Khu du lịch Bình Châu: Tận hưởng nguồn suối khoáng thiên nhiên

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với hoạt động tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon… mà du khách còn được tham gia một vài hoạt động thú vị khác. Trong đó, hòa mình vào bể suối khoáng nóng thiên nhiên là hoạt động relax được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, Gạo House sẽ giới thiệu đến bạn một điểm đến rất nổi tiếng tại Vũng Tàu chính là khu du lịch Bình Châu. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trù phú, đa dạng phong cách du lịch đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả du khách. 

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu
Suối khoáng Bình Châu là một trong những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Vũng Tàu

1. Tổng quan chi tiết về khu du lịch Bình Châu 

Khu du lịch Bình Châu từng được xây dựng phát triển ban đầu khi chỉ là một mạch nước nhỏ có tên là Củ Mì. Đến năm 2009 nơi đây được quy hoạch trở thành suối nước nóng du lịch Bình Châu – villa Hồ Cốc. Bình Châu sở hữu một mạch nước lớn kèm nhiều mạch nước nhỏ khác, nhiệt độ nóng nhất ở Bình Châu có thể lên đến 82 độ C. Ở vị trí này, hơi nước thường xuyên bốc lên rất mờ ảo, màn sương mờ cũng giúp Bình Châu trở nên đẹp đẽ và huyền ảo hơn trong mắt du khách. 

Nước suối khoáng ở khu du lịch Bình Châu được các nhà khoa học khẳng định là rất an toàn và có thể hồi phục sức khỏe cũng như mang đến cảm giác sảng khoái, dồi dào cho người ngâm. 

Khu du lịch Bình Châu
Du khách có thể thoải mái relax tại khu vực nước nóng

2. Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu ở đâu? 

Khu du lịch Bình Châu thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây được thiên nhiên trao tặng cho rất nhiều mạch nước nóng tinh khiết, chúng có thể cải thiện sức khỏe và mang đến tinh thần thoải mái, dễ chịu cho người ngâm. Đến Bình Châu, du khách còn được tham gia hoạt động tắm bùn để khử độc tố và điều trị một số bệnh lý về da. 

Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Suối khoáng sở hữu khuôn viên rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn

3. Hướng dẫn đường di chuyển đến khu du lịch Bình Châu 

Nằm ở vị trí thuận lợi ở Vũng Tàu nên đường đi di chuyển đến Bình Châu khá dễ tìm, bạn có thể tìm tới Bình Châu dựa theo chỉ dẫn sau đây: 

3.1. Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh 

  • Di chuyển bằng xe cá nhân: Bạn đi theo đường phà Cát Lái, theo quốc lộ 51 đến Vũng Tàu rồi tiếp tục di chuyển theo quốc lộ 55 rồi đi theo biển chỉ dẫn là đến được Bình Châu. 
  • Xe khách: Bạn đến bến xe Miền Đông bắt xe đi Xuyên Mộc, sau đó bắt xe bus đi khoảng 18km sẽ đến được khu du lịch Bình Châu hoặc bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi đều được.
Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Đường đi di chuyển đến suối khoáng Bình Châu khá đơn giản và dễ tìm

3.2. Xuất phát từ Thành phố Vũng Tàu 

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Bạn đi theo quốc lộ 51 sau khi tới thành phố Vũng Tàu bạn chạy dọc theo quốc lộ 55 sau đó đi theo biển chỉ dẫn sẽ đến được Bình Châu. 
  • Đi bằng xe bus: Bạn bắt xe bus số 4 Vũng Tàu – Bình Châu, xuống điểm cuối cách Bình Châu khoảng 5km. Sau đó bắt xe ôm hoặc taxi là có thể đến được. 
Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Đường đi di chuyển đến Bình Châu khá đơn giản và dễ tìm

4. Cập nhật bảng giá vé đến khu du lịch suối nước nóng Bình Châu 

Vé vào cổng khu du lịch Bình Châu được update như thế nào? Công ty may đồng phục Gạo House đã tổng hợp chi tiết ngay dưới đây: 

  • Giá vé tắm suối nước nóng tại Bình Châu: Tắm nước nóng giao động từ 290.000vnđ/người và 1.950.000 VNĐ/10 người. Phòng vé vip khoảng từ 700.000 VNĐ/2 người và 1.950.000 VNĐ/10 người. 
  • Giá vé dịch vụ tắm bùn và thảo dược: Tắm bùn khoáng vé khoảng 160.000 – 200.000 VNĐ/trẻ em và 320.000 – 400.000 VNĐ/người lớn. Dịch vụ này đã bao gồm đầy đủ nước uống, massage, hương liệu… 
  • Tắm tại hồ tập thể: Vé khoảng 70.000 Vnđ/trẻ em và 150.000 VNĐ/người lớn
  • Câu cá sấu: Thuê cần câu và mua mồi khoảng 5.000 Vnđ/mồi
  • Xe ngựa, xe bò: Từ 50.000 – 80.000 Vnđ/xe. 
Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Bảng giá di chuyển và du lịch Bình Châu khá phải chăng

5. Những trò chơi Yomost chỉ có tại khu du lịch Bình Châu 

Khu du lịch Bình Châu có những hoạt động và trải nghiệm thú vị nào để du khách tham gia? Gạo House đã tổng hợp chi tiết dưới đây: 

5.1. Tắm Onsen kiểu Nhật 

Tắm Onsen chính là biểu tượng của nét đẹp và văn hóa độc đáo của người Nhật. Bạn chẳng cần tới Nhật mà cũng có thể được trải nghiệm kiểu tắm onsen ngay tại khu du lịch Bình Châu. 

Cụ thể, Bình Châu sở hữu khu Springs Casa có tổng diện tích lên đến 12ha và đang cung cấp hơn 30 dịch vụ khoáng nóng để du khách có thể trải nghiệm như ngâm tắm khoáng nóng, spa khoáng nóng, hồ bơi khoáng nóng, liệu pháp xông nóng…

Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Tận hưởng tắm Osen phong cách Nhật

 

5.2. Spa khoáng nóng thư giãn đến từ 7 quốc gia 

Điều đặc biệt ở khu du lịch Bình Châu là du khách được trải nghiệm nhiều kiểu spa khoáng nóng đến từ 7 quốc gia trên toàn thế giới. Mỗi một kiểu spa, bạn lại có được những trải nghiệm rất riêng: 

  • Tắm bùn truyền thống Việt Nam
  • Hồ khoáng nóng kèm rượu vang kiểu Pháp
  • Tắm ở lâu đài khoáng nóng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Tắm ở thuyền gỗ xông nóng lạnh Bắc Âu
  • Tắm tại không gian khoáng nóng trong hang động kiểu Hy Lạp
  • Không gian khoáng nóng cổ điển kiểu Đức
  • Ngâm hồ khoáng nóng kèm trà thảo dược phong cách Đông Âu
Khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu
Tham gia suối khoáng nóng phong cách của 7 quốc gia

5.3. Trải nghiệm luộc trứng với nguồn khoáng nóng 

Luộc trứng tại khoáng nóng bạn đã thử chưa? Ở Bình Châu có một hồ nước nóng với nhiệt độ lên đến 80 độ C. Bạn có thể mua trứng khoảng 6k/1 quả và tự thả vào vào nước rồi luộc lên. Chỉ sau 15 phút là bạn sẽ nhận được những quả trứng chín lòng đào vô cùng thơm ngon. 

5.4. Choáng ngợp tại hồ ngâm khoáng to lớn 

Khu du lịch Bình Châu nổi tiếng với hồ ngâm khoáng có tên là Springs Pool. Diện tích của hồ lên đến 1600m2 và hiện đang là một trong những hồ suối khoáng tự nhiên có diện tích lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Khu vực hồ khoáng được chia thành 2 khu vực gồm khu vực khoáng sấu 37 độ C và hồ khoáng 32 độ C dành riêng cho trẻ em. 

Khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu
Ngâm mình relax tại hồ suối khoáng rộng lớn

5.6. Khám phá công viên rừng rộng đến 15ha 

Khu du lịch Bình Châu kết hợp giữa nghỉ dưỡng suối khoáng và nghỉ dưỡng relax với công viên. Khu vực trên cạn ở Bình Châu có diện tích lên đến 15 ha và được xây dựng tổng hợp giữa nhiều phong cách như: rừng xanh mát, rừng mưa, sở thú mini… du khách có thể tản bộ và tham gia một số hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị như: câu cá sấu, cưỡi ngựa, hạ trại, sống ảo tại rừng mai và cánh đồng hoa hướng dương. 

5.7. Thử thách đi xe ngựa, xe bò 

Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Đi xe bò, xe ngựa relax

Đến Bình Châu du khách còn được tận hưởng trọn vẹn không gian thôn quê cùng làn không khí trong lành thông qua hoạt động đi xe ngựa hoặc xe bò. Nếu có dịp đến đây, bạn nên thử trải nghiệm đi xe bò, xe ngựa đậm chất thôn quê để relax và bồi hồi nhớ cảnh ngày xưa. 

5.8. Tham quan vườn thú Mini Zoo 

Vườn thú Mini Zoo cũng là địa điểm lý tưởng để du khách có thể tham quan và check-in nếu có dịp đến khu du lịch Bình Châu. Ở đây có nhiều loài động vật như: cá sấu, hươu cao cổ… Đây là hoạt động du lịch khám phá cực đỉnh dành cho những ai đến Bình Châu cùng với gia đình. 

5.9. Giật mình với trò chơi câu cá sấu 

Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Thót tim cùng trò câu cá sấu đầy thú vị

Nếu bạn thích thể loại giật gân và thú vị thêm một chút thì nên thử sức với hoạt động câu cá sấu ở Bình Châu. Mua mồi khoảng 5.000 VNĐ và chờ đợi những con cá sấu đớp mồi. Cảm giác này vừa ghê rợn cũng có chút thú vị không kém. 

6. Tips mặc đẹp, cuốn hút tại khu du lịch Bình Châu 

Mặc gì đến Bình Châu để check-in đẹp và tự tin? Gạo House đã tổng hợp những phong cách đồng phục cực chất để bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 trong 2 phương án sau đây: 

  • Áo gia đình: Những chiếc áo đồng phục may từ vải cotton 100%, thiết kế trendy, màu sắc nổi bật là lựa chọn lý tưởng để cả gia đình cùng check-in tại Bình Châu. Mẫu áo được may với đa dạng phong cách như: áo cổ tròn, cổ bẻ, váy yếm, áo váy dáng xòe… đảm bảo sẽ mang đến sức hút cũng như chất riêng tuyệt đối cho cả gia đình.
Khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu
Mặc áo đồng phục gia đình đẹp đến Bình Châu
  • Áo nhóm teambuilding: Đến khu du lịch Bình Châu để tham gia hoạt động teambuilding và vui chơi thì mặc áo nhóm đồng phục chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Sản phẩm mang thiết kế trẻ trung và năng động, kiểu dáng trend, màu sắc bắt mắt hứa hẹn sẽ giúp nhóm mình tạo nên những kỷ niệm đẹp và có được những bức hình sống ảo HOT khi ở Bình Châu. 

7. Những món ăn ngon “quên lối về” tại khu du lịch Bình Châu 

Bình Châu gần biển nên những món ăn đặc sản ở Bình Châu chính là các món hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Hải Sản ở đây được chế biến phong phú với nhiều phong cách như: hấp, xào, rán, kho… mỗi một cách nấu lại mang đến sức hấp dẫn riêng cho du khách. Một vài món ngon tuyệt vời mà bạn phải thưởng thức ở Bình Châu chính là: cá sòng nướng, cua rang me, ghẹ hấp, sò quạt nướng, tôm tích rang muối… 

Khu du lịch suối khoáng Bình Châu
Thưởng thức món cua rang me siêu hấp dẫn

8. Đến khu du lịch Bình Châu nghỉ dưỡng ở đâu? 

Nếu muốn nghỉ dưỡng ở Bình Châu, bạn có thể lựa chọn một trong những nhà nghỉ, khách sạn và resort sau đây: 

  • Binh Chau Hot Springs Resort and Spa: mức giá dao động từ 1.584.000 Vnđ/phòng/đêm
  • Saigon Ho Coc Beach Resort And Spa: 1.500.000 Vnđ/phòng/đêm
  • Long Chau Resort: từ 400.000 VNĐ/phòng/đêm

9. Bỏ túi các lưu ý khi đến khu du lịch Bình Châu 

Du lịch suối khoáng nóng Bình Châu
Book phòng để được tham gia các dịch vụ mà không cần lo quá đông

Để đến suối nước nóng Bình Châu bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau đây: 

  • Nếu muốn nghỉ dưỡng qua đêm tại Bình Châu bạn nên đặt phòng từ sớm để phòng tránh những lúc hết phòng
  • Mang theo các vật dụng và đồ dùng cần thiết
  • Chuẩn bị trang phục cần thiết để có thể thỏa thích check-in, chụp hình
  • Mang theo thuốc và một số đồ dùng phòng ngừa khi cần thiết
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi đến Bình Châu

Trên dây là tổng hợp các hoạt động nổi bật và vui nhộn tại khu du lịch Bình Châu. Nếu bạn thích đi biển nghỉ dưỡng nhưng sợ đông đúc thì hãy thử ghé Bình Châu để reset bản thân nhé. Đừng quên đến xưởng may đồng phục Gạo House để đặt may những set đồng phục đẹp, chất và hottrend để check-in tại Bình Châu bạn nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan