Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang: “tọa độ” check-in HOT nhất Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu là nơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho những chuyến du lịch của mình. Thành phố này nổi tiếng với vô vàn điểm đến tuyệt đẹp, nay lại hot hơn khi xuất hiện thêm khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang, nơi được xem là nam châm cực mạnh hút toàn bộ khách du lịch. Cùng Gạo House tìm hiểu về độ hấp dẫn của khu du lịch này nhé.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Hoa Sơn Điền Trang mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Tham Khảo: 

1. Tổng quan về khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Khu du lịch này được mệnh danh là thiên đường sống ảo cực chất, là nơi sản sinh ra nhiều bức hình tuyệt phẩm. Mỗi một cảnh vật, mỗi một khung cảnh nơi đây đều được thiết kế xây dựng mang một nét đẹp riêng, ý nghĩa riêng khiến du khách không khỏi xuýt xoa, thích thú.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang với những thiết kế riêng biệt mà không lẫn với bất cứ nơi nào. Nơi đây được du khách đánh giá cao nhờ khung cảnh yên bình, mát mẻ, không khói bụi, không xe cộ tấp nập. Đây còn là điểm cắm trại, vui chơi cực chất cho nhiều du khách.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Sơn Hoa Điền Trang nổi tiếng với khung cảnh hữu tình

2. Khoảng thời gian đẹp nhất nên đến khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Đà Lạt là thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu do đó du khách cũng có thể đến với khu du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách chia sẻ, khu du lịch sinh thái đẹp nhất vào những ngày của tháng 1 đến tháng 3. Mùa này, Hoa Sơn Điền cực kì xanh tươi, rực rỡ với muôn hoa khoe sắc, nơi này cũng được trồng nhiều cây xanh nên những ngày này không khí sẽ trong lành hơn.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Du khách được trải nghiệm không gian tuyệt vời khi tới đây

3. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Xuất phát từ trung tâm Đà Lạt, bạn di chuyển theo con đường Nguyễn văn Cừ. Đến ngã ba đèn đỏ bạn nên rẽ trái vào đường 3 tháng 2. Đi thẳng theo tuyến đường này khoảng chừng 400m sẽ xuất hiện vòng xoay, rẽ phải theo hướng vòng xoay sẽ là đường Hoàng Văn Thụ. Đi thẳng bạn sẽ thấy đèo Tà Nùng, lái xe khoảng chừng 3km nữa là bạn sẽ thấy khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang ngay nhé.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Sơn Hoa Điền trang nằm trên đèo Tà Nung

4. Cung đường đến Hoa Sơn Điền Trang có dễ không?

Đường di chuyển đến khu du lịch khá là dễ dàng. Do nơi đây có lượng khách tham quan đông đảo nên đường đi được người ta sửa chữa, nâng cấp khá đẹp giúp du khách di chuyển chuyển thuận lợi hơn. Ngoài ra, khung cảnh xung quanh đường đi cũng rất hữu tình nên chắc chắn chưa đến nơi là bạn đã sở hữu cho mình một bộ ảnh tuyệt đẹp rồi nhé.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Đường đến Điền Trang khá dễ đi, chủ yếu là quốc lộ

5. Thời gian mở cửa và giá vé khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt được du khách ưu ái không chỉ nhờ cảnh đẹp mà nơi đây còn được đánh giá cao bởi giờ giấc hoạt động thoải mái và chi phí không đắt đỏ.

5.1. Giờ mở và đóng cửa khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch có giờ mở cửa cố định vào lúc 7 giờ sáng hằng ngày và đóng cửa vào khung giờ 22 giờ tối. Vì là điểm du lịch nên ở đây phục vụ du khách quanh năm, nhất là các ngoài cuối tuần, lễ, Tết nên bạn chỉ cần lên lịch sao cho phù hợp với thời gian rảnh của mình.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Hoa Sơn Điền Trang mở đóng cửa từ 7h sáng đến 22 giờ tối

5.2. Tổng hợp giá vé dịch vụ tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Giá vé cho một du khách đến đây được xem là khá rẻ, thường sẽ giao động từ 50.000 đồng cho người lớn và 30.000 đồng cho trẻ em. Đặc biệt, khu du lịch hoàn toàn miễn phí vé cho các em nhỏ dưới 1m.

Bên cạnh phí mua vé, du khách sẽ mất một số chi phí nhỏ nếu muốn sử dụng các dịch vụ nơi đây:

  • Thuê không gian và một số vị trí quay phim, chụp ảnh: Giá sẽ dao động  từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng tùy theo thời gian và không gian mà bạn muốn thuê.

  • Thuê bếp nướng: giá cho dịch vụ thuê bếp nướng sẽ là 500.000 đồng / bếp.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Vé dịch vụ tại Sơn Hoa Điền Trang phá phải chăng
  • Thuê âm thanh: khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang còn có dịch vụ cho thuê âm thanh lớn/ nhỏ theo thời gian ( tối đa 4 tiếng ) với giá từ 1.200.000 đồng đến 2.500.000 đồng nhé.

  • Do khung cảnh nơi đây rất lãng mạn nên nhiều vợ chồng trẻ có xu hướng chọn khu du lịch là địa điểm chụp hình cưới và sẽ có  quy định chụp hình trong vòng 8 tiếng với giá từ 1.000.000 đồng.

6. Những trải nghiệm vui chơi lý thú tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Nếu có dịp ghé thăm thành phố ngàn hoa, bạn nên một lần đến đây để tham quan và trải nghiệm hết những hoạt động nơi này. Chắc chắn khu du lịch sẽ là một địa điểm khiến bạn thích thú.

6.1. “Check In” bàn tay Phật khổng lồ giữa núi rừng đại ngàn

Bàn tay Phật khổng lồ là một trong những điểm check in nổi bật của khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang. Khác với các tiểu cảnh khác, bàn tay này được người ta làm bằng các sợi dây leo nhỏ nhắn trong rừng ghép lại với nhau. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng đó lại là một tác phẩm cần sự tỉ mỉ và điêu luyện rất lớn.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Check-in lòng bàn tay Phật

Bàn tay Phật được bố trí giữa vùng núi hoang sơ nên nhiều du khách đua nhau sống ảo bởi từ đây, bạn có thể bắt được nhiều góc chụp ảnh cực chất và ngắm nhìn không gian một cách bao quát nhất.

6.2. Khám phá Trứng Nữ Oa – sống ảo ở Đà Lạt

Một điểm tham quan nổi tiếng tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang được nhiều người truyền tai nhau gọi tên Trứng Nữ Oa. Độc lạ như chính tên gọi của nó, nơi này được người ta thiết kế như một tổ chim với những quả trứng đã bị vỡ, bao quanh là cây cối xanh tươi, bát ngát. Chỉ cần chọn trang phục phù hợp, bạn sẽ có một bộ ảnh cực xịn với không gian mới lạ tại nơi này.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Check-in trứng Nữ Oa

6.3. Check – in Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa

Xuất hiện một Sapa trong lòng thành phố Đà Lạt. Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa đem đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời nhờ khung cảnh nên thơ, lãng mạn với không gian bình yên, nhẹ nhàng. Loại hoa này được xem là cực hiếm thấy, nó chỉ xuất hiện ở các ngôi nhà gỗ, biệt thự cổ ở thành phố sương mù. Đến mùa hoa nở, những bông hoa bé nhỏ nở rực rỡ tạo nên một khu vườn tuyệt đẹp khiến ai cũng đắm đuối.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Hoa hồng cổ

6.4. Sống ảo với cây Thông cô đơn

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang nổi tiếng có cây Thông cô đơn nhưng chẳng bao giờ thấy cô đơn chút nào. Hằng ngày, cây thông đón hàng loạt các bạn trẻ đến thăm chơi, chụp ảnh hay được ngắm những khoảnh khắc tình tứ của các cặp đôi khiến nó như mất đi bản chất cô đơn như cái tên đang mang trong mình.

Ở giữa phần thân cây, người ta tạo một bệ nhựa đỏ hình trái tim lãng mạn. Du khách sẽ có cảm giác như đang lơ lửng giữa đất trời với bao quanh toàn cây cối mọc len lỏi vào nhau.

Tạo dáng bên cây thông cô đơn
Tạo dáng bên cây thông cô đơn

6.5. Dạo bước trong khu vườn hoa đầy màu sắc

Đặc sản của thành phố Đà Lạt là vô vàn những loài hoa nhiều màu sắc. Do đó, một điểm tham quan không thể thiếu trong khu du lịch này chính là vườn hoa vô cùng đặc sắc. Bạt ngàn những loài hoa dại tuyệt đẹp xuất hiện nơi đây là điểm nhấn vô cùng lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Những bông hoa tỏa hương thơm nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt nhất.

Lạc giữa rừng hoa sắc màu
Lạc giữa rừng hoa sắc màu

6.6. Tổ chức teambuilding ngoài trời

Không gian rộng rãi, thoáng mát là điểm nhấn đặc biệt của khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang. Do đó, nơi đây phù hợp cho các hoạt động team building ngoài trời. Với diện tích bãi cỏ rộng lên đến 10 nghìn mét vuông, khu du lịch tạo điều kiện cho du khách thỏa thích vui chơi, trải nghiệm.

Ngoài ra, Hoa Sơn Điền Trang còn có các khu vui chơi cực đỉnh như: cổng trời, bàn tay may mắn, làng phù thủy,…

Thử thách teambuilding
Thử thách teambuilding

6.7. Trải nghiệm cắm trại qua đêm

Với không gian lãng mạn này, hoạt động cắm trại qua đêm là điều được du khách vô cùng thích thú. Bạn sẽ được trải nghiệm ngủ qua đêm tại các căn nhà gỗ đầy đủ sắc màu giữa núi rừng hoang sơ, hùng vĩ này nhé. Khu du lịch còn có dịch vụ cho thuê bếp nướng nên bạn có thể tự do nướng thức ăn nhâm nhi tiệc nhậu giữa núi rừng.

Qua đêm ở trại gỗ độc đáo
Qua đêm ở trại gỗ độc đáo

6.8. Khám phá nhà Gỗ Trên Cây

Cũng là một thiết kế đặc sắc, ngôi nhà gỗ được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nó mang đến một cảm giác mới mẻ cho du khách. Như được hòa mình vào với thiên nhiên, ngôi nhà gỗ trở thành điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang này.

Check in nhà gỗ trên mặt trăng
Check in nhà gỗ trên mặt trăng

6.9. Sống ảo cùng cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch

Tam Giác Mạch là loài hoa vô cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Do đó, khi đến với khu du lịch, cánh đồng hoa Tam Giác Mạch tỏa ra một sức hút kỳ đối với nhiều người. Hoa nở khoe sắc một vùng trời, những bông hoa xếp xen kẽ nhau tạo nên một vườn hoa đẹp mê mẩn lòng người.

Rừng hoa tam giác mạch bạt ngàn
Rừng hoa tam giác mạch bạt ngàn

6.10. Dạo bước trong khu rừng hoa anh đào

Những bông hoa anh đào là nhỏ nhắn góp phần điểm tô thêm cho vẻ đẹp nhiều sắc màu của khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt thơ mộng này. Chẳng cần đến Nhật Bản bạn cũng có một bức hình tuyệt đẹp với khung cảnh hoa anh đào ngập lối tại nơi này.

Để được ngắm anh đào nở, du khách nên chọn cho mình chuyến du lịch đầu xuân, chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh đẹp như tranh nhé.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Vườn hoa anh đào khoe sắc thắm

6.11. Thưởng thức ẩm thực cùng núi rừng

Đến với vùng núi Tây Nguyên, du khách sẽ được thưởng thức các đặc sản vô cùng nổi tiếng nhưng không kém phần hấp dẫn như: các món xiên nướng, gà nướng cơm lam,…Các món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng núi rừng với các nguyên vật liệu dân giã phù hợp với khẩu vị của nhiều khách khách du lịch khi ghé thăm.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Ẩm thực nướng đặc sản núi rừng

7. Mẹo mix đồ khi tới khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang cho các gia đình, hội nhóm siêu chất

Với một điểm du lịch đẹp, nhiều người sẽ thấy đau đầu trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Dưới đây, đồng phục Gạo House sẽ đưa ra một vài gợi ý về trang phục du lịch đẹp ngay sau đây:

7.1. Áo váy gia đình dịu dàng, trẻ trung

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng như Hoa Sơn Điền Trang thì việc chọn những trang phục dáng váy để có những bức hình check-in đẹp là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và phong cách hoàn hảo nhất mà gia đình mình không nên bỏ qua chính là những chiếc áo thun gia đình đẹp, cao cấp, in hình hottrend. Với những kiểu dáng trendy như: áo cổ tròn, cổ bẻ, áo váy ưu nhã… bộ đồ không chỉ mang đến cho người mặc phong cách đẹp, độc đáo. Mà hơn hết, trang phục còn cho phép cả nhà mình có thể pose mọi loại dáng mà vẫn đảm bảo ăn ảnh và phá cách.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Check-in cùng áo váy gia đình đẹp

Áo đồng phục nhà Gạo House với phong cách trẻ trung năng động cùng nhiều màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút, đây sẽ là outfit phù hợp nhất cho chuyến du lịch của gia đình bạn.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Trẻ trung và năng động bên set quần yếm

7.2. Áo nhóm đồng phục teambuilding, du lịch cực chất

Trong các hoạt động teambuilding, những chiếc áo độc lạ luôn được nhiều người tìm kiếm. Áo nhóm đồng phục nhà Gạo House không những được thiết kế mới mẻ, kiểu dáng thu hút mà còn được may từ chất liệu cotton cực tốt giúp dễ thoát mồ hôi, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Áo nhóm đồng phục thanh lịch và trẻ trung

Một chiếc áo nhóm đồng phục không chỉ giúp nhóm bạn thật nổi bật mà nó còn tạo sự gắn kết mọi người lại với nhau, xóa bỏ mọi hiềm khích và đoàn kết hơn khi teambuilding tại Hoa Sơn Điền Trang.

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Check-in Hoa Son Điền Trang cùng áo 7 màu

Xem Ngay: 

8. Các địa điểm ăn uống ngon “nhức nách” tại Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Đến với khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang bạn không nên bỏ qua nhà hàng nổi tiếng với các món ăn dân dã, nơi bán rất nhiều những đặc sản ngon nức tiếng mang tên nhà hàng Lâm Viên Hoa.  Đây là nơi hội tụ nét đẹp ẩm thực được nhiều du khách đánh giá cao với các món ăn vô cùng đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ. Một số món ăn đó có thể là: canh thịt bò, gà nướng, hải sản tươi ngon…

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
Thưởng thức các món ăn ngon tại Đà Lạt

Nếu bạn muốn có cho mình và gia đình, bạn bè một kỳ vui chơi nghỉ dưỡng tuyệt vời thì đừng quên chọn Hoa Sơn Điền trong chuyến du lịch sắp đến nhé. Gạo House hy vọng những thông tin trên đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt nhé.

Chiêm ngưỡng những góc sống ảo siêu xịn khác tại Hoa Sơn Điền Trang: 

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan