Đồng phục BIDV có gì nổi bật? Top 5+ Mẫu thiết kế ấn tượng 2023

Hiện nay, BIDV được biết đến là một ngân hàng lớn, luôn tạo được sự hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ đến với khách hàng. Trong đó, không thể thiếu sự chuyên nghiệp và thu hút về mẫu đồng phục BIDV qua từng thiết kế. Những mẫu đồng phục này được thiết kế ra sao? Mang lại sự ấn tượng như thế nào? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu và khám phá về mẫu đồng phục ngân hàng BIDV trong bài viết sau đây nhé!

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

BIDV sở hữu những bộ đồng phục mang thiết kế thanh lịch và chuyên nghiệp

Giới thiệu về ngân hàng BIDV

BIDV hay còn có tên gọi khác là Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Đây là ngân hàng chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và tiện ích. Sứ mệnh của BIDV chính là đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. BIDV đứng sau ngân hàng Agribank nếu xét về tiềm năng tài chính. Nhưng khi xét về quy mô hoạt động thì BIDV chính là doanh nghiệp luôn đứng đầu về hệ thống mạng lưới, giúp kinh tế quốc gia phát triển.

Đồng Phục BIDV

BIDV là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam

Đồng phục BIDV có gì nổi bật?

Màu sắc áo

Màu áo chủ đạo của ngân hàng BIDV là màu xanh dương mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tươi mới cho người mặc. Đồng phục ngân hàng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng của cán bộ nhân viên BIDV. Màu sắc không chỉ thể hiện độ nhận diện thương hiệu mà còn toát lên vẻ đẹp của văn hóa công ty.

Đồng Phục BIDV

Màu sắc của đồng phục vô cùng đẹp và nổi bật

Logo in trên áo đồng phục BIDV

BIDV sử dụng tên viết tắt của mình để thiết kế logo bằng font chữ in hoa cứng cáp. Thiết kế này sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ hiểu và dễ nhớ nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa tên gọi của ngân hàng. Logo có sự kết hợp giữa ba màu sắc đó là xanh dương, đỏ và trắng giúp tạo nên sự độc đáo cho tổng thể mẫu logo. 

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Thiết kế chuyên nghiệp và đẳng cấp

Vải may đồng phục ngân hàng BIDV

Yếu tố cấu thành nên một trang phục ngân hàng đẹp chính là thiết kế và chất liệu. Ngân hàng BIDV đã sử dụng những loại vải chất lượng cao nhằm đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Vải Kate Silk

Loại vải này có đặc tính mềm mịn, ít bị nhăn vì thành phần chính tạo nên là sợi PE. Ngoài ra, chất vải này có đặc tính bền màu, sử dụng được thời gian dài và rất thuận tiện cho việc giặt giũ, ủi phẳng. Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng chất liệu này có giá thành không quá cao nên thường được lựa chọn để may áo đồng phục sơ mi.

Đồng Phục BIDV

Mẫu đồng phục sơ mi được ngân hàng BIDV may từ vải Kate Silk

Vải thun Cotton 65/35

Thành phần chính của loại vải này là sợi cotton và sợi PE theo tỉ lệ 65:35. Loại vải này có độ co giãn cao, mềm mại và thấm hút tốt nên được sử dụng để may áo thun ngân hàng BIDV để nhân viên sử dụng khi tham gia teambuilding, sự kiện, các hoạt động vui chơi,…

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Đồng lên form đẹp và vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp

Vải Kate Mỹ, kate Ý

Vải kate Mỹ, kate Ý được dùng để may đồng phục ngân hàng BIDV bởi chất lượng vải tốt, mềm mịn, ít đổ lông, khi may lên form áo rất đẹp. Giá thành loại vải này không hề rẻ nhưng vẫn được các ngân hàng lựa chọn để may đồng phục.

Áo Vest Đồng Phục BIDV

Đồng phục Vest may từ vải Kate Mỹ, Ý

Những mẫu áo đồng phục BIDV đẹp và sang trọng

Một số mẫu đồng phục ngân hàng BIDV đẹp và chuyên nghiệp, tạo nên đẳng cấp thương hiệu.

Áo thun đồng phục của BIDV

Trang phục ngân hàng của BIDV được thiết kế theo dạng cổ trụ, phù hợp mặc cho cả nam và nữ đem đến sự thoải mái cho người mặc ngay cả khi tham gia hoạt động ngoài trời. Mẫu áo có gam màu chủ đạo là xanh dương, logo được in lên ngực trái và sau lưng giúp truyền tải thông điệp của công ty đến với khách hàng.

Áo Thun Đồng Phục BIDV

Áo thun ngân hàng BIDV

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng BIDV thanh lịch

Áo sơ mi sở hữu gam màu xanh dương nhưng hơi nhạt so với áo thun để nhằm đảm bảo sự phù hợp với tính chất công việc. Đồng thời màu xanh nhạt còn tạo cảm giác thoải mái và dịu mắt cho người mặc, phù hợp với môi trường có tính chuyên nghiệp cao như ngân hàng.

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Đồng phục sơ mi thanh lịch và chuyên nghiệp

Đồng phục của BIDV – áo vest lịch sự 

Mẫu đồng phục ngân hàng đẹp của BIDV sử dụng màu xanh dương thương hiệu làm chủ đạo, tổng thể bộ trang phục trông rất đơn giản và không có điểm nhấn gì đặc biệt. Mẫu áo vest thể hiện được tính chuyên nghiệp và thái độ làm việc chỉn chu. Mẫu áo vest với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi dáng người đã mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo Thun Đồng Phục BIDV

Mẫu vest của ngân hàng BIDV

Áo dài ngân hàng BIDV

Đồng phục ngân hàng nhà nước BIDV có sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của người phụ nữ. Chiếc áo dài thể hiện nét đẹp văn hóa, đồng thời tôn lên vẻ đẹp đường cong cơ thể của nhân viên nữ. Áo dài đồng phục thướt tha xuất hiện cùng nhân viên sẽ tạo được ấn tượng khó quên trong mắt khách hàng.

Áo Dài Đồng Phục BIDV

Áo dài mang màu xanh dương là vẻ đẹp thương hiệu của BIDV

Xem thêm : 
 

Cách chọn size áo BIDV chính xác nhất

Dưới đây là những cách chọn size áo BIDV chính xác và vừa vặn nhất mà bất cứ ai cũng nên áp dụng. 

Thử áo trực tiếp tại xưởng

Thử đồng phục ngân hàng tại xưởng là một cách chọn size có độ chính xác gần như tuyệt đối. Khi thử áo nếu bạn mặc vừa vặn thì xưởng may sẽ xác định size số của mẫu áo đó rồi tiến hành sản xuất theo size của mẫu áo này. Như vậy, vừa tiết kiệm thời gian và công sức lại có thể may được size áo chính xác.

Áo Dài Đồng Phục BIDV

Nên thử áo trực tiếp tại xưởng để đảm bảo vừa vặn với cơ thể

Dựa vào số đo của cơ thể

Bạn cần chuẩn bị thước dây để đo các thông số về cơ thể như vòng 1, vòng 2, phần vai… Sau đó dùng kết quả số đo để đối chiếu với bảng quy đổi kích cỡ. Từ đó chọn ra size đồng phục phù hợp với cơ thể của mình nhất.

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Chọn đồng phục phù hợp với số đo cơ thể

May áo đồng phục BIDV chuyên nghiệp và đẳng cấp ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua áo đồng phục BIDV ở đâu thì đồng phục Gạo House chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua. Bởi Gạo House chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục chất lượng với mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. 

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Gạo House nhận may đồng phục theo yêu cầu

Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn lựa chọn Gạo House:

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp có gu thời trang tốt và óc sáng tạo cao, sản xuất may đồng phục ngân hàng đẹp đáp ứng được nhu cầu của người dùng

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

Áo Dài Đồng Phục BIDV

Gạo House – dịa chỉ may áo đồng phục uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

  • Nhân công tại xưởng may áo thun ngân hàng luôn hết mình tận tụy vì công việc. Chất lượng đường may đẹp và thẳng hàng, thể hiện sự tỉ mỉ coi trọng sản phẩm đồng phục mình làm ra.

  • Giao hàng nhanh và đúng thời hạn đã ghi trên hợp đồng. Đảm bảo khách hàng được nhận đồng phục đúng ngày như đã cam kết

  • Nguyên vật liệu tại nhà Gạo đảm bảo tiêu chuẩn: an toàn, cao cấp và chất lượng vì thế sản phẩm đồng phục luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Gạo House sử dụng các nguyên vật liệu đúng tiêu chuẩn an toàn

Có thể bạn quan tâm:  Khám phá đồng phục Vietinbank có gì đẹp, thu hút và nổi bật?

Trong bài viết này chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đồng phục BIDV. Đừng quên theo dõi website gaohouse để update những kiến thức mới nhất về thời trang bạn nhé. Và hãy liên hệ ngay cho Gạo House để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan