Nhắc đến The Coffee House, người ta không chỉ nhớ đến hương vị ly cà phê thơm đậm đà hay không gian ấm cúng mà còn ấn tượng bởi bộ đồng phục của thương hiệu. Đồng phục The Coffee House luôn được đánh giá cao bởi thiết kế tối giản nhưng hiện đại và lịch sự, đồng bộ với concept của quán. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu từng chi tiết của bộ đồng phục để hiểu lý do tại sao thương hiệu lại thành công đến vậy.

1. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu The Coffee House
The Coffee House là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập bởi ông Nguyễn Hải Ninh vào năm 2014. Với ước mơ tạo ra một “ngôi nhà cà phê” thân thiện, lan tỏa tình yêu thương tới mọi khách hàng bằng tách cà phê thơm cùng không gian ấm cúng. Nhờ những nỗ lực và phát triển, The Coffee House đã nhanh chóng mở rộng chi nhánh và có mặt cả trong và ngoài nước.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ với 152 cửa hàng, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Tuy nhiên, cũng như bao doanh nghiệp khác, The Coffee House cũng không tránh khỏi những tổn thất doanh thu từ đại dịch Covid 19. Dù vậy, thương hiệu vẫn không ngừng cố gắng đổi mới, chinh phục thị trường bằng chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

Không chỉ đầu tư vào hương vị cà phê và không gian quán, The Coffee House còn chú trọng đến hình ảnh thương hiệu thông qua bộ đồng phục. Những chiếc áo đồng phục The Coffee House vừa giúp nhân viên thoải mái khi làm việc, vừa tạo nên sự đồng nhất, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và thêm phần ấn tượng khi ghé thăm quán.
2. Ý nghĩa logo và màu sắc thương hiệu The Coffee House
Bước đầu dẫn đến thành công của The Coffee House đó chính là xây dựng độ nhận diện qua logo và màu sắc thương hiệu. Vậy logo và màu sắc có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với The Coffee House?
2.1. Ý nghĩa logo của thương hiệu The Coffee House
Logo của The Coffee House mang đậm phong cách Hàn Quốc, được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, hiện đại, giúp khách hàng dễ ghi nhớ và nhận diện. Điểm lạ trong thiết kế chính là nét gạch chân bên dưới chữ “O” trong tên thương hiệu. Đây là chi tiết phá cách, tạo dấu ấn thương hiệu riêng, giúp The Coffee House trở nên khác biệt giữa hàng loạt thương hiệu cà phê khác. Chính là thiết kế tinh tế này mà logo The Coffee House đã gây ấn tượng mạnh và khiến khách hàng nhớ lâu hơn.

2.2. Ý nghĩa màu sắc của thương hiệu The Coffee House
Áo đồng phục The Coffee House được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là cam và đen. Màu cam thể hiện sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, giúp thương hiệu trở nên nổi bật, dễ nhận diện giữa thị trường cà phê đầy cạnh tranh. Cùng với đó là màu đen sang trọng, lịch lãm, tạo nên sự cân bằng giữa nét trẻ trung và chuyên nghiệp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai sắc màu này góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng cường hiệu quả truyền thông và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

3. Điểm đặc trưng của áo đồng phục The Coffee House
Bộ đồng phục Coffee House gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế tối giản, màu sắc hài hòa và mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên.
3.1. Thiết kế tối giản nhưng sang trọng, hiện đại
Áo đồng phục The Coffee House được thiết kế theo phong cách tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp, hiện đại. Từng đường nét trên áo gọn gàng, vừa vặn, giúp nhân viên thoải mái khi làm việc mà vẫn chỉn chu.

3.2. Hài hòa về mặt màu sắc thương hiệu The Coffee House
Hai sắc thái cam rực rỡ và đen huyền bí đã tạo nên một tổng thể hài hòa, thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu. Màu cam trẻ trung, tươi sáng, trong khi đó màu đen tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Sự phối hợp ăn ý này giúp nhân viên nổi bật, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3.3. Logo được in ấn ở vị trí vàng trên áo đồng phục
Logo của Coffee House được in ở vị trí dễ thấy trên áo như trước ngực và mặt sau lưng. Đây là một cách marketing rất hiệu quả mà không bị lỗi thời, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu, đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

3.4. Chất lượng vải may áo đồng phục The Coffee House cao cấp
Chất vải may áo đồng phục Coffee House là loại cao cấp, thoáng mát và co giãn tốt. Nhờ đó, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt khi phải di chuyển nhiều và bưng bê liên tục. Ngoài ra, vải có độ bền đẹp, ít nhăn, giúp đồng phục luôn giữ được vẻ đẹp, từ đó nhân viên luôn chỉn chu cả ngày dài làm việc.

4. Top 6+ Mẫu đồng phục The Coffee House dành cho nhân viên đẹp
Tùy vào từng vị trí, nhân viên sẽ mặc bộ đồng phục phù hợp, vừa đảm bảo tính đồng nhất trong hình ảnh vừa đáp ứng nhu cầu công việc. Cùng Gạo House điểm qua những thiết kế đồng phục Coffee House ấn tượng nhất!
4.1. Áo thun đồng phục The Coffee House cổ tròn
Áo thun The Coffee House đồng phục có thiết kế form rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng của người Việt, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ nhân viên. Doanh nghiệp lấy màu đen làm gam màu chủ đạo, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Điểm nhấn của chiếc áo chính là logo The Coffee House được in nổi bật ở phía trước ngực trái, thể hiện niềm tự hào thương hiệu và giúp khách hàng dễ nhận diện.

Ngoài việc chú trọng đến thiết kế có thoải mái hay không, The Coffee House cũng quan tâm đến chất liệu. Áo được may từ vải cotton co giãn 4 chiều, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp nhân viên luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt ca làm việc. Chiếc áo thun này phù hợp để phục vụ khách hàng tại cửa hàng hay chạy sự kiện team building.
4.2. Áo polo đồng phục Coffee House
Áo thun polo đồng phục The Coffee House được thiết kế với form dáng Regular Fit vừa vặn, giúp nhân viên thoải mái khi di chuyển. Điểm nổi bật của item này là phần cổ bẻ thanh lịch, đứng form, giúp nhân viên chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Tông màu đen chủ đạo sang trọng, đúng với tinh thần của thương hiệu. Logo được in ngay ở phía trước ngực trái và mặt sau áo giúp hình ảnh thương hiệu dễ dàng đi vào tiềm thức của khách hàng.

4.3. Áo sơ mi cổ tàu The Coffee House đồng phục
The Coffee House lựa chọn áo sơ mi cổ tàu màu đen để tạo nên dấu ấn riêng cho đội ngũ nhân viên. Mẫu thiết kế form suông rộng, mang lại sự trẻ trung, thoải mái cho nhân viên nhưng vẫn giữ được tính lịch sự và trang trọng. Logo “The Coffee House” được in màu trắng rõ nét trên nền đen, tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo đồng phục.

4.4. Tạp dề The Coffee House đồng phục
Bên cạnh những mẫu áo đồng phục The Coffee House hàng ngày, The Coffee House cũng trang bị cho nhân viên chiếc tạp dề. Ban đầu, quán sử dụng tạp dề dáng dài nhưng sau đó đổi sang dáng ngắn giúp nhân viên dễ dàng di chuyển. Hầu hết, tạp dề sẽ sử dụng gam màu đen chủ đạo, điểm xuyết thêm sắc cam ở line túi hoặc dây đeo. Logo được in thêu ở hai bên túi hoặc ở đai tạp dề, góp phần quảng bá thương hiệu.

4.5. Mũ đồng phục Coffee House
Ngoài tạp dề, mũ cũng là phụ kiện được thương hiệu trang bị cho nhân viên quán cà phê. Đội mũ giúp nhân viên trông gọn gàng, chuyên nghiệp hơn, đồng thời đảm bảo tóc không rơi vào đồ uống. Mũ đồng phục của The Coffee House sử dụng tông màu đen được in logo thương hiệu ở phía trước, giúp thương hiệu dễ dàng nhận diện hơn.

4.6. Áo khoác đồng phục nhân viên giao hàng Coffee House
Đồng phục The Coffee House được sử dụng dành riêng cho nhân viên giao hàng. Áo được thiết kế form rộng, màu cam đỏ đan xen nhau tạo hiệu ứng màu nóng bắt mắt. Mục đích của doanh nghiệp khi may áo đồng phục Coffee House để đảm bảo đồng nhất hình ảnh thương hiệu và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên.

5. Ý nghĩa đặc biệt của đồng phục nhân viên The Coffee House
Đối với các chuỗi cửa hàng cà phê, thương hiệu đều có một lối trang trí và bản sắc riêng và The Coffee House cũng không ngoại lệ. Hình ảnh nhân viên trong bộ đồng phục Coffee House mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc:
5.1. Khẳng định vị trí top đầu của thương hiệu
Mẫu đồng phục của The Coffee House được thiết kế màu sắc đồng bộ với không gian quán, giúp thương hiệu trở nên dễ nhận diện. Bên cạnh đó, logo được in thêu sắc nét ở áo, tạp dề, mũ, tạo điểm nhấn đặc trưng, góp phần để lại ấn tượng trong mắt khách hàng.

5.2. Giúp khách hàng dễ dàng nhận ra nhân viên quán
Một trong những lợi ích quan trọng của đồng phục là giúp khách hàng dễ dàng nhận diện nhân viên trong không gian quán. Vì thế, khi cần sự hỗ trợ hay gọi món, khách hàng không cần “đảo mắt” tìm nhân viên trong đám đông, từ đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

5.3. Giúp nhân viên thuận tiện hơn khi làm việc
Đồng phục The Coffee House được thiết kế tối giản, form dáng rộng rãi thoải mái nhưng không luề xuề, chất vải thoáng mát, giúp nhân viên thoải mái khi di chuyển và làm việc. Từ đó, nhân viên luôn tích cực và năng suất hơn khi làm việc.

5.4. Góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết cho đội ngũ nhân viên
Khi nhân viên cùng diện một kiểu đồng phục giúp tạo nên sự đồng nhất và chuyên nghiệp, đồng thời gắn kết thành viên trong quán lại với nhau. Từ đó, nhân viên làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng, nâng cao tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ nhau trong công việc.

6. Quy định đồng phục The Coffee House
Nhân viên của The Coffee House cần mặc đồng phục theo quy định đã được đề ra. Cụ thể:
- Nhân viên thu ngân, phục vụ: Áo polo đồng phục The Coffee House và đeo tạp dề.
- Nhân viên pha chế: Mặc áo sơ mi cổ tàu hoặc áo polo có đeo tạp dề để đảm bảo an toàn khi làm việc.
- Quản lý cửa hàng: Có thể mặc áo sơ mi hoặc áo polo toát ra thần thái chuyên nghiệp.

Nhân viên cần mặc đồng phục sạch sẽ, gọn gàng, không nhăn nhúm, không dính bẩn. Đồng thời, nhân viên phải đội mũ trong suốt quá trình làm việc, tóc tai gọn gàng, tránh trường hợp tóc rơi rụng vào đồ uống.
7. Những lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục The Coffee House
Để có một bộ đồng thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu, doanh nghiệp cần lưu ý những yếu tố quan trọng sau đây:
7.1. Chọn chất liệu vải phù hợp
Doanh nghiệp nên ưu tiên các chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, thấm hút tốt, đặc biệt có độ co giãn đàn hồi cao. Từ đó, khi nhân viên hoạt động hay di chuyển phục vụ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

7.2. Thiết kế đồng bộ với nhận diện thương hiệu
Màu sắc, logo và kiểu dáng cần phải nhất quán với hình ảnh thương hiệu The Coffee House. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ mãi hình ảnh thương hiệu trong đầu.

7.3. Lựa chọn kiểu dáng thoải mái, hiện đại
Form áo đồng phục The Coffee House nên thiết kế vừa vặn, thoải mái, không quá rộng hay quá bó sát, giúp nhân viên dễ dàng di chuyển làm việc. Ngoài ra, kiểu dáng áo cũng nên thiết kế phù hợp với từng vị trí công việc, chẳng hạn áo polo cho nhân viên quản lý và phục vụ, tạp dề và áo sơ mi cho nhân viên pha chế.

7.4. Lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín
Trước khi đặt may số lượng lớn, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. Đồng thời, doanh nghiệp nên cân nhắc chi phí may và những ưu đãi khi đặt may tại xưởng.

8. Top 3+ chất liệu vải được sử dụng phổ biến khi may đồng phục Coffee House
Chất vải luôn là vấn đề đau đầu của doanh nghiệp khi chọn lựa may đồng phục đẹp. Gạo House sẽ mách bạn top những loại vải cao cấp thường được sử dụng để may đồng phục The Coffee House dưới đây.
8.1. Vải Cotton 100% tự nhiên, mềm mịn
Cotton có thành phần sợi bông tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và độ đàn hồi co giãn linh hoạt. Các dòng cotton cao cấp thường được Gạo House sử dụng để may áo thun đồng phục, áo polo hay áo cổ tròn giúp nhân viên thoải mái khi làm việc.

8.2. Vải Kate Silk bền đẹp
Vải Kate Silk được làm từ sợi cotton tự nhiên và polyester nhân tạo, làm nên thớ vải mềm mịn, thoáng khí và bền đẹp. Dòng vải này chủ yếu được sử dụng may áo sơ mi đồng phục nhân viên The Coffee House.

8.3. Vải thun Poly đứng form
Một sự lựa chọn khác có giá thành tiết kiệm hơn Cotton đó chính là Poly. Chất vải được dệt từ sợi tổng hợp nhân tạo, giúp lên form áo tốt, ít bị nhăn và bền màu sau nhiều lần giặt. Bề mặt vải trơn mịn, có khả năng chống bám bụi cao, thích hợp may đồng phục nhân viên phục vụ The Coffee House.

8.4. Vải thun Kaki
Vải Kaki có thành phần từ sợi cotton pha sợi tổng hợp, giúp vải có độ cứng cáp vừa phải, ít nhăn, giữ form tốt. Nhờ ưu điểm vượt trội này, vải kaki được ứng dụng may tạp dề đồng phục The Coffee House, giúp nhân viên trông chuyên nghiệp và an toàn khi làm việc.

9. Bật mí công nghệ in logo hiện đại Gạo House giúp nâng tầm thương hiệu
In logo lên đồng phục là cách nhận diện thương hiệu không bao giờ lỗi thời, tạo dấu ấn chuyên nghiệp khi gặp khách hàng. Gạo House áp dụng các công nghệ in hiện đại, mang đến hình ảnh sắc nét, chất lượng cao.
9.1. Công nghệ in PET
In PET là công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, giúp logo lên màu chuẩn, sắc nét và có độ bám dính trên bề mặt vải cao. Với những chi tiết nhỏ nhất, công nghệ này vẫn có thể xử lý một cách gọn nhẹ và rõ nét nhất, đảm bảo không bong tróc sau nhiều lần giặt.

9.2. Công nghệ in thêu vi tính
Công nghệ in thêu vi tính sử dụng máy thêu đã cài đặt sẵn, giúp tạo ra đường chỉ chắc chắn và tinh tế. Phương pháp này được thêu theo yêu cầu của doanh nghiệp giúp thiết kế áo đồng phục The Coffee House trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp thương hiệu hơn. Đặc biệt, logo thêu có độ bền bỉ cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay chất tẩy rửa.

9.3. Công nghệ in 3D
Gạo House sử dụng công nghệ in 3D mới, hiện đại, mực in cao cấp giúp tạo hiệu ứng nổi chân thực, sống động, lên màu chuẩn trên bề mặt vải. Công nghệ in 3D thường được sử dụng lên áo thun tham gia sự kiện hay các hoạt động team building, giúp tạo điểm nhấn thương hiệu chiếm trọn spotlight.

10. Mách bạn những thiết kế áo đồng phục The Coffee House độc đáo nhất năm 2025
Năm 2025, The Coffee House tiếp tục tạo ”tiếng vang” lớn với những mẫu thiết kế áo đồng phục độc đáo, hiện đại và chuyên nghiệp. Các mẫu áo đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải cao cấp mang lại sự thoải mái cho người mặc. Hãy cùng Gạo House chiêm ngưỡng một số mẫu áo dưới đây:


11. Giá áo đồng phục nhân viên The Coffee House bao nhiêu tiền?
Áo đồng phục The Coffee House có giá dao động từ 165.000 – 180.000 VNĐ/sản phẩm. Tuy nhiên, giá áo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất vải may, thiết kế mẫu mã, số lượng đặt hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ đến Gạo House qua số Hotline/Zalo để được hỗ trợ tư vấn và giảm giá nhé!

12. Hướng dẫn chọn size áo thun đồng phục Coffee House chuẩn với tỉ lệ cơ thể
Nhân viên chỉ cần đo chiều cao, cân nặng của mình sau đó đối chiếu với bảng size mà Gạo House cung cấp. Trong trường hợp, doanh nghiệp muốn xem chất liệu vải và ướm mẫu áo thử thì có thể đến trực tiếp xưởng may Gạo House.

13. Đồng phục Gạo House: Đơn vị may đồng phục The Coffee House đẹp – bền – chất
Hiện nay, để tìm kiếm một đơn vị sản xuất áo đồng phục không quá khó, cái khó là tìm địa chỉ uy tín, chất lượng tốt. Gạo House tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may đồng phục nhà hàng – khách sạn, quán cà phê đẹp, giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp. Gạo House đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt doanh nghiệp F&B trên toàn quốc.

Để làm được những điều này, Đồng phục Gạo House đã có nhiều nỗ lực:
- Gạo House luôn nhập nguyên liệu trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo vải cao cấp, có mức giá cạnh tranh.
- Sở hữu xưởng may quy mô lớn, công nhân viên chuyên môn cao, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo đầu ra sản phẩm chất lượng, màu đẹp, không lỗi chỉ.
- Cam kết giao hàng đúng số lượng, đúng mẫu mã, đúng thời gian. Đồng thời, Gạo House hỗ trợ đổi trả 1 – 1 nếu phát sinh lỗi bên phí sản xuất.
- Gạo House luôn có những chính sách ưu đãi độc quyền, khuyến mãi tốt nhất cho doanh nghiệp, giúp tối ưu ngân sách mà vẫn sở hữu đồng phục đẹp, chuyên nghiệp.
Như vậy, Đồng phục Gạo House đã tổng hợp những mẫu đồng phục The Coffee House đẹp và có thiết kế mới mẻ. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục doanh nghiệp, vui lòng liên hệ qua số Hotline hoặc nhắn tin trực tiếp Zalo để được Gạo House tư vấn chi tiết.