Top 8 địa chỉ may đồng phục Nha Trang uy tín, giá rẻ tận xưởng

Mặc áo đồng phục là nhu cầu phổ biến của các công ty, doanh nghiệp; bởi đồng phục là yếu tố quyết định sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một tổ chức. Vậy nên, mỗi tỉnh, mỗi vùng miền đều có những địa chỉ làm đồng phục riêng và ở Nha Trang cũng vậy. Dưới đây, Gạo House đã tổng hợp 8 địa chỉ may đồng phục Nha Trang uy tín và chất lượng để bạn tham khảo. Hãy cùng tham khảo. 

Áo đồng phục công ty tại Nha Trang
Nhu cầu làm đồng phục tại Nha Trang hiện đang rất lớn

1. Xưởng may đồng phục Nha Trang uy tín – Gạo House 

Gạo House là xưởng may được thành lập từ năm 2012 và đến nay Gạo đã có gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Với thế mạnh lớn về xưởng sản xuất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Gạo House chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đặt áo đồng phục công ty tại tỉnh Nha Trang. 

1.1. Tổng quan về tiềm lực của Gạo House 

Gạo House là một xưởng may quy mô lớn được đông đảo khách hàng là các công ty, doanh nghiệp ở Nha Trang yên mến lựa chọn. Xưởng Gạo sở hữu hệ thống 4 xưởng may quy mô lớn, tiềm lực nhân viên lên đến 100 người. Gạo cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tại xưởng may áo thun đồng phục công ty Nha Trang – Gạo House, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cùng chính sách dịch vụ có một không hai. 

Áo đồng phục công ty tại Nha Trang
Các sản phẩm của Gạo House đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều bộ phận, hoàn cảnh

1.2. Xưởng đồng phục Nha Trang cung cấp đa dạng sản phẩm 

Sở hữu tiềm lực sản xuất lớn nên Gạo House hiện đang phát triển và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: áo đồng phục doanh nghiệp, áo gia đình, áo nhóm teambuilding, đồng phục công sở, áo lớp, đồng phục mầm non… Trong đó, đồng phục công ty – áo gia đình và đồng phục teambuilding là một trong những sản phẩm chủ đạo nhất.

Gạo House là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước
Gạo House là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước

Những sản phẩm kể trên đều được xưởng đồng phục Nha Trang may từ chất liệu thiên nhiên cao cấp, nhập khẩu. Nhờ đó, người mặc sẽ luôn duy trì được trạng thái thoải mái, mát mẻ trong suốt những ngày dài. Ngoài ra, Gạo House còn hỗ trợ may đo – thiết kế theo yêu cầu nên những sản phẩm mà khách hàng nhận được là độc nhất và không bị trùng lặp với bất cứ cá nhân hay tổ chức nào. 

May áo đồng phục tại Nha Trang
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

1.3. Những ưu đãi & khuyến mãi của Gạo House

Khách hàng đặt may áo công ty Nha Trang tại xưởng Gạo House sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau đây:

  • Được miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả nếu như sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Miễn phí tư vấn chọn mẫu hoàn toàn miễn phí
  • Chiết khấu % cao cho khách hàng đặt may đồng phục công ty số lượng lớn
  • May đồng phục lần thứ 2 sẽ được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
  • Tặng combo thiết kế logo lên đến 3.000.000 VNĐ.
May đồng phục công ty tại nha trang
Feedback chất lượng từ khách hàng của Gạo House

2. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại An Nhiên

Công ty may đồng phục Nha Trang – An Nhiên là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất áo thun đồng phục giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. Nhờ sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại. Do đó, công ty An Nhiên cam kết sẽ gửi đến khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 

May đồng phục Nha Trang
Đồng phục nDư sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, chuyên nghiệp

Đặc biệt, xưởng may áo thun đồng phục công ty Nha Trang – An Nhiên cũng mang đến nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu như phát sinh lỗi, quy trình làm việc minh bạch rõ ràng… 

3. Xưởng áo đồng phục Nha Trang – Kim Thủy 

Kim Thủy là xưởng may đồng phục Nha Trang chuyên sản xuất và cung cấp các loại đồng phục doanh nghiệp, khách sạn, spa, áo nhóm, lớp, đồ đôi, đồng phục sự kiện, đồ bảo hộ lao động… Xưởng luôn mang đến rất nhiều những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng như: tư vấn miễn phí 24/7, thiết kế đồng phục miễn phí theo yêu cầu, dịch vụ hậu mãi sau khi may đồng phục, miễn phí vận chuyển toàn quốc… 

Xưởng may đồng phục Nha Trang
Kim Thủy là địa chỉ làm đồng phục vô cùng uy tín tại TP. Nha Trang

4. Xưởng may dịch vụ áo thun Nha Trang giá sỉ 

Xưởng may đồng phục Nha Trang giá sỉ là đơn vị chuyên nhận gia công, thiết kế đồng phục chuyên nghiệp. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục có mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội và kiểu dáng trendy. Nơi đây là một trong những điểm may đồng phục nổi tiếng toàn thành phố cũng bởi giá thành phải chăng mà chất lượng không cần bàn cãi. Đơn vị này hiện đang làm các loại đồng phục như: đồng phục nhà hàng, áo thun, sơ mi, áo nhóm teambuilding, đồng phục công ty… Nếu bạn có nhu cầu về các loại đồng phục này thì có thể đến tận xưởng để tham khảo. 

may đồng phục công ty tại nha trang
Sản phẩm mang thiết kế trẻ trung và năng động

5. Công Ty TNHH May Mặc Đỉnh Kim 

Đỉnh Kim là một trong những công ty chuyên may đồng phục Nha Trang uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nơi đây chuyên nhận gia công, sản xuất và cung ứng những sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội, có thể truyền tải được vẻ đẹp và sức hút của thương hiệu. 

Đến với xưởng may áo thun công ty Đỉnh Kim, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau đây: miễn phí tư vấn & in thiết kế lên mẫu, miễn phí tư vấn từ A – Z, hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất, dịch vụ in thêu uy tín sắc nét… 

Xưởng may đồng phục Nha Trang
Sản phẩm của xưởng may mặc Kim Đỉnh được đánh giá cao về chất lượng

6. May đồng phục công ty tại Nha Trang – Xuân Hoàng 

Shop may đồng phục Nha Trang – Xuân Hoàng là một trong những cơ sở chuyên may đo, thiết kế đồng phục uy tín. Xuân Hoàng chuyên sản xuất các loại áo phông đồng phục công ty chất lượng cao, mẫu mã đẹp và được thiết kế dựa trên thông điệp của doanh nghiệp. Nhờ sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên công ty Xuân Hoàng luôn đảm bảo cung ứng đến khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng và hợp thời trang. 

Xưởng may đồng phục Nha Trang
Sản phẩm của Xuân Hoàng mang chất lượng vô cùng vượt trội

7. Shop may đồng phục Nha Trang giá tốt 

Shop đồng phục Nha Trang hiện đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị làm đồng phục uy tín hàng đầu tại khu vực. Sau nhiều năm hoạt động, shop hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá trị thương hiệu. Vì may áo thun đồng phục cao cấp theo yêu cầu nên shop đồng phục Nha Trang hiện đang là địa chỉ tin cậy hàng đầu của rất nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nha Trang. 

địa chỉ làm đồng phục công ty tại nha trang
Shop đồng phục Nha Trang hỗ trợ may đo, thiết kế theo yêu cầu

8. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ An Toàn

Xưởng may đồng phục Nha Trang cuối cùng mà Gạo House muốn gợi ý đến bạn chính là công ty Thương Mại – Dịch vụ An Toàn. Mặc dù chính thức xuất hiện trên thị trường chưa được lâu nhưng các sản phẩm do xưởng Dịch vụ An Toàn cung ứng luôn được đánh giá rất cao về chất lượng lẫn độ bền. Trong đó, những sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến: áo phông công ty, spa, công nhân, học sinh, nhà hàng – khách sạn, đồng phục công sở, áo blouse bác sĩ… 

Áo đồng phục công ty tại Nha Trang
Việt Anh chuyên cung cấp đa dạng các mẫu áo và thiết kế

Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần trách nhiệm của mỗi người nhân viên trong tập thể. Bởi vậy mà việc lựa chọn xưởng may uy tín cũng đóng vai trò tiên quyết. Hy vọng rằng, những xưởng may đồng phục Nha Trang mà Gạo House tổng hợp ở phía trên sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu như bạn đang cần làm đồng phục hoặc tư vấn chi tiết hơn thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ bạn nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan