Đồng phục ACB với kiểu dáng cuốn hút giúp nhận diện thương hiệu

Đồng phục là một yếu tố không thể thiếu đối với mọi ngân hàng và đồng phục ACB cũng không ngoại lệ. Trong những năm qua, ngân hàng ACB đã không ngừng thay đổi diện mạo mới để mang đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu cho ngoại hình lẫn dịch vụ của mình. Cùng Gạo House khám phá những nét nổi bật của đồng phục ngân hàng ACB Bank trong bài viết này nhé!

đồng phục acb

Những mẫu đồng phục của ngân hàng ACB sở hữu vẻ đẹp lịch thiệp và chỉn chu

Giới thiệu về ngân hàng ACB 

ACB (ngân hàng Á Châu) là một ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1993 đến hiện tại ngân hàng TMCP Á Châu xuất hiện dày đặc với hơn 350 chi nhánh và phòng giao được đặt trên khắp 47 tỉnh thành. Ngân hàng Á Châu hoạt động dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm vì thế mà chất lượng và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Áo sơ mi đồng phục ACB

Đồng phục ACB Bank có gì nổi bật?

Nhờ sử dụng mẫu đồng phục ngân hàng với những thiết kế đơn giản và nổi bật đã đem đến cho ngân hàng ACB giá trị nhận diện vô cùng cao. Và dưới đây là những đặc điểm nổi bật của mẫu áo này. 

Ý nghĩa logo thương hiệu

Sau bao nhiêu năm hoạt động thì thương hiệu ACB vẫn giữ kiểu thiết kế logo đơn giản với 3 chữ cái viết in hoa tên thương hiệu. Nhưng bên trong chữ C có thêm một dấu chấm thể hiện sự luân chuyển có trọng tâm. Dấu chấm là hiện thân của khách hàng, điều này cho thấy ACB mong muốn có mối quan hệ phát triển cùng bền vững với khách hàng của mình.

Dong Phuc ACB

Hình ảnh logo trên mẫu áo đồng phục ACB sở hữu vẻ đẹp chuyên nghiệp chỉn chu

Màu sắc chủ đạo và nổi bật của đồng phục ACB Bank

Màu xanh dương chính là gam màu chủ đạo của ngân hàng ACB. Màu xanh đại diện cho niềm tin và hy vọng, cho tương lai tươi sáng ở phía trước. Trang phục ngân hàng nữ thường mặc váy màu xanh dương, bên ngoài khoác áo vest màu trắng, có thêm khăn quàng cổ xanh dương nữ tính. Bộ đồng phục của nam thì bao gồm: áo sơ mi trắng, quần xanh đen, cà vạt xanh dương.

Áo sơ mi đồng phục ACB

Thiết kế đa dạng 

Áo đồng phục ngân hàng ACB có thiết kế khá bắt mắt và đa dạng. Bởi mẫu áo đồng phục bao gồm nhiều kiểu áo khác nhau như: áo thun, áo sơ mi, đầm liền hay váy, quần công sở,… Đem đến cho nhân viên sự đang dạng về trang phục, có thể lựa chọn mặc để phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Đồng Phục ACB

Ngân hàng ACB sở hữu kiểu dáng đa dạng và phong cách

Các mẫu đồng phục ACB đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu

Dưới đây là một số mẫu đồng phục giao dịch viên ACB đẹp và chuyên nghiệp mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hãy cùng tham khảo nhé!

Áo thun – mẫu đồng phục ACB Bank

Đồng phục áo thun ngân hàng ACB lấy gam màu chủ đạo là xanh dương, trên ngực trái và sau lưng được in logo. Logo màu trắng được in trên nền xanh của áo nên rất nổi bật và thu hút. Tuy đơn giản, nhưng mẫu đồng phục này đã thể hiện cái chất của thương hiệu, giúp truyền tải thông điệp cốt lõi của ngân hàng và tạo nên ấn tượng cho người đối diện. 

Đồng Phục ACB

Áo thun được ACB sử dụng trong các dịp sự kiện

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng ACB Bank

Với thiết kế sơ mi cơ bản giúp nhân viên thoải mái hơn khi làm việc, hỗ trợ dịch vụ và gặp gỡ khách hàng. Điểm nhấn của sơ mi chính là phần cổ áo vì có thêu hình ảnh logo đầy tinh tế. Ngoài ra, áo sơ mi ngân hàng ACB Bank được kết hợp với chiếc cà vạt thể hiện hình ảnh thương hiệu cùng màu xanh lam đặc trưng và biểu tượng vòng tròn của logo. Với những đặc điểm trên, sơ mi thể hiện được vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn và giúp truyền tải thông điệp của ACB đến với toàn thể khách hàng. 

Đồng Phục ACB

Mẫu áo công sở thiết kế của ABC

Đầm liền – đồng phục giao dịch viên ACB

Ngày nay đồng phục ngân hàng nhà nước thường chú trọng phát triển yếu tố thời trang. Nhân viên nữ đi làm phải giữ hình ảnh đẹp, đặc biệt là những giao dịch viên phải có cái nhìn ấn tượng trong mắt khách hàng. Do vậy, ACB đã trang bị cho nhân viên của mình chiếc đầm liền với kiểu váy ôm sát tôn lên dáng người đẹp cho người mặc. 

Áo đồng phục ngân hàng ACB

Vải thiết kế chỉn chu và thanh lịch

Áo vest ACB đồng phục

Áo vest đồng phục nữ ngân hàng ACB được thiết kế dành riêng cho các nữ giao dịch viên. Chiếc vest được thiết kế ôm sát người, rất phù hợp khi phối với đầm liền ACB làm tăng thêm vẻ đẹp lịch sự và đẳng cấp của nhân viên. Mặt khác lựa chọn áo vest trắng sẽ làm nổi bật màu xanh dương thương hiệu ở đầm và khăn đeo cổ. Điều này sẽ giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu ACB Bank hơn.

Áo đồng phục ACB

Áo vest sở hữu thiết kế đẹp, lịch lãm và đẳng cấp

Xem thêm : 

==>>>  Top 100 Mẫu Áo Đồng Phục Ngân Hàng Đẹp, Cao Cấp, Chuyên Nghiệp hot 2023

Chất liệu vải may được lựa chọn để may đồng phục ngân hàng ACB

Một set đồng phục ngân hàng không chỉ cần được chú trọng về thiết kế mà khâu lựa chọn vải may cũng rất quan trọng. Bởi vì vải may đẹp và tốt sẽ tạo nên ấn tượng khó quên trong mắt khách hàng.

Vải Cotton 100%

Loại vải này có thành phần cotton cao nên thường được các ngân hàng dùng để may áo thun đồng phục ACB Bank .Vải cotton 100% có độ thấm hút mồ hôi cao, có độ co giãn tốt, ít nhăn và ít xù lông. 

Vải thun cotton may áo thun đồng phục

Vải thun cotton may áo đồng phục đẹp và chất lượng

Vải Kate

Vải kate là loại vải có chất lượng tương đối tốt và giá tiền cũng khá cao. Loại vải này thích hợp để may đồng phục ngân hàng sơ mi ACB vì đặc thù môi trường làm việc văn phòng, ít phải di chuyển. Loại vải được nhiều người yêu thích vì tông màu xanh phong phú và sang trọng, ít bị xù lông và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Áo đồng phục ngân hàng ACB

Chất vải Kate may áo đồng phục sơ mi đẹp

Vải Kaki

Vải kaki được dùng chủ yếu để may quần, chân váy cho nhân viên vì đặc tính vải dày. Khi lên form rất chuẩn để người mặc luôn giữ được vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng. Vải kaki được rất nhiều người yêu thích vì vải ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt vải đẹp và sang trọng, đồng thời có đa dạng mẫu mã cho người mua lựa chọn.

vải kaki may đồng phục

Kaki là chất liệu dày dặn nên rất được yêu thích lựa chọn để may đồng phục

Chọn size phù hợp với ACB đồng phục cho nhân viên

Size áo vừa vặn sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và có hứng thú hơn trong công việc. Dưới đây là hai cách chọn size phổ biến:

Thử áo mẫu tại xưởng

Thử áo trực tiếp tại xưởng để đảm bảo vừa vặn với cơ thể

Thử áo trực tiếp tại xưởng để đảm bảo vừa vặn với cơ thể

Khi thử áo thun ngân hàng trực tiếp tại xưởng, chúng ta sẽ có cảm nhận thực tế hơn. Bạn hãy mặc áo mẫu có tại các đơn vị may. Sau đó lấy mẫu áo mặc vừa để xưởng may xác định size số và tiến hành may theo số đo đó. Tuy nhiên, cách này có một hạn chế đối với những đơn vị may với số lượng lớn, sẽ khá bất tiện khi cả công ty di chuyển đến xưởng để thử áo.

Dựa vào số đo cơ thể

Bạn chỉ cần chuẩn bị một cái thước dây, sau đó đo vai, eo, ngực, hông, tay…rồi ghi ra giấy. Sau đó, đối chiếu số đo này với bảng size mà xưởng may cung cấp để lựa chọn size phù hợp và vừa với cơ thể nhất.  Đem kết quả này cho đơn vị may, họ sẽ may được áo ngân hàng vừa vặn với cơ thể bạn.

Áo thun đồng phục ACB

Áo thun đồng phục ACB

May đồng phục ACB tại Gạo House để được giá tốt và đảm bảo chất lượng

Hiện tại Gạo House đang là một đơn vị may áo ACB có giá tốt nhất thị trường. Gạo House chuyên cung cấp sản phẩm đồng phục đảm bảo chất lượng và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Các ưu đãi khi may áo đồng phục ACB tại Gạo House:

  • Miễn phí tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi

  • Miễn phí thiết kế hình in, mẫu áo theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc nếu đơn hàng đạt giá trị tối thiểu là 500k

  • Nhận may số lượng nhiều, số lượng ít (ít nhất là 2 cái trở lên)

Địa chỉ may đồng phục uy tín, giá tốt

May đồng phục ở Gạo House để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu đồng phục Sacombank đẹp, nổi bật và cuốn hút

Trên đây là những thông tin về đồng phục ACB với những mẫu thiết kế đẹp và cách chọn size áo phù hợp. Công ty của bạn đã chọn được đồng phục chưa? Nếu chưa thì hãy gọi ngay cho Gạo House để được tư vấn chọn mẫu và đặt hàng ngay thôi nào!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan