5+ Thiết kế đồng phục Liên Việt Post Bank nổi bật và thu hút nhất

Đồng phục Liên Việt Post Bank ngày càng khẳng định vị thế trên ngạch thời trang công sở. Bộ đồ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đóng góp vô cùng quan trọng trong việc phát triển thương hiệu công ty. Điều gì đứng sau giúp mẫu thiết kế này nhận được nhiều sự tin yêu như vậy? Hãy cùng Gạo House giải mã thắc mắc ngay trong bài viết sau đây. 

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Sơ mi đồng phục màu trắng được ngân hàng Liên Việt ưa chuộng

Giới thiệu về ngân hàng Liên Việt PostBank

Ngân hàng Liên Việt Post Bank hay Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là một ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam, với cái tên giao dịch quốc tế là LienVietPostBank. Bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 01/05/2008, Liên Việt Post Bank với tổng số vốn điều lệ ban đầu 3,3 tỷ đồng chính thức ra đời và tập trung phát triển đem đến cho khách hàng nhiều giá trị lớn nhất. Với sự cố gắng đó, đến năm 2020 ngân hàng Liên Việt Post Bank đã có tổng số vốn đăng ký lên đến 9 767 triệu đồng, cùng với đó là nhiều điểm giao dịch lớn trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Liên Việt là ngân hàng uy tín, tận tâm của người Việt

Các mẫu áo đồng phục Liên Việt PostBank đẹp và chỉn chu nhất

Ngày nay, đồng phục ngân hàng Liên Việt Post Bank ngày càng nhiều thiết kế nổi bật với form dáng vừa vặn với cơ thể. Một số lựa chọn dưới đây sẽ giúp nhân viên ngân hàng chiếm trọn niềm tin yêu của mọi người.

Áo thun đồng phục ngân hàng Liên Việt PostBank

Trẻ trung, năng động, hiện đại và tràn đầy sức sống chính là tinh thần mà áo thun ngân hàng LienVietPostBank muốn thể hiện. Item được thiết kế với kiểu dáng polo thanh lịch, cùng với gam màu chủ đạo là tone trắng – cam nổi bật.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Mẫu đồng phục đẹp của ngân hàng Liên Việt 

Không những vậy, trên nền trắng cam còn được tô điểm thêm logo màu xanh dương ưu nhã ở giữa ngực trái và sau lưng. Điều này không chỉ giúp các giao dịch viên tạo được dấu ấn trong lòng mỗi người và còn giúp quảng bá, tăng tính nhận diện thương hiệu vô cùng dễ dàng.

Đồng phục ngân hàng Liên Việt PostBank

Đồng phục sơ mi ngân hàng Liên Việt PostBank

Áo sơ mi ngân hàng Liên Việt Post Bank được thidết kế ấn tượng với mẫu sơ mi ngắn tay và chân váy vừa vặn cho nữ hoặc quần âu thanh lịch cho nam. Tuy vẫn sử dụng form dáng basic, cùng màu trắng thanh lịch nhưng item đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách phối màu sắc hài hòa giữa tone xanh lam và vàng cam ở chiếc khăn quàng cổ (hoặc cà vạt nam). Sự sáng tạo này giúp các giao dịch viên vừa có nét truyền thống nhưng cũng toát lên phong cách hiện đại và chuyên nghiệp.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Áo sơ mi ngân hàng Liên Việt PostBank

Áo vest đồng phục Liên Việt PostBank

Vest là một item chẳng mấy xa lạ trong ngạch thời trang công sở. Trang phục ngân hàng Liên Việt Postbank là sự phối kết cùng với sơ mi hoặc jacket suit để tăng thêm độ ấm áp, đồng thời mang lại vẻ ngoài lịch sự và đứng đắn cho người mặc. Áo vest đồng phục Liên Việt Post Bank được may với form dáng đứng, sử dụng gam màu trung tính là đen. Set đồ luôn thường xuất hiện trong khối phòng ban lãnh đạo và các nhân viên cao cấp để tự tin thể hiện bản thân cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Đồ vest của Liên Việt Post Bank

Áo dài đồng phục ngân hàng Liên Việt PostBank

Những kiểu thiết kế đồng phục áo dài hiện nay đã có nhiều thay đổi so với tà áo dài cổ xưa, tuy nhiên item vẫn luôn thể hiện nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt trong các dịp hội họp quan trọng. Ở ngân hàng Liên Việt Post Bank cũng vậy, tà áo dài luôn xuất hiện ở các dịp lễ kỷ niệm hay những phòng giao dịch chăm sóc khách hàng.

Sơ mi đồng phục ngân hàng liên việt postbank
Thiết kế thanh lịch và không kém phần chuyên nghiệp

Thiết kế được may theo dáng truyền thống cơ bản, cùng với sắc cam nổi bật làm tone màu chủ đạo. Để có một outfit hoàn hảo thì việc lựa chọn quần lụa màu trắng chính là điểm nhấn để nhân viên ngân hàng Liên Việt Post Bank tự tin khoe vóc dáng.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Đồng phục áo dài sắc cam

Khám phá sức hút đồng phục ngân hàng Liên Việt PostBank 

Những chiếc áo đồng phục Liên Việt Post Bank như vẻ đẹp truyền tải thông điệp ghi đậm vào tâm trí của khách hàng. Với tầm quan trọng đó, đồng phục các ngân hàng cần phải có những đặc điểm dưới đây:

Thiết kế nổi bật và ưu nhã

Trong bối cảnh xu hướng thời trang ngày càng phát triển hiện nay. Những thiết kế ngày càng đa dạng, thỏa sức phối kết với nhiều phong cách khác nhau. Để hòa nhập vào thị trường ngạch thời trang công sở, những mẫu đồng phục Liên Việt Post Bank ngày càng đa dạng hơn.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Sản phẩm mang thiết kế ưu nhã và nổi bật

Những mẫu áo thun nổi bật với kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cùng với chiếc áo sơ mi tay ngắn, phối kết chân váy, quần âu vừa vặn. Thêm vào đó là chiếc áo vest thanh lịch hoặc tà áo dài duyên dáng. Tất cả đều được thiết kế nổi bật và ưu nhã mang đến vẻ đẹp thương hiệu cho doanh nghiệp.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng đẹp
Sơ mi mang đến vẻ đẹp thanh lịch và không kém phần cuốn hút

Màu sắc bắt mắt, lôi cuốn

Áo ngân hàng Liên Việt Post Bank sử dụng gam màu trắng thuần khiết, điểm nhấn thêm màu xanh dương thanh lịch và màu cam cá tính. Thoạt nhìn trông thật đơn giản nhưng item luôn kèm theo một sức hút khó tả khiến nhiều người mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Sản phẩm mang màu sắc bắt mắt, nổi bật và thu hút

Logo độc đáo, phá cách

Biểu tượng logo của ngân hàng Liên Việt Post Bank là một thông điệp ý nghĩa khẳng định sự bền vững và tạo dấu ấn cho người nhìn. Được kết nối bởi 3 màu sắc (trắng: trong suốt, xanh dương: bền vững, vàng cam: hiền hòa) tất cả được phối kết một cách hài hòa. Đặc biệt, điểm nhấn thêm hình khối chiếc bình và đồng tiền cổ chính là sự pha trộn tinh tế giữa hình thức và nội dung. Sự sáng tạo của logo mang đến nét riêng cho doanh nghiệp và toát lên vẻ hiện đại vốn có.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Áo đồng phục ngân hàng Liên Việt 

Đồng phục Liên Việt Post Bank may từ những chất liệu nào?

Mỗi một chất liệu đều có những ưu điểm riêng và gắn với từng thiết kế. Một số loại vải dưới đây luôn được ưu tiên để làm mẫu đồng phục ngân hàng đẹp của Liên Việt Post Bank.

Vải Kate 

Vải kate là chất liệu truyền thống và rất được nhiều người ưa chuộng. Loại vải này thuộc nhóm vải tổng hợp có thành phần chính được cấu tạo từ các sợi cotton và sợi polyester. Từ đó tạo nên đặc tính là không nhăn xù hay bai dão, đặc biệt là khả năng thấm hút vô cùng tốt. Do đó, chúng thường được dùng để may những mẫu đồng phục Liên Việt Post Bank mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Kate mềm mịn được ưu ái sử dụng để may đồng phục

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Vải Kate giúp đồng phục lên form đẹp và chất hơn 

Vải cotton 100%

Vải cotton là một loại sợi tổng hợp, chúng được cấu tạo chính từ những sợi bông hoàn toàn tự nhiên kết hợp thêm với một số sợi nhân tạo khác. Với ưu điểm vượt trội như co giãn 4 chiều, độ thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và dễ nhuộm màu. Chính vì vậy nên những chiếc áo thun đồng phục ngân hàng Liên Việt Post Bank luôn mang vẻ đẹp thuần khiết và giúp người mặc thoải mái trong quá trình làm việc.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Chất liệu cotton với nhiều ưu điểm nổi bật

Vải Poly

Một chất liệu thông dụng và được ứng dụng nhiều trong thời trang đồng phục ngân hàng chính là vải Poly. Một phần vì giá thành tương đối rẻ giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí may mặc, đi kèm với chất lượng rất tốt nên mang đến nhiều ưu điểm cho người mặc.

Vải poly là một loại vải tổng hợp. Bản chất của vải poly ban đầu là một loại nhựa, sau khi trải qua nhiều quá trình biến tấu thì các sợi poly đã vô cùng mềm mịn, không bị nhăn, xù lông, khả năng kháng khuẩn tốt nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Vải Poly bền bỉ và khử mùi tốt cho cơ thể

Vải thun cá sấu (Lacoste)

Vải thun cá sấu còn được gọi là vải thun Lacoste. Quá trình dệt theo kiểu mắc hình đẹp, cùng với những chất liệu đa dạng được cấu thành giúp cho bộ đồ có khả năng thấm hút và co giãn tốt. Nhờ vậy mà người mặc đồng phục Liên Việt Post Bank luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát mà không sợ bị bách giống như nhiều loại vải khác trên thị trường.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Cận cảnh chất liệu thun cá sấu may đồng phục ngân hàng

Cách chọn size đồng phục Liên Việt PostBank vừa vặn cơ thể

Việc lựa chọn size đồng phục là điều vô cùng quan trọng. Bởi một item vừa vặn và tôn dáng sẽ là điểm nhấn để thu hút mọi ánh mắt. Tham khảo cách chọn size mà đồng phục Gạo House chia sẻ dưới đây để đơn giản hóa quy trình này:

Thử chọn size trực tiếp tại xưởng

Chọn size trực tiếp tại xưởng sẽ là cách chọn giúp người mặc có một form dáng vừa vặn cơ thể, không những vậy còn đánh giá được chất lượng vải cũng như phong cách làm việc của xưởng may này. Hiện nay, các đơn vị may đo đã tạo một showroom sản phẩm để khách hàng có thể đến tận nơi trải nghiệm sản phẩm. Do đó, hãy bớt chút thời gian để đến tại xưởng may đo áo đồng phục Liên Việt Post Bank sao cho đẹp và hoàn hảo nhất nhé!

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Chọn size trực tiếp tại xưởng

Chọn size theo chỉ số cơ thể

Công thức bất bại nhất chính là dựa vào chỉ số trên cơ thể của mình. Hiện nay, các đơn vị luôn cung cấp kèm bảng size để khách hàng có thể lựa chọn trang phục ngân hàng phù hợp. Nếu có sự chênh lệch giữa số đo cơ thể của bạn và bảng size thì hãy ưu tiên chọn size lớn hơn chút nhé. Bởi vì rộng có thể sửa còn chật thì điều này lại không dễ dàng.

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Chọn size dựa theo chỉ số của cơ thể

Xưởng may áo đồng phục Liên Việt Post Bank

Gạo House là một trong những đơn vị may đồng phục ngân hàng Liên Việt Post Bank uy tín và chất lượng nhất. Với gần 12 năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồng phục trên toàn quốc, Gạo House luôn chỉ ra rằng “sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của xưởng”. Chính vì vậy mà những sản phẩm tại Gạo House luôn được chăm chút tỉ mỉ “từng li từng tí” trước khi giao hàng đến tay khách hàng.

Xưởng may áo đồng phục ngân hàng
Sơ mi ngân hàng Liên Việt Post Bank mang thiết kế chuyên nghiệp, đẳng cấp

Đặc biệt, khi may đồng phục ngân hàng Liên Việt Post Bank tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như:

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị trên 500.000đ

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Hình thức thanh toán đa dạng cho khách hàng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn càng lớn

Đồng phục Liên Việt Post Bank

Xưởng Gạo House là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Đồng phục Liên Việt Post Bank là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của doanh nghiệp. Set đồ hiện lên vẻ đẹp hiện đại, chỉn chu và chuyên nghiệp từ đó giúp mọi người tự tin hơn khi diện item. Nếu công ty/ doanh nghiệp có nhu cầu đặt may đồng phục tại Gạo House thì hãy liên hệ qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

1/5 (1 Review)
Bài viết liên quan