1001+ Điểm du lịch tại biển Hải Tiến – Thanh Hóa cực hấp dẫn

Biển Hải Tiến là một trong bãi biển đẹp nhất nhì tại Thanh Hóa. Sức hấp dẫn của biển Hải Tiến được thể hiện qua sự hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết hòa cùng mặt nước thanh bình, yên ả. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, đằm chìm trong làn nước biển xanh mát mà còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện nghi, thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, độc đáo. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về những điểm đến du lịch cực hấp dẫn tại biển Hải Tiến – Thanh Hóa nhé! 

Biển Hải Tiến
Biển Hải Tiến là bãi biển đẹp nhất – nhì tại Thanh Hóa

1. Tổng quan về biển Hải Tiến Thanh Hóa

Khu du lịch bãi biển Hải Tiến được mệnh danh là điểm đến nổi tiếng xứ Thanh – vùng đất địa linh nhân kiệt sở hữu những khung cảnh cực xinh đẹp. Bãi biển nơi đây còn giữ nguyên môi trường sinh thái tự nhiên, đường bờ biển thoai thoải, mặt hồ yên ả tạo nên một cảm giác yên bình đến khó quên. 

Bộ Sưu Tập Áo Nhóm Sắc Màu Cực Cool Ngầu HOT Trend Tại Gạo House

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

1.1. Khu du lịch Hải Tiến ở đâu?

Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến có đường bờ biển dài nhất miền Bắc với hơn 12km, thuộc địa phận 4 xã phía Đông là Hoằng Trường, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh, Hoằng Hóa. Bờ biển này cách Hà Nội 155km và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 20km. 

Biển Hải Tiến
Biến Hải Tiến có đường bờ biển dài nhất miền Bắc

1.2. Du lịch Hải Tiến mùa nào đẹp nhất trong năm?

Biển Hải Tiến sở hữu những bãi cát trắng trải dài và làn nước xanh trong vắt và được coi là điểm đến bậc nhất miền Bắc. Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Cụ thể, từ tháng 4 đến tháng 8, bãi biển sở hữu khí hậu ấm áp, nắng vàng rực rỡ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, tắm biển. 

Biển Hải Tiến
Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tại biển

Vào thời điểm này, du khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng cảm giác thư giãn trên những chiếc ghế dài ven biển, hoặc tham gia các trò chơi thể thao. Không những vậy, du khách còn được thưởng thức hải sản tươi ngon, tham quan các khu nghỉ dưỡng hiện đại tạo nên một chuyến đi độc đáo, “quên lối về”.

1.3. Kinh nghiệm đến biển Hải Tiến cho người mới bắt đầu

Hè đến cũng là lúc bãi biển Hải Tiến trở nên nhộn nhịp và thu hút đông đảo du khách. Tuy nhiên, để chuyến đi được trọn vẹn và an toàn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Biển Hải Tiến
Một vài lưu ý khi đến biển Hải Tiến tại Thanh Hóa
  • Mùa hè là mùa mưa bão ở miền Bắc. Vì vậy, trước khi đi biển bạn nên theo dõi dự báo thời tiết thật kỹ. Nếu có dấu hiệu của áp thấp nhiệt đới hay bão thì hãy dời lịch trình lại để đảm bảo an toàn nhé.
  • Đôi khi, các bãi biển tại Thanh Hóa sẽ xuất hiện dòng chảy xa bờ, đây là dòng nước cuốn người tắm biển ra xa khỏi đất liền. Do đó, khi tắm biển, hãy chọn những khu vực có đông người và tuân thủ nghiêm túc các biển báo an toàn.

Tham khảo bst+ áo thun cổ tròn teambuilding cực chất

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

1.4. Vì sao biển Hải Tiến Thanh Hóa là điểm du lịch lý tưởng của người Việt?

Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến không chỉ là nơi để thư giãn, nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè. Nhờ sở hữu vị trí “đắc địa” cùng không gian độc đáo nên bãi biển này trở thành điểm du lịch lý tưởng của người Việt.

Biển Hải Tiến
Biển mang vẻ đẹp độc nhất giúp bạn sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp
  • MỚI: Hải Tiến là khu du lịch mới nên vô cùng sạch, đẹp, không có rác thải. Nước biển cũng vô cùng trong xanh, thiên nhiên hoang sơ tạo nên một không gian thoáng đãng, dễ chịu.
  • XANH – SẠCH – ĐẸP: Biển được đầu tư với hệ thống xử lý nước thải, không đổ trực tiếp ra biển nên vô cùng sạch đẹp. Đặc biệt biển không có phù sa bồi đắp, bờ biển thoai thoải, cát mịn nên vô cùng an toàn cho du khách.
  • GẦN: Nhờ sở hữu vị trí địa lý đặc địa, chỉ cách Hà Nội 165km và thành phố Thanh Hóa 20km nên biển Hải Tiến thu hút nhiều khách du lịch đến ghé thăm. 
  • RẺ – HỢP LÝ: So với các bãi biển khác, chi phí du lịch tại biển Hải Tiến khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 
  • PHONG PHÚ: Biển có nhiều hải sản tươi sống và các món ăn đặc sản địa phương mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho du khách.
  • AN TOÀN: Bãi biển Hải Tiến được đầu tư hệ thống cứu hộ, đảm bảo an toàn cho du khách.

>>>>>> Xem Thêm: Top 50+ Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục Nhóm Du Lịch Hottrend Tại Gạo House

2. Phương tiện và cách di chuyển khi đến du lịch Hải Tiến

Để đến tham quan biển Hải Tiến bạn có thể lựa chọn phương tiện và cách di chuyển như sau:

2.1. Lựa chọn phương tiện di chuyển

Hải Tiến cách Hà Nội khoảng 165km nên du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển đến đây, cụ thể như: 

Biển Hải Tiến
Tìm chọn phương tiện phù hợp để đến tham quan biển
  • Xe khách: Có rất nhiều nhà xe hoạt động tuyến Hà Nội – Hải Tiến với nhiều khung giờ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng đặt vé qua các ứng dụng hoặc tại các bến xe.
  • Ô tô cá nhân: Nếu bạn muốn chủ động về thời gian và hành trình thì ô tô cá nhân là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể thoải mái dừng chân nghỉ ngơi ở những địa điểm mình yêu thích trên đường đi.
  • Tàu hỏa: Di chuyển bằng tàu hỏa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái. Tuy nhiên, thời gian di chuyển bằng tàu hỏa thường lâu hơn so với các phương tiện khác.
  • Xe máy: Nếu bạn yêu thích cảm giác phiêu lưu và muốn khám phá những cung đường ven biển thì xe máy sẽ là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đảm bảo an toàn khi di chuyển bằng xe máy bởi sẽ có một vài cung đường cua gấp. 

Sau khi đến biển Hải Tiến bạn có thể chọn một vài phương tiện để di chuyển trong khu vực như: Xe máy, xe đạp, xe điện,… 

Tham khảo ngay Top Sản phẩm áo nhóm sắc màu hot nhất gạo house

Xem thêm sản phẩm tại đây

2.2. Lựa chọn cung đường di chuyển

Cung đường di chuyển đến biển Hải Tiến vô cùng đơn giản như sau: Từ vị trí hiện tại của bạn, bạn có thể đi theo cung đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình (dành cho ô tô) và Quốc lộ 1A (dành cho xe máy). Quãng đường dài khoảng 108 km và mất khoảng 2 giờ 48 phút lái xe. Sau khi chạy hết cao tốc bạn men theo quốc lộ 1A đến Thanh Hóa, sau đó rẽ trái tại Quốc lộ 10, chạy thẳng đến Ngã tư Gòng (thị trấn Bút Sơn) là sẽ đến biển Hải Tiến. 

Biển Hải Tiến
Cung đường di chuyển đến biển

3. Top điểm check-in du lịch và trải nghiệm hấp dẫn ở khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa

Nếu bạn vẫn chưa biết chơi gì tại khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa thì hãy tham khảo một vài điểm đến mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Relax tại bãi tắm biển Hải Tiến

Bãi tắm Hải Tiến sở hữu đường biển trải dài, làn nước trong xanh và những hàng phi lao xanh mướt. Đến đây, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng cảm giác thư thái trên bãi cát mịn màng mà còn được hòa mình vào không gian yên bình, hoang sơ.

Biển Hải Tiến
Biển sở hữu đường biển trải dài, làn nước trong xanh

>>> Xem Thêm: Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp Số 1 Thị Trường

3.2. Sống ảo tại bến du thuyền Hải Tiến

Một trong những background sống ảo cực thú vị tải biển Hải Tiến là bến du thuyền. Với kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu cổ điển, bến du thuyền nổi bật với tông màu trắng tinh khôi, tạo nên một không gian thanh lịch và lãng mạn.

Mỗi góc nhỏ tại bến du thuyền đều là một góc sống ảo lý tưởng, mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp như mơ. Từ những chiếc cầu cảng uốn lượn mềm mại cho đến cánh thuyền buồm trắng muốt, tất cả đều tạo nên một khung cảnh sống ảo chất lừ, lên hình cực đẹp.

Biển Hải Tiến
Background sống ảo cực thú vị tải biển là bến du thuyền

Tham khảo bst áo đồng phục gia đình hot xu hướng

Click tại đây để xem thêm sản phẩm

3.3. Thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon

Đến với biển Hải Tiến, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon. Các loại hải sản ở đây vô cùng đa dạng, từ những con tôm, cua, mực tươi rói cho đến các loại ốc, sò, hàu… Để có thể thưởng thức hải sản du khách hãy đến các nhà hàng, quán ăn ven biển để được phục vụ chu đáo. 

Biển Hải Tiến
Thưởng thức hải sản thơm ngon, khó cưỡng tại biênt

3.4. Phá đảo khu vui chơi cảm giác mạnh

Nếu bạn là tín đồ của những trò chơi mạo hiểm và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, thì hãy phá đảo khu vui chơi tại Paracel Resort Hải Tiến. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đa dạng các trò chơi hấp dẫn, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đầy kịch tính. Một vài trò chơi thú vị mà bạn có thể tham khảo như: Tàu lượn siêu tốc, vòng quay xoay tròn, cuộc rượt đuổi kỳ thú,… 

Biển Hải Tiến
Hòa mình vào khu vui chơi cảm giác mạnh

3.5. Ghé thăm khu chợ hải sản sầm uất

Phiên chợ tại biển Hải Tiến được mở khá sớm từ 5h sáng với những chiếc thuyền nhỏ ra khơi đánh bắt hải sản mang về để bán. Người dân sẽ phân loại và bán ngay trực tiếp trên bãi biển. Nếu có dịp đến đây du lịch thì bạn đừng quên mua một ít hải sản tươi ngon với giá cực rẻ về làm quà cho gia đình mình nhé! 

Biển Hải Tiến
Ghé thăm chợ hải sản để mua quà về cho người thân

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

4. Đến biển Hải Tiến Thanh Hóa nên mặc gì để sở hữu bức hình sống ảo đẹp?

Đến biển Hải Tiến, ngoài việc tận hưởng không khí trong lành, khám phá địa điểm thú vị thì bạn đừng quên chuẩn bị những mẫu áo đồng phục đẹp để có những bức ảnh “sống ảo” độc đáo nhé! 

4.1. Áo đồng phục đi biển dành cho gia đình

Một trong những lựa chọn cho gia đình đầu tiên là đồng phục đi biển. Mẫu áo thường được sử dụng những màu sắc nổi bật, hình in độc đáo, sắc nét để giúp cả nhà thêm nổi bật, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, set đồng phục gia đình đi biển còn được Gạo House sử dụng chất liệu cotton cao cấp, co giãn 4 chiều để may áo. Điều này giúp cả nhà luôn thỏa sức vui chơi, khám phá bãi biển Hải Tiến mà vẫn giữ được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Biển Hải Tiến
Áo gia đình mang đến vẻ đẹp đồng bộ, thu hút

4.2. Áo teambuilding du lịch biển

Với những nhóm bạn thì áo đồng phục nhóm, teambuilding du lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Việc sở hữu đồng phục không chỉ giúp cả nhóm thêm nổi bật mà còn tạo ra kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt, với mẫu áo đồng phục du lịch này cả nhóm còn có thể điểm nhấn thêm những hình in, slogan độc đáo để tạo nên nét đẹp cá tính riêng. 

Cả nhóm có thể diện áo nhóm với quần short, chân váy, quần âu,… tùy theo từng phong cách mà mình hướng đến. Gạo House đã sử dụng loại vải thun cotton cao cấp để may áo nhóm, có độ co giãn 4 chiều, thấm hút tốt giúp cả nhóm dễ dàng hòa mình vào những cuộc vui trên biển mà không lo cảm giác bí bách, khó chịu.

Biển Hải Tiến
Áo thun nhóm sở hữu vẻ đẹp riêng, cuốn hút

>>>>>>> Tham Khảo: Xưởng May, In Đồng Phục Theo Yêu Cầu Chuyên Nghiệp Nhất

5. Những món ngon hấp dẫn tại khu du lịch biển Hải Tiến

Khi đến với Hải Tiến du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng thơm ngon, độc đáo nhé. 

5.1. Chả tôm đặc sản Thanh Hóa

Chả tôm Thanh Hóa không chỉ là món ăn, mà còn là đặc sản của người dân xứ Thanh, sở hữu một hương vị đặc trưng, thơm ngon khó cưỡng. Ngay từ lần thưởng thức đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của tôm tươi hòa quyện cùng vị béo ngậy của thịt ba chỉ, quyện chặt trong lớp vỏ bánh phở dai giòn. Khi nướng trên than hồng, chả tôm tỏa ra mùi thơm lừng, kích thích vị giác, khiến ai đã từng thưởng thức đều nhớ mãi.

Biển Hải Tiến
Chả tôm đặc sản Thanh Hóa

Bộ Sưu Tập Áo Nhóm Sắc Màu Cực Cool Ngầu HOT Trend Tại Gạo House

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

5.2. Thưởng thức gỏi cá nhệch Sơn Nga

Khi đến với biển Hải Tiến bạn đừng quên thưởng thức gỏi cá nhệch. Món ăn này được mệnh danh là đặc sản ở vùng quê Nga Sơn, Thanh Hóa, mang đậm hương vị biển cả. Gỏi cá nhệch không chỉ chinh phục thực khách bởi sự tươi ngon của cá nhệch mà còn từ cách chế biến cầu kỳ và hương vị độc đáo. Khi thưởng thức, gỏi cá thường được cuốn cùng với các loại rau thơm như lá sung, lá ổi, lá mơ chấm với chẻo nhệch mang lại vị ngon độc đáo, khó có thể tả hết. 

Biển Hải Tiến
Gỏi cá nhệch Sơn Nga thơm ngon

5.3. Đã miệng cùng món bánh cuốn Thanh Hóa

Nếu bạn tìm món ăn sáng hoặc trưa tại biển Hải Tiến thì có thể thưởng thức bánh cuốn Thanh Hóa. Những chiếc bánh cuốn có hình dạng đầy đặn, tròn trịa, tỏa hương thơm từ bột gạo, nhân thịt và hành phi. Có thể bạn sẽ bất ngờ vì một đĩa bánh cuốn tại đây vô cùng đầy đặn và to đến vậy. 

Biển Hải Tiến
Bánh cuốn Thanh Hóa ú nu từng miếng

5.4. Đổi vị cùng bánh lá răng bừa

Bánh lá răng bừa (bánh tẻ), là một món ăn truyền thống mang đậm hương vị quê nhà. Những chiếc bánh được gói gọn trong lớp lá chuối xanh mướt, bên trong chứa nhân thịt ba chỉ, mộc nhĩ thơm ngon. Cắn một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của thịt, vị bùi của mộc nhĩ, vị thơm của gạo và chút cay nồng của tiêu. Tất cả hòa quyện trong miệng, tạo nên một hương vị khó quên.

Biển Hải Tiến
Bánh lá răng bừa mang hương vị quê nhà

Tham khảo bst+ áo thun cổ tròn teambuilding cực chất

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

6. Đến du lịch Hải Tiến nên mua gì về làm quà?

Khi đến khu du lịch sinh thái Hải Tiến bạn nên mua một vài món quà về cho gia đình và người thân yêu như:

6.1. Bánh Gai Tứ Trụ

Bánh gai Tứ Trụ là một loại bánh đặc sản thuộc xã Thọ Diên, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa. Vỏ bánh được làm từ gạo nếp thơm dẻo, bao bên ngoài lá lớp lá gai phơi khô, phần nhân bánh là đậu xanh, dừa, hạt sen béo ngậy. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo thơm của vỏ bánh quyện cùng vị ngọt bùi của nhân bên trong. Nếu có dịp tham quan biển Hải Tiến thì bạn đừng quên mua những chiếc bánh gai về làm quà nhé!

Biển Hải Tiến
Bánh gai tứ trụ thường được du khách chọn mua về làm quà

6.2. Nem Chua Thanh Hóa

Nhắc đến nem chua là người ta sẽ nghĩ ngay đến Thanh Hóa. Những chiếc nem chua tại đây sở hữu hương vị đặc trưng, khác với những loại nem ở nơi khác. Nguyên liệu chính để làm nên đặc sản nem chua là thịt lợn mông nạc, lá đinh lăng, lá ổi, thính, kết hợp cùng các loại gia vị. Hãy mua những chiếc nem chua về để làm quà cho bạn bè, gia đình khi đến tham quan biển Hải Tiến Thanh Hóa nhé! 

Biển Hải Tiến
Nem chua Thanh Hóa mang một hương vị đặc trưng, khác biệt

6.3. Mắm tép Hà Yên

Mắm tép Hà Yên là một trong những đặc sản trứ danh của xứ Thanh, từ lâu đã được biết đến là món ăn tiến vua. Những con tép tươi rói sau khi được đánh bắt về sẽ được người dân làng nghề Hà Yên sơ chế kỹ lưỡng và ủ chum sành khoảng 1 tháng. Sau một thời gian, tép và thính gạo hòa quyện vào nhau, tạo nên một màu đỏ gạch đặc trưng, thơm ngon nồng nàn. 

Biển Hải Tiến
Đến biển Hải Tiến hãy mua mắm tém Hà Yên

6.4. Rượu Chi Nê

Rượu Chi Nê cũng là một trong những gợi ý mà bạn có thể mua quà về cho gia đình khi đến biển Hải Tiến. Loại rượu này được sản xuất chính từ gạo địa phương, nấu từ nước ngầm ở làng Chi Nê và các làng lân cận. Hương vị của rượu sẽ có mùi thơm đặc trưng, uống một lần là nhớ mãi. 

Tham khảo ngay Top Sản phẩm áo nhóm sắc màu hot nhất gạo house

Xem thêm sản phẩm tại đây

7. Một số điểm du lịch ngay gần biển Hải Tiến bạn nên ghé thăm

Gần bãi biển sinh thái Hải Tiến còn sở hữu rất nhiều điểm du lịch khác mà bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm như: 

7.1. Check-in Thác Voi

Tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, Thác Voi Thanh Hóa như một bức tranh sơn thủy hữu tình mà tạo hóa đã ban tặng. Đến với Thác Voi, du khách sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của núi rừng, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng cảm giác thư thái, yên bình. Nếu có dịp đến biển Hải Tiến bạn đừng bỏ qua Thác Voi nhé! 

Biển Hải Tiến
Thác Voi mang khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

>>> Tham Khảo: Công Ty May Và In Áo Đồng Phục Uy Tín, Giá Tốt, Theo Yêu Cầu

7.2. Tham quan vườn quốc gia Bến Én

Vườn quốc gia Bến Én cách thành phố Thanh Hóa khoảng 46km, nằm tai địa phận huyện Như Thanh. Khu vườn này sở hữu không gian rộng lớn tới 16.000ha, cùng hệ sinh thái động vật cực phong phú, đa dạng. Khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp với không gian thanh tú, nguyên sơ vô cùng xinh đẹp. 

Biển Hải Tiến
Vườn quốc gia Bến En sở hữu không khí mát mẻ

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

7.3. Chiêm bái Chùa Hồi Long

Chùa Hồi Long là một điểm đến khác gần biển Hải Tiến mà bạn có thể ghé qua. Ngôi chùa nằm ở làng Lương Hà, tổng Ngọc Chuế, cách biển khoảng 2km. Chùa tọa lạc ở giữa cồn cát với vị thế cao ráo, lưng tựa vào núi Linh Trường, mặt hướng ra sông Cung. Mỗi góc nhỏ của chùa Hồi Long đều chứa đựng những câu chuyện lịch sử và những giá trị văn hóa độc đáo.

Biển Hải Tiến
Đến tham quan chùa Hồi Long

8. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa

Khi đến với biển Hải Tiến, bên cạnh việc chuẩn bị đồ đạc cá nhân, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để chuyến đi được thuận lợi và an toàn hơn:

  • Thời điểm thích hợp: Thời điểm lý tưởng để du lịch Hải Tiến là từ tháng 4 đến tháng 8, khi thời tiết nắng đẹp, biển lặng, rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển, vui chơi.
  • Phương tiện di chuyển: Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, ô tô cá nhân, tàu hỏa hoặc xe khách,… 
  • Nơi ở: Hải Tiến có rất nhiều khách sạn, resort với các mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Bạn nên đặt phòng trước, đặc biệt là vào mùa cao điểm.
Biển Hải Tiến
Một vài lưu ý khi tham quan biển Hải Tiến
  • Đồ dùng cần thiết: Nên mang theo đồ bơi, kính bơi, kem chống nắng, ô, mũ, kính râm,… để bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Thuốc: Nên chuẩn bị một vài loại thuốc cơ bản như: Thuốc đau đầu, thuốc hạ sốt, đau bụng,… để phòng trường hợp cần thiết.
  • Tiền mặt và thẻ ngân hàng: Để chi trả các dịch vụ tại khu du lịch.

Trên đây là những thông tin chi tiết về khu du lịch biển Hải Tiến. Mong rằng qua những chia sẻ của Gạo House trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị cùng gia đình, bạn bè. Và đừng quên đặt may ngay đồng phục tại Gạo House để chuyến đi thêm ý nghĩa, nổi bật hơn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan