Đồng phục Trưng Vương – nét đẹp ưu nhã, thơ mộng, đầy cuốn hút

Trường THPT Trưng Vương là ngôi trường có bề dày lịch sử đáng khâm phục. Được coi là ngôi trường “cổ kính” nhưng vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp kiến trúc từ thời Pháp. Trong không gian thơ mộng đó, những bộ đồng phục Trưng Vương xuất hiện, mang đến một nét đẹp cuốn hút, khó tả. Vậy bộ trang phục này được thiết kế đặc biệt ra sao mà được đánh giá cao đến vậy. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Đồng phục Trưng Vương
Đồng phục học sinh trường Trưng Vương mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động

1. Giới thiệu về trường THPT Trưng Vương TPHCM

Trường THPT Trưng Vương là một trong những ngôi trường lâu đời nhất Việt Nam và có lịch sử gắn liền với cuộc kháng chiến chống Pháp. Ngôi trường có tiền thân là trường nữ Trưng Vương Hà Nội, được thành lập từ năm 1917. Sau hơn 30 năm, trường Trưng Vương di cư vào Sài Gòn sau Hiệp định Geneve 1954. Đến năm 1957, trường dời về số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, gần Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Sau năm 1975 đến nay, trường dùng tên gọi THPT Trưng Vương – cấp trung học ba năm dành cho học sinh cả nam và nữ.

Đồng phục Trưng Vương
Trường THPT Trưng Vương mang vẻ đẹp lâu đời, cổ kính

Trải qua gần 1 trăm năm, trường dần được cải thiện và đổi mới về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Hiện trường có hơn 2000 học sinh đang theo học từ lớp 10 – lớp 12. Ngoài những phòng học khang trang, nhà trường còn đầu tư trang thiết bị máy móc, sân vui chơi cho các bạn học sinh thể hiện được toàn năng lực của mình.

Đồng phục Trưng Vương
Học sinh trường Trưng Vương nổi tiếng với vẻ đẹp cá tính, năng động

2. Tổng hợp những mẫu đồng phục Trưng Vương đẹp, nổi bật, cuốn hút

Áo đồng phục THPT Trưng Vương là một nét đặc trưng không thể nhầm lẫn. Khi các bạn học sinh khoác lên mình bộ đồng phục, một niềm tự hào, một vẻ đẹp cuốn hút như đang tỏa ra khắp xung quanh.

2.1. Áo sơ mi đồng phục THPT Trưng Vương thanh lịch, chuyên nghiệp

Mẫu đồng phục đầu tiên mà nhà trường hướng đến cho các bạn là chiếc áo sơ mi truyền thống thanh lịch. Item được thiết kế dựa trên gam màu hồng – tím vô cùng ngọt ngào và duyên dáng. Đây cũng là sự sáng tạo độc đáo mà nhà trường mang đến cho các bạn học sinh.

Đồng phục Trưng Vương
Áo sơ mi đồng phục của học sinh trường Trưng Vương

Chiếc áo có kiểu sáng cơ bản cổ peter xinh xắn cho nữ và kiểu cổ truyền thống cho nam, tay áo ngắn có thiết kế bo tròn mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động phù hợp với tất cả học sinh toàn trường. Đặc biệt, chiếc logo được in ở ngực áo sắc nét. Một sự kết hợp hoàn hảo khiến các bạn học sinh thêm phần chỉn chu hơn trong mỗi giờ lên lớp.

Đồng phục Trưng Vương
Ngoài sơ mi, học sinh trường Trưng Vương còn đẹp ấn tượng với chiếc áo polo trẻ trung

Mẫu áo đồng phục có sự khác biệt giữa các bạn nam và bạn nữ. Các bạn nam sẽ phối kết sơ mi đồng phục Trưng Vương với quần xanh đen thanh lịch. Còn đối với nữ sinh duyên dáng, outfit sẽ được kết hợp hoàn hảo với chân váy màu xanh đen có hai đường viền tím-hồng. Một tổng thể hoàn hảo tạo nét riêng giúp lưu giữ lại những kỉ niệm khó quên với bao thế hệ học sinh gắn kết dưới mái trường này.

Đồng phục Trưng Vương
Mẫu áo mang vẻ đẹp phá cách nhưng vẫn đảm bảo lịch thiệp, chỉn chu

==> Tham khảo: BST áo lớp đẹp, hình in chất và giá rẻ cho học sinh cấp 3

2.2. Áo dài đồng phục trường Trưng Vương mang vẻ đẹp truyền thống

Vào những dịp lễ quan trọng như khai giảng, bế mạc, 20/11 các bạn nữ sinh trường THPT Trưng Vương thường khoác lên mình chiếc áo dài màu trắng tinh khôi như lưu giữ lại vẻ đẹp lịch sử truyền thống.

Tà áo lụa mỏng thướt tha với màu trắng trang nhã khiến các bạn nữ sinh toàn trường trở thành tâm điểm chú ý như một bông hoa sáng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, thanh lịch. Đã ngót nghét gần một thế kỷ, các bạn nữ sinh trường THPT Trưng Vương trong bộ áo dài đồng phục như là một biểu tượng cho vẻ đẹp thanh khiết cao quý của tâm hồn người thiếu nữ đất Việt.

Đồng phục Trưng Vương
Đồng phục áo dài của nữ sinh trường Trưng Vương

2.3. Áo polo đồng phục Trưng Vương ưu nhã

Mẫu áo thun đồng phục Trưng Vương luôn góp mặt trong những giờ học tập hoặc hoạt động ngoài giờ của các bạn học sinh. Item được thiết kế sáng tạo trong tone màu trắng chủ đạo, điểm xuyết thêm đường kẻ sọc bên sườn áo, cùng với đó là sự phối kết hoàn hảo giữa chiếc bo cổ màu đỏ. Tất cả sự sáng  tạo này khiến các bạn học sinh trong trường thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

Đồng phục Trưng Vương
Mẫu áo polo đồng phục đầy trẻ trung, năng động và phá cách

Đặc biệt, mẫu áo có kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, chất liệu may áo được sử dụng loại vải lacoste 100% mềm mại, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đặc điểm này mà các bạn học sinh có thể học tập cả một ngày dài mà không lo bị bí bách, khó chịu.

2.4. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường THPT Trưng Vương

Ngoài những giờ học trên lớp, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng cho các bạn học sinh. Vào dịp đó, những bộ đồng phục nhóm, sự kiện thường được các bạn học sinh diện. Bộ đồ mang nét thiết kế đơn giản nhưng lại có ý nghĩa truyền tải vô cùng to lớn.

Đồng phục Trưng Vương
Thiết kế áo đồng phục đẹp dành cho nhóm học sinh THPT Trưng Vương

Mẫu đồng phục được sử dụng những tone màu trung tính, cùng những hình in sắc nét ngay giữa ngực áo. Đặc biệt, item được may với chất vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ có những ưu điểm này mà các bạn học sinh có thể tham gia trải nghiệm hoạt động suốt cả ngày dài mà không lo bị bí bách, khó chịu.

Đồng phục Trưng Vương
Bộ trang phục mang thiết kế trẻ trung, năng động và phá cách

==> Khám phá: TOP 10 Áo nhóm, áo CLB, áo sự kiện HOTTREND nên đầu tư

3. Đồng phục THPT Trưng Vương có ý nghĩa gì?

Đồng phục Trưng Vương là niềm tự hào nhất của tất cả các bạn học sinh. Bộ đồng phục đã thể hiện phần nào vẻ đẹp đặc trưng riêng của trường so với những ngôi trường khác. Trên mỗi chiếc đồng phục, thường được in logo trên ngực hoặc vai áo. Bộ đồ như một trong những hình ảnh quảng bá thương hiệu, nét đẹp đặc trưng của nhà trường.

Đồng phục Trưng Vương
Bộ trang phục mang đến vẻ đẹp phá cách và năng động cho người mặc

Bên cạnh đó, vai trò của mẫu đồng phục cũng có ý nghĩa quan trọng đối với các bạn học sinh. Bộ đồ giúp mỗi cá nhân có ý thức, nguyên tắc hơn trong việc học tập, đồng thời item còn rèn luyện thói quen cho các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, bộ đồng phục còn giúp tiết kiệm chi phí. Mặc đồng phục sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu hơn cho các bạn học sinh trong những giờ học tập hoặc vận động, vui chơi cả 1 ngày dài.

Đồng phục Trưng Vương
Thiết kế áo polo đồng phục trẻ trung và năng động

4. Những chất vải may đồng phục trường THPT Trưng Vương TPHCM được ưa chuộng nhất

Khi lựa chọn may đồng phục, yếu tố đầu tiên mọi người cần lưu ý là lựa chọn vải may sao cho phù hợp và thoải mái. Dưới đây là những chất vải may đồng phục THPT Trưng Vương được ưa chuộng nhất.

4.1. Vải cotton 100% mềm mại

Vải cotton 100% là loại vải cao cấp nhất, được làm hoàn toàn từ những sợi bông tự nhiên. Sau khi hái bông về, người ta sẽ dùng để kéo dệt thành từng sợi vải. Do được chế tạo từ 100% sợi bông tự nhiên nên vải có đặc tính mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và tạo được sự thoải mái cho người mặc.Tuy nhiên, do sự cấu tạo và thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên phần lớn các loại vải cotton thường được bán với giá thành cao hơn so với các loại vải khác.

Đồng phục Trưng Vương
Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát

4.2. Vải Poly bền đẹp, chống nhăn hiệu quả

Vải poly là loại vải thông dụng nhất hiện nay. Loại vải này có mặt trong nhiều lĩnh vực đời sống, đặc biệt là may những chiếc áo polo đồng phục Trưng Vương.

Vải poly còn có tên gọi khác là vải tổng hợp, được tạo thành từ than đá, dầu mỏ và không khí. Trải qua quá trình sản xuất vải poly ngày càng được ưa chuộng nhờ những đặc tính ưu việt. Chất liệu có khả năng chống nhăn vô cùng tốt, chống thấm nước cao và dễ dàng làm sạch. Nhờ vậy mà những bộ đồng phục THPT Trưng Vương luôn giữ được form dáng, khiến các bạn học sinh thêm phần thanh lịch và chỉn chu hơn.

Đồng phục Trưng Vương
Cận cảnh chất liệu Poly mềm mịn, trơn bóng và cao cấp

4.3. Vải Lacoste cao cấp, co giãn 4 chiều

Vải lacoste cũng là một trong những chất liệu phổ biến được sử dụng để may đồng phục có cổ ở trường Trưng Vương. Loại vải này có tên gọi khác là vải thun cá sấu. Cái tên cá sấu bắt nguồn từ thương hiệu Lacoste (có hình logo con cá sấu).

Vải được dệt với mắt vải to, có độ cứng cáp, giữ form nhất định. Đặc biệt, loại vải này còn mang đến sự mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn học sinh luôn thoải mái và dễ chịu trong những giờ học tập.

Đồng phục Trưng Vương
Chất liệu thun cá sấu 100% dày dặn, mềm mịn và thấm hút tốt

5. Bảng giá áo thun, áo polo đồng phục Trưng Vương mới nhất 2023

Dưới đây là giá may các loại áo thun đồng phục, áo polo, áo nhóm, áo CLB, áo sự kiện của trường THPT Trưng Vương tại Gạo House:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục Trưng Vương
Xưởng Gạo House nhận may đồng phục giá xưởng, chiết khấu cao

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

6. Địa chỉ may đồng phục Trưng Vương đẹp, chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục Trưng Vương uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với thông điệp “Lan tỏa, gắn kết yêu thương”, những sản phẩm của Gạo House luôn mang đến một ý nghĩa to lớn, khiến nhiều người tin tưởng và yêu thích lựa chọn.

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ may đồng phục đo theo số đo cơ thể của từng người

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn

  • Miễn phí đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục Trưng Vương
Xưởng may Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Đồng phục Trưng Vương như một nét đẹp, ấn tượng gắn liền với ngôi trường cổ kính đầy thơ mộng. Hy vọng với những thông tin chi tiết mà Gạo House chia sẻ dưới đây bạn đọc đã hình dung được vẻ đẹp của mẫu đồng phục của ngôi trường lâu đời nhất Việt Nam này. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục thì hãy liên hệ trực tiếp với Gạo House qua web hoặc chat qua zalo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

____________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan