TOP 50+ Mẫu áo họp lớp đẹp, in hình ý nghĩa nhất cho lễ kỷ niệm ngày ra trường

Áo họp lớp – trang phục gắn liền với các chuyến “hồi hương” tìm về miền ký ức để khơi gợi lại những kỷ niệm xưa cũ đầy vui vẻ, hạnh phúc và chúng bạn trong ngày tựu trường hân hoan. Việc mặc đồng phục họp lớp để tụ tập cùng những người bạn cũ hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hiếm có dành cho tất cả mọi người. Và, BST áo thun họp lớp năm 2023 đã được Gạo House update, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay qua bài viết dưới đây. 

Áo họp lớp đẹp

Đồng phục họp lớp là trang phục quen thuộc với các cô/cậu học trò

1. Áo họp lớp là gì?

Mẫu áo họp lớp là những trang phục có chung thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Trên áo thường được tô điểm nhiều hình in liên quan đến kỷ niệm thời sinh viên hoặc học trò như: niên khóa, tên trường, tên lớp, năm trở về và các câu slogan ý nghĩa… Những bộ trang phục này có nhiệm vụ tạo nên đồng điệu và giúp tất cả người mặc trở nên gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Ngoài ra, đồng phục còn giúp tập thể lớp được “quy hồi” miền ký ức học trò hồn nhiên, ngây thơ trong khung cảnh ngập tràn cảm xúc. 

Áo họp lớp đẹp

Trang phục có chung thiết kế,kiểu dáng, màu sắc và phong cách tạo nên sự đồng điệu cho người mặc

2. Tại sao áo họp lớp trở thành xu hướng của dịp lễ?

Xu hướng may áo đồng phục họp lớp đang trở thành phong cách của nhiều thế hệ cựu học sinh, sinh viên bởi vì:  

  • Đồng phục tạo ra sự kết nối giúp toàn thể các bạn cựu học sinh, sinh viên trở nên đồng cảm, thấu hiểu hơn

  • Áo thun họp lớp thường được phác họa thêm nhiều hình in, slogan đầy ý nghĩa giúp tất cả mọi người được sống lại ở độ tuổi học trò đầy sục sôi và mạnh mẽ. 

  • Đồng phục họp lớp mang thiết kế trẻ trung, năng động, đẹp mắt và trendy nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

  • Phong cách áo họp lớp mà vẻ đẹp trendy, basic nhưng lại đầy nổi bật, phá cách và không kém phần thu hút

Áo họp lớp đẹp

Áo thun họp lớp mang đến vẻ đẹp phá cách, trendy và nổi bật cho người mặc

3. 6 Mẫu áo họp lớp đẹp, hình in ý nghĩa và phá cách nhất 2023

Các mẫu áo đồng phục họp lớp năm 2023 của Gạo House đã được update, hãy cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho hội bạn của mình nhé! 

3.1. Đồng phục họp lớp cổ tròn

Mẫu áo mang thiết kế trẻ trung năng động, form dáng basic không quá bó sát nên khi mặc rất thoải mái và dễ chịu. Tuy mang thiết kế đơn giản nhưng hiện tại áo thun cổ tròn đã được cách điệu thêm nhiều chi tiết như: đính kèm logo – hình in, thêm các đường line phối màu đầy hài hòa hoặc tô điểm thêm nhiều slogan cực chất và phá cách. Áo đồng phục cổ tròn với thiết kế đơn giản, kiểu dáng basic nên bất cứ ai dù độ tuổi và giới tính nào cũng có thể tin tưởng sử dụng. 

Áo họp lớp đẹp

Áo thun họp lớp cổ tròn trẻ trng và năng động

3.2. Mẫu áo polo họp lớp

Mẫu áo họp lớp là thiết kế được nhiều cựu học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Mẫu áo vẫn giữ nguyên thiết kế trẻ trung, năng động, các đường nét đơn giản và cách phối màu tinh tế, hài hòa. Sự đặc biệt của set áo là được mix thêm phần cổ bẻ tương tự áo sơ mi nên người mặc luôn toát lên được vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu. 

Hiện nay, nhiều cô (cậu) học trò yêu thích lựa chọn vải thun cá sấu hoặc vải poly để may áo đồng phục họp lớp có cổ cũng bởi vì: Chất liệu này không chỉ mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt mà còn rất dễ lên form nên bất cứ ai khi mặc vào cũng luôn duy trì được trạng thái dễ chịu trong ngày dài.

Áo họp lớp đẹp

Áo thun polo họp lớp chỉn chu và lịch thiệp

3.3. Áo phông đồng phục họp lớp Oversize

Oversize – phong cách hoàn hảo nhất để hội bạn cũ được cosplay giới trẻ và quay trở về những ngày xuân xanh. Với form dáng rộng thùng thình, kiểu dáng đầy trẻ trung và phá cách nên áo họp lớp đẹp dáng oversize chính là lựa chọn hoàn hảo để che đi phần bụng bia, bắp tay to và cả những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, thay vì lựa chọn những chiếc áo thông thường thì phong cách đặc biệt như oversize sẽ mang đến vẻ đẹp sống động, khác biệt và giúp buổi gặp mặt của tất cả mọi người thêm phần phá cách.

Áo họp lớp đẹp

Áo phông trẻ trung, năng động và phá cách

3.4.  Đồng phục họp lớp 10 năm

Cụm thời gian đẹp đẽ nhất sau ngày ra trường của biết bao thế hệ học sinh, sinh viên có lẽ là cụm thời gian tròn trịa 10 năm. 10 năm rồi chúng mình lại tụ họp, lại được gặp gỡ và được trao “tay bắt mặt mừng” kể cho nhau nghe những kỷ niệm đã qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả lũ cùng mặc một mẫu áo họp lớp in hình kỷ niệm 10 năm ra trường kèm những câu slogan thật ý nghĩa nhỉ? Phong cách này chắc chắn sẽ giúp ngày kỷ niệm của cả lớp thêm ý nghĩa, độc đáo và khác biệt hơn rất nhiều đấy.

Áo họp lớp đẹp

Áo thun họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

3.5. Áo họp lớp kỷ niệm 15 năm ra trường

Gặp nhau uống chén nước và cùng nhau hồi tưởng lại những kỷ niệm đã qua trong thời cắp sách có lẽ luôn là giấc mơ của rất nhiều thế hệ học sinh/sinh viên. Sau 15 năm, đứa nào cũng có lựa chọn riêng, con đường riêng, có đứa thành công, có đứa thì thất bại… Tuy nhiên, khi khoác lên mình những chiếc áo đồng phục và ngồi lại cùng nhau thì đứa nào cũng chỉ là những cô cậu 15, 16, 17 tuổi đầy hồn nhiên đang ngập tràn nhựa sống. 

Áo họp lớp đẹp

Áo thun họp lớp kỷ niệm 15 năm ngày ra trường

3.6. Áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

Chúng ta đã rời xa nhau 20 năm, 20 năm ngập tràn trong bão tố với đầy đủ sắc thái đăng cay, ngọt bùi, buồn vui, chua xót… Với các dịp đặc biệt thì khi có sự đồng hành của những yếu tố đặc biệt chắc chắn buổi lễ kỷ niệm sẽ thành công, vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. Đây là lý do nhiều cô/cậu học trò lựa chọn những mẫu áo họp lớp để tiếp tục viết lên câu chuyện học trò của riêng mình và chúng bạn. Mẫu áo với thiết kế đồng điệu và được tô điểm thêm nhiều hình in/slogan phá cách chắc chắn sẽ giúp cả lũ lại đoàn kết và vui vẻ với nhau như xưa. 

Áo họp lớp đẹp

Mẫu áo kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

3.7. Mẫu áo thun họp lớp kỷ niệm 25 năm ra trường

Áo họp lớp 25 năm ra trường là thiết kế mang đậm dấu ấn nhất của đồng phục Gạo House. Không chỉ là những chiếc áo polo đầy chỉn chu – lịch thiệp hay áo cổ tròn trẻ trung, năng động mà Gạo House còn có những chiếc áo oversize đầy chất chơi để tạo nên nét đẹp riêng cho tất cả mọi người. Trên áo sẽ được Gạo House nhấn nhá thêm các hình in, những câu slogan ý nghĩa hay các hình thêu logo đầy ấn tượng liên quan đến tên lớp, tên trường, niên khóa… để khơi gợi lại cảm giác gần gũi và thân thuộc cho tất cả mọi người.

Áo họp lớp đẹp

Áo polo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

4. Top 3 chất liệu may áo họp lớp tốt nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là xưởng may áo đồng phục họp lớp được đông đảo khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ bởi xưởng Gạo cung cấp những mẫu áo trendy, phá cách mà hơn hết, sản phẩm của Gạo House luôn gắn liền với 2 từ “chất lượng” nhờ được may từ những chất liệu cao cấp hàng đầu như: 

4.1. Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% (tên tiếng Anh _ Single cotton) là chất liệu được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đồng phục đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Cũng bởi loại vải này chủ yếu được dệt từ sợi cotton 100% nên từng thớ vải rất mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều và an toàn với mọi làn da. Đặc biệt, loại vải này còn không gây kích ứng da nên bất kỳ ai khi mặc áo họp lớp từ chất liệu này cũng luôn duy trì được trạng thái thoải mái và dễ chịu trong suốt ngày dài. 

Áo họp lớp đẹp

Áo thun cotton 100% may áo thun họp lớp

4.2. Vải Lacoste

Vải thun cá sấu (Lacoste) là chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài nên sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều… Sự đặc biệt của thun cá sấu là được đan chéo các sợi vải giúp tạo nên các thớ vải dày dặn, dễ lên form và bất cứ ai cũng có thể mặc được. Ngoài ra, vải Lacoste còn rất ít nhăn, chi phí phải chăng nên được rất nhiều người sử dụng để may áo họp lớp.

Áo họp lớp đẹp

Cận cảnh chất liệu thun cá sấu (Lacoste)

4.3. Vải Poly cao cấp

Vải Poly Thái nổi tiếng với khả năng chống nhăn, chống thấm nước và không bị mài mòn cực kỳ hiệu quả.  Chất liệu này cũng rất bền bỉ, dễ gia công, dễ phủ màu và ít khi bị bai nhão sau thời gian dài sử dụng. Không những vậy, vải Poly Thái còn có giá thành vô cùng phải chăng, dễ lên form nên khi mặc vào bất cứ ai cũng toát lên được phong thái trẻ trung, tự tin và chuyên nghiệp. 

Áo họp lớp đẹp

Vải Poly cao cấp, kháng khuẩn và khử mùi tốt

5. Top 3 công nghệ in, thêu áo đồng phục họp lớp đẹp, sắc nét nhất hiện nay

Vẻ đẹp của những mẫu áo họp lớp đến từ những hình in hay những câu slogan đầy ý nghĩa được in trên bề mặt. Và những hình in này đều được Gạo House thực hiện bằng những công nghệ cao cấp và hiện đại như: 

5.1. Công nghệ in Decal chuyển nhiệt

Công nghệ in decal chuyển nhiệt là thế mạnh và là giải pháp in áo đồng phục cao cấp, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với giải pháp in decal, Gạo House cam kết cho ra đời những hình in đẹp mắt, bền màu, hiệu ứng nổi trội kèm nhiều chi tiết độc đáo, thu hút. Không những vậy, hình in còn rất đẹp, sắc sảo, dễ lột và không bị bong tróc hay nứt vỡ. 

Áo họp lớp đẹp

Công nghệ in Decal giúp hình in lên sắc nét và đẹp mắt

5.2. Công nghệ in Pet

Là một trong những công nghệ in áo họp lớp mới nhất, tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản nên in Pet chính là giải pháp mang bước tiến đột phá nhất trong ngành đồng phục. Hình in được sản xuất bởi công nghệ Pet chuyển nhiệt luôn đáp ứng được các tiêu chí: bền màu, sắc nét, không bong tróc và nứt vỡ sau thời gian dài sử dụng. 

Áo họp lớp đẹp

Công nghệ in Pet giúp hình in sắc nét và thu hút

5.3. Công nghệ thêu vi tính áo họp lớp

Ngoài hình in, Gạo House còn sở hữu công nghệ thêu vi tính giúp tạo ra những hình thêu độc đáo, ấn tượng và uyển chuyển. Dòng máy thêu mà Gạo House sử dụng thường có độ chính xác cao, độ bền tuyệt đối và có thể đảm bảo hình thêu đều răm rắp, thẳng tắp, khác biệt. Ngoài ra, Gạo House còn cung cấp đa dạng mũi thêu nên khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn được hình thêu đúng như bản thân mình mong muốn. 

Áo họp lớp đẹp

Công nghệ thêu vi tính giúp bộ đồ mang vẻ đẹp thu hút, nổi bật 

6. Địa chỉ may áo họp lớp đẹp, ý nghĩa nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House chính là địa chỉ may áo đồng phục họp lớp đẹp, ý nghĩa và uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng. Với gần 12 năm kinh nghiệm, Gạo House hiện đang sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ thợ may có tay nghề cao nên có thể đáp ứng tối đa 2000 sản phẩm/ngày mà vẫn đảm bảo được chất lượng. 

Dưới đây là những đặc quyền mà khách hàng sẽ được nhận khi làm đồng phục tại Gạo House: 

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế cho đến khi khách hàng hài lòng

  • Miễn phí vận chuyển cho những hóa đơn có giá trị từ 500.000 Vnđ (áp dụng toàn quốc)

  • Đổi trả 1 – 1 miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Miễn phí tư vấn, hỗ trợ trọn gói từ A đến Z

  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

  • Giá cả phải chăng và tương xứng với chất lượng

  • Chiết khấu % cao cho những khách hàng đặt may số lượng lớn

Áo họp lớp đẹp

Xưởng may Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt may đồng phục

Gạo House hiện đã update rất nhiều mẫu áo họp lớp mới hơn, đẹp hơn và phá cách hơn cho năm 2023? Bạn và nhóm bạn của mình đã chọn được mẫu áo nào ưng ý chưa? Hãy liên hệ ngay với Gạo House nếu bạn cần tư vấn thêm về những thiết kế của Gạo nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan