Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm: Top 10 trải nghiệm vui chơi cực Yomost 

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm dừng chân lý tưởng sở hữu cảnh sắc đẹp như tranh vẽ. Nơi đây có hồ nước ngọt nhân tạo rộng lớn, nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt, với không khí trong lành cùng nhiều hoạt động thú vị, thu hút nhiều du khách đến ghé thăm. Hãy cùng Gạo House khám phá những trải nghiệm cực Yomost tại khu du lịch này qua bài viết dưới đây nhé! 

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm
Điểm relax cực chất tại Đà Lạt

1. Tổng quan về khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm là điểm du lịch sở hữu hồ nước nhân tạo lớn nhất thành phố Đà Lạt, sở hữu diện tích lên đến 320ha. Xung quanh hồ được bao quanh bởi nhiều cây cối xanh mướt, tạo nên cảnh sắc non nước hữu tình với không khí mát mẻ thu hút đông đảo du khách đến ghé thăm.

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm luôn là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tạm xa rời sự ồn ào, xô bồ, náo nhiệt, tìm về một nơi yên bình, sâu lắng, tận hưởng sự thư giãn, nhẹ nhàng của thiên nhiên. Hiện tại, khu du lịch cũng đang được đầu tư, phát triển theo hướng vui chơi, nghỉ dưỡng nên mang đến rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho du khách.

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm
Tuyền Lâm điểm du lịch relax cực HOT tại Đà Lạt

Do đó, khi đến với hồ Tuyền Lâm bạn không chỉ được tham gia vào công viên giải trí mà còn được thưởng ngoạn phong cách thiên nhiên, đất trời, các yếu tố văn hóa, truyền thống. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. 

2. Địa chỉ hồ Tuyền Lâm ở đâu?

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm tọa lạc ở khu vực ngoại ô thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 7km và cách khu du lịch thác Datanla Đà Lạt khoảng 2km. Hồ Tuyền Lâm nằm gần với dãy núi Phượng Hoàng – đây là một trong những điểm du lịch khác sở hữu vẻ đẹp đốn tim ở Đà Lạt mà du khách có thể tận hưởng sự bình yên của thiên nhiên.

Đường đến hồ Tuyền Lâm không quá khó, bạn chỉ cần di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô khoảng 20 phút là có thể đến khu du lịch. Đoạn đường từ trung tâm đến hồ đều được rải nhựa, thoáng đãng vì vậy không xuất hiện tình trạng kẹt xe, rất thuận tiện cho du khách vừa di chuyển, vừa ngắm cảnh. 

Khu du lịch sinh thái Tuyền Lâm
Tuyền Lâm, cảnh sắc nên thơ khung cảnh hữu tình

3. Nguồn gốc hình thành & phát triển của Hồ Tuyền Lâm

Theo lời người dân địa phương, khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt được phát hiện lần đầu bởi một người Pháp vào những năm 30 của thế kỷ trước. Trước đây, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, khu du lịch này chính là căn cứ địa cách mạng với tên gọi Khu Quang Trung hay khu Suối Tía. 

Cho đến năm 1987, đất nước được thống nhất, Ty thủy lợi Lâm Đồng đã cho xây dựng và mở rộng đập dài 235m chắn dòng suối Tía. Khu hồ được tạo thành ban đầu được gọi tên là hồ Quang Trung, cho đến mãi sau này mới đổi tên thành hồ Tuyền Lâm. 

Năm 1988, nơi đây được công nhận là Di tích lịch sử – văn hóa cấp Quốc gia. Sau đó, đến năm 2017, hồ Tuyền Lâm đã được công nhận là Khu du lịch Quốc gia trở thành điểm đến “must try” của các tín đồ yêu thích thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Hiện tại, toàn bộ khu du lịch hồ Tuyền Lâm đang thuộc quyền quản lý của SAM Đà Lạt. 

Cảnh đẹp khu du lịch Tuyền Lâm
Tuyền Lâm là điểm du lịch văn hóa cực HOT tại Đà Lạt

4. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Hồ Tuyền Lâm chi tiết nhất

Vì địa điểm này nằm ngay ở vùng ngoại ô thành phố nên du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy đều được. Tuy nhiên, để chuyến đi đến tham quan hồ Tuyền Lâm trọn vẹn nhất bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Di chuyển đến thành phố Đà Lạt: Để di chuyển đến TP. Đà Lạt bạn có thể đi xe máy hoặc xe khách liên tỉnh. Tuy nhiên, nếu ở xa hơn, khu vực phía Bắc thì nên di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm tốt nhất.
  • Di chuyển đến hồ Tuyền Lâm: Tuyến đường từ trung tâm thành phố đến hồ rất dễ đi nên bạn có thể tự lái xe hoặc di chuyển bằng ô tô đều được. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe theo ngày với mức giá vô cùng hợp lý. Việc di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn chủ động hơn và ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.
Khu du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm
Đường đi di chuyển đến Tuyền Lâm khá dễ tìm

5. Tham quan Hồ Tuyền Lâm có mất phí không?

Theo thông tin được cập nhật thì đến khu du lịch Hồ Tuyền Lâm du khách sẽ không mất vé tham quan. Tuy nhiên nếu du khách có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại đây thì sẽ phải trả thêm một khoản phí. Mức giá tham gia các trò chơi đều được được niêm yết, công khai tại khu vực cho thuê. Do đó, trước khi đến tham quan khu du lịch bạn nên tìm hiểu về bảng giá và chia sẻ đến mọi người để tránh bị bóp, ảo giá nhé! 

Khu du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm
Tuyền Lâm là điểm vui chơi relax cực hot ở Đà Lạt

6. Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm mùa nào đẹp nhất?

Thời điểm lý tưởng nhất đến tham quan hồ Tuyền Lâm là vào khoảng mùa khô, từ tháng 11 cho đến tháng 6 năm sau. Đây là khoảng thời gian lý tưởng, thời tiết luôn khô ráo, không quá lạnh, ẩm ướt. Vì vậy, thời điểm này bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: cắm trại, câu cá hay chụp ảnh,… 

Bên cạnh đó, vào các thời điểm khác trong năm thì khu du lịch Hồ Tuyền Lâm vẫn sở hữu một nét đẹp riêng biệt thu hút du khách đến khám phá. Ví dụ vào mùa mưa, từ khoảng tháng 5 đến tháng 9, thời tiết tại hồ luôn mát mẻ, dễ chịu thích hợp để đến nghỉ dưỡng và nhâm nhi vài tách cafe bên cửa sổ. Thời tiết này cũng rất ủng hộ các nhóm bạn, gia đình ngồi xì xụp bên nồi lẩu, bếp nướng…

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm đẹp
Tuyền Lâm đẹp vào hầu hết mọi thời điểm trong năm

7. Top hoạt động vui chơi, hấp dẫn chỉ có tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Nếu bạn đang có dự định đến hồ Tuyền Lâm thì đừng bỏ qua những hoạt động siêu hấp dẫn như: 

7.1. Trekking chinh phục núi Pinhatt

Khu du lịch không chỉ nổi tiếng với hình ảnh hồ nước thơ mộng, thiên nhiên trong lành mà còn sở hữu cụm núi Voi với đỉnh Pinhatt hùng vĩ. Con đường đi lên đỉnh núi khá khó khăn, chưa định vị được trên bản đồ nên luôn thu hút các phượt thủ, những du khách ưa trải nghiệm, phiêu lưu. 

Từ trên đỉnh núi nhìn xuống, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng và thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Bạn cũng đừng quên lưu lại những bức ảnh check-in hùng vĩ, tuyệt đẹp, nên thơ tại đây nhé! 

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm
Điểm du lịch Pinhatt được nhiều du khách yêu thích và tìm đến

7.2. Chèo sup, kayak thưởng ngoạn

Một trong những hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm là chèo sup, kayak thưởng ngoạn. Hoạt động này bắt đầu vào khoảng 8h30 sáng với những trải nghiệm hấp dẫn thu hút nhiều du khách trẻ tham gia.

Với trò chơi này, bạn có thể tham gia trải nghiệm các kỹ năng chèo sup dưới sự giám sát của những người có chuyên môn. Nếu bạn là người đã cứng tay chèo thì đừng ngại ngần tham gia những cuộc đua nhỏ vô cùng thú vị tại đây nhé!

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm
Chèo sub thưởng ngoạn tại Hồ Tùng Lâm

7.3. Relax cùng hoạt động câu cá

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm sở hữu rất nhiều hồ cá tôm với kích thước to nhỏ khác nhau. Do đó, khi đến đây trải nghiệm bạn đừng quên sắm theo một chiếc cần câu để hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên hữu tình và câu những con cá to bự. Đặc biệt, sau khi câu cá xong, tại đây còn có dịch vụ chế biến cá thành món ăn thơm ngon để bạn thưởng thức ngay. Chắc chắn rằng hoạt động thú vị này sẽ khiến bạn thêm thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm đẹp
Câu cá relax ở Hồ Tuyền Lâm

7.4. Camping, picnic ven hồ lộng gió

Một trong những trải nghiệm được nhiều nhóm bạn và gia đình ưa chuộng là cắm trại tại ven hồ Tuyền Lâm. Xung quanh khu vực bờ hồ có rất nhiều bãi đất trống, bằng phẳng để bạn có thể dựng lều, camping, picnic và nghỉ qua đêm. Thông thường, chi phí cắm trại sẽ dao động khoảng 1.200.000 VNĐ/ đêm cho nhóm 5-7 người. 

Trải nghiệm camping tại hồ Tuyền Lâm là cơ hội để bạn bè và gia đình quây quần bên bếp lửa, nướng thịt BBQ, thưởng thức đồ ăn ngon và tâm sự thêm gắn kết. Bên cạnh đó, giây phút ngắm nhìn khung cảnh hồ khi màn đêm buông xuống và đón bình minh sớm mai khi thức dậy quả thực tuyệt vời. Nếu có dịp đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm bạn đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này nhé! 

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm
Camping bên hồ Tuyền Lâm

7.5. Ngắm hoàng hôn lãng mạn

Đến với Đà Lạt, một trong những trải nghiệm được coi là “đặc sản” mà nhiều du khách yêu thích là giây phút săn hoàng hôn lãng mạn. Tại hồ Tuyền Lâm, cảnh hoàng hôn buông xuống dưới hồ lung linh, rực rỡ đầy huyền ảo như “đốn tim” mọi du khách. Khoảng không gian này mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khiến ai nấy cũng cảm thấy dễ chịu, xoa dịu tâm hồn. 

7.6. Săn ảnh tại đập tràn Hồ Tuyền Lâm

Du lịch Tuyền Lâm Đà Lạt
Check-in tại đập tràn Đà Lạt

Đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm bạn đừng quên săn những bức ảnh đẹp tại đập tràn. Con đập này chưa được thực sự khai thác để trở thành một điểm du lịch nhưng bên trong những tán cây xanh tốt, lau sậy um tùm, rậm rạp lại là background sống ảo cực độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn là người yêu thích tiếng ồn, muốn thả mình vào khung cảnh thiên nhiên, nên thơ cùng cây cỏ, tiếng nước chảy róc rách thì chắc chắn điểm đến này dành riêng cho bạn.  

7.7. Check-in tại cầu gỗ

Cây cầu gỗ tại hồ Tuyền Lâm từ lâu đã trở thành biểu tượng đẹp đẽ khiến nhiều du khách “mê mẩn” đến check-in một lần. Do nằm cạnh một cánh đồng hoa oải hương nên còn được gọi là cầu Oải Hương. 

Đứng trên cây cầu này, du khách có thể ngồi ngắm nhìn không gian sơn thủy hữu tình, lắng nghe âm thanh thiên nhiên như tiếng gió rì rào, tiếng nước chảy róc rách,… Và đừng quên diện những bộ trang phục thật xinh để có những bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp tại đây nhé! 

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Check-in tại cầu gỗ Tuyền Lâm

7.8. Chơi golf relax cực xịn

Một trong những trải nghiệm hiện đại thu hút nhiều du khách tham gia khi đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm là chơi golf 18 lỗ tại Câu lạc bộ Sam Tuyền Lâm Golf. Sân golf nằm ngay bên cạnh hồ Tuyền Lâm với bãi cỏ rộng lớn, hố cát cùng nhiều mức độ khó khác nhau. Bên cạnh đó, những đường fairway lệch trong quá trình chơi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golf thủ. 

7.9. Thưởng ngoạn khung cảnh non sông trên du thuyền

Hoạt động thưởng ngoạn trên du thuyền là trải nghiệm được yêu thích nhất khi đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Với khung cảnh hồ đẹp lộng lẫy, bình yên với mặt hồ trong vắt, soi bóng đồi thông xanh ngát xung quanh chắc chắn là những giây phút thú vị.

Khu du lịch Tuyền Lâm Đà Lạt
Thưởng ngoạn cảnh sắc non sông tại Tuyền Lâm

Để được thưởng ngoạn toàn cảnh sắc xung quanh hồ du khách sẽ phải trải phí dịch vụ khoảng 300.000 – 500.000 VNđ/ mỗi thuyền/ khoảng 15 người. Khi lên thuyền, du khách sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị như đồ bảo hộ chuyên dụng, phao bơi,…

7.10. Cưỡi voi đầy thú vị

Cưỡi voi là một trong những trải nghiệm miền xuôi được tích hợp tại khu du lịch khiến nhiều du khách thích thú. Nếu gia đình bạn có con nhỏ hay yêu thích những hoạt động mới lạ thì có thể lựa chọn dịch vụ cưỡi voi khi đến hồ Tuyền Lâm. Chi phí cho dịch vụ này là 300.000 VNĐ/ 15 phút đi chuyển trên lưng voi. 

Những chú voi sẽ đi chậm chạp, băng qua những con đường đất đỏ và những con suối trong veo giúp bạn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nên thơ của hồ. Bên cạnh đó, khi cưỡi voi du khách cũng sẽ được tìm hiểu thêm về đời sống sinh hoạt của người dân bản địa. 

Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm đẹp và chuyên nghiệp
Trải nghiệm các giác cưỡi voi đầy thú vị

8. Cách mặc đẹp check-in khi đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm sở hữu rất nhiều khung cảnh đẹp, thơ mộng và cực nhiều background sống ảo dành cho du khách. Vì vậy, trước khi đến đây bạn nên tham khảo những set đồ đẹp mà công ty may đồng phục Gạo House gợi ý dưới đây để mang về được những bức hình xinh đẹp nhất:

  • Áo váy gia đình: Mẫu áo váy gia đình là một trong những set đồ mang nét đẹp duyên dáng, dịu dàng dành cho mẹ và bé gái. Item sở hữu nhiều thiết kế như: Váy yếm, váy suông, váy liền,… giúp mẹ và bé gái đa dạng hóa trang phục và sở thích. Việc diện áo gia đình khi đến hồ Tuyền Lâm là một trong những lựa chọn hoàn hảo để giúp mẹ và bé gái thêm phần thu hút, ấn tượng hơn trong mắt mọi người và đem về những bức ảnh cực xinh.
Khu du lịch Tuyền Lâm Đà Lạt
Mặc áo đồng phục đến check-in tại Tuyền Lâm
  • Đồng phục nhóm, teambuilding: Diện áo đồng phục nhóm không chỉ là thể hiện một thần thái riêng mà còn là sự kết nối giữa tất cả thành viên với nhau. Mẫu áo nhóm tại Gạo House được thiết kế riêng theo sở thích, sự sáng tạo của cả nhóm mang đến nét đẹp độc đáo, phá cách. Bên cạnh đó, item cũng được may với chất liệu cotton cao cấp, co giãn 4 chiều nên giúp cả nhóm dễ dàng hòa mình vào các hoạt động vui chơi mà không lo sợ bí bách, khó chịu. 

9. Các món ăn khó cưỡng chỉ có tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm

Tìm kiếm các món ăn khi đến hồ Tuyền Lâm là nhu cầu của nhiều du khách. Vì vậy, dịch vụ ăn uống tại đây rất phát triển nên bạn không cần phải quá lo lắng về việc lựa chọn một địa điểm để dùng bữa. Khi đến hồ Tuyền Lâm bạn đừng bỏ qua những món ăn mang hương vị đậm đà như buffet rau tự chọn, bánh ướt lòng gà, lẩu cá tầm, lẩu gà lá é, cơm lam gà nướng, dâu tây Đà Lạt, bánh tráng nướng, kem bơ,… 

Khu du lịch Tuyền Lâm Đà Lạt
Thưởng thức món ngon tại Tuyền Lâm

Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại một vài nhà hàng nổi tiếng tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm như:

  • Quán ăn Cây Rừng tại Phường 3, Đà Lạt.
  • Kim Định Quán tại Phường 4, Đà Lạt.
  • Chung Hoa Quán tại Phường 4, Đà Lạt.
  • Nhà hàng Đá Tiên tại Phường 4, Đà Lạt.
  • Thùy Dương Family Restaurant tại Phường 3, Đà Lạt. 

10. Top địa danh nổi tiếng gần với hồ Tuyền Lâm

Quanh địa điểm hồ Tuyền Lâm cũng có rất nhiều địa danh nổi tiếng khác mà bạn không nên bỏ qua như: 

10.1. Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm tọa lạc trên đỉnh núi Phượng Hoàng, là địa điểm du lịch tâm linh lý tưởng gần khu du lịch hồ Tuyền Lâm thu hút nhiều du khách đến ghé thăm. Chùa nằm khép mình giữa một rừng thông rộng lớn với nhiều loài “kỳ hoa dị thảo” hấp dẫn. Khi bước vào bên trong chùa, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thanh tịnh và cực kỳ thư giãn.

  • Địa chỉ: đường Hoa Cẩm Tú Cầu, P.3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.
Khu du lịch Tuyền Lâm Đà Lạt
Chiêm bái thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

10.2. Thác Datanla

Tại Đà Lạt, khi nhắc đến ngọn thác lớn, nổi tiếng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thác Datanla. Khi chinh phục được đỉnh thác này, du khách sẽ không khỏi ngạc nghiên, ngỡ ngàng trước những dòng nước cuồn cuộn, xô bồ đổ từ trên cao xuống tạo ra một dàn âm thanh hùng vĩ. Khung cảnh thiên nhiên tại thác cũng sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi sự đẹp đẽ đến mê hồn. Bên cạnh đó, khi đến thác bạn cũng có thể tham gia một vài hoạt động mạo hiểm như: Chèo bè vượt thác, đu dây High Rope Course,… 

  • Địa chỉ: QL20 đèo Prenn, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. 
Khu du lịch Tuyền Lâm Đà Lạt
Check in thác Datanla

10.3. Secret Garden Đà Lạt

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, sống ảo thì Secret Garden Đà Lạt là một trong những địa điểm đầy mới lạ, rất gần khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Bên trong khu du lịch sở hữu rừng thông mộng mơ, kết hợp với hồ nước cây cỏ quyến rũ làm bạn quên cả lối về. Secret Garden Đà Lạt được mệnh danh như một phim trường sở hữu những địa điểm sống ảo chất nhất. Nếu bạn yêu thích phong cảnh thiên nhiên, nên thơ ở một khu vườn bí mật thì hãy ghé ngay điểm du lịch này nhé!

  • Địa chỉ: Phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

10.4. Cáp treo Đồi Robin

Khu du lịch sinh thai Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Cáp treo đồi Robin Tuyền Lâm

Cáp treo đồi Robin là một trong những điểm đến rất gần khu du lịch hồ Tuyền Lâm mà bạn có thể khám phá. Cáp treo được xây dựng từ năm 2002 và chính thức được mở cửa đón khách vào năm 2003. Độ dài của cáp treo lên đến 2.267m với 10 trụ cột đỡ nối liền Thiền viện Trúc Lâm và đồi Robin. Khi lên đến cáp treo, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đồi núi, rừng thông từ trên cao. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ mang đến nhiều kỷ niệm thú vị dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Đồi Robin, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

11. Địa điểm qua đêm nổi tiếng tại KDL Hồ Tuyền Lâm

Xung quanh khu du lịch hồ Tuyền Lâm có rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu bạn đang có ý định nghỉ dưỡng qua đêm tại đây thì đừng bỏ qua một vài gợi ý sau: 

11.1. Đà Lạt Wonder Resort

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Check-in tại Đà Lạt Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort là một trong những khách sạn 4 sao không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn sở hữu kiến trúc ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng này nằm trải dọc bên hồ Tuyền Lâm, được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại. Các phòng nghỉ tại đây mang đến một không gian ấm cúng, tiện nghi và khung cảnh thơ mộng, trữ tình giúp du khách có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. 

11.2. Romeo & Juliet Guesthouse

Nằm rất gần khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Romeo & Juliet Guesthouse là điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích. Bởi nơi đây sở hữu một phong cảnh hữu tình, quyến rũ mang tới không gian nghỉ dưỡng trong lành, dễ chịu. Quy mô phòng nghỉ của resort có tổng cộng lên đến 40 phòng nghỉ với các hạng khác nhau. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách. 

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm
Romeo & Juliet Guesthouse view đẹp

11.3. The WilderNest Homestay

The Wilder Nest Homestay là một trong những khu nghỉ dưỡng kết hợp với quán cà phê hiện đại. Khu nghỉ dưỡng này chỉ cách thành phố Đà Lạt khoảng 7km nhưng lại sở hữu cảm giác bình yên, tĩnh lặng với những sắc màu thật đời thường, gần gũi. 

The Wilder Nest Homestay nằm ngay dưới chân đèo Prenn, đường đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm và rất gần điểm du lịch khác. Vì vậy đây luôn là khu nghỉ dưỡng lý tưởng được mọi du khách lựa chọn.

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm là một trong những tọa độ du lịch mà ai cũng ao ước đến trải nghiệm một lần trong đời. Chắc chắn những trải nghiệm thú vị tại đây sẽ mang đến kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình, nhóm bạn hoặc người thương. Bên cạnh đó, đừng quên sắm ngay một vài trang phục đẹp tại xưởng may đồng phục Gạo House để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan