5+ Mẫu đồng phục Seabank với sắc đỏ nhiệt huyết trẻ trung, tinh tế nhất

Đồng phục Seabank là nhân tố giúp ngân hàng tăng độ nhận diện thương hiệu. Với sắc đỏ nhiệt huyết mang đậm đặc điểm nhận diện thương hiệu riêng. Đồng thời, thiết kế bộ đồ còn hướng tới tính thẩm mỹ cao, thanh lịch, chỉn chu và chuyên nghiệp cho người mặc. Cùng Gạo House khám phá mẫu đồng phục ngân hàng Seabank đẹp qua bài viết sau đây nhé!  

Đồng phục Seabank

Ngân hàng Seabank sở hữu những bộ đồng phục đẹp và chuyên nghiệp

Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)

Ngân hàng Seabank là tên viết tắt của ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Được thành lập vào năm 1994, tính đến thời điểm hiện tại Seabank đã có gần 30 năm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Trải qua khoảng thời gian hình thành và phát triển không ngừng, Seabank ngày càng được biết đến với cái tên ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam với mạng lưới giao dịch khoảng 180 chi nhánh trên khắp 3 miền đất nước.

Đồng phục Seabank

Ngân hàng Seabank là địa chỉ được nhiều gia đình tin tưởng

Với sứ mệnh “Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến một cuộc sống hạnh phúc và một thương lại thịnh vượng hơn cho cả nước”, Seabank đã thể hiện sứ mệnh ấy thông qua những bộ đồng phục đẹp, logo với sắc đỏ tươi thắm ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa.

Đồng phục ngân hàng thanh lịch và chuyên nghiệp
Đồng phục ngân hàng thanh lịch và chuyên nghiệp

Vẻ đẹp ẩn dấu của đồng phục Seabank có thể bạn chưa biết

Vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong bộ đồng phục ngân hàng Seabank chính là điểm nhấn để gây dựng niềm tin và thiện cảm trong mắt khách hàng. Thiết kế được lấy ý tưởng từ gam màu đỏ nổi bật, cùng hình in logo đẳng cấp, độc đáo.

Sắc đỏ nổi trội, nhiệt huyết

Màu sắc chủ đạo của áo ngân hàng Seabank là màu đỏ nhiệt huyết. Màu sắc này giúp Seabank xây dựng hình ảnh thương hiệu hay truyền tải dễ dàng những thông điệp mà ngân hàng hướng tới là “kết nối giá trị cuộc sống”.

Đồng phục Seabank

Tone màu đỏ trên áo thun đồng phục của Seabank

Sắc đỏ còn có ý nghĩa thể hiện sự nhiệt huyết, tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Từ những giá trị này mà mọi người luôn tin tưởng và hướng đến sử dụng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

Hình in logo đẳng cấp, độc đáo

Khi nhìn vào logo qua bộ đồng phục Seabank, khách hàng sẽ thấy ngay đồng tiền cổ – hình ảnh chủ đạo của thương hiệu tạo nên một cảm giác thật sự thân thiện, gần gũi trong tâm trí của mỗi người.

Thiết kế trang phục ngân hàng chuyên nghiệp và đẳng cấp
Thiết kế trang phục ngân hàng chuyên nghiệp và đẳng cấp

Được thiết kế theo kiểu vuông tròn đơn thuần, hình vuông thể hiện cho trời, bao bọc hình tròn khiến người nhìn liên tưởng đến sự vững chắc, rộng lớn. Còn hình tròn tượng trưng cho đất, thể hiện sự đầy đủ và vẹn toàn. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa 3 gam màu đỏ, trắng, đen trong logo đem đến cho khách hàng sự ấn tượng sâu sắc cũng như ý nghĩa đẳng cấp, độc đáo ở sâu trong nó.

Đồng phục Seabank

Logo sắc nét, nổi bật và phá cách của Seabank

Top 4 phong cách đồng phục Seabank chỉn chu và chuyên nghiệp nhất

Mẫu đồng phục ngân hàng đẹp Seabank đảm bảo đủ 3 yếu tố: lịch sự, nhã nhặn và chuyên nghiệp mà một nhân viên ngân hàng cần có. Dưới đây là một vài thiết kế hiện đại nhất mà Gạo House muốn chia sẻ với công ty/ doanh nghiệp.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng Seabank

Áo sơ mi có thể nói như một trang phục phổ biến làm nên văn hóa của con người hiện đại. Do đó, những mẫu áo sơ mi đồng phục ngân hàng Seabank được lựa chọn làm đồng phục cho giao dịch viên trong giờ làm việc hàng ngày.

Đồng phục Seabank

Mẫu áo sơ mi của ngân hàng Seabank

Đồng phục Seabank sử dụng gam màu trắng làm tone màu chính tạo nên vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng. Cùng với form dáng áo ôm vừa vặn với cơ thể giúp người mặc tôn lên được vóc dáng mảnh mai, cân đối. Đặc biệt để áo sơ mi ngân hàng chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người không thể thiếu sự phối kết với chân váy bút chì hoặc giày cao gót đi kèm.

Áo sơ mi ngân hàng thanh lịch và chuyên nghiệp
Áo sơ mi ngân hàng thanh lịch và chuyên nghiệp

Áo thun trẻ trung, năng động

Mẫu áo thun đồng phục ngân hàng Seabank được thiết kế với form dáng Regular Fit đặc trưng tạo nên phong thái làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp. Item được may từ chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt với điểm nhấn thêm sắc đỏ tươi nổi bật và nhiệt huyết. Đặc biệt, logo thương hiệu và slogan đi kèm được in sắc nét trước và sau áo tạo điểm nhấn thu hút mọi người.

Đồng phục Seabank

Sắc đỏ nổi bật và thu hút trên đồng phục polo

Áo vest đồng phục Seabank

Áo vest chính thức xuất hiện ở những năm 20 của thế kỉ XIX, tạo nên “tiêu chuẩn vàng” cho ngạch thời trang công sở. Việc lựa chọn áo vest làm đồng phục trong những hoạt động, sự kiện quan trong giúp người mặc thể hiện được sự lịch lãm, đẳng cấp và hiện đại.

Đồng phục Seabank

Bộ vest ngân hàng Seabank

Đồng phục áo dài ngân hàng Seabank

Áo dài là một trong những đồng phục ngân hàng nhà nước biểu tượng của đất nước, cùng như thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ. Để khẳng định hình ảnh thương hiệu bằng những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc, áo dài đồng phục Seabank luôn xuất hiện trong những sự kiện và hoạt động quan trọng. Với form dáng ôm sát cơ thể, cùng sắc đỏ nổi bật giúp người mặc tự tin khoe trọn đường nét và tạo ấn tượng trong mắt mọi người.

Đồng phục Seabank

Áo dài cho các dịp sự kiện của ngân hàng Seabank

Đồng phục Seabank may từ chất liệu gì?

Ngành tài chính – ngân hàng yêu cầu rất cao về mặt thẩm mỹ cũng như kiểu dáng đối với đồng phục. Do đó, muốn sở hữu một mẫu đồng phục chất lượng, hợp thời trang thì công ty/ doanh nghiệp nên lựa chọn một loại vải phù hợp.

Vải thun cotton 100% 

Để có thể tiết kiệm chi phí cũng như mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho nhân viên thì việc lựa chọn chất liệu vải thun cotton là tối ưu nhất. Chất vải được dệt chủ yếu từ những sợi bông tự nhiên, cùng với những sợi nhân tạo kết hợp thành. Do đó những bộ áo thun ngân hàng Seabank thường rất thoáng mát, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đồng phục Seabank

Chất liệu cotton mềm mịn và thoáng mát

Vải Kate

Trên thị trường vải vóc hiện nay xuất hiện rất nhiều những loại vải với ưu điểm vượt trội. Một trong số đó không thể không nhắc đến vải kate. Là một loại vải thuộc nhóm vải tổng hợp bởi có sự kết hợp chặt chẽ giữ chất liệu sợi bông thiên nhiên và sợi nhân tạo.

Vải Kate may sơ mi đồng phục thanh lịch
Vải Kate may sơ mi đồng phục thanh lịch

Vải kate “lọt vào mắt xanh” của ngân hàng Seabank và được làm chất liệu chính may đồng phục ngân hàng. Item mang lại cảm giác thoải mái, bền màu, bền vải và ít nhăn khi sử dụng.

Đồng phục Seabank

Vải Kate may áo đồng phục sơ mi đẹp

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu rất nổi tiếng, ưa chuộng và được tin dùng khi may đồng phục ngân hàng Seabank. Với sự cấu thành từ việc đan xen các sợi cotton và sợi spandex tạo nên những mắt xích trông rất đẹp mắt. Từ đó nên áo được may với vải thun cá sấu lên form rất đẹp, không hề bị nhão hay mất dáng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Đồng phục Seabank

Cận cảnh chất vải Lascote may đồng phục

Vải Poly

Vải poly có giá thành tương đối rẻ, đi kèm chất lượng khá tốt nên thường được lựa chọn may những chiếc áo đồng phục Seabank. Loại vải này được ra đời từ những năm 1951, với nguồn gốc chính là từ than đá, không khí và dầu mỏ. Các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm, phân tích để cho ra đời một loại vải mềm mịn, không bị nhăn, nhão và xù lông khi mặc. Đặc biệt, với bề mặt trơn bóng, độ nhũ nhẽ nên những item được may từ vải poly mang lại sự thanh lịch, ưu nhã cho người mặc.

Đồng phục Seabank

Đồng phục may từ vải Poly đẹp mắt và nổi bật

Cách chọn size áo đồng phục ngân hàng Seabank vừa vặn với cơ thể

Trang phục ngân hàng Seabank với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động đã làm xao xuyến mọi tâm hồn từ những cái nhìn đầu tiên. Để có một set đồ hoàn hảo thì việc chọn size là điều cần thiết nhất.

Thử áo tại xưởng

Hiện nay, nhiều xưởng may đã trưng bày những showroom sản phẩm để khách hàng có thể đến trực tiếp để lựa chọn và thử item. Việc đến xưởng thử áo sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm cho khách hàng để đưa ra quyết định hoàn hảo nhất. Trong đó sẽ bao gồm việc chọn size phù hợp với dáng người và việc lựa chọn chất liệu vải chất lượng, phù hợp.

Đồng phục Seabank

Nên thử áo trực tiếp tại xưởng để đảm bảo vừa vặn với cơ thể

Chọn size theo chỉ số cơ thể

Với thiết kế được may đo theo dáng người nên size áo đồng phục ngân hàng Seabank được chia form áo đa dạng theo từng kích cỡ như size S, M, L, XL cho đến XXL nên vô cùng thoải mái khi lựa chọn. Do đó, khách hàng chỉ cần cùng cấp chỉ số cơ thể chiều cao và cân nặng cho nhân viên tư vấn để chọn được một loại size phù hợp với dáng người nhất.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Nên chọn size dựa theo chỉ số của cơ thể

Gạo House – xưởng may đồng phục Seabank uy tín, chuyên nghiệp 

Hiện nay các cơ sở may đồng phục xuất hiện tràn lan với chất lượng, độ uy tín và mức giá khác nhau khiến khách hàng rất khó lựa chọn. Đừng lo vì Gạo House ở đây sẽ giải quyết nỗi lo toan của khách hàng.

Tự hào là một trong những cơ sở may với gần 12 năm kinh nghiệm trên thị trường đồng phục, Gạo House luôn trang bị những máy móc, công nghệ in hiện đại, cùng chất lượng vải cao cấp đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Gạo House nhận may, đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Không những vậy, khi may trang phục ngân hàng Seabank tại Gạo House khách hàng còn được sở hữu những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000đ

  • Đảm bảo đúng mẫu, đúng form dáng, đúng hình in khi giao hàng

  • Hình thức thanh toán đa dạng như ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục Seabank

Các thiết kế đồng phục doanh nghiệp của Gạo House mang vẻ đẹp sắc nét và cuốn hút

Như vậy, Gạo House đã đưa ra thông tin về các mẫu đồng phục Seabank đẹp nhất hiện nay. Nếu công ty/ doanh nghiệp có nhu cầu đặt may đồng phục cho nhân viên của mình thì đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan