Top 10 mẫu đồng phục Agribank chuyên nghiệp, nổi bật nhất hiện nay

Hiện nay ngân hàng Agribank là “cánh tay đắc lực” của Chính phủ trong việc góp phần ổn định kinh tế và an sinh xã hội. Để thể hiện được nét đẹp chuyên nghiệp và sang trọng thì những mẫu đồng phục Agribank là công cụ được nhắc đến số 1. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về mẫu đồng phục của ngân hàng Agribank nổi bật và thu hút nhất qua bài viết sau đây nhé!  

Đồng phục Agribank

Đồng phục ngân hàng Agribank sở hữu màu sắc nổi bật

Tổng quan về ngân hàng Agribank

Agribank là cái tên viết tắt của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Là một ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam nên Agribank được tính theo tổng tài sản, thuộc doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Theo báo cáo của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) năm 2007, Agribank được lọt vào top doanh nghiệp lớn nhất ở Việt Nam. 

Đồng phục Agribank

Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam

Thời gian thành lập từ tháng 3/1988. Đến nay, Agribank đã phát triển vượt bậc và trở thành cái tên có tiếng trong giới thương mại và được xét trên các tiêu chí: vốn, tài sản, nhân viên, mạng lưới hoạt động và tổng số khách hàng. Qua đó, ngân hàng Agribank đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước với hơn 2.200 chi nhánh, điểm giao dịch trải dài khắp cả nước với sự phục vụ của gần 30.000 nhân viên. Có thể nói những con số này chưa một ngân hàng nào có thể vượt qua.

Đồng phục Agribank

Ngân hàng Agribank có tổng vốn đầu tư lớn và được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng

Top 3 mẫu đồng phục Agribank đẹp, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Đồng phục ngân hàng Agribank là sự kết hợp giữa màu đỏ nhiệt huyết cùng với các thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật. Dưới đây là một số kiểu dáng áo thể hiện được nét đẹp chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Đồng phục áo dài Agribank

Mẫu đồng phục ngân hàng đẹp áo dài Agribank là một thiết kế dựa trên kiểu dáng tà áo dài truyền thống. Cổ áo được cách điệu tinh tế, cùng form dáng suông ôm sát cơ thể giúp tôn lên được thân hình mảnh mai và quyến rũ của nữ nhân viên. 

Đồng phục Agribank

Áo dài ngân hàng Agribank ngập tràn trong sắc đỏ nổi bật

Đặc biệt, item được kết hợp vô cùng ăn ý giữa màu đỏ đậm với sắc vàng gold giúp tổng thể bộ áo dài đẹp mắt, mượt mà và đồng điệu hơn. Không những vậy, với thiết kế logo bên trái ngực áo sẽ là điểm nhấn để bộ trang phục truyền tải tốt hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Đồng phục ngân hàng Agribank

Đồng phục thiết kế thanh lịch và chuyên nghiệp

Đồng phục vest, sơ mi Agribank

Giống như phần nhiều những ngân hàng khác tại Việt Nam. Để thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp, Agribank đã chọn áo sơ mi, vest làm đồng phục nhân viên. Set đồ được thiết kế với kiểu dáng ôm sát cơ thể, cùng với cổ áo sơ mi cứng cáp giữ form đứng giúp người mặc toát lên được đường dáng mảnh mai trên cơ thể. 

Đồng phục Agribank

Vest đồng phục thanh lịch và chỉn chu của Agribank

Để có một outfit hoàn hảo, áo đồng phục Agribank vest, sơ mi thường được phối kết với chân váy bút chì đen, dáng ôm cho nữ và quần âu thanh lịch cho nét gentle mạnh mẽ của đấng mày râu. Đặc biệt, điểm nhấn của bộ vest là chiếc cà vạt ngắn màu đỏ được thắt trước ngực. Những thiết kế này giúp người mặc toát lên được phong thái tự tin hơn khi gặp khách hàng.

Đồng phục ngân hàng Agribank

Đồng phục sơ mi chỉn chu và thanh lịch

Đồng phục áo thun sự kiện, teambuilding, event Agribank

Áo thun ngân hàng Agribank thường được sử dụng trong các hoạt động xã hội hoặc sự kiện teambuilding của ngân hàng. Điểm cộng của bộ trang phục này là có dấu ấn thương hiệu với màu đỏ sâm panh chủ đạo. 

Đồng phục Agribank

Áo thun sự kiện màu đỏ thanh lịch và thu hút 

Đồng thời, ngân hàng đã sử dụng phương pháp hiện đại để điểm nhấn lên cho item những hình in sắc nét, bền đẹp và không bong tróc. Không những vậy, chất vải cotton 100% cao cấp còn được sử dụng trực tiếp để may bộ đồ, cùng với form dáng Regular Fit đặc trưng giúp người mặc luôn thể hiện được nét đẹp trẻ trung và năng động khi tham gia các hoạt động.   

Đồng phục Agribank

Đỏ luôn là sắc thái được Agribank ưu ái và lựa chọn

Chất liệu may đồng phục Agribank tốt nhất

Đồng phục ngân hàng Agribank được may theo phong cách cổ điển kết hợp cùng chất vải giúp người mặc tôn lên được nét đẹp hoàn hảo. Dưới đây là những chất liệu may được sử dụng phổ biến nhất.  

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu được còn được gọi là Spandex Crocodile, hay còn có tên gọi phổ biến hơn là Lacoste. Loại vải này được dệt thông thường theo sự liên kết của các sợi vải ngang và dọc đan xen với nhau. Ưu điểm của loại vải này là mềm mịn và co giãn tốt nên nó được sử dụng may trực tiếp vào những bộ đồng phục Agribank luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho người mặc. 

Đồng phục Agribank

Vải thun cá sấu giúp bộ đồ của Agribank thêm lịch sự và chỉn chu

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% là loại vải thun được dệt hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên, được kết hợp với một số sợi nhân tạo để tăng độ bền cho sản phẩm. Do cấu trúc sợi có tính năng đặc biệt, thân thiện với da, đàn hồi và thấm hút tốt nên nó luôn được sử dụng vào những bộ đồng phục nhân viên ngân hàng Agribank. 

Đồng phục Agribank

Thun cotton sẽ giúp toàn thể nhân viên cảm thấy thoải mái khi tham gia hoạt động ngoài trời

Vải kate

Vải kate là một trong các chất liệu phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một loại vải thuộc nhóm tổng hợp, được kết hợp chặt chẽ giữa các sợi bông thiên nhiên và sợi bông nhân tạo. Với đặc tính có khả năng thấm hút tốt, vải không dễ bị nhăn, mềm mịn và thân thiện với làn da nên giúp cho nhân viên mặc đồng phục Agribank luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Đồng phục Agribank

Kate tạo nên phong thái chỉn chu cho đồng phục vest Agribank

Vải lụa

Vải lụa là một loại vải được sử dụng duy nhất cho đồng phục áo dài Agribank. Có nguồn gốc từ những sợi tơ được sản xuất tự nhiên tạo nên độ bóng, sáng và độ bền cao. Đặc biệt là bề mặt vải lụa vô cùng mỏng và mềm mịn, từ đó giúp cho những người mặc item luôn duyên dáng và dịu dàng hơn.  

Đồng phục Agribank

Lụa tạo nên vẻ đẹp thướt tha cho nhân viên nữ Agribank

Hướng dẫn chọn size đồng phục Agribank vừa vặn với cơ thể

Để nhân viên luôn thoải mái và thể hiện được nét đẹp qua bộ đồng phục thì việc chọn size là rất cần thiết. Dưới đây là 3 phương pháp xác định size đồng phục Agribank đơn giản và chính xác nhất.

Thử mẫu trực tiếp

Một cách chọn size chính xác nhất khi chọn trang phục là đến thử mẫu trực tiếp tại nhà sản xuất. Điều này giúp người mặc chọn size áo dễ dàng và chính xác hơn, đồng thời có thể tận mắt trải nghiệm chất lượng áo trước khi đặt hàng.

Đồng phục Agribank

Thử mẫu trực tiếp tại xưởng để đảm bảo vừa vặn

Dựa theo số đo các chỉ số cơ thể

Một cách đo khác không thể không nhắc đến khi chọn size đồng phục ngân hàng Agribank chính là đo theo các chỉ số cơ thể. Phương pháp này sử dụng số đo của một số bộ phận khác như vòng ngực, vai, chiều dài tay, chiều dài áo,… Sau đó so sánh với bảng size áo chuẩn.

Đồng phục Agribank

May đồng phục dựa theo số đo và chỉ số cơ thể

Địa chỉ may đồng phục ngân hàng Agribank uy tín, giá rẻ

Gạo House được biết đến là một trong những đơn vị may đồng phục ngân hàng Agribank uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm phát triển trên thương hiệu đồng phục.

Đồng phục ngân hàng Agribank

Đồng phục sơ mi chuyên nghiệp và thanh lịch

Đặc biệt, với định hướng phát triển mạnh mẽ của Gạo House trong những năm gần đây là tập trung cho mảnh thời trang công ty/ doanh nghiệp. Do đó, Gạo House luôn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ thiết kế không ngừng đổi mới tư duy, cập nhập xu hướng để cho ra đời những sản phẩm đẹp, hiện đại và chất lượng nhất. 

Đồng phục Agribank

Thiết kế của Gạo House mang đậm vẻ đẹp đẳng cấp

Ngoài ra, khi sở hữu đồng phục Agribank tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000đ

  • Hỗ trợ may với số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên

  • Hình thức thanh toán đa dạng như: ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,…

  • Đảm bảo giao hàng chuẩn như mẫu thiết kế và đúng hẹn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục Agribank

Giá may áo thun đồng phục phải chăng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trên đây là những thông tin chi tiết về đồng phục Agribank. Với những ưu điểm tuyệt vời của mẫu áo này thì việc đặt may tại một địa điểm uy tín là vô cùng cần thiết. Nếu công ty/ doanh nghiệp có nhu cầu đặt may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chung tôi để được hỗ trợ. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan