Khám phá đồng phục Vietinbank có gì đẹp, thu hút và nổi bật?

Đồng phục Vietinbank được đông đảo khách hàng “ngợi ca” bởi vẻ đẹp chỉn chu, lịch sự, sang trọng nhưng không kém phần ưu nhã. Mẫu đồng phục chính là bộ mặt thương hiệu giúp Vietinbank được phát triển như ngày hôm nay. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết vẻ đẹp của bộ đồng phục mà ngân hàng Vietinbank đang sử dụng trong bài viết dưới đây. 

Đồng phục Vietinbank

Trang phục nhân viên Vietinbank được ngợi ca là chỉn chu, đẳng cấp

Tổng quan về ngân hàng Vietinbank 

Vietinbank thành lập năm 1988 và sớm giữ vai trò chủ đạo là một trong những ngân hàng đứng đầu trong nền kinh tế của Việt Nam. Hiện tại, Vietinbank đang sở hữu nhiều chi nhánh tại Châu Âu và Lào. Đặc biệt là hệ thống chi nhánh rộng lớn rải dọc đất nước Việt Nam. Là hệ thống ngân hàng số 1 của Việt Nam, nên Vietinbank luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ tài chính, củng cố đội ngũ nhân sự và xây dựng thương hiệu thông qua các bộ đồng phục lịch sự, chỉn chu. 

đồng phục vietinbank

Vietinbank là một trong những ngân hàng phát triển hành đầu tại Việt Nam

Đồng phục ngân hàng Vietinbank hiện tại đã trở thành màu sắc quen thuộc trong tâm trí của những khách hàng sử dụng dịch vụ. Màu xanh dương trên tà áo của niềm tin và hi vọng về một đất nước tương lai phát triển tài chính đã trở thành nền móng vững chắc được người dùng trên khắp cả nước tin tưởng. 

áo đồng phục vietinbank

Nhân viên Vietinbank mang thiết kế chỉn chu và thanh lịch

Đồng phục Vietinbank có đặc điểm gì nổi bật?

Từ những ngày đầu tiên ra mắt, mẫu áo đồng phục của ngân hàng Vietinbank đã ghi đậm dấu ấn bởi vẻ đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu và không kém phần đẳng cấp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vẻ đẹp của mẫu áo đồng phục này ngay sau đây:

Đồng phục Vietinbank

Trang phục của nhân viên Vietibank được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ đẳng cấp

Màu sắc lôi cuốn của áo đồng phục vietinbank

Mẫu áo đồng phục ngân hàng Vietinbank sử dụng tone màu xanh dương làm chủ đạo để xây dựng vẻ đẹp trẻ trung, năng động và lịch thiệp cho người mặc. Trong tài chính, màu xanh dương còn đại diện cho sự tín nhiệm, minh bạch và rõ ràng. Bởi vậy mà khách hàng nhìn vào nhân viên Vietinbank là sẽ cảm nhận được rõ nét sự uy tín vượt bậc của ngân hàng ngày. 

Đồng phục Vietinbank

Sắc thái lôi cuốn của đồng phục Vietinbank

Diện mạo trẻ trung nhưng đẳng cấp

Năm 2020, đồng phục Vietinbank đoạt giải quán quân trong cuộc thi “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” được tổ chức bởi Banker.vn. Đây là minh chứng rõ nét nhất về diện mạo đẳng cấp và chuyên nghiệp mà mẫu áo đồng phục này mang lại. 

áo đồng phục vietinbank

Mang đến diện mạo thanh lịch và chuyên nghiệp cho người mặc

Trang phục ngân hàng Vetinbank ưu ái lựa chọn sơ mi, vest, chân váy công sở và quần âu để tạo nên vẻ đẹp lịch thiệp và chỉn chu cho người mặc. Trên áo được điểm xuyết thêm nơ cho nữ và cà vạt cho nam để tạo điểm nhấn cũng như giúp nhân viên Vietinbank có diện mạo trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự đẳng cấp. 

đồng phục vietinbank

Mẫu đồng phục của ngân hàng Vietin sở hữu kiểu dáng trẻ trung và đẳng cấp

Hình in logo sắc nét, thể hiện được vẻ đẹp thương hiệu

Trên áo đồng phục ngân hàng Vietinbank được tô điểm thêm hình in logo ở ngực trái để tạo nên điểm nhấn và thể hiện giá trị thương hiệu với khách hàng. Logo của Vietinbank là hình đồng xu có ô vuông ở giữa. Nó tượng trưng cho bầu trời, mặt đất và niềm tin vững chãi về đời sống tài chính hiện tại. Hình in logo trên áo thun đồng phục đóng góp vai trò quan trọng trong việc nhân rộng vẻ đẹp thương hiệu của ngân hàng đến với khách hàng trên cả nước. 

Đồng phục Vietinbank

Hình in logo sắc nét, đẹp mắt và thu hút tạo nên đẳng cấp cho người mặc

Những mẫu áo đồng phục ngân hàng Vietinbank đẹp và nổi bật nhất hiện nay

Mẫu áo đồng phục Vietinbank đẹp hiện được thiết kế đa dạng với nhiểu kiểu dáng và phong cách khác nhau. Và dưới đây là những mẫu áo nổi bật nhất: 

Áo thun đồng phục Vietinbank có cổ

Đồng phục áo thun cổ bẻ được ngân hàng Vietinbank sử dụng trong các dịp như: sự kiện, teambuilding, các hoạt động xã hội… Mẫu áo này mang thiết kế cổ bẻ chỉn chu, form suông nên rất dễ mặc kết hợp cùng chân liệu thun mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi người. 

áo thun đồng phục vietinbank

Mẫu áo thun của ngân hàng Vietinbank

Để xuyên suốt vẻ đẹp thương hiệu, áo thun ngân hàng của Vietinbank vẫn sử dụng màu xanh dương làm sắc thái chủ đạo. Phần cổ áo và cổ tay áo được line bằng màu xanh dương đậm để tạo điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp thời trang cho người mặc. 

áo đồng phục vietinbank

Thiết kế chuyên nghiệp và đẳng cấp

Áo sơ mi Vietinbank đồng phục

Áo sơ mi là trang phục thường ngày của nhân viên giao dịch Vietinbank. Sơ mi xanh dương trơn màu đơn giản nhưng hài hòa và không gây ra cảm giác rối mắt cho người nhìn. Sự hài hòa mà không rối mắt này đại diện cho tinh thần ngay thẳng, đơn giản… rất phù hợp với tinh thần của ngành tài chính.

Mẫu áo đồng phục sơ mi của Vietinbank

Đồng phục sơ mi của ngân hàng Vietinbank sở hữu kiểu dáng lịch sự và chỉn chu

Nhân viên Vietinbank sẽ mặc kết hợp áo ngân hàng sơ mi cùng chân váy công sở và quần âu để tạo nên vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu cho người mặc. Vietinbank cũng rất tinh tế khi để nữ nhân viên sử dụng thêm nơ đỏ còn nam nhân viên cùng cà vạt xanh để tạo nên điểm nhấn. Hai sắc thái này đều đại diện cho sự minh bạch và niềm tin về tài chính. 

Áo Vest đồng phục Vietinbank

Đồng phục Vietinbank

Vest được sử dụng trong nhiều thời điểm quan trọng của ngân hàng

Ngoài sơ mi và áo thun, vest cũng là mẫu đồng phục ngân hàng nhà nước chỉn lịch thiệp được Vietinbank sử dụng khá phổ biến. Màu sắc áo vest mà Vietinbank sử dụng là xanh đậm với mục đích thể hiện đẳng cấp và vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. Áo vest sẽ được nhân viên Vietinbank tận dụng khi gặp gỡ khách hàng, đối tác hoặc vào những buổi lễ quan trọng của ngân hàng. 

Đồng phục Vietinbank

Đồng phục vest Vietinbank

Áo dài đồng phục ngân hàng Vietinbank

Để đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu, mẫu đồng phục áo dài mà Vietinbank lựa chọn là màu xanh ương trơn màu. Áo dài là mẫu đồng phục ngân hàng đẹp giữ nguyên vẻ đẹp truyền thông và không có quá nhiều chi tiết cách điệu để khẳng định lòng tự tôn dân tộc cũng như giúp người mặc toát lên vẻ đẹp kín đáo, đậm chất người phụ nữ Việt. 

Áo dài đồng phục Vietinbank

Set áo dài dành cho nhân viên nữ của Vietinbank

Mẫu áo dài Vietinbank được may từ vải lụa mềm mại, trên ngực trái là logo tên ngân hàng cùng tên nhân viên. Và thiết kế này thường được nữ nhân viên Vietinbank sử dụng vào các dịp quan trọng như: sự kiện, làm việc, gặp gỡ khách hàng… 

áo đồng phục vietinbank

Mẫu áo đồng phục mang thiết kế thanh lịch và chuyên nghiệp

Xem thêm :

==>>  Top 100 Mẫu Áo Đồng Phục Ngân Hàng Cao Cấp, Sang Trọng

Áo đồng phục Vietinbank được may từ chất liệu nào? 

Trang phục ngân hàng Vietinbank sử dụng nhiều loại chất liệu cao cấp để đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp cho các mẫu áo thun đồng phục. Cụ thể bao gồm: 

Vải thun cotton 100%

Cotton 100% là chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng co giãn 4 chiều. Do đó, loại vải này là lựa chọn hoàn hảo để may áo thun đồng phục để ngân hàng Vietinbank sử dụng trong các dịp sự kiện hoặc teambuilding. 

áo đồng phục vietinbank

Lựa chọn chất liệu may đồng phục có tỉ lệ cotton 100% để luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc

Vải Kate Silk

Vải Kate Silk là chất liệu được sử dụng phổ biến để may áo sơ mi đồng phục ngân hàng Vietin. Chất liệu này mềm, mỏng nhẹ, không co giãn nhưng sở hữu khả năng lên form nhanh và giúp người mặc toát lên vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu. Kate Silk có giá thành khá rẻ nên thường được nhiều doanh nghiệp ưu ái để may đồng phục ngân hàng sơ mi số lượng lớn. 

Đồng phục Vietinbank

Vải Kate may áo đồng phục ngân hàng Vietin

Vải lụa may áo dài đồng phục

Vải lụa có nguồn gốc từ tơ tự nhiên nên vải cực kì bền và chắc chắn. Chất liệu này có trọng lượng nhẹ, bề mặt bóng nên có thể giúp người mặc tôn lên đường cong nổi bật của cơ thể. Với Vietinbank, ngân hàng nay lựa chọn sử dụng lụa để may đồng phục áo dài nhằm giúp chị em toát lên khí chất của người con gái Việt. 

áo đồng phục vietinbank

Vải lụa may áo dài đồng phục

May đồng phục Vietinbank ở đâu giá hợp lý?

May đồng phục ngân hàng Vietinbank ở đâu uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng và giá tốt là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu quý khách vẫn đang đắn đo và băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua dịch vụ của đồng phục Gạo House. Với gần 12 năm kinh nghiệm, Gạo House hiện đang là cơ sở may đo thiết kế áo đồng phục được hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước tin tưởng và lựa chọn.

Đồng phục Vietinbank

Xưởng Gạo House là đơn vị may áo thun đồng phục uy tín trên thị trường

Đến với Gạo House bạn sẽ nhận được những gì?

  • Mức giá đồng phục rẻ nhất thị trường

  • Khuyến mãi ngập tràn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng có giá trị từ 500k

  • Hình in, mẫu in được thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí

  • Đơn hàng có giá trị càng lớn thì chiết khấu nhận được sẽ càng cao

  • Cam kết 1 đổi 1 miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục Vietinbank

Cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Có thể bạn quan tâm: Đồng phục ACB với kiểu dáng cuốn hút giúp nhận diện thương hiệu

Trên đây là những thông tin về đồng phục Vietinbank, hi vọng kiến thức trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những bộ đồng phục mang vẻ đẹp hương hiệu của Vietinbank. Nếu quý khách cần đặt may một bộ đồng phục đẹp tương tự với ngân hàng ngày, hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan