Top 6+ địa điểm cắm trại Quận 9 cực chill bạn không nên bỏ lỡ

Cắm trại là những hoạt động kết nối bạn bè, gia đình cực kỳ hấp dẫn. Hòa mình vào không gian thiên nhiên, những túp lều trại hiện lên dưới hơi thở của trời đất, không có khói bụi, ồn ào nơi phố thị mang đến cảm giác thư giãn cho mọi người. Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình, bạn bè thì đừng bỏ qua những khu cắm trại Quận 9 nổi tiếng mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Du lịch, cắm trại tại quận 9
Nhu cầu camping relax được rất nhiều giới trẻ yêu thích và lưa chọn

Xem Thêm: 

1. Tại sao cắm trại quận 9 là hoạt động lý tưởng của người dân TP.HCM?

Hoạt động cắm trại ở Quận 9 là một xu hướng du lịch ngắn hạn được giới trẻ ưa chuộng nhờ quang cảnh thiên nhiên độc đáo và những đầy đủ tiện nghi hấp dẫn. Nơi đây cho phép bạn trải nghiệm không gian sống độc đáo như nhà lều, nhà gỗ, nhà kính, nhà cây với đầy đủ tiện ích như điện, nước nóng, wifi,… Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên khu cắm trại dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho mọi người.

Khu cắm trại quận 9
Quận 9 có nhiều khu cắm trại đẹp và nổi tiếng
  • Vị trí, không gian, thời tiết: Tại khu cắm trại có nhiều cây xanh mát, yên tĩnh, không khí mát mẻ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị, tạm xa mọi xô bồ nơi phố thị.
  • Giao thông: Hệ thống đường xá thuận tiện, dễ di chuyển và đi lại.
  • Dịch vụ, giải trí: Khu vực quận 9 có rất nhiều dịch vụ cắm trại chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn lều phù hợp với sở thích hoặc ngân sách từ đơn giản đến sang trọng đều có.

2. Top 6 địa điểm cắm trại quận 9 nhất định phải thử

Không chỉ là một thành phố có nền kinh tế lớn mạnh mà Sài Gòn còn là một tỉnh thành chứa đựng nhiều địa điểm du lịch độc đáo, thu hút nhiều du khách thập phương đến ghé thăm. Hãy cùng xưởng may đồng phục Gạo House điểm qua 6 địa điểm cắm trại tại đây nhé!

2.1. Khu cắm trại Vietgangz quận 9

Khu cắm trại quận 9 Vietgangz Glamping là một trong những điểm đến cắm trại Quận 9 mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây là khu tổ hợp các dịch vụ cắm trại, vườn thú mini, khu vui chơi giải trí ngoài trời và có đủ tiệc nướng BBQ cho bạn thỏa sức vui chơi bên bạn bè. Ngoài ra, Vietgangz còn có những hoạt động hấp dẫn khác như chèo thuyền, bắn cung, câu cá ngay bên sông giúp bạn xua tan đi mọi âu lo, phiền muội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 159, đường số 5, P. Long Phước, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 các ngày trong tuần
  • Giá vé: 100.000 – 699.000 Vnđ. người
Khu cắm trại quận 9
Điểm cắm trại Vietgangz quận 9

>>> Xem Thêm: BST+ mẫu áo đồng phục nhóm đẹp, hottrend và phá cách nhất

2.2. Cắm trại BCR quận 9 – BCR Tourist Village

Một điểm du lịch cắm trại q9 có vị trí cách trung tâm TP. HCM khoảng 20km là The BCR. Đây là một trong những khu du lịch được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, xung quanh bố trí nhiều cây xanh, tạo nên một không gian mát mẻ, thoáng đãng cho du khách tận hưởng.

Ngoài không gian tươi đẹp thì tại BCR còn được hội tụ nhiều trò chơi hấp dẫn như chèo thuyền kayak, trượt ván, lướt phao, bắn súng,… Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi cho trẻ em như: cầu trượt, nhà bóng, tàu lượn, đu quay,… cũng có đầy đủ, mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68, đường số 3, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 17:20 thứ 7 và chủ nhật
  • Giá vé: miễn phí
Khu cắm trại quận 9
Relax tại điểm cắm trại BCR Tourist Village

2.3. A New Day Glamping – khu cắm trại ở quận 9 sang trọng

A New Day Glamping là một điểm đến cắm trại tại Quận 9 sở hữu không gian sang trọng, với đầy đủ tiện nghi dành cho bạn. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng thì nơi đây được thiết kế với nhiều lều trại chắc chắn, bày trí đèn chiếu sáng trọng. Bên cạnh đó, A New Day Glamping cũng có nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, thú vị như đạp xe, leo núi, câu cá, lửa trại,… hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khu cắm trại quận 9
Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại A New Day Glamping

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 5, P. Long Phước, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Mọi khung giờ các ngày trong tuần
  • Giá vé: 1.400.000 Vnđ/ Deluxe Tent và 2.800.000 Vnđ/ Family Tent.

2.4. Riverside Glamping – không gian cắm trại thơ mộng

Nếu bạn muốn đổi không gian cắm trại thơ mộng bên bờ sông thì đừng bỏ qua Riverside Glamping – khu cắm trại quận 9 rất nổi tiếng. Ngoài khung cảnh thiên nhiên độc đáo thì những chiếc lều trại nơi đây cũng được bày trí sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, độc đáo và hòa mình vào những hoạt động giải trí hấp dẫn, vui vẻ “quên lối về”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 5, P. Long Phước, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 16:00 các ngày trong tuần (trừ thứ 2)
  • Giá vé: 399.000 – 699.000 Vnđ/ người
Cắm trại tại quận 9
Camping relax tại khu du lịch mộng mơ

>>> Xem Thêm: BST áo phông nhóm HOTTREND, thiết kế đẹp và cá tính nhất hiện nay

2.5. Địa điểm cắm trại ở quận 9 – Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên được mệnh danh là điểm đến đáng trải nghiệm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng Suối Tiên vẫn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm vào mỗi dịp lễ, hè đến. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian cắm trại với khí hậu mát mẻ, cây cối xung quanh bạt ngàn giúp không khí trong lành hơn. Ngoài ra, nhiều hoạt động hấp dẫn nơi đây cũng sẽ thu hút khiến bạn xua tan đi mọi stress, căng thẳng trong cuộc sống.

Khu cắm trại quận 9
Camping relax tại Suối Tiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

2.6. Khu du lịch nhà vườn Long Phước

Khu du lịch nhà vườn Long Phước là điểm đến cắm trại Quận 9 lý tưởng dành cho nhóm bạn hoặc gia đình vào cuối tuần. Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên sông nước miền Tây yên bình, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú, hấp dẫn. Khi đến đây, du khách có thể bơi lội thoải mái và tổ chức cắm trại, nướng thịt BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, khi đến khu du lịch nhà vườn Long Phước cắm trại thì bạn nên chuẩn bị sẵn các dụng cụ tại nhà để tiết kiệm chi phí hơn.

Cắm trại quận 9
Thả hồn và relax tại khu nhà vườn Long Phước

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 327, Đường 5, P. Lân Phước, Quận 9, TP. HCM

2.7. Relax cắm trại tại Savora & Farm Glamping quận 9

Khu cắm trại tại Savora & Farm Glamping được ví như miền viễn Tây giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây vừa là một trái tim náo nhiệt, vừa là điểm đến lý tưởng mà những ai muốn relax vào cuối tuần cũng nên ghé qua. Nơi đây được phủ trọn vẹn bởi màu xanh tươi mát giúp mang lại những trải nghiệm relax vô cùng thoải mái và dễ chịu dành cho du khách. Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp dịch vụ cắm trại qua đêm để du khách có thể thỏa thích trải nghiệm mỗi khi đến tham quan.

Cắm trại tại quận 9
Relax cắm trại tại Savora & Farm Glamping

3. Cắm trại quận 9 nên mặc gì cho đẹp?

Hoạt động cắm trại cần vận động nhiều vì vậy bạn nên chọn những bộ trang phục phù hợp, thoải mái để tránh “mất vui” cùng bạn bè, gia đình. Một vài gợi ý từ Gạo House dành cho bạn khi chọn trang phục đi cắm trại Quận 9 như:

3.1. Đồng phục gia đình

Áo đồng phục gia đình với thiết kế năng động, trẻ trung từ áo đồng phục gia đình sẽ giúp cho cả nhà có một chuyến camping ý nghĩa nhất. Mẫu áo được Gạo House may từ chất liệu thun cotton 100% cao cấp, co giãn 4 chiều và có độ thấm hút tốt giúp người mặc luôn giữ trạng thái thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, cả nhà có thể thỏa sức sáng tạo hình in trên mẫu áo đồng phục để tạo nét riêng biệt trong chuyến đi.

Du lịch cắm trại tại quận 9
Mặc đồng phục gia đình cắm trại cùng người thân

>>> Tham Khảo: Top 50+ mẫu áo nhóm thiết kế đẹp, cá tính và trendy nhất

3.2. Áo nhóm teambuilding trẻ trung, năng động

Áo đồng phục nhóm/ teambuilding là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho nhóm bạn thân tham gia cắm trại tại quận 9 để thêm phần gắt kết. Cả nhóm có thể chọn kiểu dáng áo cổ tròn, unisex hoặc có cổ đều phù hợp. Các dáng áo này có thể dễ dàng phối kết với quần short, chân váy, quần lửng,… mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút. Đặc biệt, với set đồ này cả nhóm bạn sẽ mang về những shoot hình cực ý nghĩa.

Áo nhóm đồng phục teambuilding
Mặc đồng phục nhóm 7 màu check-in điểm cắm trại

4. Kinh nghiệm Camping quận 9 hoàn hảo nhất

Đến khu du lịch cắm trại Quận 9 bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

4.1. Lựa chọn địa điểm Camping an toàn, chất lượng

Hiện nay, rất dễ để tìm thấy các địa điểm cắm trại trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn cần tìm chọn địa điểm Camping có cảnh sắc đẹp, an toàn, không gian rộng rãi, thoáng mát để có chuyến đi ý nghĩa nhất. Sau đó, bạn cần đọc kỹ những thông tin về các dịch vụ, tiện ích, giá cả và khí hậu tại đó để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Khu cắm trại quận 9
Bạn nên lựa chọn địa điểm Camping an toàn

4.2. Nhận lời khuyên từ những người có kinh nghiệm

Để tìm chọn được địa điểm cắm trại tại Quận 9 tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm. Họ sẽ gợi ý cho bạn địa điểm phù hợp, cần chuẩn bị những gì và mẹo hay để tận hưởng chuyến du lịch ý nghĩa nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thêm thông tin ở các trang web, blog về du lịch để biết chi tiết hơn về khu du lịch đó.

4.3. Lựa chọn thời điểm đẹp, theo dõi dự báo thời tiết

Thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đến mỗi chuyến đi cắm trại. Trước khi đi Camping bạn nên chọn thời điểm tránh gặp mưa, bão để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có không gian thoải mái, yên tĩnh thì tránh những ngày lễ, Tết, vì thời điểm này rất đông du khách đi nghỉ ngơi, thư giãn.

Khu cắm trại quận 9
Đảm bảo điều kiện thời tiết thuận lợi

4.4. Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị

Để chuyến đi cắm trại Quận 9 hoàn hảo nhất bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết tại nhà. Bạn nên mang theo các trang thiết bị như lều, bộ sạc dự phòng, dao kéo, thuốc bôi tránh côn trùng, vật dụng cá nhân,… Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ, đồ uống và gia vị để tự nấu nướng, hoặc ăn kèm thêm trong bữa tiệc BBQ.

>>> Tham Khảo: BST+ Đồng Phục Nhóm Du Lịch Đẹp, HOT, Check-in Cá Tính

4.5. Bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh

Cắm trại là hoạt động thú vị và thư giãn dành cho những người muốn yêu thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành. Tuy nhiên, trong chuyến đi cắm trại bạn cũng cần chú ý đến việc bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh cho khu vực đó.

Cắm trại du lịch tại quận 9
Bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh chung cho khu cắm trại

Sau khi cắm trại xong bạn nên thu gom và tái chế rác thải, không vứt rác bừa bãi hoặc đốt rác ngay tại đó. Hãy luôn nhớ rằng, bạn có trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên khu cắm trại và là tấm gương cho những người đến sau.

4.6. Luôn cảnh giác cho các vấn đề về an toàn khi đến khu cắm trại quận 9

Để tận hưởng chuyến cắm trại vui vẻ, an toàn bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh những rủi ro không đáng có:

  • Bạn chỉ nên Camping ở những nơi uy tín để tránh rủi ro mất tài sản.
  • Chuẩn bị thêm một số vật dụng như quần áo, thuốc men, đồ ăn nhẹ,… Khi rời khi cắm trại nên kiểm tra lại đồ dùng quan trọng để tránh bỏ quên hoặc làm mất.
  • Không hút thuốc hoặc tự ý đốt lửa trại ở những nơi cấm và cần tuân thủ các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy.
Khu cắm trại quận 9
Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn

Những địa điểm cắm trại Quận 9 mà Gạo House chia sẻ trên đây sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho bạn vào kỳ nghỉ sắp tới. Để chuyến đi thêm ý nghĩa, thú vị hơn thì bạn hãy sắm ngay một mẫu áo đồng phục cho gia đình/ bạn bè của mình với hình in tự thiết kế để thêm phần độc, chất. Đừng quên liên hệ với công ty may và in áo đồng phục Gạo House để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan