Đồng phục VIB – Thiết kế phá cách và tỏa sáng của thương hiệu

VIB – Ngân hàng TMCP Quốc tế là một trong những ngân hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại với quy trình hoạt động chuyên nghiệp đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, VIB còn gây ấn tượng với khách hàng qua những bộ đồng phục VIB với thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp nhất. Cùng Gạo House điểm qua set đồ tỏa sáng thương hiệu này nhé! 

Đồng phục VIB

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam lựa chọn đồng phục để xây dựng nét đẹp thanh lịch trong mắt khách hàng

Tổng quan về ngân hàng VIB – Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam – VIB được thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở chính tại Hà Nội, với số vốn điều lệ ban đầu chỉ 50 tỷ đồng và 23 nhân viên. Cho đến năm 2010, VIB đã mở ra một kỷ nguyên với với việc hợp tác với Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng bán lẻ số 1 Australia. Điều này giúp VIB ngày càng phát triển và tiến xa hơn trong thị trường TMCP Quốc Tế.

Đồng phục VIB

Trên chặng đường dài phát triển VIB nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng Việt

Trải qua hơn 20 năm trên con đường phát triển thương hiệu, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc. Hiện nay, tổng số vốn đã vượt gấp hơn 157 lần so với ngày đầu thành lập. Cùng với đó là 5.372 nhân viên, 163 chi nhánh tại 27 tỉnh thành lớn trên cả nước.

Đồng phục chuyên nghiệp và thanh lịch
Đồng phục chuyên nghiệp và thanh lịch

VIB quy định đồng phục cho nhân viên như thế nào? 

VIB quy định việc mặc áo sơ mi dài màu trắng đồng phục ngân hàng cho cả nam và nữ. Khoác ngoài với chiếc áo vest may form dáng basic, cùng với màu xám đậm sang trọng. Để outfit thêm phần hoàn hảo thì đồng phục VIB đã thiết kế quần cho nam và váy cho nữ đồng màu với áo vest thanh lịch. Bộ trang phục này được những giao dịch viên tại ngân hàng TMCP Quốc Tế VIB diện đi làm hàng ngày.

Đồng phục VIB

VIB đưa ra quy định đồng phục cho tất cả các ngày trong tuần

Các mẫu áo đồng phục VIB đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Tùy theo hoàn cảnh làm việc và tính chất hoạt động được tổ chức, nhân viên VIB sẽ mặc những loại đồng phục khác nhau. Một số thiết kế dưới đây sẽ mang lại phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất.

Áo thun đồng phục VIB Bank

Áo thun ngân hàng của ngân hàng VIBBank rất đa dạng tùy theo phòng ban, chi nhánh. Mỗi thiết kế đều dựa theo tính chất công việc mà có nhiều biến thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản bộ đồ vẫn được sử dụng gam màu xanh lam làm sắc thái chủ đạo, điểm nhấn thêm họa tiết ở tay, cổ và trụ áo để nhân viên trông nổi bật và cuốn hút hơn.

Đồng phục VIB

Áo thun xanh – cam của VIB

Áo thun đồng phục ngân hàng VIB được may theo kiểu áo thun polo tay ngắn. Ngực trái có logo ngân hàng. Vải may áo thun thường là vải cotton 65/35, vải 100% cotton co giãn 4 chiều mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu dù phải thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Áo sơ mi đồng phục ngân hàng thanh lịch
Đồng phục thanh lịch, chuyên nghiệp và phá cách

Sơ mi đồng phục ngân hàng VIB

Áo sơ mi ngân hàng VIB được sử dụng gam màu trắng thuần khiết và sang trọng. Tay áo được thiết kế tay dài, điểm nhấn thêm chiếc nơ màu cam cho nữ hay cà vạt cho nam thêm phần lịch sự và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, những mẫu áo sơ mi tại VIB luôn được làm từ chất liệu cao cấp, nổi bật hơn so với những mẫu áo sơ mi hiện nay. Ngoài ra, các mẫu áo luôn đảm bảo tiêu chí về độ bền, sử dụng trong thời gian dài mà áo vẫn giữ được phom dáng, màu sắc.

Đồng phục VIB

Sơ mi đồng phục ngân hàng VIB

Áo dài đồng phục VIB

Trang phục ngân hàng VIB được thiết kế theo phong cách áo dài truyền thống. Điểm nhấn trang trí ở cổ áo chữ V, ôm sát rất đẹp. Vải áo dài được chọn lọc từ lụa tơ tằm cao cấp, mềm mại và rất sang trọng. Màu xanh đậm nổi bật, cùng với form áo tôn dáng giúp nữ ngân hàng toát lên đường nét mảnh mai trên cơ thể trông vô cùng quyến rũ.

Đồng phục VIB

Phong cách áo dài nhẹ nhàng của chị em VIB

Đồng phục vest ngân hàng VIB

Thiết kế của áo vest đồng phục VIB khá đơn giản nhưng không mất đi vẻ lịch sự, chuyên nghiệp. Áo khoác ngoài được may form đứng màu xám đen, xẻ eo phù hợp với nữ. Bên trong là một chiếc áo dài tay màu trắng. Outfit được kết hợp cùng với quần âu thanh lịch cho nam và chân váy tôn dáng cho nữ tạo nên một phong cách công sở sang trọng.

Đồng phục VIB

Đồng phục vest thanh lịch cho nhân viên giao dịch

Đặc biệt, điểm nhấn của đồng phục ngân hàng nhà nước VIB là chiếc nơ màu cam (đối với nữ) và cà vạt (đối với nam). Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng cho thấy tầm nhìn marketing vượt trội của VIB được thể hiện qua thiết kế đồng phục tạo nét riêng rất mới lạ.

Áo đồng phục vest ngân hàng
Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và chuyên nghiệp

Chất liệu may đồng phục VIB là loại nào?

Mỗi chất liệu dùng để may những bộ trang phục đều có những đặc tính riêng. Để chọn được một bộ đồng phục ngân hàng VIB các tổ chức cần tham khảo một số loại vải dưới đây:

Vải Kate

Vải kate tương đối đắt vì được dệt khá công phu bằng máy móc hiện đại. Đây là loại vải rất phổ biến trong ngạch đồng phục công sở. Tất nhiên chất liệu này cũng rất phù hợp để may đồng phục ngân hàng VIB. Bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như đa dạng, bền, sang trọng, màu sắc đẹp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Đồng phục VIB

Kate đẹp mắt thường được dùng để may sơ mi hoặc vest

Vải Lacoste

Vải lacoste là loại vải thun được sử dụng phổ biến khi may những mẫu đồng phục VIB sự kiện. Loại vải này còn có tên gọi khác là vải thun cá sấu, có nguồn gốc từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng trên thị trường.

Chất liệu dùng để dệt vải lacoste rất đa dạng, sử dụng 100% sợi bông cotton kết hợp với một số loại vải để tạo nên sợi mắt vải to, độ dài cứng cáp giúp cho người mặc luôn thoải mái và chỉn chu trong công việc.

Đồng phục VIB

Vải thun cá sấu may áo polo đồng phục VIB

Vải thun cotton 100%

Là một trong nhiều chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, vải thun cotton lọt vào top 1 loại vải được yêu thích nhất khi may áo thun. Nó được dệt hoàn toàn từ 100% sợi bông thiên nhiên, có khả năng co giãn 4 chiều và thông thoáng giúp người mặc luôn thoải mái, yên tâm hoạt động trong thời tiết nắng nóng hoặc vận động cơ thể với cường độ cao. Chính vì những ưu điểm này mà các doanh nghiệp lựa chọn vải cotton 100% để may đồng phục ngân hàng nhà nước VIB.

Đồng phục VIB

Cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt

Vải Poly

Vải Poly là loại vải tổng hợp được sử dụng rộng rãi trên thị trường, đặc biệt là trong những mẫu đồng phục ngân hàng VIB. Loại vải này được tổng hợp với thành phần chính từ than đá, dầu mỏ và ethylene. Các sợi vải sau khi qua quy trình sản xuất tỉ mỉ tạo ra bề mặt vải bóng bẩy, mềm mịn và có độ bền cực tốt. Điều này giúp nhân viên ngân hàng VIB có thể yên tâm form dáng quần áo sẽ luôn giữ được như ban đầu trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đồng phục VIB

Vải Poly may áo đồng phục đẹp

Cách chọn size áo đồng phục VIB chuẩn nhất

Việc chọn size đồng phục ngân hàng VIB phù hợp vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa mang đến sự thuận tiện cho nhân viên trong quá trình làm việc. Các phương pháp xác định size một bộ đồ vừa vặn, phù hợp như sau:

Thử áo mẫu tại các đơn vị sản xuất

Thử mẫu đồng phục ngân hàng đẹp tại nhà sản xuất là phương pháp xác định size đồng phục VIB đơn giản và chính xác nhất. Không những vậy, việc đến tận xưởng sản xuất thử size còn giúp người mặc đánh giá được quá trình sản xuất, chất liệu vải và form dáng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Đồng phục VIB

Thử áo mẫu tại đơn vị sản xuất để đảm bảo vừa vặn

Dựa vào chỉ số chiều cao và cân nặng

Chiều cao và cân nặng cũng là một phương pháp để nhân viên ngân hàng VIB chọn được một mẫu đồng phục đẹp và vừa vặn nhất. Thế nhưng, trên thực tế chiều cao và cân nặng có thể thay đổi trong thời gian ngắn do chế độ dinh dưỡng, luyện tập,… nhưng không quá nhiều. Do đó, doanh nghiệp  hoàn toàn có thể căn cứ vào bảng size đồng phục ngân hàng VIB theo chiều cao, cân nặng để lựa chọn size đồng phục phù hợp nhất cho mình.

Chọn size áo theo số đo và cân nặng
Chọn size áo theo số đo và cân nặng

Một mẹo nhỏ cho những dáng người có chiều cao và cân nặng không cùng kích thước đó là tăng size lên lớn hơn 1 lần. Nếu việc mặc đồng phục hơi rộng thì có thể dễ dàng cắt sửa hoặc điều chỉnh lại. Còn đối với việc mặc đồng phục quá chật so với cơ thể thì việc thay đổi sẽ vô cùng khó khăn.

Áo sơ mi đồng phục TP Bank
Sơ mi thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp

Đặt may đồng phục VIB chất lượng, giá rẻ, uy tín tại Gạo House

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục VIB có quy mô lớn và chất lượng nhất hiện nay. Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, cùng với những lợi thế vượt đội về trang thiết bị sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao. Gạo House tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế và cả số lượng.

Đồng phục VIB

Anhr chụp cận cảnh sản phẩm của Gạo House

Đặc biệt, khi đặt may đồng phục ngân hàng VIB ở Gạo House khách hàng còn nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ chỉnh sửa và thiết kế hình in hoàn toàn MIỄN PHÍ

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Đơn hàng càng lớn, giá trị chiết khấu càng cao

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Hình thức vận chuyển linh hoạt, đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

Đồng phục VIB

Cận cảnh vẻ đẹp của áo đồng phục Gạo House

Để ngân hàng VIB ngày càng phát triển và quảng bá thương hiệu đến cho khách hàng dễ dàng hơn thì sự góp mặt của đồng phục VIB là điều không thể thiếu. Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn công ty/ doanh nghiệp đã tìm được địa chỉ may trang phục cho nhân viên của mình. Để đặt hàng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn tại Gạo House thì khách hàng đừng ngần ngại liên hệ qua hotline: 0886 883 555 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan