Gia đình mình cần những bộ đồng phục thoải mái như thế!

Chuyện giờ mới kể, chẳng là cũng lâu rồi Gạo “tàu ngầm” trong khá nhiều group, blog của các mẹ bỉm sữa. Ngoài việc học hỏi thêm kinh nghiệm chăm sóc gia đình từ các mẹ thông thái, tớ còn cố gắng hóng thêm ít thông tin về các vấn đề mà nhiều mẹ đang quan tâm.  

áo gia đình giá rẻ

Cả nhà 4 người mặc áo đồng phục gia đình đi dạo phố

16 Xu Hướng Quần Áo Bộ Gia Đình Cao Cấp Mới Hot Nhất 2020

50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất

Đặc biệt là mấy tối nay tầm 8-9h điện thoại cứ rung liên hồi rồi kêu “tinh tinh” liên tục ấy, mở ra thấy trên nhóm facebook các mẹ bàn tán rầm rộ lắm, toàn là những câu chuyện xung quanh chuyến du lịch cùng gia đình! 

Thời tiết bắt đầu vào hè, trời mát mẻ, nắng cũng dịu, các con cũng sắp được nghỉ hè, một chuyến du lịch biển cùng gia đình vào thời điểm này là phù hợp nhất. Không những giúp mọi người xả stress sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, chuyến đi còn giúp gia đình mình thêm phần gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn. Vì thế mà những câu chuyện như mang theo những gì? chuẩn bị quần áo, giày dép ra sao? con nhỏ đi du dịch cần chú ý điều gì? may đồng phục vải gì thì đẹp?….nhiều, nhiều lắm, các mẹ đề cập không ngớt luôn. 

Áo gia đình giá rẻ_2

Mẫu áo thun đồng phục gia đình may từ vải cotton 100% hoàn toàn tự nhiên

Tuy nằm vùng cũng lâu lâu, nhưng nay mới hóng được đúng chuyên môn- loanh quanh chuyện đồng phục gia đình, post được vài cái comment thấy mừng mừng à :). Các mẹ thi nhau khoe ảnh đi biển nhà mình năm ngoái, rồi cũng chia sẻ đủ thứ chuyện từ chuyện may đồng phục cho cả nhà đến chuyện mix đồ sao cho đẹp, hợp với vóc dáng mỗi người. 

Có mẹ chia sẻ:

“Mình từ trước đến nay mua quần áo mùa hè cho cả nhà bao giờ cũng chọn vải cotton, mặc thoáng mát lắm! Đợt đi biển năm ngoái cũng vậy, chọn đồng phục cho gia đình mình cũng chọn cotton để bé con có thể thoải mái vui chơi chẳng lo khó chịu hay bị dị ứng. ”

Rồi bao mẹ vào thả like, comment nào là: 

– “Chị mua áo gia đình ở đâu thế?” 

– “Em không biết chọn vải nên không dám đặt hàng online, sợ bị lừa chị ạ”

– “Thấy bảo vải cotton nhiều loại lắm, không biết chọn là mua phải vải pha nilon mặc nóng hại da lắm các mẹ ạ”

…. 

áo gia đình giá rẻ_3

Áo phông đồng phục gia đình mùa hè đi biển

Đấy gãi đúng chỗ ngứa, được đà tớ vào post trả lời hết các khúc mắc của các mẹ luôn:

“Các Mom ơi, may đồng phục gia đình mùa hè mình nên chọn vải thun cotton 100% ý, vải mềm- mịn-thoáng mát mà an toàn lắm. Gia đình mình đi biển, mặc loại vải này có thể thoải mái vui chơi mà chẳng lo khó chịu, bí bách.  

Vải cotton có nhiều loại 100%, 65/35, 35/65, PE… nếu không có kinh nghiệm hoặc lựa chọn sai nơi mua, đặt áo chúng ta rất dễ bị lừa mua phải hàng chất lượng kém không xứng với đồng tiền mình bỏ ra đâu.

Để kiểm tra chất vải nhanh nhất, các Mom có thể kiểm tra bằng cách sờ trực tiếp, cotton 100% bề mặt vải thường mềm, mịn, không rũ, không lạnh, khi dùng tay vo tròn, nắm chặt vải dễ bị nhăn khó vào nếp”

Đấy, viết xong rồi cứ ngồi sung sướng mà nhìn các mẹ vào like và thả tim rầm rộ! cái cảm giác này nó hạnh phúc lắm các Mom ạ 🙂

Nhiều mẹ cũng chia sẻ:

“Gì chứ quần áo cho các con, cho thành viên trong nhà em đều chọn vải tốt thôi. Nhớ lúc mới sinh bé đầu, kinh nghiệm chả có gì, xong còn chuyên săn hàng rẻ mua mấy cái loại quần áo người ta bán đổ đống đấy, mua về con mặc không vã mồ hôi thì cũng ngứa ngáy cả người. Nhớ có lần cho con mặc mà chơi một lúc đã thấy tứa tát mồ hôi rồi kêu nóng khó chịu. Sau hôm đấy em chừa luôn, không bao giờ mua hàng như thế nữa, mua gì cũng phải tìm hiểu kĩ mới dám mua”….

>> Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Giá Rẻ, Chất Lượng Tại Hà Nội

>> 100 Mẫu Hình In Áo Gia Đình Đẹp, Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Chuyện bỉm sữa nhiều lắm, gói gọn trong một bài khó lắm, chẳng kể hết đâu. Hôm nào cuối tuần, có thời gian Gạo lại viết bài chia sẻ về chuyện quần áo gia đình cho các Mom tham khảo nhé! Bài viết lần sau hứa sẽ lấy được không ít like của các mẹ đâu. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan