Kinh nghiệm làm áo đồng phục công ty đẹp, chất lượng và giá tốt

Áo đồng phục dần trở thành một trang phục không thể thiếu trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Bộ đồ mang lại nhiều giá trị và ý nghĩa to lớn như nâng cao vẻ đẹp riêng nhận diện thương hiệu, hay giúp một tập thể trở nên đoàn kết và gần gũi với nhau. Do đó, việc làm áo đồng phục công ty ngày càng được chú trọng hơn. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu những kinh nghiệm “vàng” cần thiết trong quá trình làm đồng phục công ty nhé! 

làm áo đồng phục công ty

Đồng phục là một phần quan trọng của nhân viên công sở

1. Làm áo đồng phục công ty mang lại những lợi ích tuyệt vời gì?

Làm áo thun đồng phục công ty đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của một thương hiệu doanh nghiệp như:

1.1. Nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Hiện nay, những bộ áo phông đồng phục công ty luôn được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết để đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Bộ đồ được chắp bút bởi những nhà thiết kế hàng đầu trong ngạch thời trang công sở. Từ đó, vẻ đẹp thương hiệu của doanh nghiệp được nâng lên một tầm cao mới, giúp cho người mặc thêm phần cuốn hút và tạo thiện cảm tốt trong mắt khách hàng.

làm áo đồng phục công ty

Đồng phục góp phần nâng cao vẻ đẹp cho nhân viên công ty

1.2. Áo đồng phục doanh nghiệp “cán cân bình đẳng” trong tập thể

Việc đặt áo đồng phục công ty có vai trò rất quan trọng giúp mọi người cảm nhận được sự bình đẳng và gần gũi với nhau hơn. Khi tất cả nhân viên cùng diện chung một thiết kế, vô hình chung mọi khoảng cách, e ngại đều dần thu hẹp lại, thay vào đó là sự gắn kết, cân bằng và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Đồng thời, bộ đồ còn là lời nhắc nhở nhẹ nhàng giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức của nhân viên trong công việc.

làm áo đồng phục công ty

Đồng phục giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc bình đẳng và hiệu quả

1.3. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho nhân viên

Mỗi buổi sáng thức dậy, việc đầu tiên nghĩ trước khi đi làm sẽ là mặc gì? Có rất nhiều nhân viên công sở than vãn rằng, họ phải mất 15-30 phút mỗi sáng để nghĩ xem hôm nay nên mặc gì cho phù hợp. Ngoài ra, việc thay đổi phong cách trang phục mỗi khi đi làm cũng là điều khiến mọi người tốn thêm chi phí và tiền bạc của mình.

làm áo đồng phục công ty

Góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân viên công ty

Tuy nhiên, khi làm áo đồng phục công ty những thời gian suy nghĩ mặc gì sẽ được loại bỏ. Thay vào đó mọi người chỉ cần phối kết chiếc áo đồng phục với quần âu hoặc chân váy dịu dàng là đã có thể tự tin, thoải mái diện đi làm. Đặc biệt, những chiếc áo thun đồng phục công ty cũng giúp mọi người tiết kiệm thêm được chi phí may những bộ vest, suit, sơ mi “đắt đỏ” khi đi làm.

làm áo đồng phục công ty

Mọi người luôn xuất hiệ với vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật với đồng phục

2. Những tiêu chí làm áo đồng phục công ty giá tốt, chất lượng

Để sở hữu những bộ đồ đẹp, chuyên nghiệp và chỉn chu doanh nghiệp cần chú ý đến những tiêu chí sau khi đặt may đồng phục cho công ty của mình:

1.1. Chọn xưởng may đồng phục công ty uy tín, chuyên nghiệp

Việc lựa chọn xưởng may khi làm đồng phục công ty rất quan trọng. Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng, form áo, màu sắc và độ thẩm mỹ. Các doanh nghiệp cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi, công nhân tay nghề cao, cùng với khâu sản xuất, xử lý và chọn nguyên liệu cũng cần khắt khe và chuyên nghiệp.

làm áo đồng phục công ty

Doanh nghiệp nên lựa chọn xưởng may uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Ngoài ra, khi chọn xưởng may đồng phục công ty cũng cần xem xét đến những đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm trước. Đây là yếu tố then chốt để doanh nghiệp có thể tham khảo, mang về những sản phẩm đẹp, bền, chất lượng cao cho nhân viên của mình.

1.2. Chất liệu vải bền đẹp, phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Chọn chất liệu vải khi làm áo đồng phục công ty cũng rất quan trọng và cần cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi chất vải của áo đồng phục sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của nhân viên, ảnh hưởng đến quá trình làm việc cả một ngày dài. Do đó, doanh nghiệp cần tham khảo những mẫu vải bền đẹp, chất lượng, an toàn lành tính cho da và có độ thấm hút tốt.  Một số loại vải được đánh giá cao khi làm đồng phục công ty như: Vải cotton 100%, vải thun Lacoste, Vải poly Thái,…

làm áo đồng phục công ty

Doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu mềm mịn, tỷ lệ sợi thiên nhiên cao để đảm bảo độ bền

1.3. Chọn màu sắc đồng nhất với doanh nghiệp

Màu sắc trong áo thun công ty là yếu tố quan trọng thể hiện rõ lĩnh vực hoạt động, thương hiệu của một doanh nghiệp. Ngoài ra, những gam màu cũng là điểm nhấn đến giúp công ty, doanh nghiệp tạo ấn tượng, chiếm trọn “spotlight” trong mắt khách hàng.

Một gợi ý mà những chuyên gia của Gạo House muốn mang đến cho mọi công ty là nên sử dụng những tone màu trung tính như trắng, đen, xám để tạo cảm giác dễ chịu và thu hút sự chú ý của mọi người. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể phối thêm các chi tiết line cùng các gam màu tươi sáng như cam, đỏ, vàng,… nổi bật để kích thức khả năng tư duy sáng tạo, khiến hình ảnh thương hiệu dễ dàng ghi dấu trong lòng khách hàng và đối tác hơn.

làm áo đồng phục công ty

Thống nhất màu sắc, thiết kế và kiểu dáng đồng phục

1.4. Thiết kế logo, hình in thích hợp với thương hiệu

Việc thiết kế logo, hình in phù hợp với doanh nghiệp cũng là tiêu chí cần thiết khi làm áo công ty. Cần phải lựa chọn vị trí đặt logo, hình in sao cho phù hợp, cuốn hút và dễ tạo ấn tượng. Các chuyên gia của Gạo House chia sẻ rằng có thể đặt hình in, logo ở tay áo, trước ngực trái hoặc phía sau lưng áo, bởi đây là những điểm dễ lộ, dễ nhìn và giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn.

làm áo đồng phục công ty

Tích hợp logo lên áo để nâng cao độ nhận diện

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên chú ý đến việc thiết kế logo bởi đây là yếu tố quyết định văn hóa cũng như giá trị thương hiệu. Logo nên được thiết kế mang giá trị đặc trưng và tương thích với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Không chỉ vậy, logo cần phải thể hiện được nét đặc trưng riêng, mong muốn vươn tầm, phát triển, tiến xa và hòa nhập vào thế giới.

làm áo đồng phục công ty

Vẻ đẹp tương đồng giúp vẻ đẹp thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nâng cấp

3. Gạo House – Địa chỉ làm áo đồng phục công ty uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt nhất

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm trong lĩnh vực đồng phục. Trải qua thời gian dài phát triển với những khó khăn và thử thách, Gạo House đã ngày càng vươn lên trở thành một trong những địa chỉ làm áo đồng phục công ty uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Xưởng may sở hữu nhà xưởng với diện tích hơn 2000m2, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Hiện nay, Gạo House đã là đối tác của một số doanh nghiệp lớn như: FPT, ngân hàng MB, BIDV, KFC,…

làm áo đồng phục công ty

Sản phẩm của xưởng may Gạo House vô cùng đẹp và chỉn chu

Ngoài ra, khi sở hữu những sản phẩm tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí tư vấn về kiểu dáng, hình in, màu sắc cho khách hàng

  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như: ship cod, chuyển khoản, tiền mặt,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • May áo đồng phục công ty tận xưởng từ 2 chiếc trở lên

làm áo đồng phục công ty

Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng may đồng phục số lượng lớn

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm làm áo đồng phục công ty mà doanh nghiệp nào cũng nên biết. Một bộ đồ đẹp sẽ giúp tổ chức đó phát triển, quảng bá thương hiệu tốt và nhân viên thêm đoàn kết hơn. Nếu công ty/ doanh nghiệp đang có nhu cầu may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua web hoặc chat qua zalo để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan