Kinh nghiệm check – in khu du lịch sinh thái Làng Yến Bình Đại

Khu du lịch sinh thái Làng Yến là địa điểm du lịch nổi nổi của mảnh đất Tiền Giang, nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên hoang sơ và kiệt tác nhân tạo. Chính điều này đã giúp khu du lịch thu hút hàng trăm, hàng nghìn du khách gần xa, ghé thăm và trải nghiệm không gian miền Tây Sông Nước đầy trữ tình. Hãy cùng theo dõi những kinh nghiệm vui chơi chi tiết tại khu du lịch làng Yến của Gạo House trong nội dung bài viết dưới đây.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Làng Yên sở hữu khung cảnh non nước hữu tình

1. Tổng quan về khu du lịch sinh thái Làng Yến

Khu du lịch sinh thái Làng Yến được thiết kế theo mô hình 4.0 thông minh với mong muốn biến nơi đây trở thành điểm vui chơi cuối tuần cho người dân tỉnh Tiền Giang và các tinh lân cận. Mang tới không gian đậm chất làng quê theo đúng xu hướng “bỏ thành phố về quê” đang cực Hot hiện nay khiến nhiều du khách không khỏi trầm trồ. Khác hẳn với những ồn ào náo nhiệt của phố thị khu du lịch Làng Yến mang tới cho bạn không gian ngập tràn cây xanh, hồ nước mát lạnh nhưng vẫn có đủ tiện nghi cần thiết. Vì thế đảm bảo bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại khu du lịch.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Làng Yến sở hữu không gian xanh mát, đẹp mắt và thu hút

Khu du lịch Làng Yến chính thức đi vào hoạt động từ tháng năm 2020 và sau hơn 2 năm đi vào hoạt động địa danh này đã trở thành điểm đến nổi tiếng của mảnh đất Tiền Giang. Ngoài khung cảnh hoang sơ xanh mát đặc trưng vốn có của nhiều khu du lịch sinh thái, Làng Yến còn sở hữu vẻ đẹp đậm chất làng quê miền Đông Nam Bộ nhưng cũng không kém hiện đại tiện nghi.

2. Vị trí khu du lịch Làng Yến Tiền Giang

Khu du lịch sinh thái Làng Yến được xây dựng với quy mô 10ha, tổng số vốn đầu tư khoảng 100 tỷ đồng tại Số 877B, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Khu du lịch Làng Yên cách thành phố Hồ Chí Minh 65km tương ứng với 2h30p di chuyển, cách thành phố Mỹ Tho 35km ứng với 30p di chuyển.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Làng Yến nằm tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang

3. Bảng giá dịch vụ khu du lịch sinh thái Làng Yến

Về chi phí vui chơi tại khu du lịch Làng Yến Tiền Giang thì bạn có thể tham khảo chia sẻ chi tiết dưới đây của Gạo House:

  • Vé vào cổng: 50.000đ/người (đã bao gồm nước uống chào mừng)
  • Giá trải nghiệm hoạt động vui chơi theo Combo:
  • Combo Vui Vẻ: 99.000đ/người (tham quan, đạp vịt, thuyền thúng, thuyền ống, công viên nước, công viên nấm, khu vui chơi trẻ em)
  • Combo Thả Ga: 199.000đ/người (Trò chơi combo Vui Vẻ và leo núi nhân tạo, vượt chướng ngại vật, cầu tuột)
  • Vượt chướng ngại vật: 120.000đ/người
  • Đu dây trên không: 80.000đ/người
  • Cầu tuột trượt và bay: 120.000đ/người
  • Rock Climbing: 100.000đ/người
  • Leo dây trên không: 150.000đ/người
  • Chèo thuyền kayak: 100.000đ/thuyền/giờ (2 người)
  • Chèo SUP: 100.000đ/người/giờ
  • Thuyền phao chuối bay: 400.000đ/thuyền/15p (4 người)
Khu du lịch sinh thái làng Yến
Bảng giá dịch vụ tại Làng Yến có sự thay đổi tùy theo trò chơi du khách tham gia

4. Cập nhật giờ mở cửa khu du lịch sinh thái Làng Yến

Khu du lịch Làng Yến sẽ mở cửa đón khách từ 6g00 đến 23g30 nên bạn có thể dành thời gian đến đây vào bất cứ khung giờ nào. Nhưng theo kinh nghiệm của Gạo House thì tốt nhất bẹn nên đến đây từ sáng sớm để có thể chơi được nhiều trò và có thời gian nghỉ ngơi giữa giờ.

Làng Yến Mở Cửa đón khách từ 6h sáng đến 11h30p tối
Làng Yến Mở Cửa đón khách từ 6h sáng đến 11h30p tối

5. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Làng Yến

Như đã nói ở trên di chuyển từ Sài Gòn hay TP Mỹ Tho đến khu du lịch sinh thái Làng Yến đều rất đơn giản, thảm cung đường di chuyển dưới đây của Gạo House.

  • Từ Tp Hồ Chí Minh: Trung tâm thành phố → đi theo hướng Quốc lộ 50 → di chuyển đến đường tỉnh 862 → phà Đường Đò Đèn Đỏ → khu du lịch Làng Yến.
  • Từ Tp Mỹ Tho: Trung tâm thành phố → Ấp Bắc → Quốc Lộ 50 → đường Bình Ninh → di chuyển qua phà → đường tỉnh 16 → đến khu du lịch Làng Yến tại số 887B, đường Tân Phú.
Khu du lịch sinh thái làng Yến
Du khách có thể di chuyển đến Làng Yến bằng xe khách

6. Nên tham quan, du lịch tại Làng Yến vào thời điểm nào?

Tiền Giang mang khí hậu đặc trưng là nhiệt đới – thời tiết ôn hòa nên bạn có thể tham quan và du lịch tại đây vào bất cứ lúc nào. Làng Yến thường đông khách từ tháng 6, 7, 8 còn nếu muốn kỳ nghỉ yên tĩnh hơn thì nên đến đây vào các dịp đầu tháng. Nơi đây sở hữu cảnh sắc hữu tình, tiết trời đẹp đẽ và mát mẻ chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy hấp dẫn dành cho khách du lịch.

Khu du lịch sinh thái Làng Yến
Làng Yến đẹp và cuốn hút vào mọi thời điểm trong năm

7. Tại sao nên đến khu du lịch sinh thái Làng Yến?

Làng Yến không chỉ mang đến cho bạn không gian thơ mộng với khung cảnh đậm chất làng quê Miền Đông Nam Bộ với mái lá, cầu tre, sông nước bao quanh. Cùng với đó là những hoạt động vui chơi đầy thú vị khiến bạn “vui quên lối về” như: chèo thuyền, chèo sup, đạp vịt, lắc cầu ván, câu cá, tát mương bắt cá. Đến khu du lịch bạn sẽ được khoác lên mình bộ quần áo nâu bà ba giản dị cùng chiếc khăn rằn và đắm mình trong không gian vui vẻ.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Làng Yến sở hữu không gian xanh mát đậm chất miền quê

8. Những trải nghiệm lý tưởng nên thử tại khu du lịch sinh thái Làng Yến

Theo kinh nghiệm của nhà Gạo House thì những hoạt động vui chơi mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Làng Yến Tiền Giang gồm:

8.1. Trải nghiệm lái xe địa hình mới lạ

Khu du lịch có hẳn mỗi bãi cát cực lớn với nhiều dốc cao cho bạn thỏa sức trổ tài làm chủ tay lái, chinh phục những địa hình khó. Ngoài mô tô hai bánh thì bạn có thể lựa chọn ô tô bốn bánh cảm giác chinh phục địa hình, làm chủ tốc độ và vượt qua từng cung đường “khó nhằn” nhất khiến bạn tập trung toàn bộ trí lực và dễ dàng quên đi mệt nhọc của cuộc sống thường nhật.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Trải nghiệm đi xe địa hình tại Làng Yến

8.2. Chèo thuyền khám phá ốc đảo

Khu du lịch sinh thái Làng Yên cũng mang tới cho bạn nhiều trò chơi dưới nước thú vị như: chèo thuyền kayak, chèo thuyền đúng, mô tô nước, thuyền phao chuối tốc độ cao,… Đảm bảo bạn và người thân sẽ có những giây phút “vui hết nấc” tại đây. Ngoài ra, với những bạn yêu thích không gian làng quê giản dị của miền sông nước có thể một ngày đóng giả thành người nông dân chất phác với hoạt động tát mương bắt cá đầy lý thú. Sau nhiều nỗ lực có thể bắt được một chú cá khổng lồ thực sự là một cảm giác rất “yomost”.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Chèo thuyền khám phá tại Làng Yến

8.3. Trải nghiệm khuôn viên nghỉ dưỡng sang trọng

Khu du lịch Làng Yến cũng sở hữu 50 phòng nghỉ với thiết kế sang trọng và view hồ trực diện. Cùng với đó là màu sắc tươi sáng của những ô cửa trên nền tường trắng và mái xám khiến không gian càng thêm phần nổi bật. Qua đêm tại khu du lịch cũng giúp bạn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất không gian trong lành của thiên nhiên nơi đây, nhất là vào buổi sáng sớm. Thiết kế không gian phòng nghỉ bên trong với tông màu nâu và nội thất gỗ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Khuôn viên nghỉ dưỡng sang trọng tại Làng Yến

8.4. Cầu treo thơ mộng tại khu du lịch Làng Yến Tiền Giang

Không chỉ là không gian vui chơi lý tưởng với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và bầu không khí trong lành mà Làng Yến còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi nhiều tiểu cảnh check in độc đáo. Trong đó, phải kể đến cầu treo tình yêu với tạo hình nhiều hình trái tim khổng lồ, dây leo xanh. Khi màn đêm buông xuống ánh đèn như thắp sáng cả không gian khiến khung cảnh càng thêm phần lãng mạn.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Di chuyển qua cầu treo thơ mộng miền Tây

8.5. Tham gia các hoạt động teambuilding hấp dẫn

Làng Yến là địa điểm tổ chức loại hình du lịch teambuilding vô cùng nổi tiếng. Tại đây, khách du lịch có thể thỏa thích trải nghiệm các chương trình vui chơi đã được thiết kế sẵn như: kéo co, nhảy bao bố, đi cà kheo, bắt cá dưới ao, trồng rau nuôi cá… Cùng rất nhiều trò chơi gắn kết đoàn thể khác đang chờ đợi bạn đến khám phá – trải nghiệm.

8.6. Relax tại nhà hàng và quầy bar

Khu du lịch sinh thái Làng Yến mang đến hành trình khám phá các hương vị độc đáo từ những vị đầu bếp tài ba và chuyên nghiệp. Nơi đây cung cấp đủ các món từ Á đến Âu được chế biến siêu kỹ lưỡng. Hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất dành cho khách du lịch.

Khu du lịch sinh thái Làng Yến
Thưởng thức và tham gia các trải nghiệm hấp dẫn ở Làng Yến

8.7. Tham gia hoạt động câu cá, camping

Tại Làng Yến được bố trí nhiều điểm câu, khu vực câu với sẵn cần và mồi để du khách có thể tận hưởng cảm giác phấn khích khi câu được những con cá lớn. Nếu bạn là tín đồ của hoạt động câu cá thì nhất định không nên bỏ lỡ trải nghiệm siêu hấp dẫn này.

8.8. Tham quan làng nổi châu Âu

Khu du lịch sinh thái Làng Yến được bao quanh bởi sông nước nên nơi đây đã được xây dựng theo kiểu tái hiện lại “làng nổi Châu Âu” ngay giữa lòng Tiền Giang. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh êm đềm, bình yên, mộc mạc và rất đỗi dễ chịu – rất thích hợp với những ai có nhu cầu đến Làng Yến để relax và chữa lành.

8.9. Phá đảo 4 trò chơi động cơ

Khu du lịch sinh thái Làng Yến
Tam gia các hoạt động và trò chơi động cơ siêu hấp dẫn

Đến với Làng Yến, bạn có thể thỏa thích phá đảo với hàng loạt các trò chơi cảm giác mạnh siêu hấp dẫn như: cào cào, moto nước Jetski, ATV, moto… Khu du lịch đã chuẩn bị các dòng xe thuộc mọi phân khối rất dễ sử dụng nên bạn có thể thoải mái tận hưởng.

9. Tips mix đồ dành cho gia đình, hội nhóm khi đi du lịch sinh thái Làng Yến

Với một không gian nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm như khu du lịch sinh thái Làng Yến Tiền Giang thì bạn nên chọn những trang phục thoải mái, dễ vận động như những gợi ý dưới đây của Gạo House:

9.1. Áo thun đồng phục gia đình

Không chỉ dẫn đầu xu hướng áo gia đình nhờ thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng mà áo thun đồng phục gia đình của Gạo House còn được yêu mến nhờ được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và co giãn 4 chiều.  của Gạo House còn ghi điểm nhờ chất liệu 100% cotton co giãn 4 chiều cho bạn thoải mái vận động. Hơn nữa, khả năng thấm hút mồ hôi của áo cũng cực tốt cho bạn thỏa sức vui chơi mà không lo bị nóng. Gạo House cũng có đủ size áo dành cho đối tượng trẻ sơ sinh hay người nặng trên 100kg.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Check-in làng yến cùng áo đồng phục gia đình

9.2. Áo nhóm đồng phục teambuilding

Khu du lịch sinh thái Làng Yến cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức hoạt động teambuilding hay du lịch theo nhóm. Do đó, sử dụng áo nhóm đồng phục để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn tại đây là lựa chọn hoàn hảo.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Mặc đồng phục nhóm check-in làng Yến

Những chiếc áo đồng phục nhóm du lịch teambuilding có chung thiết kế, hình in nổi bật và phá cách sẽ tạo nên chất riêng giúp tất cả mọi người nổi bật hơn giữa đám đông. Đặc biệt, Gạo House sẽ hỗ trợ 100% khâu thiết kế, in hình lên áo đảm bảo hình in sắc nét, mịn màng và chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc khi đặt từ 10 áo trở lên.

Khu du lịch Làng Yến
Gắn kết, xây dựng đoàn thể vững bền với những set áo nhóm đẹp

Tham Khảo:

9. Những món ăn ngon nên thử tại khu du lịch sinh thái Làng Yến

Nhà hàng nằm trong khu du lịch Làng Yên cũng mang đến cho bạn nhiều món ăn ngon với giá thành tốt, có hai lựa chọn cho bạn thử sức là gọi món hoặc gọi suất cho đoàn – nhóm. Nhà hàng có không gian mở gần gũi với thiên nhiên và thực đơn siêu đa dạng với đủ các món ăn Á – Âu giúp bạn có nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị hoặc sử dụng buffet mức giá dao động từ 50.000 – 250.000đ.

Khu du lịch sinh thái làng Yến
Ẩm thực hấp dẫn tại Làng Yến

10. Nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Làng Yến được chọn loại phòng nào?

Khu du khách đến đây tham quan, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại phòng từ: Lake View Superior cho đến Lake View Deluxe hay French Bungalow, Mekong Reverside, Mekong Villa… Mỗi một khu vực đều được xây dựng theo phong cách riêng nên giá phòng qua đêm cũng được phân chia khá đa dạng. Bạn nên gọi đến khu du lịch, tham khảo trước giá rồi đặt phòng theo nhu cầu để đảm bảo lựa chọn được mức chi phí hợp lý nhất.

Khu du lịch sinh thái Làng Yến
Lựa chọn loại hình và loại phòng nghỉ dưỡng tại Làng Yến

11. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khu sinh thái Làng Yến qua một số hình ảnh

Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của Làng Yến thì bạn có thể tham khảo một số hình ảnh đẹp mà Gạo House sưu tập dưới đây.

Khu du lịch sinh thái làng Yến

Khu du lịch sinh thái làng Yến

Khu du lịch sinh thái làng Yến

Khu du lịch sinh thái làng Yến

Khu du lịch sinh thái làng Yến

Khu du lịch sinh thái làng Yến

12. Một số điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Làng Yến

Khi tham gia các hoạt động du lịch trải nghiệm tai Làng Yến, du khách cần chú ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ các trang phục thoải mái, phù hợp với hoạt động ngoài trời
  • Hãy mang theo kem chống nắng, kính râm, mũ, nón… kính râm để tránh ánh nắng mặt trời
  • Mang theo thuốc chống côn trùng để dùng ngay khi cần
  • Mang theo tiền mặt hoặc thẻ ATM để thanh toán các dịch vụ khi cần thiết
  • Hãy giữ gìn vệ sinh chung để khu du lịch luôn sạch sẽ và tươi mát

Hy vọng những kinh nghiệm khám phá khu du lịch sinh thái Làng Yến mà Gạo House vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều hoạt động vui chơi cuối tuần thú vị. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch miền nam thú vị khác.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan