Các mẫu áo đồng phục Techcombank có gì đẹp và ấn tượng không?

Đồng phục ngân hàng Techcombank mang dấu ấn thương hiệu khá rõ ràng nên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu. Chính đặc điểm này đã giúp ngân hàng Techcombank ghi đậm được dấu ấn trong lòng khách hàng tìm đến dịch vụ. Vậy, đồng phục Techcombank có gì đẹp và nổi bật? Hãy cùng Gạo House khám phá và tìm hiểu nhé!

Đồng Phục Techcombank

Đồng phục của ngân hàng Techcombank được đánh giá cao về vẻ đẹp kiểu dáng

Tổng quan về ngân hàng Techcombank

Techcombank hay còn được biết đến với tên gọi khác như ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Ngân hàng thành lập năm 1993 bởi một nhóm các trí thức làm việc tại Châu Âu và Liên Xô. Vào năm 2019, Techcombank cũng là gương mặt mới duy nhất có mặt trong Top 9 các doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất.

Ngân hàng Techcombank là đơn vị lớn hàng đầu tại Việt Nam

Ngân hàng Techcombank luôn mang đến cho khách hàng rất nhiều giá trị về tiền bạc và tích lũy

Khách hàng đến với Techcombank đã được trải nghiệm dịch vụ và những trải nghiệm tuyệt vời. Ngân hàng Techcombank lấy khách hàng làm trọng tâm thể hiện mô hình kinh doanh khác biệt so với đối thủ và đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. 

Đồng phục ngân hàng Techcombank

Mẫu áo mang thiết kế thanh lịch, trẻ trung và chuyên nghiệp

Điểm nổi bật của bộ đồng phục Techcombank

Đồng phục ngân hàng mà Techcombank sử dụng mang nhiều dấu ấn, vẻ đẹp và ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng bởi các chi tiết: 

Logo thương hiệu

Logo thương hiệu của Techcombank được phối hài hòa giữa 3 mảng màu đỏ, đen, trắng thể hiện sự may mắn và thịnh vượng. Màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê. Màu trắng đại diện cho sự công tâm minh bạch, đây cũng chính là giá trị mà ngân hàng hướng đến. Màu đen mang đến cho người mặc cảm giác khỏe khoắn, giúp ngân hàng truyền tải được thông điệp về điểm tựa tài chính vững chắc.

Áo đồng phục Techcombank

Logo thương hiệu của ngân hàng Tech đại diện cho sự vững bước phát triển

Màu sắc của bộ đồng phục

Đồng phục ngân hàng Techcombank sở hữu gam màu đỏ trẻ trung và quyến rũ. Gam màu đỏ là đặc trưng nổi bật của thương hiệu mà ít ngân hàng nào có được. Do vậy, mẫu áo đồng phục Techcombank đã tạo nên dấu ấn thương hiệu cực kì tốt.

Đồng phục ngân hàng Techcombank

Set áo đồng phục thanh lịch cho nhân viên văn phòng

Thiết kế đồng phục Techcombank đa dạng

Với thiết kế đồng phục đa dạng về mẫu mã, ngân hàng Techcombank đã gây ấn tượng đối với khách hàng nhờ khả năng “biến đổi” liên tục và hiệu quả qua nhiều năm tháng. Hầu hết các mẫu đồng phục của Tech đều thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp như: áo vest, áo sơ mi, chân váy, quần tây, đầm công sở…

Áo đồng phục Techcombank

Thiết kế đồng phục của Tech sở hữu vẻ đẹp vô cùng chỉn chu và lịch sự

Một số mẫu đồng phục Techcombank đẹp, chuyên nghiệp và chỉn chu

Trang phục ngân hàng của Techcombank đẹp đã thực sự tạo nên dấu ấn thương hiệu cho ngân hàng này.

Vest công sở đồng phục ngân hàng Techcombank

Đối với vest dành cho nam, Techcombank lựa chọn chất liệu mềm mại và cao cấp để đồng phục vest được đứng form hơn. Mặc dù áo được thiết kế ôm sát người mặc nhưng vẫn sẽ đem lại cảm giác thoải mái. Item này rất đẹp nếu được mix cùng chân váy bút chì để giúp nhân viên nữ trông nữ tính và chuyên nghiệp hơn. 

Áo vest đồng phục công sở của Techcombank

Mẫu vest đồng phục của ngân hàng Tech

Áo dài ngân hàng Techcombank

Hình ảnh nhân viên giao dịch thướt tha trong tà áo dài không khó để bắt gặp trong các dịp lễ, sự kiện của ngân hàng Techcombank. Áo ngân hàng chính là Quốc phục là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Khi nhân viên mặc áo dài Techcombank cũng chính là thể hiện niềm tự hào đối với trang phục dân tộc.

Đồng phục ngân hàng Techcombank

Đồng phục thanh lịch và chuyên nghiệp

Áo sơ mi Techcombank đồng phục

Áo sơ mi đem lại cảm giác hoài cổ vì mẫu thiết kế áo đã lâu rồi chưa đổi mới. Thiết kế sọc đỏ trắng thể hiện được tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải. Áo sơ mi kẻ sọc đỏ, cùng bo cổ và bo cánh tay màu trắng, cổ và tay được phối màu trắng. Riêng nhân viên nam sẽ dùng 1 chiếc cà vạt đỏ để phối cùngáo sơ mi ngân hàng và tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo sơ mi đồng phục Techcombank

Mẫu áo sơ mi đồng phục được thiết kế theo phong cách kẻ sọc đỏ

Mẫu chân váy, quần tây của Techcombank đồng phục

Chân váy bút chì của nhân viên nữ ngân hàng Techcombank có kiểu dáng suông và ôm nhẹ phần thân dưới giúp tôn lên vòng 3 và khoe trọn vẻ đẹp vòng 2. Còn nhân viên nam sẽ được diện quần Tây có form dáng đứng để trông chỉn chu và lịch sự hơn khi gặp gỡ khách hàng. 

Áo sơ mi đồng phục Techcombank

Đồng phục của ngân hàng Tech thường đi phối kèm chân váy

Đầm công sở ngân hàng Techcombank

Đầm công sở có kiểu dáng bó sát tôn lên đường nét cơ thể. Chiếc váy ít họa tiết rườm rà, nên có thể phối kết dễ dàng cùng rất nhiều item và phụ kiện khác như: sơ miđồng phục ngân hàng nhà nước, giày cao gót, nơ, cà vạt,… 

Đầm công sở Teckcombank sang trọng, đẳng cấp

Áo thun Techcombank đồng phục

Áo thun polo đồng phục ngân hàng Techcombank được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời hay dùng làm thường phục vào những dịp đặc biệt. Với thiết kế đơn giản, item này thường mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chỉn chu và chuyên nghiệp. 

Áo thun ngân hàng Techcombank

Áo thun của ngân hàng Tech sở hữu một màu đỏ đầy nhiệt huyết và nổi bật

Áo thun ngân hàng Techcombank lấy màu đỏ làm chủ đạo, logo thương hiệu được in màu trắng, rất nổi bật trên nền áo đỏ. Cùng với thiết kế tối giản không có họa tiết rườm rà nên bộ trang phục càng trở nên hiện đại mà không hề phô trương.

Xem thêm : 

==>> 100 Mẫu Áo Thun Đồng Phục Ngân Hàng Top Đầu Việt Nam Sang Trọng, Chuyên Nghiệp

Lưu ý khi may áo đồng phục Techcombank

Bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi may đồng phục, để tránh những rủi ro không đáng có.

Lựa chọn chất liệu

Mỗi mẫu đồng phục sẽ sử dụng chất liệu khác nhau để phù hợp với mục tiêu sử dụng. Áo sơ mi nên chọn vải cotton, áo dài chọn lụa tơ tằm, áo thun dùng vải lacoste…Tuy nhiên, nên lưu ý chọn những chất liệu có tỉ lệ cotton trong thành phần cao để người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhé!

áo đồng phục Techcombank

Lựa chọn chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt để may đồng phục

Thiết kế phù hợp với vóc dáng

Mỗi ngân hàng sẽ có rất nhiều nhân viên với độ tuổi và ngoại hình khác nhau. Vì thếđồng phục ngân hàng phải có thiết kế phù hợp với tất cả các thành viên và làm tôn lên nét đẹp của người mặc.

Chọn cách bảo quản áo thun đồng phục ngân hàng Techcombank

  • Khi giặt áo hay phơi áo nên lộn trái áo lại và hạn chế phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì để hạn chế việc màu áo bị phai.

  • Cất đồng phục ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc

  • Nên ủi áo ở nhiệt độ thấp để không làm ảnh hưởng hình in, nên nhớ lộn áo trái ra trước khi ủi.

  • Đối với áo có nhiều hình in, khi ủi cần chú ý không để hai mặt hình in chạm nhau, vì nhiệt độ cao có thể làm chúng dính liền nhau hoặc bị nhòe.

áo đồng phục Techcombank

Bảo quản đúng cách sẽ giúp áo giữ được độ bền và nhanh hỏng

Lý do nên chọn đồng phục Gạo House để may trang phục Techcombank

Dưới đây là những lý do bạn nên may áo đồng phục ngân hàng Techcombank tại xưởng đồng phục Gạo House

Đồng phục đảm bảo chất lượng

Sản phẩm đồng phục tại Gạo House có chất lượng cực kì tốt bởi nguyên vật liệu được đảm bảo. Vải may được lựa chọn kĩ lưỡng, thường là vải thun cotton, thun cá sấu và vải kate…Mực in được nhập khẩu từ Pháp, Ý nên hình in lên màu bền đẹp và rõ nét.

Đồng phục ngân hàng Techcombank

Đồng phục thanh lịch và chuyên nghiệp

Thiết kế độc đáo và cuốn hút

Nhân viên thiết kế của Gạo House không chỉ có gu thẩm mỹ tốt, bắt trend đỉnh mà còn rất chiều lòng khách hàng. Nếu bạn đang nhen nhóm ý tưởngtrang phục ngân hàng, nhưng chưa biết cách triển khai thì hãy nói điều đó với nhân viên của chúng tôi. Họ sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo và cuốn hút, giúp công ty bạn sở hữu một bộ đồng phục đẹp “độc nhất vô nhị”. 

áo đồng phục Techcombank

Các sản phẩm của Gạo House luôn có thiết kế độc đáo và cuốn hút

Giá cả hợp lý

Gạo House có giá đồng phục tốt nhất thị trường vì quá trình sản xuất áo trực tiếp tại xưởng, không qua khâu trung gian. Vì thế không xảy ra trường hợp phát sinh chi phí nên giá áo rẻ tận xưởng. 

áo đồng phục Techcombank

Sản phẩm của Gạo House có giá thành vô cùng hợp lý và phải chăng

Hơn nữa, vì có xưởng may rộng lớn được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và tiên tiến nên mỗi ngày Gạo House có thể sản xuất ra 1000mẫu đồng phục ngân hàng đẹp

Giao hàng nhanh đúng thời hạn

Giao hàng nhanh, đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng do Gạo House liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki, Giao hàng tiết kiệm…Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian giao hàng của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: Đồng phục Vietcombank có đẹp không? Đặc điểm áo ngân hàng Vietcombank

Trong bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về đồng phục Techcombank. Nếu bạn muốn may đồng phục công ty thì hãy liên hệ với Gạo House theo thông tin bên dưới để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan