300+ Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Hot, Giá Rẻ, Xu Hướng 2024

Hiển thị 1–24 của 55 kết quả

Áo gia đình có cổ là những item gắn liền với phong cách thời trang chỉn chu, nhã nhặn và có pha chút lịch sự, tinh tế. Set áo được đánh giá cao vì mang thiết kế khá mới mẻ vì không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ mà còn phù hợp với rất nhiều đối tượng người mặc. Mặc dù mang thiết kế và phong cách Regular Fit đặc trưng, nhưng áo cổ bẻ vẫn là item đa – zi – năng được rất nhiều gia đình lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng đồng phục Gạo House khám phá chi tiết hơn về BST đồng phục có cổ trendy này nhé. 

Mẫu áo gia đình có cổ - item thời trang xu hướng xuân
Đồng phục cổ bẻ được yêu thích vì mang vẻ đẹp trendy

1. Sức hút ẩn sâu của những chiếc áo gia đình có cổ (cổ trụ)

Phong cách thời trang trẻ trung, năng động luôn là từ khóa mà rất nhiều người dành riêng cho những chiếc áo đồng phục cổ trụ. Bên cạnh đó, mẫu áo còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời khác như:

1.1. Áo gia đình có cổ nhã nhặn, lịch sự và sang trọng

Ưu điểm lớn nhất của áo đồng phục cổ bẻ là sản phẩm mang thiết kế vô cùng chỉn chu, lịch sự và không kém phần nhã nhặn. Sản phẩm được may đo, thiết kế theo size số riêng của từng người để đảm bảo vừa tôn lên đường nét cơ thể vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc. Hiện nay, mẫu áo polo gia đình thường được thiết kế và biến tấu vô cùng thông minh để mang đến diện mạo tỏa sáng cho người mặc mỗi khi xuất hiện ở đám đông. 

Áo thun đồng phục gia đình có cổ
Set đồng phục cổ bẻ là trang phục đa – zi – năng phù hợp với nhiều hoàn cảnh

1.2. Áo polo gia đình vừa thoải mái, vừa dễ chịu

Sự thoải mái và dễ chịu là điểm đặc biệt mà chiếc áo gia đình có cổ làm khiến các mẹ thêm ngay vào giỏ hàng. Items được may từ chất vải lacoste 100% hoặc cotton 100%, với những đặc tính mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn 4 chiều. Nhờ vậy mà cả nhà mình có thể vui chơi thoải mái trong suốt ngày dài mà không lo bị bí bách hay khó chịu. Đặc biệt, form dáng áo cũng được thiết kế vừa vặn, không quá bó sát mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Áo đồng phục gia đình có cổ
Thiết kế trẻ trung và năng động cho phép người mặc thỏa thích tham gia các hoạt động ngày hè

1.3. Đa dạng thiết kế, màu sắc và mẫu mã

Chưa dừng lại ở những ưu điểm về form dáng, cũng như chất vải mà chiếc áo gia đình có cổ còn thu hút người nhìn bởi sự phối kết hài hòa ưu nhã về cả màu sắc lẫn mẫu mã. Hiện nay, những chiếc áo được sáng tạo thêm nhiều form dáng để phù hợp hơn với cả nam và nữ giới. Khi mẫu áo được kết hợp cùng các tone màu nổi bật như: đỏ, vàng, xanh, hồng… thì items cũng thêm phần tỏa sáng, có thể giúp mọi người trở nên thu hút hơn với đám đông. 

Áo đồng phục gia đình cổ bẻ thanh lịch
Thiết kế trẻ trung và màu sắc ưu nhã

1.4. Áo gia đình có cổ đa-zi-năng, dễ phối, dễ mặc

Những chiếc áo polo mang form dáng Regular, đường cut-out khéo léo bó sát vào cơ thể người mặc. Tất cả tạo nên một item đẹp mắt, dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng kể cả những người có dáng “cò hương” hay “mũm mĩm”. Đặc biệt, chiếc áo còn được Gạo House phối kết hoàn hảo tạo nên những màu sắc đồng nhất, họa tiết nổi bật, kiểu dáng phá cách đảm bảo cho gia đình mình có thể ăn nhập vào mọi bức hình kỷ niệm. 

Áo đồng phục gia đình có cổ phối màu
Thiết kế phối màu vô cùng trendy và thu hút

2. 200+ Mẫu áo gia đình có cổ đẹp, HOT, trendy và xu hướng nhất hiện nay

Thiết kế áo polo gia đình luôn là xu hướng dẫn đầu phong cách thời trang trong năm 2024, hãy cùng Gạo House điểm danh những thiết kế đẹp và hot nhất trong BST mới đây ngay bên dưới: 

2.1. Áo đồng phục gia đình có cổ trơn màu

Đồng phục polo cổ bẻ trơn màu được mix khá đơn giản cùng các tone màu nhã nhặn và đơn giản như: vàng, xanh, cam, đỏ… Chiếc áo trung thành với form dáng classic – fit cổ điển, form suông không quá bó sát đảm bảo giúp người mặc duy trì vẻ đẹp lịch lãm và chỉn chu. Một số item thường được điểm xuyết thêm hình in logo ở ngực trái hoặc sau lưng để tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút trong mắt mọi người. 

Áo đồng phục gia đình có cổ trơn màu
Đồng phục trơn màu, basic và dễ mặc

2.2. Đồng phục gia đình cổ bẻ phối màu

Nếu bạn ghét sự nhàm chán hay các thiết kế quá đỗi bình thường thì không nên bỏ qua phong cách polo phối màu. Những chiếc áo màu đen, trắng, xanh, vàng… sẽ thêm nổi bật hơn nếu được mix thêm một vài sắc thái khác. Các tone màu khác được điểm xuyết trên cổ, tay áo… hứa hẹn sẽ tạo thêm điểm nhấn thu hút để nhà mình nổi bật hơn trong các bức hình chụp chung. 

Áo đồng phục gia đình cổ bẻ phối màu
Bo viền cổ áo và tay tạo điểm nhấn cho tổng thể

2.3. Áo polo gia đình cổ bẻ in logo

Không chỉ những chiếc áo đồng phục phối màu, mà polo cổ bẻ in logo cũng đang là hot item trong những năm gần đây. Chiếc áo được phối hợp cùng hình in khá trend, để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể set áo. Mặc dù là một chi tiết khá đơn giản, nhưng nhà mình có thể thỏa sức sáng tạo để thêm phần cuốn hút mà không kém phần độc đáo trong mắt người nhìn. Với item này, nhà mình có thể kết hợp cùng một số phụ kiện để thêm phần nổi bật như: kính râm, giày sneaker, dép sandal, mũ lưỡi trai, túi xách,…

Áo thun đồng phục gia đình có cổ in logo
Hình in trên áo đẹp mắt, được nhấn nhá đầy ấn tượng

2.4. Áo gia đình có cổ kẻ sọc ngang

Họa tiết kẻ sọc ngang là thiết kế không bao giờ lỗi mốt vì luôn tạo nên một cảm giác trẻ trung và thanh lịch cho người mặc. Sức hút của mẫu áo đến từ các chi tiết kẻ ngang vì có thể thiên biến vạn hóa để những ai “cò hương” trông đầy đặn hơn còn người “mũm mĩm” thì cân đối hơn. Sử dụng đồng phục mang họa tiết kẻ ngang là lựa chọn hoàn hảo để bạn nâng tầm điểm style cho chính mình trong các dịp đặc biệt. 

Áo đồng phục gia đình có cổ phối kẻ sọc ngang
Đồng phục cổ bẻ kẻ sọc ngang thiết kế

2.5. Áo đồng phục gia đình có cổ in chữ

Áo gia đình cổ bẻ in chữ cũng là phong cách đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Items tạo được ấn tượng nhờ các chi tiết chữ và hình in được kết hợp khá cuốn hút. Ngoài chữ tiếng Anh, bạn có thể lựa chọn các kiểu chữ khác như: Trung Quốc,  Pháp, tiếng Việt hay cả Tây Ban Nha để dành tặng lời yêu thương đến người thân. Một vài slogan khá nổi gần đây mà bạn có thể sử dụng bao gồm: Love you, we are one, gia đình là số 1,…

Áo thun đồng phục gia đình có cổ in chữ
Hình in trên áo sẽ tạo điểm nhấn cho người mặc

2.6. Áo đồng phục gia đình có cổ in hình con vật

Để các bé thêm yêu thích những set áo gia đình có cổ thì các mẹ có thể tham khảo những mẫu áo in hình con vật rất đáng yêu và ngộ nghĩnh của Gạo House. Đồng thời, thiết kế cũng mang đến sự trẻ trung và năng động hơn cho các thành viên trong gia đình. Cùng diện set đồ này trong buổi đi chơi, dã ngoại cuối tuần hay đi du lịch để cả nhà cảm thấy hứng thú và vui vẻ nhất nhé!

Áo gia đình có cổ in hình con vật
Lồng ghép hình in dễ thương tạo nên hứng thú cho người mặc với set đồ

2.7. Set áo gia đình có cổ 3 người

Đồng phục cổ bẻ cho gia đình 3 người là một trong những combo thiết kế được bán chạy hàng đầu tại Gạo House. Items được may hoàn toàn từ chất liệu có tỉ lệ sợi cotton thiên nhiên cao, vải mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Chính những ưu điểm này mà gia đình mình có thể thỏa thích vui chơi, tham gia các hoạt động và trải nghiệm thú vị trong ngày dài mà không lo bị nóng hay bí bách. 

Áo đồng phục gia đình có cổ đẹp
Đồng phục thiết kế trendy, năng động và phá cách

2.8. Set áo thun gia đình có cổ 4 người

Những chiếc áo gia đình 4 người thiết kế basic, màu sắc nổi bật chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình có 4 thành viên. Sản phẩm được may đo, thiết kế theo phong cách classic, màu sắc đơn giản nhưng đầy nổi bật hứa hẹn sẽ giúp người mặc tôn lên sức hút mỗi khi xuất hiện ở đám đông. Items còn được Gạo House điểm xuyết hình in trendy, slogan ý nghĩa… giúp tạo nên chất riêng để bạn chiếm trọn “spotlight” trong bức hình check-in. 

Áo đồng phục gia đình có cổ bẻ
Đồng phục tone đen thanh lịch và chỉn chu

2.9. Set áo váy gia đình cổ bẻ thời trang, thanh lịch

Áo váy gia đình có cổ chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai vừa muốn khoe trọn vóc dáng xinh đẹp mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thanh lịch, thời trang. Những chiếc áo váy có cổ thường được thiết kế theo phong cách dáng suông hoặc dáng xòe đuôi cá… Những items này đặc biệt phù hợp để đi du lịch, đi chơi hoặc tham gia các bữa tiệc tại gia. Mẫu váy còn được nhiều bà mẹ ưu ái sử dụng khi đi chơi, du lịch, ngắm cảnh… cùng gia đình.

Váy áo đồng phục màu đỏ phối trắng nổi bật
Váy áo đồng phục màu đỏ phối trắng nổi bật

3. Top 3 chất liệu may áo gia đình có cổ cao cấp và được ưa chuộng nhất 

Thành phần quan trọng quyết định vẻ đẹp và sức hút của những chiếc áo đồng phục có cổ phải kể đến chất liệu vải. Vải cao cấp, mềm mịn sẽ góp phần mang đến sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho làn da của người mặc. Và dưới đây là tổng hợp 3 chất liệu được Gạo House sử dụng nhiều nhất: 

3.1. Vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn

Cotton là chất liệu được ví là “Kings” trong lĩnh vực đồng phục gia đình. Loại vải này được đánh giá cao vì mang tính chất mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng co giãn lên đến 4 chiều. Ngoài ra, với tỉ lệ sợi 100% từ cotton thiên nhiên nên vải còn rất an toàn, không gây kích ứng da đảm bảo sẽ giúp người mặc duy trì trạng thái thoải mái và dễ chịu tuyệt đối trong suốt khoảng thời gian dài.  

Chất liệu vải cotton may áo gia đình có cổ
Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng khí

Vải cũng có khả năng đàn hồi tự nhiên, co giãn 4 chiều nên bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động dưới điều kiện thời tiết xấu mà không lo cảm giác bí bách quấy rầy.

Cotton 100% mang đến sự mềm mịn cho người mặc
Chất liệu cotton 100% mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc

3.2. Chất liệu vải Lacoste – vải cá sấu 100% cotton

Trong tiếng Anh vải thun cá sấu còn được gọi là Spandex Crocodile, đây là chất liệu được nhiều người ưu ái sử dụng để may áo gia đình có cổ. Chất liệu này được dệt theo phương pháp đan xen dọc ngang để tạo nên các mắt vải có độ rộng lớn. 

Vải cá sấu may áo gia đình có cổ
Vải cá sấu may áo gia đình có cổ

Những mắt xích này sẽ khiến bề mặt vải to hơn, dày dặn hơn thông thường… Tuy nhiên, bề mặt vải lại không được mềm mịn, láng bằng… như sợi cotton. Nhưng bù lại, vải lên form rất tốt đảm bảo sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu

3.3. Vải Poly cao cấp, khử mùi

Vải poly là một chất liệu không thể bỏ qua khi may áo gia đình có cổ. Một phần vì giá thành tương đối rẻ, đi kèm chất lượng cũng khá tốt nên các sản phẩm được may bằng vải poly rất được các mẹ ưa chuộng. 

Vải Poly may áo gia đình có cổ
Chất liệu Poly may đồng phục cổ bẻ trendy

Đây là chất liệu vải được tạo nên từ vải polyester dệt theo kiểu vải cá sấu tạo thành một loại vải mới vô cùng đặc biệt. Đặc tính của loại vải này mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời như: độ thấm hút tốt, độ bền tốt, độ đàn hồi cao, không bị xù lông hay bám bụi. Do đó, khi cả nhà cùng diện item nên cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu không kém gì những loại vải cao cấp, đắt tiền.

Áo đồng phục gia đình có cổ thanh lịch
Thiết kế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động

4. Gạo House – Xưởng may áo gia đình có cổ uy tín, chất lượng, giá tốt nhất 2024

Đồng phục Gạo House – xưởng may uy tín và chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2012. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Gạo House luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm cao cấp và phá cách. Sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ chuyên viên may mặc hiện đại…. Xưởng Gạo cam đoan sẽ cho ra đời những sản phẩm đẹp, chất lượng và có thể đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. 

Áo thun đồng phục gia đình có cổ màu trắng
Sản phẩm của Gạo House sở hữu chất lượng vượt trội

5. Sức hút của áo đồng phục gia đình cổ bẻ nhà Gạo House

Sở dĩ sản phẩm của xưởng đồng phục Gạo House luôn nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ khách hàng trên cả nước cũng bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: 

5.1. Áo gia đình có cổ mang đa dạng thiết kế

Bộ sưu tập áo thun gia đình có cổ tại Gạo House luôn đa dạng nhiều thiết kế, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Gạo House hội tụ đủ những kiểu áo trơn màu, áo phối màu, hình in chữ, con vật, áo váy có cổ,… để nhà mình lựa chọn tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng. 

Áo đồng phục gia đình có cổ đẹp
Đồng phục nhà Gạo mang thiết kế trẻ trung và thanh lịch

5.2. Áo gia đình basic, đơn giản, dễ mặc

Những chiếc áo đồng phục gia đình có cổ tại Gạo House được thiết kế khá basic, form dáng regular fit đơn giản nên rất dễ mặc và dễ phối đồ. Với các phong cách như: dáng T-shirt, dáng váy suông hoặc đuôi cá kết hợp cổ bẻ… đảm bảo sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, items này còn mang thiết kế khá cuốn hút vì được điểm xuyết thêm rất nhiều chi tiết đặc biệt nên các thành viên trong gia đình đảm bảo sẽ luôn nổi bật trong từng bức hình kỷ niệm. 

Áo đồng phục gia đình có cổ đẹp
Áo đồng phục gia đình basic, thanh lịch

5.3. Kiểu dáng thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, thời trang

Vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung là điểm nhấn đầu tiên thu hút khách hàng ở những chiếc áo gia đình có cổ của Gạo House. Items được thiết kế với kiểu dáng basic, cùng được may tỉ mỉ, chỉn chu giúp người mặc luôn tự tin khoe trọn vóc dáng. Đặc biệt, chất vải cao cấp, mềm mịn, thoáng mát luôn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu tuyệt đối cho người mặc, đặc biệt là với cả trẻ sơ sinh. 

Áo đồng phục gia đình có cổ tone xanh thiên thanh đẹp
Đồng phục thiết kế tone xanh đẹp mắt và cuốn hút

6. Những ưu đãi khi đặt may áo gia đình có cổ tại đồng phục Gạo House

Ngoài cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội, cùng kiểu dáng trendy. Gạo House còn cam kết gửi gắm đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn có 1 0 2 sau đây: 

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí tư vấn chọn mẫu, chọn màu, chọn size từ A đến Z
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đặt may đồng phục số lượng lớn
  • Đặt mua đồng phục số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ và càng được hưởng nhiều chiết khấu cao
May đồng phục gia đình có cổ với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Kiểu dáng đa dạng với nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những đơn hàng phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Hình thức thanh toán đa dạng dưới nhiều hình thức như: ship cod, visa, chuyển khoản, thanh toán tiền mặt… thuận tiện cho khách hàng. 
  • Cam kết giao hàng nhanh, đúng hẹn, đúng yêu cầu
Áo đồng phục gia đình có cổ đẹp
Thiết kế trẻ trung, năng động và chỉn chu

7. Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm tại Gạo House

Đổi trả, bảo hành và vận chuyển luôn là vấn đề gây băn khoăn cho mọi người khi muốn đặt may áo gia đình có cổ tại Gạo House. Để giải đáp những thắc mắc này, Gạo House đã đưa ra những thông tin hữu ích để cả nhà yên tâm hơn khi sở hữu sản phẩm tại Gạo House như:

  • Chính sách đổi trả: Khi đặt may đồng phục gia đình tại Gạo House. Trong khi nhận hàng, nếu khách hàng kiểm tra và thấy những lỗi như: sai màu áo, sai size áo, áo bị lỗi, hình in mờ, sai mẫu mã,… Gạo House sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Tất cả chi phí đổi trả đều sẽ được Gạo hỗ trợ, khách hàng không cần bỏ thêm bất kỳ khoản phí nào.
May áo gia đình có cổ đẹp
Nhận đổi trả linh hoạt miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Chính sách bảo hành: Tuy là sản phẩm thời trang, nhưng Gạo House cam kết bảo hành trong vòng 6 tháng để khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm. Chính sách này được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
Đặt áo đồng phục gia đình giá tốt
Đặt may áo đồng phục đẹp nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

BST áo gia đình có cổ thiết kế năm 2024 đã được Gạo House ra mắt, quý khách hàng hãy ghé ngay Showroom để xem cận cảnh chất liệu vải và vẻ đẹp của sản phẩm. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website hoặc zalo để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình nhất.