Top 5+ Mẫu đồng phục Sacombank đẹp, sang trọng – chuyên nghiệp

Mẫu áo đồng phục Sacombank là những chiếc áo vest, sơ mi và áo thun trẻ trung, thu hút và ấn tượng. Những trang phục này đã gắn bó cùng Sacombank trong thời gian dài phát triển và mang đến cái nhìn thiện cảm cho hàng triệu khách hàng Việt Nam. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết nét đẹp của đồng phục ngân hàng Sacombank trong bài viết sau: 

đồng phục Sacombank

Ngân hàng Sacombank sở hữu mẫu đồng phục như thế nào?

Tổng quan về ngân hàng Sacombank

Sacombank chính thức được thành lập tại TPHCM vào tháng 12/1991 với vốn điều lệ là 3 tỷ đồng. Và đến năm 2019, tổng số vốn này đạt con số 450.200 tỷ và Sacombank đã mở rộng chi nhánh lên đến 570 điểm giao dịch tại Lào và Việt Nam. 

Tháng 11/2019 Sacombank thành công ghi danh vào top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (2019). Đây chính là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giám đốc, quản lý và nhân viên của Sacombank. 

Ngân hàng Sacombank

Hệ thống ngân hàng Sacombank đã trường tồn nhiều thập kỷ trên thị trường Việt

Khám phá vẻ đẹp của đồng phục Sacombank

Đồng phục ngân hàng Sacombank được rất nhiều khách hàng đáng giá cao về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng. Và dưới đây, là nét đẹp độc đáo của những set đồng phục này. 

  • Màu sắc thu hút: Theo quy định của Sacombank màu sắc sẽ lấy theo màu thương hiệu là màu cam, xanh và đen. Chính vì vậy, mẫu áo đồng phục Sacombank được pha trộn, kết hợp giữa 3 gam màu này. 

Đồng phục Sacombank

Đồng phục của Sacombank sở hữu vẻ đẹp đầy chuyên nghiệp và chỉn chu

  • Kiểu dáng chỉn chu, chuyên nghiệp: Để phù hợp với môi trường làm việc đầy đẳng cấp, ngân hàng Sacombank sẽ phát triển những bộ đồng phục mang hơi hướng hiện đại để thể hiện được đẳng cấp của mình. Theo đó, các nhân viên sẽ sử dụng những kiểu dáng đồng phục như: áo sơ mi, đồ vest, áo dài hoặc cả áo thun cho những sự kiện đặc biệt. 

  • Chất liệu cao cấp: Trang phục ngân hàng Sacombank thường được may từ những chất liệu mềm mịn,cao cấp có thành phần tự nhiên cao như: Kate Silk, Kate Mỹ, cotton 100%,… 

Áo đồng phục ngân hàng Sacombank

Đồng phục mang thiết kế lịch sự và chuyên nghiệp

Quy định đồng phục Sacombank 

Ngân hàng Sacombank có quy định về đồng phục cho nhân viên của mình như sau: 

  • Ngày thường: Nhân viên nữ sẽ mặc vest sơ mi quần âu (đối với nam), chân váy công sở (đối với nữ).

  • Ngày lễ: Nam nhân viên mặc vest, nữ mặc áo dài đồng phục màu cam

  • Dịp sự kiện: Tất cả mặc đồng phục các ngân hàng được cấp theo đúng quy định. 

Đồng phục Sacombank

Sacombank có quy định đồng phục cho ngày thường, ngày lễ và sự kiện

Những mẫu đồng phục Sacombank đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Tùy vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng mà ngân hàng Sacombank sẽ sử dụng những mẫu đồng phục như sau: 

Đồng phục Sacombank công sở

Đồng phục công sở được ngân hàng Sacombank quy định là vest, sơ mi, quần âu, chân váy,… Màu sắc chủ đạo của set đồ sẽ là cam và đen để tạo điểm nhấn, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết hơn. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữ sơ mi, vest, quần âu, cà vạt khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng thu hút. Với thiết kế chuyên nghiệp và chỉn chu, item này chắc chắn sẽ đem đến cho người mặc vẻ đẹp đúng chuẩn đẳng cấp, phong thái của đồng phục nam Sacombank.

Đồng phục Sacombank

Mẫu đồng phục công sở Sacombank

Áo dài đồng phục nữ Sacombank

Mỗi thứ 2 đầu tuần, nhân viên giao dịch nữ của Sacombank sẽ mặc những chiếc áo ngân hàng khi đi làm. Chiếc áo dài màu cam cùng thẻ tên trên ngực trái sẽ đem đến cho người mặc vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực. 

Đồng phục Sacombank

Các set áo dài đồng phục dành cho nữ nhân viên giao dịch

Chất liệu vải được dùng để may áo là vải lụa nên khi mặc sẽ toát lên được vẻ đẹp đường cong cơ thể. Mặc áo dài vào thứ 2 đầu tuần cũng là cách chị em sẽ có động lực hơn khi làm việc. 

Áo thun đồng phục Sacombank

Áo thun ngân hàng nam, nữ Sacombank thường được sử dụng trong các dịp lễ, sự kiện. Những chiếc áo thun Sacombank được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều để mang đến sự thoải mái cho người mặc.

áo thun đồng phục sacombank

Áo thun đồng phục Sacombank

Áo thun sự kiện thường được in/thêu logo trên ngực trái hoặc sau lưng để mang để đẩy mạng giá trị nhận diện thương hiệu. 

Áo đồng phục Sacombank được may từ chất liệu nào?

Để làm nên vẻ đẹp cho một bộ trang phục, ngân hàng Sacombank đã lựa chọn những chất liệu dưới đây để làm đồng phục. 

Vải thun cotton may đồng phục sự kiện

Với những sự kiện tham gia các chương trình, hoạt động ngoài trời Sacombank lựa chọn vải thun cotton 100% đểmay đồng phục ngân hàng. Cotton có thành phần tự nhiên cao nên rất thông thoáng, thoải mái, co giãn 4 chiều để người mặc không cảm thấy khó chịu hay bí bách. 

áo thun cotton 100%

Vải thun cotton 100%

Do đó, khi diện trang phục được may từ chất liệu này nhân viên sẽ luôn cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình tham gia các hoạt động. 

Vải Kate may đồng phục sơ mi và vest

Kate là chất liệu may sơ mi được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Vải kate có đặc điểm là mềm mịn, tỉ lệ thành phần tự nhiên cao nên luôn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. 

vải kate silk

Chất vải kate silk may áo sơ mi đồng phục

Vải Kate thường mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình làm việc. Kate còn là chất liệu kháng khuẩn tốt giúp bảo vệ sự an toàn cho người mặc trong suốt một quá trình dài. Chính vì vậy mà Sacombank đã lựa chọn chất liệu này để maymẫu đồng phục ngân hàng đẹp

Áo đồng phục ngân hàng Sacombank

Sơ mi đồng phục sacombank mang vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp

Vải lụa may áo dài đồng phục Sacombank

Lụa luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai muốn may áo dài đồng phục ngân hàng nhà nước. Vải lụa có bề mặt mỏng, mịn màng có nguồn gốc từ tự nhiên nên chất liệu này khi mặc sẽ không gây kích ứng da. Vì vậy, chị em giao dịch viên ngân hàng Sacombank có thể thoải mái làm việc mà không lo cảm thấy khó chịu hay bí bách. 

Vải may áo dài ngân hàng Sacombank

Vải may áo dài đồng phục Sacombank

Bảng giá áo thun đồng phục Sacombank

Dưới đây  là bảng giá may áo thun đồng phục đúng chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo. Đây chỉ là mức giá tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy theo số lượng sản phẩm mà bạn đặt may. 

Bảng giá áo thun đồng phục

Bảng giá may áo phông đồng phục

Hướng dẫn chọn size áo đồng phục Sacombank vừa vặn với cơ thể

Để chọn sizetrang phục ngân hàng Sacombank vừa vặn với cơ thể bạn chỉ cần thực hiện theo 2 công thức sau: 

Thử mẫu tại đơn vị sản xuất

Thông thường, các đơn vị may đều có sẵn áo mẫu để khách hàng thử trực tiếp để chọn size. Do đó, bạn chỉ cần đến xưởng rồi thử mặc chúng để đơn vị may xác định size là được. 

Lấy số đo theo chỉ số cân nặng, chiều cao

Lấy số đo trực tiếp tại đơn vị may

Nên lấy số đo trực tiếp tại đơn vị may để đảm bảo vừa vặn với cơ thể

Nếu lấy số đo theo cách này, bạn chỉ cần đo chỉ số chiều cao và cân nặng rồi đối chiếu với bảng size chuẩn mà đơn vị sản xuất cung cấp. Việc lấy size theo cách này sẽ giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian hơn và không phải trực tiếp ghé xưởng. Tuy nhiên, để đảm bảo size số vừa vặn và đúng chuẩn nhất thì bạn nên lưu ý: Chỉ nên đối chiếu theo bảng size mà đơn vị may cung cấp vì bảng size của các xưởng may thường có độ lệch nhất định. 

Áo đồng phục ngân hàng Sacombank

Lấy số đo cơ thể dựa theo chiều cao và cân nặng

Gạo House – địa chỉ may áo thun đồng phục Sacombank uy tín, giá tốt 

Đồng phục Gạo House là một trong những địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 12 năm phát triển, Gạo House đã trở thành đối tác của hàng ngàn công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Một số doanh nghiệp uy tín có thể kể đến như:  BIDV, ACB, Vietcombank, BIDV, Viettel, FPT… 

Địa chỉ mayđồng phục uy tín, chuyên nghiệp

Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng Gạo House, khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Thiết kếđồng phục ngân hàng miễn phí theo yêu cầu của khách hàng

  • Giao hàng nhanh chóng và miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng có giá trị trên 600.000 Vnđ

  • Cam kết tư vấn miễn phí từ A đến Z trong quy trình mua hàng để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất. 

Đồng phục Sacombank
Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Cam kết đổi trả 1- 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Cung cấp sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đặtmay đồng phục ngân hàng số lượng lớn hoặc đơn vị đặt áo giá sỉ

  • Hình thức thanh toán linh hoạt như: ATM, Ship cod, visa… thuận tiện cho quá trình mua sản phẩm.

Áo đồng phục ngân hàng Sacombank

Gạo House nhận may sơ mi đồng phục chuyên nghiệp

Hiện tại, Gạo House đang có rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng. Nếu quý khách cần may đồng phục Sacombank hay một thiết kế tương tự trang phục của ngân hàng này. Hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan