5 Thiết kế đồng phục SHB sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp nhất

SHB là một ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Với gần 30 năm duy trì và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, SHB ngày càng khẳng định tầm vóc của mình và lọt top 5 ngân hàng chất lượng nhất. Đi cùng quá trình nỗ lực và xây dựng thương hiệu, ngân hàng SHB luôn chú trọng và phát triển những bộ đồng phục công ty để nâng tầm giá trị. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu thêm về đồng phục SHB với thiết kế sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp ngay sau đây.

Đồng phục SHB

Sắc cam là tone màu được ngân hàng SHB lựa chọn sử dụng

Tổng quan về ngân hàng SHB 

SHB là tên viết tắt của ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, với tiền thân là Ngân Hàng Nông Thôn Nhơn Ái, được thành lập từ ngày 13 tháng 11 năm 1993 đặt trụ sở chính tại Cần Thơ. Sau đến năm 2006, ngân hàng TMCP Nông Thôn Nhơn Ái đã chuyển đổi mô hình lên hoạt động Ngân Hàng TMCP Đô Thị và đổi tên thành Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội. 

Đồng phục SHB

SHB thuộc top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam

Hơn 20 năm phát triển và hoạt động, SHB hiện đang lọt top 5 Ngân Hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SHB hướng tới mục tiêu phát triển số 1 về hiệu quả công nghệ trong các ngân hàng thương mại. Với tầm nhìn tương lai, dự tính tới năm 2035, ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội sẽ trở thành ngân hàng bán lẻ lọt top đầu trong khu vực và trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm phát triển cùng với nền kinh tế Việt Nam.  

Đồng phục SHB

SHB có chi nhánh rộng khắp trên cả nước

4 thiết kế đồng phục SHB đẹp, chuyên nghiệp nhất

Đồng phục ngân hàng SHB gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi sự phối kết hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và logo. Một số thiết kế dưới đây sẽ là item hot hit nhất giúp người mặc thể hiện được nét đẹp chỉn chu, chuyên nghiệp.

Đồng phục áo thun SHB 

T-shirt (hay còn gọi là áo thun) là mẫu áo thường được sử dụng trong các hoạt động gắn kết tập thể hoặc trong các sự kiện tổ chức ngoài trời. Áo thun đồng phục SHB được may theo kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, cùng với logo và tên ngân hàng in trước ngực trái. Đồng thời, áo được may từ chất liệu lacoste cao cấp, mềm mại nên đem lại cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt trong mùa hè.  

Áo đồng phục SHB

Áo thun tone cam đồng hành cùng SHB

Áo thun đồng phục SHB được sử dụng màu cam làm chủ đạo. Điều này giúp cho nhân viên mặc items hiện lên như mang một sức trẻ và sự nhiệt huyết không đâu có thể sánh bằng. Đặc biệt, gam màu này còn khiến người mặc luôn nổi bật và chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. 

Áo đồng phục SHB

Mẫu áo mang thiết kế polo chỉn chu, chuyên nghiệp

Đồng phục vest nam nữ

Đồng phục vest nam nữ là bộ được ưa chuộng nhất trong giới công sở, đặc biệt là nhân viên ngân hàng SHB. Item được cắt may với những đường chỉ hoàn hảo, cùng form dáng cứng cáp giúp người mặc luôn lịch sự và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc ở mọi môi trường khác nhau, kể cả trong văn phòng hay làm việc với đối tác, khách hàng.  

Áo đồng phục SHB

Đồng phục Vest nam nữ của SHB

Tuy nhiên, có một hạn chế đáng kể ở bộ đồng phục nhân viên ngân hàng này, đó là giữa vest nam và vest nữ dường như không có sự khác biệt về cách cắt may. Điều này khiến cảm giác mạnh mẽ, nam tính cho các nữ giao dịch viên, phần nào làm mất đi vẻ nữ tính. 

Đồng phục sơ mi SHB

Áo sơ mi đồng phục SHB được sử dụng sắc cam nhạt để làm tone màu chính, điều này tạo nên cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng và nhã nhặn với các nhân viên mặc bộ đồ. Kiểu dáng áo vẫn giữ được form dáng sơ mi ôm sát, điểm nhấn thêm chiếc cà vạt mang đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu hơn trong mắt khách hàng. 

Áo đồng phục SHB

Đồng phục sơ mi của SHB khi kết hợp cùng cà vạt

Váy đồng phục cho nhân viên nữ

Ngày nay, đồng phục ngân hàng đang hướng tới tính thời trang hơn. Không nằm ngoài xu hướng đó, SHB đã có bộ váy đồng phục công sở với những đường nét ôm sát cơ thể vô cùng thời thượng dành cho các nữ giao dịch viên của ngân hàng.

Áo đồng phục SHB

Váy đồng phục màu xanh than của nhân viên nữ SHB kết hợp cùng khăn đeo cổ

Váy đồng phục ngân hàng SHB sử dụng màu xanh than mang lại cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, trên nền xanh than đó, những đường kẻ sọc màu cam chạy dọc giữa item sẽ giúp nhân viên ấn tượng hơn trong mắt mọi người. 

Áo dài sự kiện SHB

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua áo dài sự kiện trong danh sách đồng phục ngân hàng SHB. Với thiết kế sang trọng và thanh lịch, áo dài sự kiện sẽ được các giao dịch viên nữ mặc trong những dịp quan trọng như lễ kỷ niệm, khai trương, trao bằng khen, giải thưởng… Set áo đồng phục được sử dụng sắc cam làm gam màu chủ đạo, cùng với kiểu dáng truyền thống ôm sát cơ thể giúp người mặc tôn lên được thân hình mảnh mai và nổi bật trong mắt mọi người. 

Áo đồng phục SHB

Đồng phục áo dài được nhân viên SHB sử dụng trong dịp sự kiện

Chất liệu vải dùng để may đồng phục SHB 

Để có một bộ đồ đẹp không chỉ ở thiết kế về màu sắc, kiểu dáng mà còn liên quan đến chất vải. Một số loại vải chất lượng dưới đây sẽ giúp cho đồng phục SHB luôn giữ được form dáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Vải Kate

Vải kate được cấu tạo từ hai thành phần chính bao gồm cotton và polyester. Chất liệu này rất được ưa chuộng trong khi may đồng phục ngân hàng SHB. Bởi các đặc tính như khả năng thấm hút tốt, vải không bị nhăn, mặt vải phẳng, mềm mịn, đồng thời dễ dàng giặt ủi và thân thiện với mọi làn da. Điều này giúp cho người mặc luôn thoải mái, dễ chịu và vượt qua mọi deadline một cách dễ dàng.  

Áo đồng phục SHB

Kate được ưu ái sử dụng khi may sơ vi hoặc vest

Vải Lacoste

Vải lacoste hay còn được gọi với cái tên khác là vải thun cá sấu. Chất liệu này được sử dụng may phổ biến trong thiết kế áo thun polo đồng phục SHB. 

Vải lacoste được dệt với mắt xích to, độ dày cứng cáp. Chất liệu chính là nên loại vải này là từ vải cotton 100%, vải PE 100%, vải Poly,… tạo nên mặt phẳng mềm mại, thoáng mát và giữ được form dáng của bộ đồ. Với những ưu điểm này chắc chắn sẽ giúp nhân viên ngân hàng SHB luôn khoe được vóc dáng và nhiệt huyết trong quá trình làm việc. 

Áo đồng phục SHB

Chất liệu thun cá sấu chuyên dụng khi may áo polo SHB

Vải thun Cotton 

Một loại vải không thể không nhắc đến khi may đồng phục SHB – vải cotton 100%. Đây là chất liệu được dệt chủ yếu từ những sợi bông thiên nhiên, kết hợp cùng các sợi nhân tạo mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt cho người mặc. Chính vì những ưu điểm này mà các tổ chức/ doanh nghiệp đều yêu thích loại vải cotton trong quá trình may đồng phục sự kiện. 

Áo đồng phục SHB

Chất liệu cotton 100% may đồ sự kiện của ngân hàng SHB

Vải Poly

Vải poly là loại vải tổng hợp được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhất là ở trong ngành đồng phục. Với thành phần cấu tạo tỉ mỉ, tính ứng dụng cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội như: dễ dàng giặt ủi, đồ bền cao, khả năng chống thấm nước và giá thành rẻ. Điều này giúp ngân hàng SHB tối ưu được chi phí may đồng phục nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.  

Áo đồng phục SHB

Cận cảnh chất liệu Poly may đồng phục

Hướng dẫn chọn size đồng phục SHB vừa vặn với cơ thể

Chọn size quần áo đồng phục sao cho vừa vặn với cơ thể là điều thắc mắc của hầu hết các tổ chức/ doanh nghiệp. Thấu hiểu nỗi lo này, Gạo House đã note lại một số lưu ý để nhân viên ngân hàng SHB chọn được một bộ đồng phục vừa vặn nhất. 

Với mỗi kiểu dáng thiết kế lại có kích thước khác nhau. Do đó, người chọn size phải bám sát vào số đo của từng loại đồng phục SHB để chọn ra bộ đồ phù hợp nhất. Bảng size thường dành cho những người có dáng người cân đối, không quá béo cũng không quá gầy nên chúng ta cần chú ý cách chọn size cho từng dáng người như:

  • Cách chọn size theo size áo mà người mặc đang sử dụng

  • Yêu cầu hỗ trợ chọn size từ đơn vị may 

Áo đồng phục SHB

Nhờ sự trợ giúp của đơn vị may để chọn được size áo vừa vặn

Nếu có thời gian thì việc lựa chọn size trực tiếp tại xưởng sẽ là cách tối ưu nhất. Điều này giúp người mặc sẽ chọn được một set đồ vừa vặn với cơ thể, đặc biệt được tận mắt chứng kiến quy trình may, chất vải để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.  

Đặt may đồng phục SHB ở đâu uy tín, chất lượng?

Một câu hỏi mà các tổ chức/ doanh nghiệp luôn luôn quan tâm là đặt đồng phục ngân hàng SHB ở đâu uy tín và chất lượng nhất. Không cần tìm kiếm ở đâu xa, Gạo House đang ở ngay cạnh khách hàng để giúp đỡ và đáp ứng mọi tiêu chí hoàn hảo nhất. 

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm trong lĩnh vực đồng phục. Xưởng may Gạo House đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ trang thiết bị hiện đại, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chất liệu vải cao cấp nhất. 

Áo đồng phục SHB

Xưởng may Gạo House từng hợp tác với SHB trong nhiều sự kiện

Ngoài ra, khi đặt may đồng phục SHB tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế về kiểu dáng, hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với tổng giá trị hóa đơn trên 500.000đ

  • Đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu

  • Hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Chiết khấu % cực ưu đãi cho những đơn hàng với số lượng lớn

Áo đồng phục SHB

Gạo House cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội, đa kiểu dáng và thiết kế

Trên đây là những thông tin về mẫu đồng phục SHB – ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Hãy đặt may những mẫu đồng phục ngân hàng SHB tại Gạo House trong ngày hôm nay để nhận được ưu đãi lớn nhất. Đừng quên liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0886 883 555 để được nhân viên tại Gạo House tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan