“Thánh địa” check in cho nhóm bạn yêu biển

Mùa hè, thời điểm vàng để tổ chức những chuyến du lịch biển cho team, hội nhóm, gia đình. Những địa điểm check in như Phú Quốc hoang sơ, Nha Trang xinh đẹp, Quy Nhơn thơ mộng, trữ tình…thực sự là những cái tên đang gây bão trong thời gian vừa qua. Và mùa hè là dịp các bạn trẻ được thỏa thích đi trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ, được “sống ảo” ở những “thánh địa” check in. Hãy cùng Gạo House điểm danh những địa điểm du lịch nổi tiếng ngay dưới đây nhé!

cac-dia-diem-di-bien-theo-nhom

Chỉ cần đi với một team hợp cạ cộng thêm bộ quần áo đồng phục đi biển cùng chung một màu, một họa tiết thêm vào đó là một background “sống ảo” đậm hương vị đặc trưng của biển cả quả là rất thú vị đúng không?

Cô Tô -Quảng Ninh

Cô Tô- hòn đảo đẹp nhất miền bắc, tháng 5,6 Cô Tô khoảng thời gian này đang là Hot Trend được nhiều nhóm bạn lựa chọn. Nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình và hoang sơ, quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ cộng thêm sự thân thiện, hiếu khách của con người nơi đây, Cô Tô chính là một trong những “thánh địa” check in cho nhiều hội bạn thân “siêu lầy”.

dia-diem--di-du-lich-bien-nhom-coto

Cô Tô như một viên ngọc xanh sáng lấp lánh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Nước biển nơi đây xanh ngắt một màu trong veo, thấy được cả đáy. Những bãi cát trắng mịn màng, trải dài ngút tầm mắt…Thật là một background tuyệt vời cho những tấm ảnh của hội nhóm.

Lý Sơn- Quảng Ngãi

Lý Sơn- hòn đảo được mệnh danh là nàng thơ của biết bao kẻ đam mê cái nắng, cái gió của biển khơi. Lý Sơn đẹp đến nỗi chỉ cần một cái nhìn lướt qua thôi cũng đủ làm người ta đê mê, xao xuyến.

dia-diem--di-du-lich-bien-nhom- ly-son

Một chuyến đi biển tuyệt vời cùng những đứa bạn “lầy lội” trong những bộ áo nhóm đi biển đẹp, độc lạ đang chờ đón các bạn đấy!

 

ao-nhom-di-bien-dep

Lý Sơn, nơi ấy nước trong veo, sâu thăm thẳm, ghé mắt xuống chút thôi cũng khiến chúng ta ngỡ ngàng bởi lớp lớp san hô, mang vẻ đẹp của đá và lớp trầm tích của thời gian. Bất kỳ góc hình của phương trời nơi đây chẳng cần máy ảnh xịn, chẳng cần màu mè chỉnh sửa, chẳng cần chọn chỗ nọ, chỗ kia, chỉ cần đơn giản là mình thích nhóm bạn sẽ sở hữu ngay những tấm ảnh đáng triệu like trên Facebook, Instagram…

Bình Lập- Khánh Hòa

Bình lập được các bạn trẻ ví như Maldives của Việt Nam, địa điểm lý tưởng để ngắm trời, ngắm đất, ngắm mây và chụp cả nghìn bức ảnh cùng nhóm bạn. Với khung cảnh thiên nhiên mang vẻ hoang sơ, giản dị cùng  bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Cả nhóm cứ vô tư vui đùa, hòa mình với thiên nhiên, đắm chìm trong làn nước biển mát rượi. Đặc biệt hơn, các bạn sẽ rất hứng thú khi đến nơi này đó, Bình Lập – nơi dành riêng cho các bạn trẻ, các bạn chỉ cần “ăn hết sức, quẩy hết mình” là được. Và giờ đây Bình Lập đang dần trở thành một trong những “thánh địa” check in cho team sống ảo “so deep”.

dia-diem-di-du-lich-bien-nhom-binh-lap

Những bộ quần áo đi biển vải thun sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi đến Bình Lập của cả nhóm mình đấy!

Phú Quốc- Đảo Ngọc

Phú Quốc- điểm đến yêu thích của hội nhóm yêu vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và thích khám phá, trải nghiệm những vùng đất hoang sơ, bình yên với những triền cát trắng trải dài và khu rừng nguyên sơ.

dia-diem-di-du-lich-bien-nhom-binh-lap-phu-quoc

Ngoài việc được tắm biển, dạo chơi trên bãi biển hoặc khu chợ đêm, các bạn có thể khám phá các công ty nuôi trai lấy ngọc mà còn có thể tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Bãi Sao, Dinh Cậu, Bãi Dài…và thưởng thức những món hải sản thơm ngon, mang đậm nét đặc trưng của miền biển này.

Đảo ngọc Phú Quốc đẹp tựa thiên đường đang chờ các bạn đến khám phá.

Côn Đảo- Vẻ đẹp bí ẩn, hoang sơ

Côn Đảo- hòn đảo mang nét đẹp của vẻ đẹp hoang sơ với những cánh rừng rậm rạp nguyên sinh, làn nước biển trong xanh của biển cả và những dải cát dài, trắng mịn. Cảnh sắc nơi đây tuy hoang sơ nhưng đầy chất thơ và lãng mạn.

Không ồn ào cũng chẳng tráng lệ như các khu nghỉ dưỡng cao cấp khác, nhóm bạn có thể đến đây để tìm cái đẹp của sự hoang dại với nhiều huyền tích xa xôi của người Việt.

dia-diem-di-du-lich-bien-nhom-con-dao

Tuổi trẻ là những chuyến đi, đến Côn Đảo các bạn có thể thỏa sức khám phá những địa điểm mới lạ vô cùng thú vị như: Hòn Tài, Hòn Trác, Hòn Cau, Bãi Đầm Trầu… đây đều là những địa điểm nổi tiếng với những câu chuyện thực thực hư hư vô cùng huyền bí.

Cảnh sắc của Côn Đảo vừa mộc mạc lại có cái đa sắc đa màu của thiên nhiên, được cùng lũ bạn thân vui đùa và tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây quả là điều rất thú vị!

Một số mẫu áo đi biển nhóm Hot nhất hiện nay

Để những chuyến đi của chúng mình là những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ. Để chúng mình có những bức hình thật đẹp, thật lung linh khi đến với những địa điểm được coi là “thánh địa” check in trên thì đừng quên chọn những bộ trang phục phù hợp cho cả nhóm. Đồng phục nhóm đi biển là một gợi ý hoàn hảo các bạn nên lưu tâm. Bên cạnh những bộ bikini, đồ bơi, mũ cói, kính râm… những thứ đặc trưng khi đi biển thì đừng quên chuẩn bị những chiếc áo thun giống nhau cho nhóm mình. Vừa thúc đẩy tinh thần đoàn kết của đội nhóm, vừa được mặc những bộ trang phục đi biển đẹp, thoải mái hợp trend lại đúng mốt.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế áo nhóm đi biển đang Hot nhất hiện nay cho nhóm của mình nhé!

ao-nhom-di-bien-dep

ao-nhom-di-bien-dep

ao-nhom-di-bien-dep

ao-nhom-di-bien-dep

ao-nhom-di-bien-dep

Các bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi trải nghiệm tại những điểm du lịch nổi tiếng mệnh danh là “thánh địa” check in sắp tới chưa? hãy cùng Gạo House tạo nên bộ album ảnh với những tư thế chụp ảnh cực “lầy” của cả hội nhé!

Chúc các bạn có một album ảnh thật chất, thật độc nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan