Những trải nghiệm “Yomost” tại khu du lịch Suối Ong nhất định phải thử

Buôn Ma Thuột nổi tiếng là một mảnh đất với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng những văn hóa, bản sắc dân tộc Tây Nguyên độc đáo. Trong đó không thể không nhắc đến khu du lịch Suối Ong – địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và khám phá. Để hiểu rõ hơn về điểm du lịch này thì Gạo House sẽ dẫn bạn đi vòng xung quanh ngắm cảnh đẹp, khu vui chơi và nhiều thứ khác qua bài viết sau đây nhé!  

Khu du lịch Suối Ong
Khu du lịch sinh thái Suối Ong mang vẻ đẹp hùng vĩ đậm chất thiên nhiên

>>> Tham Khảo: 

1. Tổng quan về khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 568 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Khu du lịch Suối Ong tọa lạc ở phía Nam thành phố Buôn Ma Thuột, với cảnh đẹp và cảnh sắc thiên nhiên đáng mong đợi. Điểm du lịch này dần thu hút được đông đảo khách đến tham quan và trải nghiệm nhiều khu vui chơi, giải trí.

Bắt đầu đón khách tham quan vào ngày 27/01/2019, trong 3 năm qua, điểm du lịch Suối Ong khiến mọi người mê mẩn với không gian siêu kỳ thú tại Bảo tàng Thế giới cà phê, cùng với đó là khu nghỉ dưỡng sở hữu cảnh quan thoáng đãng với nhiều điều hấp dẫn. Các khu vui chơi được xây dựng để phục vụ cho cả người lớn và trẻ em vô cùng rộng lớn. Đặc biệt, với vị trí không quá xa thành phố nên nơi đây dần trở thành điểm du lịch cuối tuần của mọi người sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi.

Khu du lịch Suối Ong
Suối Ong là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho người dân ở phía nam

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch Suối Ong, Buôn Ma Thuột

Khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Việc di chuyển đến đây chỉ khoảng 6km, du khách chỉ tốn 5 đến 10 phút là đã đến nơi và có thể trải nghiệm những điều thú vị.

Sau khi đến Buôn Ma Thuột, bạn có thể đón xe di chuyển theo hướng quốc lộ 14 để đến khu du lịch này. Nếu bạn đến từ các địa điểm khác thì lấy bến xe phía Nam làm mốc, sau đó đi thẳng khoảng 5 phút là đến. Mặc dù khu suối Ong nằm trong thành phố nhưng không có tuyến xe buýt nào đi qua đây. Do đó, du khách sẽ phải vất vả hơn khi bắt taxi hoặc thuê xe.

Khu du lịch Suối Ong
Suối Ong nằm tại đường Võ Văn Kiệt – thành phố Buôn Ma Thuột

3. Tại sao nên tham quan khu du lịch Suối Ong?

Những điều đã tạo nên sức hút ở khu du lịch này không thể không kể đến cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Cùng với cái tên Suối Ong, nhà thiết kế đã lấy chủ đề về “Ong” xuyên suốt trong các ngóc ngách từ các ô trưng bày mật ong đến các khu vui chơi giải trí.

Đặc biệt, tại đây hội tụ đủ các địa điểm giải trí như: các khu nhà 3D, khu hồ bơi, núi đá nhân tạo, hồ cá Koi,… Tất cả đều mang đến những tiếng cười và niềm vui cho mọi người.

Khu du lịch Suối Ong
Trải nghiệm check-in thú vị tại khu vực 3D tại Suối Ong

4. Top 9 trải nghiệm không nên bỏ qua khi đến khu du lịch Suối Ong

Để tạo nên cái tiếng trong vòng 2 năm, khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột hẳn đã phải tạo nên nhiều điều tuyệt vời để thu hút khách du lịch đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá những điều thú vị ở đây nhé!

4.1. Khu vườn mê cung kdl Suối Ong

Khu vườn mê cung tại KDL Suối Ong được hiện lên đúng như tên gọi của nó, với bóng cây rợp ngàn cùng hoa lá đầy màu sắc. Nơi đây tuy không lớn lắm nhưng lại là địa điểm đặc biệt thu hút khách du lịch.

Từ quầy vé du khách chỉ cần đi thêm 3m là đã có thể trải nghiệm cảnh sắc mê người. Góc nào trong vườn cũng thích hợp để tạo ra một bức ảnh đẹp, đảm bảo những tấm hình này sẽ giúp bạn mang về nghìn like mà không quá tốn sức.

Khu du lịch Suối Ong
Khu vườn mê cung tại Suối Ong

Đặc biệt, mê cung còn hớp hồn du khách và được ví như “bàn tọa thiên đường” bởi khung cảnh lộng gió và đẹp như tranh vẽ. Nơi đây còn được thiết kế như một mê cung tình yêu lãng mạn. Nhiều bạn trẻ chọn nơi này để cầu hôn hoặc tỏ tình. Khu vườn cũng là nơi tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt vời cho các cặp đôi.

4.2. Các ngôi nhà 3D

Nếu bạn là dân sống ảo điêu luyện thì không thể bỏ qua các ngôi nhà ở 3D House. Được mệnh danh là một trong những địa điểm check in hàng đầu tại khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột. Ngôi nhà 3D được xuất phát từ chính tay một người họa sĩ Thái Lan trực tiếp sử dụng tài năng của mình để thiết kế và vẽ. Tranh 3D phủ 2 tầng với các chủ đề từ thiên nhiên, huyền bí cho đến hoạt hình vui nhộn.

Khu du lịch Suối Ong
Các ngôi nhà 3D sẽ giúp du khách có những bức ảnh check-in sống động

Đặc biệt, nhiều du khách chọn đây là khu vực thư giãn sau một khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Đến và đắm chìm vào màu sắc thiên nhiên của những bức tranh như được thư giãn và giúp tâm hồn người ta yên bình hơn.

4.3. Hồ cá Koi tại khu du lịch Suối Ong

Từ bao đời nay, cá Koi luôn nổi tiếng là loài cá mang lại may mắn cho mọi người nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt, đến trải nghiệm khu du lịch Suối Ong ở Buôn Ma Thuột du khách sẽ bắt gặp một hồ cá Koi rất đẹp với nhiều màu sắc.

Ngắm hồ cá Koi rực rỡ tại Suối Ong
Ngắm hồ cá Koi rực rỡ tại Suối Ong

Với những chú cá sặc sỡ tung tăng bơi lội quanh hồ, không khó để tạo nên những cảnh quay đẹp mắt cho người xem. Đặc biệt với những ai yêu thích cá cảnh thì đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn.

4.4. Khu hồ bơi dành cho trẻ em

Một địa điểm được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích với khung cảnh mát mẻ và làn nước trong xanh. Khu vực hồ bơi dành cho trẻ em với nhiều tiện ích thú vị đang chờ các bé khám phá. Giá vé dành cho khu vực giải trí này chỉ khoảng 10.000đ – 15.000đ/ vé. Rẻ hơn rất nhiều so với các khu vực bơi lội khác.

Khu du lịch Suối Ong
Hồ bơi dành cho trẻ em tại Suối Ong

Một điểm cộng to đùng ở khu vực hồ bơi trẻ em có lẽ chính là các quầy tạp hóa giá rẻ ở xung quanh. Với tình yêu mãnh liệt dành cho kẹo ngọt thì các bé sẽ không thể không nũng nịu đòi ba mẹ mua những đồ ăn vặt tại đây được. Các mẹ cứ yên tâm cho các bé vui chơi và ăn uống thả ga nhé vì điểm du lịch này nói “không” với chuyện đôn giá.

4.5. Đường hoa nổi bật, hút hồn tại khu du lịch Suối Ong

Nếu là người yêu thích cây cỏ hoa lạ thì đường hoa trong khu du lịch Suối Ong là điểm đến không thể bỏ qua. Con đường này thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp tinh tế ấn tượng của hàng trăm ngàn bông hoa đua nhau khoe sắc. Mỗi loài hoa khoe sắc đẹp theo cách riêng góp phần tạo nên nét độc đáo cho con đường thơ mộng này.

Khu du lịch Suối Ong
Check in với đường hoa thơ mộng

Điểm nhấn để thu hút du khách ở đường hoa có lẽ là sự đầu tư dàn đèn đủ màu sắc ở hai bên đường. Mỗi khi ánh mặt trời buông xuống, hình ảnh con đường lung linh huyền ảo nhiều màu sắc sẽ giúp bạn ngỡ ngàng, thích thú không rời mắt. Đặc biệt, background sống ảo này sẽ giúp bạn có những tấm hình “nghìn like” mê li nhất.

4.6. Khu núi đá nhân tạo

Núi đá nhân tạo là một điểm đến hút hồn thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Nằm ngay trên một dòng suối tự nhiên, núi đá nhân tạo như một bức tranh cổ kính khổng lồ, cùng cảnh sắc thiên nhiên và bầu trời trong xanh mát mẻ. Từ núi đá, du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp từ trên cao xuống vô cùng đẹp mắt.

Khu du lịch Suối Ong
Núi đá nhân tạo tại suối Ong

4.7. Ngôi nhà tâm linh

Nếu bạn là người theo hệ mê tín thì ngôi nhà tâm linh sẽ là điểm đến thú vị ở khu du lịch Suối Ong dành cho bạn. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách người đồng bào Ê-đê với những đường nét cổ kính độc đáo. Cùng với đó là cây cỏ thiên nhiên xung quanh hài hòa khiến lòng người êm dịu. Đến đây du khách sẽ được tham quan, thắp nhang và cầu nguyện mọi sự như ý cho gia đình hoặc bản thân mình.

Khu du lịch Suối Ong
Khám phá ngôi nhà Tâm linh tại Suối Ong

4.8. Khu trưng bày mật ong

Với cái tên khu du lịch Suối Ong chắc chắn sẽ phải có mật ong. Giám đốc quận đã từng nói rằng ông xây dựng nơi này với một giấc mơ lớn: “Suối Ong Buôn Ma Thuột không chỉ là khu tham quan mà còn là nơi quảng bá sản phẩm địa phương nổi tiếng đến khắp mọi miền đất nước”.

Một điều mà ai cũng biết là Đắk Lắk có trữ lượng cà phê vô cùng lớn. Nhưng ít ai biết, đây là cái nôi mật ong của cả nước. Chính vì thế mà các công ty kinh doanh mật ong trữ lượng lớn đều có mặt tại đây.

Khu du lịch Suối Ong
Suối Ong có khu trưng bày mật ong rừng để người dùng nếm thử

Hiện nay, việc khai thác mật ong ngày càng nhiều, vì vậy nên khu du lịch Suối Ong dần trở thành nơi trưng bày sản phẩm, cũng như buôn bán các hũ mật ong cao cấp nhất. Đến đây du khách có thể mua mật ong về làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

4.9. Thế giới ẩm thực đặc sắc tại khu du lịch Suối Ong – Buôn Ma Thuột

Để tiếp thêm năng lượng sau những giây phút vui chơi thỏa thích thì còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn ẩm thực độc đáo hấp dẫn ở suối Ong Buôn Ma Thuột. Nơi đây sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng được thiết kế theo phong cách bungalow dân dã. Không những vậy, những món ăn đặc sắc của hai nền ẩm thực Á – Âu sẽ khiến du khách phải ngỡ ngàng bởi sự hấp dẫn mà hương vị mang lại. Hãy ghé vào những nhà hàng để thưởng thức trọn vẹn những món ăn nơi đây nhé.

Khu du lịch Suối Ong
Mâm đồ ăn đặc sắc tại Suối Ong

5. Du lịch Suối Ong nên phối đồ với trang phục nào để nổi bật?

Nếu mọi người chưa biết mặc gì khi đến khu du lịch Suối Ong thì gợi ý dưới đây của Gạo House sẽ gợi ý một vài mẫu áo thun đồng phục mặc đi chơi cực hot và check-in cực đẹp. Hãy cùng tham khảo:

5.1. Áo đồng phục gia đình

Trong mỗi chuyến du hí cùng cả nhà, để gắn kết sợi yêu thương, đong đầy hạnh phúc thì những mẫu áo đồng phục gia đình điểm nhấn hoàn hảo. Item được may với chất vải cotton 100% co giãn 4 chiều, cùng với form dáng rộng rãi, màu sắc bắt mắt giúp chuyến đi thêm phần trọn vẹn hơn. Đặc biệt, với những hình in nổi bật, thu hút mẫu áo đồng phục này sẽ giúp cả nhà tạo nét riêng, chiếm được “spotlight” trong mắt mọi người.

Khu du lịch Suối Ong
Check in siêu đẹp cùng đồng phục gia đình tại Suối Ong

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

5.2. Đồng phục nhóm du lịch, teambuilding

Sau những ngày làm việc mệt mỏi thì chuyến đi đến khu du lịch Suối Ong sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái hơn. Để tạo dấu ấn riêng trong chuyến đi này thì những mẫu áo nhóm, teambuilding sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với dáng áo rộng rãi, cùng thiết kế hình in, màu sắc hài hòa sẽ giúp cho cả nhóm bạn tự tin khoe trọn vóc dáng. Đặc biệt, để có những bức ảnh đẹp, cuốn hút thì chiếc áo sẽ là phông nền để team mình mang về kỷ niệm nghìn like trên các trang mạng xã hội.

Khu du lịch Suối Ong
Đồng phục teambuilding để mọi người thêm gắn kết trong chuyến đi chơi

Xem thêm: 

=> Top 10 Mẫu Áo Đồng Phục TeamBuilding Chất Và Bán Chạy

6. Tổng hợp các chi phí khi du lịch Suối Ong

Tổng chi phí đến khu du lịch suối Ong là bao nhiêu chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều du khách đặt ra. Gạo House xin “bật mí” cho mọi người một thông tin hữu ích về giá cả ở điểm du lịch này.

Giá vé vào vô cùng phải chăng và hợp túi tiền của du khách. Chỉ với 30.000đ dành cho người lớn và 15.000đ dành cho bé nhỏ từ 6 tuổi trở lên, trẻ dưới 6 tuổi được miễn phí vé. Chỉ với số tiền phải bỏ ra vô cùng ít ỏi du khách đã có thể trải nghiệm tham quan điểm du lịch hấp dẫn này. Tuy nhiên, vào các dịp lễ, Tết giá vé vào cổng có thể tăng nhưng số lượng tăng cũng không đáng kể.

Khu du lịch Suối Ong
Suối ong có chi phí khá phải chăng và phù hợp với kinh tế của nhiều người

Tham Khảo: 

Vì vậy, khu du lịch Suối Ong chắc chắn là địa điểm đáng để dừng chân của mọi du khách mỗi khi cần nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình và bạn bè. Để chuyến đi thêm ý nghĩa thì mọi người hãy nhanh tay sắm ngay những bộ đồng phục đẹp và cuốn hút nhất. Gạo House chắc chắn rằng khi item được diện lên, mọi lời khen, ánh mắt sẽ đều hướng về bạn.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan