Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh – checklist những trải nghiệm cực Yomost

Rời thành thị khói bụi mịt mờ cùng những áp lực và thị phi, lần này hãy cùng đồng phục Gạo House dạo bước ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh – nơi được mệnh danh là môi trường nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất tại Phú Thọ. Khi đến đây, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động & trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn đã sẵn sàng chưa? Nhanh chóng theo chân chúng tôi khám phá vẻ đẹp của nơi đây ngay thôi nào!

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Đảo Ngọc Xanh là điểm du lịch vô cùng lý tưởng ở phía Bắc

Tham Khảo: 

1. Giới thiệu về khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc Xanh – Phú Thọ 

Đến với quần thể khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái xanh, tươi mát mà còn được trải nghiệm quần thể du lịch tuyệt vời như: giải trí, vật lý trị liệu, nghỉ dưỡng, sân tennis, nhà hàng ẩm thực, công viên nước – tạo bể sóng…

Ngoài ra, Đảo Ngọc Xanh còn sở hữu hệ thống phòng dự thảo rộng lên đến 70 chỗ, với sức chứa tối đa 500 chỗ phù hợp với mọi bữa tiệc, lớn nhỏ. Nơi đây cũng có sẵn phòng khách sạn, hệ thống nhà hàng – dịch vụ ăn uống 5 sao cùng nhiều trò chơi thú vị như: công viên nước, đu lồng, thảm bay, vũ trụ bay, đua xe, xe điện đụng, ô tô bay, nhà hơi, trò chơi dân gian, trò chơi vận động…

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Đảo Ngọc Xanh mang vẻ đẹp không gian xanh mát, thơ mộng

1.1. Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh ở đâu? 

Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc Xanh nằm tại thị trấn Thanh Thủy – huyện Thanh Thủy – tỉnh Phú Thọ. Đảo Ngọc Xanh cách trung tâm thành phố Phú Thọ khoảng 50km và nằm cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 70km về phía Tây Bắc. Đảo Ngọc Xanh có diện tích khoảng 65,3 hecta, nơi đây tạo được ấn tượng lớn với du khách bởi quần thể hệ sinh thái nghỉ dưỡng, giải trí vô cùng phong phú, hấp dẫn và nổi bật.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Đảo Ngọc Xanh nằm tại huyện Thanh Thủy – tỉnh Phú Thọ

1.2. Giờ mở cửa Đảo Ngọc Xanh 

Đảo Ngọc Xanh mở cửa từ 07: 00 đến 18:00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ – Tết. Khoảng thời gian này vừa đủ cho tất cả du khách có thể trải nghiệm tất cả trò chơi và hoạt động tại Đảo Ngọc Xanh.

1.3. Giá vé vào khu du lịch Đảo Ngọc Xanh là bao nhiêu? 

Dưới đây là giá vé của một số hoạt động vui chơi và di chuyển tại Đảo Ngọc Xanh mà đồng phục Gạo House đã tổng hợp được:

  • Vé vào cổng tham quan: 150.000 Vnđ/ người lớn từ 1.3m trở lên, 100.000 Vnđ/trẻ em từ 0.8m đến 1.3m và miễn phí vé cho trẻ em dưới 0.8m.

  • Vé tắm khoáng nóng: 100.000 Vnđ/người lớn/vé và 60.000 Vnđ/trẻ em/vé bao gồm các trải nghiệm: bể lạnh, bể  nóng, bể tắm trà chanh, bể tắm lá thuốc,  bể tắm chanh.

  • Vé xe điện: 50.000 Vnđ/lượt, 150.000 Vnđ/xe/10 khách.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Chi phí đến du lịch Đảo Ngọc Xanh khá phải chăng

2. Di chuyển đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh như thế nào? 

Du khách có thể di chuyển đến khu du lịch K9 Đảo Ngọc Xanh thông qua 2 hình thức bao gồm:

2.1. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân 

Đi bằng phương tiện cá nhân như phượt xe máy hoặc ô tô phù hợp với những ai muốn chủ động về thời gian. Nếu xuất phát từ Hà Nội, mọi người có thể di chuyển theo hướng dẫn sau:  Từ Hà Nội rẽ phải lên Sơn Tây -> đi dọc quốc lộ 32 -> đến cầu Trung Hà rẽ trái -> từ đó đi thẳng thêm 10km là đến Đảo Ngọc Xanh.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Nếu ở gần du khách có thể di chuyển đến Đảo Ngọc Xanh bằng xe máy

2.3. Di chuyển bằng xe khách 

Với du khách di chuyển bằng xe khách thì mọi người chỉ cần chủ động ra bến xe Mỹ Đình hoặc Nước Ngầm rồi mua vé chuyến Hà Nội – Thanh Thủy (Phú Thọ) là sẽ được thả ngay ở điểm du lịch Đảo Ngọc Xanh.

2.4. Xe buýt (bus)

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh nằm ngay ở Quốc lộ và có rất nhiều tuyến xe bus thường xuyên đi qua đây. Chính vì vậy mà những ai ở Phú Thọ hoặc các tỉnh lân cận đều có thể sử dụng phương tiện này để di chuyển đến Đảo Ngọc Xanh.

2.5. Di chuyển bằng máy bay

Du lịch Đảo Ngọc Xanh
Di chuyển đến Đảo Ngọc bằng máy bay

Với những du khách ngoài tỉnh Phú Thọ và có khoảnh cách quá xa thì chọn lựa di chuyển bằng máy bay cũng là một trong những giải pháp rất phù hợp. Nếu ở các tỉnh phía nam, bạn di chuyển bằng máy bay lên sân bay Nội Bài sau đó đi xe khách di chuyển lên huyện Thanh Thủy – tỉnh Phú Thọ mới có thể đến được với Đảo Ngọc.

3. Nên đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vào thời điểm nào? 

Với vốn quần thể không gian xanh mát, tươi mới nên du khách có thể đến với Đảo Ngọc Xanh vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đến du lịch Đảo Ngọc Xanh phù hợp nhất vẫn là tháng 10, tháng 11 và tháng 12 hoặc sau Tết khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 trong tiết trời se lạnh. Riêng các trò công viên nước thì thời điểm lý tưởng nhất chính là mùa hè.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Đảo Ngọc Xanh đẹp trong mọi thời điểm và khoảng khắc

4. Top 6+ điều nên trải nghiệm khi đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh du lịch, nghỉ dưỡng

Không chỉ sở hữu khoảng trời thiên nhiên mát rượi làm say lòng người, Đảo Ngọc Xanh còn là điểm đến lý tưởng của nhiều người bởi không gian kiến trúc đầy độc đáo và nổi bật.

4.1. Không gian phòng nghỉ thoáng mát 

Trong quần thể Đảo Ngọc Xanh có một khu nghỉ dưỡng được gọi là Đảo Ngọc Xanh Resort với 143 phòng nghỉ. Tất cả hệ thống phòng đều được bày trí trang nhã, gọn gàng, lịch sự và không kém phần ấm cúng. Những phòng này còn được hướng view cửa sổ ra sông hoặc bể bơi nhằm tạo nên hiệu ứng không gian thoáng đãng, rộng lớn. Phòng tại Đảo Ngọc Xanh Resort được phân thành 2 hạng gồm: phòng 1 và 2, tùy vào nhu cầu du khách sẽ được gợi ý loại phòng phù hợp nhất với mình.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Hệ thống phòng nghỉ tại Đảo Ngọc Xanh vô cùng sang trọng, tiện nghi

4.2. Phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo 

Tất cả các khu nghỉ dưỡng tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đều được thiết kế theo mô hình vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái. Do đó, phong cách thiết kế của nơi đây vừa mang âm hưởng hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vô cùng tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, hệ thống khách sạn của Đảo Ngọc Xanh được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn kiến trúc 3 sao, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Đảo Ngọc Xanh sở hữu kiến trúc độc đáo và khang trang

4.3. Trải nghiệm trò chơi thú vị, vui nhộn tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh 

Đến với Đảo Ngọc Xanh, du khách sẽ được tận hưởng hệ thống trò chơi vui nhộn và kỳ thú: từ những trò chơi nhẹ nhàng, cảm giác mạnh cho đến các trò chơi dân gian lâu đời. Trong đó, những trò chơi nổi tiếng nhất tại Đảo Ngọc xanh bao gồm:

  • Trải nghiệm công viên nước trong veo với nghìn lẻ một trò chơi với nước

  • Trò chơi cảm giác mạnh: Đu quay mặt trời, tàu lượn siêu tốc, thảm bay hai chiều…

  • Trò cảm giác mạnh cơ bản: Đi xe điện đụng, đu quay…

  • Thư giãn trị liệu: Xong khi thưởng thức hết tất cả các trò chơi, du khách sẽ được đắm mình trong bể tắm thuốc bắc, bể tắm khoáng hoặc tắm hơi và trải nghiệm dịch vụ massage, vật lý trị liệu để nâng cao sức khỏe.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Đến Đảo Ngọc Xanh, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi kỳ thú

4.4. Công viên khủng long và khu vườn kỳ thú 

Các bạn nhỏ khi đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên với hệ thống công viên vườn kỳ thú được trang trí bằng những bức tượng động vật khổng lồ với nhiều hình dáng và kích thước. Ngoài ra, trong công viên còn có nhiều loại động vật như: đà điểu, ngựa hoang, nai, gà lôi… để phục vụ nhu cầu tham quan, khám phá của các bé.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Công viên khủng long Đảo Ngọc Xanh

4.5. Sống ảo nghìn live ” cực đẹp ” tại vườn hoa dã quỳ 

Nhờ được trời phú nằm ngay trên bãi bồi của dòng sông Đà rộng lớn, thơ mộng và lãng mạn nên khu du lịch Đảo Xanh được khoác mình bởi những vườn hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Những vườn hoa khoe sắc đua nở tạo nên hàng triệu điểm sống ảo cực bắt mắt cho hội chị em.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Những bức hình sống ảo tuyệt đẹp tại khu vườn Hoa Dã Qùy

4.6. Khu vui chơi giải trí hấp dẫn

Khu giải trí tại Đảo Ngọc Xanh sẽ mang đến cho du khách hàng loạt những trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn như:

  • Trò chơi trượt cỏ

  • Trò đĩa bay

  • Ô tô bay

  • Trò Tagada

  • Tàu lượn siêu tốc giật gân

  • Thảm bay 2 chiều

  • Đĩa bay

  • Rạp chiếu  phim 3D, 4D…

  • Thuyền trưởng Caribe

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Xem phim 4D đầy đẳng cấp tại Đảo Ngọc Xanh

4.7. Nhà hàng 5 sao nổi tiếng 

Hệ thống nhà hàng tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh khá đa dạng với hàng ngàn món ăn được tuyển lọc theo phong cách từ dân dã cho đến hiện đại. Những món ăn trong đó bao gồm cả ngoại nhập và đặc sản địa phương để mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú. Đặc biệt, giá cả của món ăn tại Đảo Ngọc Xanh luôn được niêm yết rõ ràng nên du khách có thể tự chủ trong việc lựa chọn những món ăn có mức giá hợp với túi tiền.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Hệ thống nhà hàng 5 sao đầy đẳng cấp tại Đảo Ngọc Xanh

4.8. Trung tâm hội nghị, tiệc cưới sang trọng, lịch sự 

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được trang bị các phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa tối đa 70 chỗ có thể đáp ứng 500 người cùng lúc. Tất cả các phòng luôn được trang bị hệ thống điều hòa, máy chiếu, âm thanh, nước uống… để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy tiện nghi và hiện đại nhất.

Ngoài ra, Đảo Ngọc Xanh còn chuẩn bị sẵn lửa trại – văn nghệ để phục vụ những khách hàng muốn thực hiện các chương trình vào buổi tối. Lửa trại còn đi kèm các bữa tiệc BBQ để tất cả mọi người có thể thoải mái vui chơi giao lưu cùng nhau.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Trung tâm tiệc cưới đầy sang trọng tại Đảo Ngọc Xanh

4.9. Bể bơi nước khoáng nóng bốn mùa 

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có hệ thống dòng nước khoáng nóng chảy ngầm ở bên dưới nên nơi đây đang cung cấp dịch vụ tắm khoáng với bể bơi nóng 4 mùa. Dòng nước khoáng này rất tốt cho việc lưu thông máu giúp hanh thông khí huyết và thư giãn đầu óc. Tại điểm nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ khác như tắm thuốc bắc, massage, vật lý trị liệu để nâng cao sức đề kháng cho toàn thân.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Bể nước khoáng tuyệt vời tại Đảo Ngọc Xanh

4.10. Sống ảo tại con đường ven sông

Tại con đường ven sông, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh mang đậm sức hút Hàn Quốc. Hàng cây xanh thẳng tắp, màu sắc hơi ngả vàng là địa điểm đi dạo, đạp xe vô cùng lý tưởng. Bên cạnh là hồ nước xanh trong, hàng cây xanh cùng dòng nước trong veo tạo nên cảnh sắc vừa đẹp đẽ, vừa hữu tình vừa là nơi để du khách có thể thỏa thích relax và nạp lại năng lượng.

4.11. Check-in tại vườn hoa “Đảo”

Vườn hoa tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có đủ phong cách đại diện cho cả 4 mùa trong cùng một năm. Nơi đây thường xuyên trồng nhiều loài hoa như: bướm, hoa cúc, hoa túy điệp, ngọc thảo, hoa hải đường… Với nhiều loài hoa được trồng trong một không gian, tạo nên khung cảnh thiên nhiên bạt ngàn sắc màu và cuốn hút. Gạo House tin rằng, vườn hoa thiên đường tại Đảo Ngọc Xanh sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn tuyệt vời dành riêng cho du khách.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ
Check-in tại khu vườn hoa tỏa sắc hương

4.12. Ngắm nhìn vẻ đẹp hoa dã quỳ trên sông Đà

Hoa dã quỳ trên Đảo Ngọc Xanh đẹp “có tiếng” và được đông đảo du khách yêu thích – săn đón. Những khóm hoa dã quỳ màu vàng nở rộ cả góc trời giúp không gian xung quanh thêm nổi bật và đằm thắm. Tại đây, du khách chắc chắn sẽ sở hữu những bức hình sống ảo vô cùng nổi bật và hấp dẫn. Đặc biệt là khi kết hợp những khóm dã quỳ cùng với dòng sông Đà đang êm ả dần trôi.

5. Bật mí cách phối đồ khi đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đẹp, ấn tượng nhất 

Với hàng triệu điểm check-in cùng hàng loạt hoạt động vui chơi lý thú như vậy thì khi đến Đảo Ngọc Xanh du khách cần cân nhắc thật kỹ việc lựa chọn trang phục để có những bức hình sống ảo đẹp và nổi bật. Đặc biệt, Đảo Ngọc Xanh là điểm du lịch gia đình và teambuilding cực nổi tiếng nên khi đến đây, Gạo House xin gợi ý đến bạn 3 phong cách sau đây:

5.1. Top mẫu đồng phục gia đình siêu hot tại Gạo House 

Cuộc sống lo toan, mệt mỏi và bộn bề với một núi công việc hay những chồng bài tập chưa được xử lý xong, tại sao gia đình mình không tạm gác lại mọi thứ và tự thưởng cho gia đình mình những trải nghiệm xả stress tuyệt vời tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh nhỉ. Và chuyến đi ấy sẽ thật ý nghĩa và trọn vẹn biết bao nếu có thêm sự đồng hành của những set áo gia đình đẹp của Gạo House.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Những trang phục đầy phá cách mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho cả nhà

Những chiếc áo đồng phục đẹp cổ tròn, áo cổ bẻ, quần short, chân váy hoặc áo váy… có chung thiết kế mang màu sắc trendy chắc chắn sẽ giúp gia đình mình trông năng động và trẻ trung hơn. Sự đặc biệt của áo gia đình là được may đo theo cùng một mẫu thiết kế nên có thể mang đến sự đồng điệu cho tất cả mọi người. Trên áo thường được tô điểm thêm nhiều ý tưởng sáng tạo về hình in, slogan… để tạo nên chất riêng cho cả nhà mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài phong cách đồng phục gia đình ngay dưới đây.

Set áo váy ưu nhã, thu hút và phá cách
Set áo váy ưu nhã, thu hút và phá cách

5.2. Áo đồng phục nhóm, teambuilding thiết kế đẹp độc chất 2024 

Đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng hội nhóm, công ty hoặc tổ chức thì không nên bỏ qua những set áo nhóm teambuilding cực chất lượng của Gạo House. Những chiếc áo thun đồng phục, áo polo được thiết kế độc chất với màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng… đầy nổi bật… trên áo được tô điểm thêm nhiều hình in hay slogan cực chất như: anh em ta là một gia đình, we are one, cuộc đời là những chuyến đi… chắc chắn sẽ giúp cho các cuộc vui tại Đảo Ngọc Xanh thêm ấn tượng.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Check-in Đảo Ngọc Xanh cùng nhóm lớp

Điểm đặc biệt là xưởng may đồng phục – Gạo House may đồng phục nhóm từ những chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có thể co giãn 4 chiều. Chính nhờ vậy mà mọi người có thể thỏa thích vui chơi cũng như tham gia các hoạt động tại Đảo Ngọc Xanh mà không cần lo cảm giác bí bách, khó chịu quấy rầy.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Bộ trang phục đầy phá cách và thu hút dành cho hội nhóm công ty

Tham Khảo:

6. Thưởng thức ẩm thực độc đáo tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh 

Không chỉ thu hút du khách bởi hệ thống sinh thái du lịch ấn tượng mà Đảo Ngọc Xanh còn nổi tiếng trứ danh với hệ thống nhà hàng sang trọng cùng nhiều loại thực phẩm độc đáo như: cá kho trám, thịt chua, cọ ỏm, cá nước sông Đà… điểm đặc biệt là những món ăn này chỉ có giá khoảng 40.000 – 650.000 Vnđ/đĩa. Đây là mức giá vô cùng phải chăng nên bất cứ ai cũng có thể thưởng thức mà không cần lo lo bị “cháy túi”.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Thưởng thức món thịt chua đặc sản của Phú Thọ

7. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đến du lịch tại Đảo Ngọc, bạn có thể lựa chọn lưu trú ở lại để có thể trải nghiệm trọn vẹn những phút giây vui vẻ tại Đảo Ngọc. Dưới đây là một vài hình thức lưu trú khá lý tưởng và an toàn mà bạn nhất định không nên bỏ qua:

7.1. Khách sạn Kim Cương Đảo Ngọc

Khách sạn Kim Cương Đảo Ngọc là điểm lưu trú lý tưởng mà du khách có thể lựa chọn nếu có ý định đến Kim Cương Đảo Ngọc du lịch. Khách sạn sở hữu hệ thống phòng ốc được xây dựng sang trọng, đẳng cấp và vô cùng tiện nghi. Diện tích phòng vô cùng rộng lớn vừa thích hợp để nghỉ dưỡng vừa phù hợp để tổ chức các sự kiện trọng đại. Giá phòng tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được phân chia đa dạng với nhiều mức như: 900.000 VNĐ/phòng/đêm, 700.000 VNĐ/phòng/đêm… Bạn có thể tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu phòng ở để lựa chọn.

7.2. Nhà hàng Đảo Ngọc Xanh – Phú Thọ

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Ăn trưa, thưởng thức món ngon tại Nhà Hàng Đảo Ngọc

Nhà hàng Đảo Ngọc Xanh – Phú Thọ nằm ngay trong khuôn viên khu du lịch và là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc được nhiều du khách chọn lựa. Tại đây, du khách có thể gọi món hoặc đặt ăn theo mức phí: 80.000 VNĐ/suất/khách. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ rất nhiều món ngon cùng menu đa dạng như: Trạch Chiên lá lốt, thịt chua, gà đồi, thịt dê núi, Cá Lăng…

8. Một vài địa điểm du lịch gần Đảo Ngọc Xanh 

Khi đến Đảo Ngọc Xanh, du khách có thể kết hợp tham quan thêm một số điểm du lịch khác cũng rất nổi tiếng gần đó như:

9.1. Đồi chè Long Cốc 

Long Cốc cách khu du lịch Đảo Ngọc Xanh chỉ khoảng 37km, nơi đây được mệnh danh là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam. Đến với Long Cốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những ngọn đồi được phủ màu xanh ngát, trên từng tán là chè là các giọt sương sớm mai còn vừa đọng. Đặc biệt là hình ảnh sương mù bao phủ xung quanh giúp Long Cốc trở nên huyền ảo, thơ mộng và bình yên hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một có thể mang lại cho bản thân cảm giác bình yên vô tận thì đừng quên ghé qua điểm đến này nhé!

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Vẻ đẹp của đồi chè Long Cốc khiến nhiều người phải mê đắm

9.2. Cầu đi bộ Việt Trì

Sau khi ghé khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, du khách có thể đến luôn Cầu đi bộ Việt Trì mới được xây dựng ở TP. Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Cây cầu này có chiều dài 178m, nó giúp nối liền hai bên bờ đầy thơ mộng và thu hút. Trên cầu được thêm hệ thống móc treo để các cặp đôi treo khóa tình yêu với mục đích mong cầu về một tình yêu bền chặt, dài lâu. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những bức hình check-in đẹp tuyệt vời.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Vẻ đẹp của cầu đi bộ Việt Trì

Hy vọng rằng, bài review khu du lịch Đảo Ngọc Xanh phía trên của Gạo House đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những hoạt động du lịch, vui chơi lý thú của nơi đây. Nếu mọi người có ý định đến đây du lịch thì nên kiểm tra thật kỹ dự báo thời tiết để chọn một ngày thật đẹp nhé. Và cũng đừng quên liên hệ ngay với Gạo House để đặt may những bộ đồng  phục đẹp cho chuyến đi thêm thú vị và lý thú.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan