10+ mẫu đồng phục TPBank đẹp, ấn tượng, tạo nên thương hiệu

Ngân hàng TMCP Tiên Phong được viết tắt là TPBank hiện là một trong những doanh nghiệp tài chính tại Việt Nam gây được ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi sự trẻ trung, năng động. Một trong những điều thể hiện rõ nhất đó chính là đồng phục TPBank với màu tím khá độc đáo và chiếm “spotlight” trong mắt mọi người. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết về set đồ độc đáo của nhân viên ngân hàng TPBank nhé! 

Đồng phục TPBank

Ngân hàng TPBank nổi bật với sắc tím ưu nhã

Khái lược về ngân hàng TPBank

TPBank là tên doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (Tien Phong Bank), được thành lập bắt đầu từ tháng 05/2008. TPBank hiện có trụ sở chính tại Số 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và có nhiều văn phòng chi nhánh nhỏ hoạt động trên cả nước.

Dù không phải là ngân hàng có lịch sử phát triển lâu đời nhưng TPBank luôn cam kết trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị lớn nhất.

Đồng phục TPBank

Phòng giao dịch hiện đại và đẳng cấp của TPBank

Với kinh nghiệm thị trường chuyên sâu, kết hợp cùng sức mạnh tài chính vững chắc của các cổ đông chiến lược gồm: Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính Quốc tế, Tập đoàn Tài chính DOJI, Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding của Singapore và Công ty Cổ phần Tái Bảo hiểm Việt Nam. Đây có thể nói là một trong những nguyên nhân khiến ngân hàng TPBank luôn được khách hàng ủng hộ và đem về những lượt đánh giá tốt nhất.

Đồng phục ngân hàng TP Bank
Tiên Phong Bank thu hút khách hàng bởi thái độ niềm nở, vui vẻ và thân thiện

Đồng phục TPBank được quy định như thế nào?

Việc quy định mặc đồng phục ngân hàng TPBank được áp dụng cho tất cả cán bộ nhân viên làm việc trong tuần. Còn với vị trí giao dịch viên sẽ được điểm nhấn thêm sự chuyên nghiệp bằng áo vest. Bên cạnh đó, vào các hoạt động ngoài trời thì việc sử dụng áo thun sẽ mang lại cảm giác thoải mái và năng động cho người mặc.

Đồng phục TPBank

TPBank quy định đồng phục cho tất cả các ngày trong tuần 

Ngoài ra, vào các dịp lễ, sự kiện đặc biệt, nữ nhân viên sẽ vô cùng duyên dáng trong bộ áo dài ôm sát. Còn đối với nét gentle mạnh mẽ của đấng mày râu thì sẽ hoàn chỉnh trong outfit cùng với áo sơ mi, cà vạt phối kết thêm với quần âu thanh lịch.

Top 3 đồng phục ngân hàng TPBank chuyên nghiệp nhất

Bộ sưu tập đồng phục Tiên Phong Bank là đại diện “nặng ký” với những thiết kế vô cùng ấn tượng, dành cho công việc thường ngày và những mục đích khác nhau.

Bộ trang phục mang sức hút đẹp và chuyên nghiệp
Bộ trang phục mang sức hút đẹp và chuyên nghiệp

Dưới đây là những loại phổ biến nhất mà TPbank sử dụng:

Áo thun đồng phục ngân hàng TPBank

Áo thun đồng phục TPBank là thiết kế được may theo kiểu dáng cổ đức basic, trẻ trung và năng động. Item được sử dụng loại vải thun cá sấu dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn thoải mái và nhiệt huyết trong mọi công việc. Bộ đồ được nhân viên ngân hàng Tiên Phong sử dụng trong các sự kiện tổ chức ngoài trời như teambuilding…

Đồng phục TPBank

Áo thun màu tím gắn liền với chuỗi hoạt động của TPBank

Những áo thun ngân hàng TPbank kết hợp với logo, slogan đã trở thành công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu lan tỏa ý nghĩa làm xao xuyến mọi khách hàng. Đặc biệt, với thiết kế dáng áo theo kiểu Regular Fit đặc trưng, cùng màu tím thân thiện, tinh tế sẽ luôn là dấu ấn ghi nhớ đậm sâu mỗi khi nhân viên TPBank xuất hiện.

Đồng phục TPBank

Nữ nhân viên rạng rỡ bên chiếc áo thun

Áo dài đồng phục TPBank

Áo dài được chọn may đồng phục ngân hàng TPBank trong những dịp đặc biệt. Với thiết kế theo kiểu cách tân truyền thống, dáng áo ôm bó sát cơ thể giúp cho người mặc tôn lên được dáng người mảnh mai, quyến rũ. Đặc biệt, màu tím vẫn là gam màu chính được sử dụng trong item, kết hợp với sắc vàng ở chiếc quần giúp nữ ngân hàng luôn tỏa sáng ở khắp chốn đông người.

Đồng phục áo dài thường sử dụng chất liệu lụa mang đến sự mềm mại, mát mẻ, thông thoáng và dễ chịu cho người mặc.

Đồng phục TPBank

Áo dài màu tím thu hút và quyến rũ

Đồng phục sơ mi TPBank

Áo sơ mi ngân hàng TPBank được đánh giá cao trong môi trường làm việc công sở. Item được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, cùng với sắc tím thời thượng và sang trọng.

Đồng phục sơ mi còn đi kèm các phụ kiện như nơ đối cho phái nữ, cà vạt mang đến nét gentle mạnh mẽ của đấng mày râu tạo nên một outfit gọn gàng. Đặc biệt, set đồ được may với chất vải kate silk hoặc kate Mỹ cao cấp, tạo nên bề mặt mềm mịn, chống nhăn rất tốt giúp người mặc chỉn chu và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng
Áo sơ mi tím điểm nhạt phá cách và nổi bật

Chất liệu vải dùng để may đồng phục TPBank

Các loại vải dùng để may đồng phục ngân hàng TPbank cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi loại vải sở hữu những đặc điểm nổi bật khác nhau.

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu là chất liệu có nguồn gốc từ hãng thời trang nổi tiếng Lacoste. Loại vải này được dẹt đan xen các sợi cotton 100% kết hợp với các sợi spandex với nhau tạo nên mắt xích to trông rất đẹp. Điều này giúp những mẫu áo ngân hàng TPBank được may bằng vải thun cá sấu vô cùng đứng form, bền đẹp, không hề bị nhão hay mất dáng.

Đồng phục TPBank

Bề mặt thun cá sấu cao cấp

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% là chất liệu có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Loại vải này được đánh giá cao trong việc phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam bởi đặc tính mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mà nó mang lại. Chính vì những ưu điểm này mà vải thun cotton được lựa chọn nhiều nhất khi may đồng phục Tiên Phong Bank.

Đồng phục TPBank

Vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và co giãn tốt

Vải kate

Vải kate là chất liệu được ứng dụng và ưa chuộng rộng rãi trong quá trình mayđồng phục của các ngân hàng. Loại vải này được pha trộn giữa các thành phần cotton và polyester tạo nên mặt vải mềm mịn, độ bền cao, chống kéo dãn và chống nhăn rất tốt. Những ưu điểm này đã giúp bộ đồng phục TPBank luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, giá thành cực kỳ phải chăng nên việc chọn loại vải này sẽ tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

Cận cảnh vải kate may sơ mi đồng phục ngân hàng TPBank
Cận cảnh vải kate may sơ mi đồng phục ngân hàng TPBank

Vải lụa

Một set đồ được không chỉ thể hiện ở đường nét thiết kế mà còn nổi bật ở chất lượng vải. Không phải ngẫu nhiên mà vải lụa được ưa chuộng và nhận được sự quan tâm của ngân hàng TPBank.

Vải lụa là chất liệu có bề mặt mỏng, đem lại cảm giác mềm mịn. Loại vải này có nguồn gốc chính từ các sợi tơ tằm. Để tạo ra các sợi tơ, bắt buộc xưởng sản xuất phải nuôi tằm trên diện rộng, sau đó lấy tơ, se thành sợi và cuối cùng là dệt vải. Tất cả những công đoạn này tạo nên một mảnh vải lụa mềm mịn, cực bền và chắc chắn. Đặc biệt, với khả năng phản quang màu sắc, thấm hút mồ hôi tốt nên đã giúp cho nhân viên diện đồng phục ngân hàng nhà nước TPBank luôn có cảm giác thoải mái và nổi bật trong mắt mọi người.

Đồng phục TPBank

Cận cảnh chất liệu lụa trên áo dài của ngân hàng TPBank

Hướng dẫn chọn size áo đồng phục ngân hàng TPBank chuẩn dáng người

Để chọn size đồng phục TPBank chính xác cho từng nhân viên thì một số cách hướng dẫn dưới đây sẽ là thông tin hữu ích nhất cho người mặc.

Thử áo mẫu tại các đơn vị sản xuất

Thử trực tiếp tại xưởng sẽ giúp mọi người mặc định được form chuẩn hơn, đảm bảo vừa vặn với cơ thể. Qua đó, tiết kiệm thời gian sửa chữa, đổi trả do đồng phục quá chật hoặc quá rộng. Ngoài ra, đây cũng là dịp để đánh giá chất lượng vải, chất lượng đường chỉ may trước khi quyết định đặt hàng.

Đồng phục TPBank

Thử áo trực tiếp áo sơ mi ngân hàng tại đơn vị may sẽ giúp bạn tìm được size số ưng ý

Dựa vào chỉ số chiều cao và cân nặng

Ngoài ra, dựa vào chỉ số chiều cao và cân nặng cũng là một phương án hữu ích để nhân viên chọn size áo đồng phục TPBank phù hợp. Với cách này, khách hàng cần tổng hợp số đo của từng nhân viên rồi gửi cho đơn vị may. Đơn vị may sẽ dựa trên các số đo này để xác định size áo phù hợp với từng người. Tỷ lệ chính xác của phương pháp này lên tới 95%, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Đồng phục TPBank

Xác định size số theo chỉ số chiều cao, cân nặng

Địa chỉ may đồng phục ngân hàng VPBank uy tín, chất lượng? 

Gạo House là một địa chỉ may đồng phục TPBank ở đâu uy tín, chất lượng. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Gạo House luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đem đến cho người sử dụng những cảm nhận tốt nhất.

Gạo House nhận may đồng phục giá tốt theo yêu cầu
Gạo House nhận may đồng phục giá tốt theo yêu cầu

Đặc biệt, khi đặt may mẫu đồng phục ngân hàng đẹp của TPBank khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi hấp dẫn dưới đây:

  • Chất vải đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, bền màu theo thời gian, không phai. Có thể phối kế dễ dàng với nhiều outfit trong mọi điều kiện thời tiết.

  • Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian thiết kế nhanh chóng.

  • Hình in, logo sắc nét bằng công nghệ cao. Đảm bảo rằng in sẽ không bị bong tróc trong quá trình giặt và sử dụng.

  • Đội ngũ thiết kế, công nhân may lành nghề giúp những bộ đồng phục đẹp và ưng ý nhất.

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với tổng đơn hàng có giá trị hóa đơn trên 500.000đ

Đồng phục TPBank

Ảnh thật sản phẩm của Gạo House

Đồng phục TPBank đẹp luôn là dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng. Hi vọng những thông tin mà Gạo House chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về đồng phục của doanh nghiệp tài chính nổi tiếng này. Nếu công ty/ doanh nghiệp đang có nhu cầu đặt may những mẫu đồng phục chất lượng nhất tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn chi tiết nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan