Đồ Bảo Hộ Xây Dựng Bền – Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2023

Đồ bảo hộ xây dựng không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho những người lao động mà chúng còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình. Vậy khi đặt may, mua quần áo bảo hộ xây dựng chúng ta cần lưu ý gì? Chọn những mẫu đồng phục như thế nào? Muốn sở hữu những bộ quần áo bảo hộ bền, đẹp, giá rẻ thì hãy cùng Gạo House tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-01

Đồ bảo hộ xây dựng giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn tính mạng cho công nhân, kỹ sư 

Xem thêm: 

Áo Bảo Hộ Lao Công Bền – Đẹp – Chất Lượng – Giá Rẻ

5 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Chống Dịch Giá Rẻ, Chất Lượng Đáng Mua Nhất

Đồ bảo hộ xây dựng là gì? 

Áo bảo hộ xây dựng là những trang thiết bị bảo hộ phục vụ cho ngành xây dựng bao gồm: quần áo bảo hộ, mũ bảo hiểm, giày bảo hộ, găng tay bảo hộ,… Tuỳ vào từng vị trí công việc mà người lao động sử dụng đồ bảo hộ cho phù hợp. 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-09

Bảo hộ lao động ngành xây dựng gồm các thiết bị như găng tay, nón, giày bảo hộ,…

Sự cần thiết của đồ bảo hộ xây dựng 

Với những người làm trong lĩnh vực thi công công trường, cầu đường, hầm mỏ,… thì đồ bảo hộ là không thể thiếu. Với họ “công trình là nhà” đặc thù công việc tương đối nguy hiểm, vất vả:

  • Họ phải làm việc nhiều giờ ở ngoài trời dưới cái nắng gắt 38, 39 độ C
  • Họ cũng phải thường xuyên tiếp xúc với các loại bụi bẩn độc hại. 
  • Đặc biệt, các vật liệu xây dựng cứng rắn như sắt, thép, gạch, đá,… cũng có thể gây tổn thương, xây xát da thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng 

Chính vì những lý do trên nên việc trang bị đầy đủ các loạiáo bảo hộ lao động cho nhân viên, công nhân luôn được các chủ doanh nghiệp, cấp quản lý chú trọng. 

Vai trò của đồ bảo hộ xây dựng 

Làm việc tại các công trình xây dựng luôn tồn tại những nguy hiểm gây hại cho người lao động. Vì thế, làm công tác tổ chức huấn luyện và trang bị đầy đủ các trang thiết bị đồ dùng bảo hộ cho công nhân, kỹ sư làm việc luôn được các chủ thầu, chủ doanh nghiệp coi trọng. Dưới đây là một số vai trò quan trọng của áo bảo hộ, mời bạn cùng tìm hiểu. 

Bảo vệ sức khỏe người lao động 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-02

Đồ bảo hộ xây dựng giúp chống nắng hiệu quả

Như các bạn cũng biết, thời tiết ở Việt Nam cực kỳ khắc nghiệt, đặc biệt là vào mùa hè có những ngày nắng nóng lên tới 39, 40 độ C. Làm việc liên tục trong nhiều giờ ngoài trời nếu không không được trang bịquần áo đồng phục bảo hộ lao động, mũ nón đầy đủ, đảm bảo tiêu chuẩn sẽ dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người lao động. Được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ sẽ giúp chống nắng, làm mát cơ thể, ngăn ngừa được bụi bẩn. Từ đó, hạn chế được một số bệnh có thể gặp phải như: viêm da, ung thư da, các bệnh về đường hô hấp,…

Đồ bảo hộ xây dựng an toàn tính mạng khi làm việc 

Làm việc ở các công trường thường xuyên phải tiếp xúc với các vật cứng, sắc nhọn như sắt, thép, gạch, đá, bê tông,… Nếu bất cẩn xảy ra va chạm sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt những chiếc áo bảo hộ xây dựng có phản quang còn có tác dụng tránh được những tai nạn không mong muốn xảy ra khi làm việc ở những nơi có ánh sáng yếu như hầm, kho hoặc làm ca đêm.

Đồ bảo hộ xây dựng môi trường làm việc bình đẳng 

Làm việc trong một tập thể sự bình đẳng giữa các cá nhân là điều vô cùng cần thiết. Những bộ quần áo bảo hộ chính là đồng phục doanh nghiệp, chúng sẽ giúp xóa mờ đi khoảng cách, sự phân biệt giàu nghèo, giúp mọi người có môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng. 

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-03

Áo bảo hộ in logo doanh nghiệp giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả 

Quần áo bảo hộ lao động của công ty xây dựng luôn được thiết kế riêng theo yêu cầu. Hầu hết, chúng đều được in/thêu logo, slogan, tên công ty ở trước ngực hoặc sau lưng. Đây chính là cách quảng bá thương hiệu công ty hiệu quả vừa mang tính lâu dài mà tốn ít chi phí. 

Một số mẫu đồ bảo hộ xây dựng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Áo bảo hộ xây dựng phản quang 

Các mẫuđồng phục bảo hộ lao động phản quang thường được làm từ chất vải kaki chống thấm, kháng khuẩn và chống bám bụi tuyệt đối. Bên ngoài có các đường kẻ may từ sợi phản quang có khả năng phát sáng ở nơi có ánh sáng yếu nên rất phù hợp để mặc thi công xây dựng vào ban đêm hoặc trong hầm tối. 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-04

Áo bảo hộ phản quang phát sáng ở nơi có ánh sáng yếu

Quần áo bảo hộ xây dựng làm từ vải kaki

Ưu điểm của loại quần áo bảo hộ may từ loại vải này là: 

  • Khả năng chống thấm hóa chất, bụi bẩn, các chất độc hại tốt 
  • Chất vải dày dặn có khả năng chống nắng hiệu quả
  • Độ bền cao, bảo quản dễ dàng 
  • Kiểu dáng mang nét trẻ trung, mạnh mẽ 

Đây là lý do nhiều doanh nghiệp chọn may đồng phục bảo hộ từ vải kaki để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng người lao động 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-05

Áo bảo hộ xây dựng may từ vải kaki

Áo bảo hộ kỹ sư xây dựng làm từ vải Pangrim

Ưu điểm của set đồ bảo hộ xây dựng này là: 

  • Độ bền cao, tuổi thọ lên tới 10 năm 
  • Chất vải dày dặn,mềm mại, lên form đứng dáng, có độ thông thoáng nhất định nên không gây gò bó, khó chịu cho người mặc khi làm việc 
  • Khả năng chống trầy xước, bong tróc, chống bám bụi tốt
  • Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành cao không phù hợp với điều kiện kinh tế của những người lao động phổ thông.

Cách lựa chọn đồ bảo hộ xây dựng bền, đẹp, giá tốt

Mỗi một công ty xây dựng nên có một mẫu thiết kế đồng phục riêng để tạo sự khác biệt và dễ để lại ấn tượng khó quên với khách hàng. Chỉ cần nhìn vào chiếc áo bảo hộ lao động công nhân đang mặc họ đã có thể phân biệt được công ty nào đang đảm nhiệm công trình này. Ngoài ra, quần áo đồng phục bảo hộ được thiết kế đặc biệt phần nào sẽ giúp cho người quản lý dễ dàng quan sát, chỉ đạo, sắp xếp công việc.

Vậy khi đặt may, mua bạn nên chọn những bộ quần áo bảo hộ như thế nào? Quần áo đồng phục tốt, chất lượng được đánh giá dựa trên mức độ phù hợp với từng ngành nghề. Vì thế, quần áo bảo hộ xây dựng cũng cần đáp ứng được các tiêu chí về chất vải may, kiểu dáng thiết kế, giá trị sử dụng,… Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn được những bộ đồ bảo hộ xây dựng bền, đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp: 

Chọn chất vải phù hợp với đặc thù công việc 

Chất liệu vải may phù hợp có thể chống nắng, chống nóng, chống bụi,… mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc khi làm việc. Bạn nên chọn nhữngmẫu áo bảo hộ được may từ chất vải cao cấp, có độ dày, độ thoáng khí tốt, chống phai màu, đặc biệt là có khả năng kháng khuẩn cao để có thể bảo vệ cơ thể một cách toàn diện. 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-10

Chất vải kaki may đồ bảo hộ xây dựng

Chọn kiểu dáng quần áo bảo hộ xây dựng phù hợp

Quần áo bảo hộ hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những kiểu áo thể hiện được đặc trưng nghề nghiệp và có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ để thuận tiện cho việc di chuyển, vận động. Nên chọn địa chỉ in áo bảo hộ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Những bộ quần áo bảo hộ xây dựng thường được thiết kế thêm các túi hộp để những người công nhân, kỹ sư có thể đựng các vật dụng thường dùng như: tua vít, đinh ốc, thước dây,… để khi cần sử dụng có thể dùng ngay không cần phải tìm kiếm. 

Chọn màu sắc đồ bảo hộ xây dựng

Với ngành xây dựng quần áo bảo hộ thường được chọn là màu ghi xám hoặc xanh than, đen,… Đa phần các chủ doanh nghiệp thường chọn màu áo trùng với màu thương hiệu để việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty đạt hiệu quả cao nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn tone màu quá nổi bật. Bởi lẽ, tone màu sáng sẽ khiến bụi bẩn bám nhiều làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếcquần áo lao động.

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-06

Áo bảo hộ xây dựng thường được may theo màu thương hiệu hoặc có tone màu tối

Chọn địa chỉ đặt may áo bảo hộ lao động

Đây chính là yếu tố quyết định đến việc bạn có được sở hữu những bộ quần áo chất lượng hay không. Đặt mua ở những địa chỉ uy tín bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Đồng thời, bạn cũng được hưởng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn, không lo bị lừa hoặc mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, trước khi đặt mua bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp. 

Có nên mua đồ bảo hộ xây dựng điều hoà hay không? 

Đồng phục bảo hộ lao động điều hoà là sản phẩm mới được trang bị với nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ có tác dụng chống nắng, chống bụi, độ bền cao giúp bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho người lao động, chúng còn được trang bị thêm hệ thống làm mát gồm 2 quạt mini, pin, dây nối. Sản phẩm có tác dụng làm mát cơ thể nhanh chóng, giảm từ 5 – 10 độ C so với nhiệt độ ngoài trời. Đây cũng là lý do vì sao sản phẩm này bán chạy nhất vào mùa hè. 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-07

Áo bảo hộ điều hoà giúp các kỹ sư xây dựng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi làm việc 

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại sự tiện ích và thoải mái cho người tiêu dùng nhưng giá thành của chúng khá cao, với kinh tế của những người lao động phổ thông rất ít người có thể mua được. Do đó, áo bảo hộ điều hoà phù hợp hơn với các kỹ sư chuyên nghiệp, lãnh đạo cấp cao. 

Đồ bảo hộ xây dựng có giá bao nhiêu? đắt không? 

Trên thị trường hiện nay, quần áo bảo hộ xây dựng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn chọn lựa, mỗi loại lại có mức giá thành khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá trị trường của một số sản phẩm sau đây để dự trù chi phí may đồng phục bảo hộ phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. 

Báo giá áo bảo hộ phản quang

Các mẫu áo phản quang dạng lưới, hình chữ V,X,H, áo dạng gile,… thường có giá khá rẻ chỉ rơi vào khoảng 35.000 – 90.000/1 sản phẩm. Trong ngành xây dựng, áo phản quang gile là kiểu áo được sử dụng nhiều nhất vì chúng có thiết kế lịch sự thể hiện được vóc dáng, phẩm chất quý ông. 

dong-phuc-bao-ho-xay-dung-08

Mẫu áo phản quang kiểu gile

Giá đồ bảo hộ xây dựng làm từ vải kaki 

Đây là loạiquần áo bảo hộ cao cấp được sử dụng phổ biến cho nhiều ngành nghề và rất được ưa chuộng bởi chúng có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Mỗi bộ quần áo có mức giá trung bình chỉ từ 135.000 – 275.000 

Báo giá các loại quần áo bảo hộ làm từ vải Pangrim

Đây là loại vải cao cấp nên quần áo bảo hộ may từ chất vải này có mức giá khá cao khoảng từ 285.000 – 1.200.000. Đặc biệt, áo bảo hộ điều hoà may từ chất vải này có mức giá khá cao khoảng từ 700.000 – 1.500.000. Vì thế, chúng phù hợp hơn với các kỹ sư chuyên nghiệp hoặc các cấp lãnh đạo. 

Xem thêm: 

Áo Phản Quang Bảo Hộ Là Gì? Các Mẫu Áo Hot Nhất 2022

Áo Bảo Hộ Điều Hoà – Giải Pháp An Toàn & Thông Minh Cho Mùa Nóng

Trên đây là một số mẫu đồ bảo hộ xây dựng bền, đẹp đáng mua nhất 2023 và những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về kiểu áo này. Bạn đã chọn được cho công ty mình kiểu áo nào chưa? Đừng quên đặt may, mua ở những đơn vị uy tín để có cơ hội sở hữu những chiếc áo bền, đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan