Top 15 địa chỉ may đồng phục công ty tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Một công ty uy tín, chuyên nghiệp không thể thiếu được những set áo đồng phục doanh nghiệp thể hiện được nét đẹp và văn hóa doanh nghiệp. Chính vậy mà nhu cầu may đồng phục công ty tại Hà Nội trong thời gian gần đây cũng ngày gia tăng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp giải pháp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng ở Hà Nội. Thì đừng bỏ lỡ 15 địa điểm uy tín may áo đồng phục công ty Hà Nội được Gạo House tổng hợp dưới đây. 

may đồng phục công ty tại hà nội

Nhu cầu làm đồng phục tại Hà Nội hiện đang gia tăng

1. Đồng phục Gạo House – xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội chất lượng, chuyên nghiệp

Làm áo đồng phục công ty Hà Nội cho nhân viên ở đâu tốt nhất? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn quản lý và chủ doanh nghiệp. Nếu công ty bạn chưa tìm được nơi nào may đồng phục uy tín thì nên tham khảo dịch vụ của Gạo House. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Nhà Gạo luôn “khẳng định đẳng cấp thương hiệu” nhờ cung cấp nhiều giải pháp đồng phục vô cùng chất lượng và hiệu quả. 

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Sản phẩm của Gạo House mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động và chỉn chu

Đến với Gạo House bạn sẽ được trải nghiệm:

1.1. Xưởng áo đồng phục công ty tại Hà Nội quy mô lớn

Hiện tại, Gạo House đang sở hữu xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội có quy mô lớn và được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại. Chúng tôi tự hào là đơn vị có xưởng may nằm tại nội thành Hà Nội. Xưởng còn được áp dụng nhiều công nghệ may, in vô cùng hiện đại và tiên tiến như: in chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số,… Chính vì vậy, đồng phục nhà Gạo không chỉ đẹp mà chất lượng hình in còn vô cùng nổi bật. Ngoài ra, Gạo còn kho chứa vải vô cùng lớn đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm lấy gấp của người dùng. 

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Gạo House là xưởng áo đồng phục công ty tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp

1.2. Gạo House là xưởng đồng phục công ty tại Hà Nội có năng lớn

Thành lập năm 2012, đến nay nhà Gạo đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Hàng năm, Gạo đủ khả năng phục vụ hơn 100.000 khách hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt, chúng tôi còn là đối tác lớn được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn lựa chọn như: FPT, KFC, Lotteria, Samsung và một số ngân hàng lớn trên khắp cả nước như: Agribank, Vietcombank, BIDV,… Nhờ những lợi thế trên, Gạo House đủ khả năng đáp ứng hơn 1000 sản phẩm/ngày. 

may đồng phục công ty tại hà nội

Mỗi ngày, Gạo House có khả năng sản xuất hơn 2000 sản phẩm

1.3. Là xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội có sản phẩm vô cùng đa dạng

Để các công ty, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn nhất khi sử dụng dịch vụ đồng phục tại nhà Gạo. Chúng tôi đã đa dạng hóa dịch vụ của mình bằng nhiều sản phẩm như: 

  • Áo thun đồng phục công ty cổ bẻ

  • Đồng phục áo thun cổ tròn

  • Đồng phục sự kiện, teambuilding

  • Áo đồng phục nhà hàng – khách sạn

  • Đồng phục dành cho các ngân hàng

  • Quần áo đồng phục bảo hộ lao động

may đồng phục công ty tại hà nội

Ảnh feedback chất lượng từ các khách hàng của Gạo House

1.4. Nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Xưởng đồng phục công ty tại Hà Nội – Gạo House luôn mang đến rất nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng như: 

  • Miễn phí thiết kế cho mọi đơn hàng (có chính sửa), freeship 0Đ đối với những hóa đơn có giá trị từ 500.000 Vnđ.

  • Miễn phí tư vấn từ A đến Z cho đến khi khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý

  • May bao nhiêu áo, tặng bấy nhiêu mũ

  • Chiết khấu % lớn cho những đơn hàng đặt may số lượng lớn

  • Nhận may đồng phục số lượng ít từ 2 chiếc trở lên

  • Cam đoan giá cả phải chăng và chất lượng tương xứng với những gì khách hàng phải trả.

may đồng phục công ty tại hà nội

Gạo House có nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng

1.5. Sản phẩm có chất lượng vượt trội

Xưởng đồng phục công ty tại Hà Nội – Gạo House sử dụng loại vải đảm bảo chất lượng như cotton 100%, Lacoste cao cấp, cotton 65/35,… cùng quy trình sản xuất khép kín được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu. Vì thế, các sản phẩm của Gạo House luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất, bền nhất và thời gian sử dụng dài lâu. Hơn nữa, nhờ có đội ngũ thợ may có chuyên môn và tay nghề cao nên áo nhà Gạo luôn chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ, lên form đẹp hơn.

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Feedback đồng phục chất lượng của Gạo House

Thông tin liên hệ: 

_ĐỒNG PHỤC GẠO HOUSE_

☎️ Hotline: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

2. May đồng phục công ty tại Hà Nội ở ModaViet

Doanh nghiệp bạn muốn có một giải pháp đồng phục chuyên nghiệp, uy tín để tạo ấn tượng với khách hàng và đánh bật đối thủ cạnh tranh thì không nên bỏ qua dịch vụ đồng phục của ModaViet. Nơi đây sở hữu dịch vụ đồng phục uy tín và đẳng cấp nên nhận được rất nhiều tin tưởng từ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, ModaViet hiện đã có chỗ đứng vô cùng lớn trong danh sách địa chỉ may đồng phục công ty Hà Nội uy tín. 

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Sản phẩm của ModaViet mang vẻ đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp

3. Vest Nguyễn – dịch vụ may đồng phục công ty tại Hà Nội uy tín

Vest Nguyễn là cửa hàng có rất nhiều chi nhánh và cực nổi tiếng tại Hà Nội. Trong suốt quá trình dài hoạt động, Vest Nguyễn từng là lựa chọn của rất nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn như: Hà Đô, Cenland, Viện Kiểm Định Vacxin, hệ thống ngân hàng lớn trên cả nước… 

Dịch vụ của Vest Nguyễn trọn gói bao gồm: 

  • Tư vấn chọn thiết kế, kiểu dáng, chất liệu và hình in thêu

  • Lấy số đo theo yêu cầu của khách hàng

  • Sản xuất áo phông đồng phục công ty mọi số lượng

  • Cho khách hàng thử đồ để đảm bảo thông số

  • Đóng gói và giao hàng

  • Chỉnh sửa theo yêu cầu

  • Bảo hành hàng năm

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Áo vest là sản phẩm nổi bật nhất của công ty Vest Nguyễn

4. Hà Thành – xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội chuyên nghiệp

Hà Thành là một trong những cơ sở may áo đồng phục công ty ở Hà Nội uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Xưởng nằm ngay tại Trung Tâm Hà Nội (Mễ Trì – Nam Từ Liêm) nên rất thuận tiện để khách hàng đến trải nghiệm tận mắt chất lượng. Những giải pháp đồng phục của Hà Thành luôn được đánh giá cao nhờ luôn gắn liền với hình ảnh của từng thương hiệu. Đặc biệt, do sử dụng chất liệu cao cấp được nhập ngoại hoàn toàn từ nước ngoài nên sản phẩm của Hà Thành còn rất đẹp và chỉn chu. 

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Xưởng Hà Thành mang đến các sản phẩm đẹp và phá cách cho người mặc

5. Công ty in, may đồng phục công sở Hà Nội Việt Nhật

Việt Nhật là một trong những xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội có quy mô xưởng lớn, quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và không qua trung gian. Nơi đây không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm với mẫu mã, phong cách, chất liệu và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Mà hơn hết, Việt Nhật luôn sẵn có kho vải với số lượng lớn nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như mong muốn làm áo đồng phụ của các công ty/doanh nghiệp tại Hà Nội.

may đồng phục công ty tại hà nội

Xưởng áo đồng phục công ty tại Hà Nội Việt Nhật cung cấp những sản phẩm chất lượng, trẻ trung

Xưởng Việt Nhật nhận có nhiều dịch vụ đầy chất lượng như: 

  • Nhận may đồng phục giá rẻ

  • Hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

  • Nhận may đồng phục theo yêu cầu

  • May áo thun, sơ mi và đồ bảo hộ

  • Cung cấp nhiều loại phụ kiện như: nón, tạp dề, balo, caravat,…

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Các sản phẩm áo thun đồng phục đầy trẻ trung và năng động

6. Trung tâm may đồng phục công ty tại Hà Nội – May Nguyễn

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng may lâu đời tại Hà Nội thì không nên bỏ qua May Nguyễn. Đây không chỉ là trung tâm may complet-veston công sở nổi tiếng mà còn hỗ trợ đào tạo học viên. Trong suốt những năm dài hoạt động, thời trang May Nguyễn đã có được tiếng nói riêng của mình trên thị trường đồng phục công ty ở Hà Nội. Các sản phẩm của May Nguyễn luôn mang kiểu dáng hoàn hảo, phong cách nổi bật cùng chất liệu cao cấp. 

may đồng phục công ty tại hà nội

Sản phẩm của đồng phục May Nguyễn

Liên hệ: Số 202 Hoàng Công Chất – quận Bắc Từ Liêm – thủ đô Hà Nội

7. Thùy Linh – xưởng may đồng phục công ty tại Hà Nội chuyên nghiệp

Xưởng may Thùy Linh là nơi chuyên nhận may đồng phục công ty nhỏ lẻ cho đến số lượng lớn từ hàng nghìn đơn. Tại đây, bạn sẽ được chọn lựa nhiều dòng sản phẩm như: áo thun, áo dài, đồng phục sơ mi, áo vest,…. cho các công ty, tập đoàn trong lẫn ngoài nước. Thùy Linh là xưởng may sở hữu đội ngũ thợ may có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, từng đường kim mũi chỉ và kiểu dáng luôn được may đầy tinh tế và chắc chắn. 

Đồng phục công ty tại Hà Nội

Sản phẩm thực tế của xưởng may Thùy Linh

8. 2Uni – đơn vị may đồng phục công ty tại Hà Nội giá tốt

Xưởng may 2Uni thành lập vào năm 2012 và đây là địa chỉ chuyên thiết kế, tư vấn, sản xuất và in thêu áo phông đồng phục, áo lớp, áo nhóm, đồng phục doanh nghiệp… Khi may đồng phục tại 2Uni, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm đầy chuẩn mực như: mực in, chất liệu vải, thiết kế,…Hoạt động với slogan “chất lượng khẳng định niềm tin” nên 2Uni luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất. 

may đồng phục công ty tại hà nội
Áo thun là sản phẩm cực hot tại Thùy Linh
 
Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công ty tại Hà Nội hãy thử trải nghiệm dịch vụ tại những địa chỉ mà Gạo House chia sẻ ở phía trên nhé. Đây đều là những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nên bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời. 
0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan