Top 6+ Địa chỉ may đồng phục Vĩnh Phúc chất lượng, theo yêu cầu

Vĩnh Phúc là nơi hiện diện nhiều khu công nghiệp lớn với tiềm năng kinh tế ngày càng phát triển. Chính vì vậy, nhu cầu may đồng phục Vĩnh Phúc cũng gia tăng, trở thành một phần không thể thiếu của vùng đất này. Chiếc áo đồng phục không chỉ mang ý nghĩa của sự thống nhất mà còn như bộ nhận diện của các tổ chức, doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ may đồng phục tại Vĩnh Phúc uy tín, giá tốt, theo yêu cầu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

Xưởng may đồng phục Vĩnh Phúc uy tín
Nhu cầu làm đồng phục ở Vĩnh Phúc hiện nay ngày càng tăng

Xem Thêm:

1. Xưởng may đồng phục Vĩnh Phúc uy tín và chuyên nghiệp – Gạo House

Gạo House là một trong những địa chỉ đặt may áo thun đồng phục công ty đáng tin cậy được nhiều công ty/ doanh nghiệp, gia đình, hội nhóm lựa chọn. Đơn vị cam kết luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi may đo, thiết kế áo đồng phục với mức giá phải chăng. 

1.1. Tổng quan về Gạo House

Gạo House sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng lớn hơn 2000m2, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Đơn vị tiên phong đưa vào quá trình sản xuất với công nghệ may, in tiên tiến nhằm mang đến những hình in sắc nét, độc đáo cho người mặc. Bên cạnh đó, Gạo House còn sở hữu đội ngũ công nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm mang đến sản phẩm hoàn hảo từ đường kim, mũi chỉ.

Xưởng may đồng phục Vĩnh Phúc uy tín
Xưởng Gạo cung cấp đa dạng các sản phẩm áo đồng phục công ty

Đồng phục Gạo House luôn ưu tiên sử dụng chất liệu vải cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, xưởng đồng phục Vĩnh Phúc – Gạo House cung cấp dịch vụ thiết kế đồng phục theo yêu cầu, giúp khách hàng thỏa sức sáng tạo lên mẫu áo tạo chất riêng cho doanh nghiệp/ công ty của mình. 

1.2. Top sản phẩm nổi bật nhất ở Gạo House

Gạo House thiết kế đa dạng sản phẩm cho mọi phân khúc khách hàng. Dưới đây là một vài sản phẩm nổi bật tại Gạo House mà bạn có thể chọn may như:

  • Đồng phục gia đình: Mẫu áo gia đình được Gạo House đa dạng thiết kế cho cả nhà thỏa sức phối kết outfit. Với mẹ và bé gái có thể diện áo váy suông, váy yếm, áo thun phối chân váy, quần short,… Còn bố và bé trai sẽ diện áo polo phối quần short hoặc quần âu thanh lịch.
  • Đồng phục công ty/ doanh nghiệp: Sản phẩm doanh nghiệp của xưởng đồng phục Vĩnh Phúc – Gạo House vô cùng chỉn chu, thanh lịch. Để tạo ấn tượng trong mắt khách hàng, item sẽ được điểm nhấn thêm chút đường line và hình in sắc nét trên áo. 
Làm đồng phục Vĩnh Phúc uy tín
Gạo House cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho khách hàng
  • Đồng phục áo lớp: Mẫu áo sở hữu form dáng rộng rãi giúp các bạn học sinh dễ dàng phối kết mọi outfit. Bên cạnh đó, màu sắc áo và hình in được Gạo House phối kết hài hòa tôn lên vẻ đẹp tuổi học trò, nhưng vẫn thể hiện chất riêng của cả lớp.
  • Đồng phục nhóm, teambuilding: Mẫu áo đồng phục mang nhiều ý nghĩa trong chuyến đi của cả nhóm. Item được may với chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt giúp cả nhóm vui chơi thoải mái mà không lo bị bí bách, khó chịu. 
May đồng phục tại Vĩnh Phúc
Gạo House cung cấp sản phẩm đa dạng, thiết kế nổi bật

1.3. Cập nhật ưu đãi & khuyến mãi tại xưởng Gạo House

Khi chọn may đồng phục Vĩnh Phúc tại Gạo House bạn không chỉ nhận được chất lượng sản phẩm tốt mà còn được hưởng những khuyến mãi ưu đãi, hấp dẫn như:

  • Miễn phí tư vấn, hình in, màu sắc trên áo đồng phục
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Tặng combo thiết kế áo thun đồng phục công ty lên đến 3.000.000 VNĐ 
  • Hình thức thanh toán đa dạng như: chuyển khoản, tiền mặt, thẻ Visa,…
  • May đồng phục số lượng ít, từ 2 chiếc trở lên.
May áo đồng phục giá tốt ở Vĩnh Phúc
Gạo House cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho khách hàng

1.4. Chính sách về đổi trả và vận chuyển

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đặt may đồng phục Vĩnh Phúc, Gạo House đã đưa ra chính sách về đổi trả và vận chuyển cho khách hàng như sau:

  • Đổi trả: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm có phát sinh lỗi hư hỏng từ nhà sản xuất, Gạo House cam kết hỗ trợ đổi trả miễn phí cho khách hàng.
  • Vận chuyển: Với tổng đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Chính sách vận chuyển này được áp dụng với tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. 
May đồng phục nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
May đồng phục nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

2. An Nhiên – xưởng may đồng phục Vĩnh Phúc giá tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm nơi may đồng phục doanh nghiệp thì An Nhiên sẽ là địa điểm lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài việc cung cấp đồng phục gia đình, công ty, doanh nghiệp thì An Nhiên còn may cả đồ bảo hộ,… cho khách hàng. Công ty An Nhiên sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, với hệ thống may mặc hiện đại giúp tăng năng suất và giảm giá thành sản phẩm.

Bên cạnh đó, công ty An Nhiên còn sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, công nhân may dày dặn kinh nghiệm mang đến mẫu áo đồng phục độc đáo trong từng đường kim mũi chỉ. Mẫu đồng phục tại An Nhiên có thiết kế hiện đại, trẻ trung, nâng tầm thương hiệu và thoáng mát, dễ chịu nên luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. 

Xưởng may áo đồng phục Vĩnh Phúc
Sản phẩm của An Nhiên được đánh giá cao về thiết kế và kiểu dáng

3. Xưởng sỉ áo đồng phục Vĩnh Phúc chuyên nghiệp & uy tín

Nhắc đến may áo phông công ty không thể không nhắc đến xưởng sỉ áo đồng phục. Áo đồng phục tại đây luôn mang nét đẹp văn hóa, biểu tượng cho cả tập thể, đội nhóm, công ty, trường học hay gia đình. Xưởng sỉ áo đồng phục luôn không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những mẫu áo ưu việt, có chất liệu tốt và độc đáo nhất.

Về chất liệu áo, xưởng sỉ áo đồng phục luôn tìm chọn những chất liệu độc quyền, thân thiện với làn da, môi trường nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự thoải mái cho người mặc. Hình in trên áo cũng được đơn vị sử dụng công nghệ in hiện đại, mực in cao cấp mang đến hình in sắc nét, tạo độ nhận diện cao cho công ty/ doanh nghiệp.

Địa chỉ làm áo đồng phục giá sỉ ở Vĩnh Phúc
Xưởng sỉ cung cấp đa dạng sản phẩm và thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng

4. Đức Dũng – đơn vị chuyên sản xuất đồng phục bảo hộ lao động

Đức Dũng là đơn vị chuyên sản xuất đồng phục bảo hộ lao động ở Vĩnh Phúc. Những bộ đồ được may tại đây vừa đẹp, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn để bảo vệ công nhân khỏi những ảnh hưởng xuất của môi trường làm việc. Các mẫu bảo hộ lao động được Đức Dũng may đo gồm có: áo thun công ty, quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân, đồng phục kỹ sư,…

Khi chọn may đồng phục công ty Vĩnh Phúc tại Đức Dũng, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành, đổi trả tại đây. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng, giao hàng nhanh với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, khi đặt may đồng phục bảo hộ với số lượng lớn tại đây khách hàng sẽ được chiết khấu % cao. 

May đồng phục tone đen cool ngầu
May đồng phục thiết kế theo yêu cầu đảm bảo chất lượng

5. Công Ty TNHH Dệt Hiểu Huy Vĩnh Phúc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty TNHH Dệt Hiểu Huy Vĩnh Phúc là đơn vị thời trang đồng phục được nhiều nhà hàng, doanh nghiệp lớn lựa chọn. Công ty cam kết đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng với mức giá phải chăng dành cho khách hàng.

Công ty Dệt Hiểu Huy còn cung cấp dịch vụ in áo lẻ để cho những cặp đôi có nhu cầu may áo đôi theo em cầu. Các đơn hàng sẽ trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không sai sót một lỗi nào trước khi đến tay khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục cao cấpVĩnh Phúc có thể tham khảo đơn vị này nhé! 

Xưởng may áo đồng phục Vĩnh Phúc chuyên nghiệp
Sản phẩm của Hiểu Huy vô cùng đẹp và trendy

6. Xưởng sản xuất và dịch vụ đồng phục Hoàng Giang

Xưởng sản xuất Hoàng Giang chuyên may đồng áo công ty giá rẻ như công sở, học sinh, y tế, áo lớp, áo nhóm,… theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Hoàng Giang luôn cập nhật những mẫu mới, đảm bảo chất lượng hoàn hảo tới khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồng phục tại đây luôn có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của bạn.

Xưởng may đồng phục Hoàng Giang
Hoàng Giang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm

Xem Thêm: 

Trên đây là top 6 địa chỉ may đồng phục Vĩnh Phúc mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng với những chia sẻ của Gạo House trên đây sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu may mặc của mình. Nếu bạn đang còn những thắc mắc cần tư vấn thêm về đồng phục thì hãy liên hệ với đồng phục Gạo House để được giải đáp nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan