300+ Mẫu áo gia đình đẹp, cao cấp Xu Hướng 2024 | Giảm 10%

Hiển thị 1–24 của 503 kết quả

120.000320.000
120.000210.000
120.000210.000

Gia đình là nơi để về – là nơi để sẻ chia, nghỉ ngơi và đón nhận những niềm hạnh phúc vô bờ. Gia đình còn nồng ấm thì tình thương vẫn còn trọn vẹn và vững bền dài lâu. Để tình cảm đó luôn trường tồn thì có rất nhiều cách, một lời chúc, một lời yêu hay một món quà nhỏ như đồng phục gia đình cũng đủ để sưởi ấm cho người thân. Những năm gần đây, dành tặng nhau những mẫu áo gia đình đẹp đang là hottrend được rất nhiều người lựa chọn và bạn có thể áp dụng cách này để gửi gắm tình cảm đến người thân yêu. Gạo House – xưởng chuyên áo thun gia đình đẹp đã update BST mới chào năm 2024 rực rỡ để kết sợi tình thân. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

Áo đồng phục gia đình đẹp
Gắn kết tình thân, vun đắp hạnh phúc gia đình

1. Áo đồng phục gia đình là gì?

Quần áo gia đình là những bộ trang phục có sự đồng điệu về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và hình in. Và, đồng phục được các chuyên gia trong ngành định nghĩa là phong cách thời trang bao gồm áo, quần, váy hoặc phụ kiện có chung thiết kế dành riêng cho các gia đình 2, 3, 4, 5.. hoặc là cả đại gia đình nhiều người. Đồng phục đẹp hiện đã được đa dạng hơn về thiết kế để mang đến nhiều hơn 1 lựa chọn và giúp người mặc có thể dễ dàng tìm được phong cách phù hợp nhất cho từng hoàn cảnh sử dụng.

Mẫu áo đồng phục gia đình đẹp và trendy
Đồng phục thiết kế, duy trì cảm xúc yêu thương

2. Sức hút và ý nghĩa ẩn sâu trong từng set áo gia đình

Ẩn sâu trong những mẫu áo gia đình đẹp là những ý nghĩa tuyệt vời mà không phải ai cũng có thể hiểu được, bạn có tò mò không?

Ý nghĩa ẩn sâu của áo đồng phục gia đình
Đồng phục ẩn sâu những ý nghĩa vô cùng quan trọng

2.1. Đồng phục mang vẻ đẹp thời trang cuốn hút

Mỗi dịp lễ, tết hoặc du lịch thì chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc áo đồng phục gia đình đang tung cánh ở khắp mọi nơi. Sở dĩ, item này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi phong cách đồng phục đã ngày càng được cải tiến và được thổi hồn mới mẻ để tạo nên những thiết kế mang vẻ đẹp thời trang đầy cuốn hút. Bởi vậy mà người mặc sẽ luôn duy trì được trạng thái xinh đẹp, trẻ trung, năng động hoặc cá tính tùy vào sở thích.

Đồng phục gia đình ngày càng trendy, phá cách và nổi bật
Đồng phục gia đình ngày càng trendy, phá cách và nổi bật

2.2. Áo gia đình là những item đa – zi – năng, hợp nhiều hoàn cảnh

Mẫu áo gia đình được Gạo House chỉn chu từng đường cut-out khéo léo và tinh tế mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi nhà. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của của các yếu tố: chất liệu, màu sắc, họa tiết hình in, kiểu dáng… Nhờ vậy mà những chiếc áo đồng phục không chỉ đẹp mà còn rất đa – zi – năng, phù hợp với hầu hết dáng người cũng như hoàn cảnh sử dụng. 

Đồng phục gia đình đẹp và cuốn hút
Thiết kế trendy và không kém phần ưu nhã
Áo đồng phục gia đình có cổ
Thiết kế cổ bẻ được ưu ái trong các dịp đặc biệt như picic, sự kiện, chụp hình…

2.3. Nâng cấp thời trang gia đình & gắn kết mọi thế hệ

Ý nghĩa lớn lao nhất của áo thun gia đình chính là gắn kết yêu thương cho tất cả các thành viên trong nhà. Items không chỉ đẹp mà còn rất trẻ trung, năng động và có thể phối kết cùng nhiều phong cách như: quần short, chân váy, quần dài, quần âu… để nâng cấp vẻ đẹp thời trang gia đình. 

Mẫu áo đồng phục gia đình đẹp và cá tính
Đồng phục mang đến vẻ đẹp thời trang đầy cuốn hút

2.4. Đồng phục gia đình gắn kết – tạo gửi thương yêu đến người thân

“Ai cũng có một nơi để về đó là nhà, có người để yêu thương gọi là gia đình và nếu có được cả hai thì đó chính là hạnh phúc”. Hạnh phúc đơn giản lắm, bạn chỉ cần một thứ gì đó để tạo ra sự kết nối, duy trì mối quan hệ và nhắn gửi niềm yêu thương đến các thành viên là đủ lắm rồi. Cũng vậy, một chiếc áo gia đình đẹp là đủ để gắn kết – tạo gửi thương yêu đến những người thân tuyệt vời của chính mình. 

Đồng phục gia đình là lời nhắn gửi yêu thương đến người thân trong gia đình
Đồng phục gia đình là lời nhắn gửi yêu thương đến người thân trong gia đình
Áo thun gia đình trendy
Đồng phục gắn bó và kết đoàn

3. BTS 50+ Mẫu áo gia đình đẹp, cao cấp và xu hướng nhất năm nay

BST đồng phục gia đình mới vẫn được Gạo House tiếp tục cập nhật và update, ngay bên dưới là top những sản phẩm xu hướng nhất mà bạn nên đầu tư trong năm nay. Hãy cùng tham khảo: 

3.1. Đồ đôi đồ cặp gia đình cổ tròn

Mỗi dịp hè đến hay trong những chuyến du lịch hè thì những chiếc áo đồng phục cổ tròn luôn là phong cách được nhiều gia đình ưu ái & lựa chọn. Áo cổ tròn được may theo phong cách T-shirt đơn giản, tay ngắn, form suông rộng rãi đảm bảo phù hợp với mọi vóc dáng và đối tượng sử dụng. 

Áo đồng phục gia đình màu tím
Đồng phục cổ tròn mix cùng chân váy yếm cá tính

=>> Top 500+ Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Cổ Tròn Cotton 100% Mềm Mịn, Mát Lạnh

Điểm đặc biệt của áo cổ tròn là được may từ chất liệu cotton 100%, vải thoáng khí, co giãn 4 chiều đảm bảo người mặc sẽ được duy trì cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu trong suốt ngày dài. 

Áo váy đồng phục gia đình đẹp
Áo thun cổ tròn được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh

3.2. Đồng phục gia đình có cổ, cổ trụ

Mẫu áo gia đình có cổ nhã nhặn và lịch lãm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách này. Items trung thành với phong cách Classic để thể hiện sự basic đặc trưng nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thời thượng cho người mặc. Đồng phục cổ trụ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm trang phục để đi dự tiệc, chụp ảnh gia đình hoặc du lịch kỷ niệm. 

Áo đồng phục gia đình cổ trụ
Các sản phẩm là thành quả của sự kết tinh từ những chất liệu mềm mịn, đạt tiêu chuẩn Global
Xem thêm : 

3.3. Áo váy gia đình cao cấp

Gạo House còn đặc biệt chú ý đến phái đẹp khi vừa cập nhật BST áo váy gia đình đẹp cao cấp, duyên dáng, dịu dàng và không kém phần nữ tính. Chiếc áo thường mang đa dạng phong cách với: dáng suông, kiểu đuôi cá, áo cổ tròn, maxi, váy trễ vai, váy yếm trẻ trung… Mỗi một thiết kế phù hợp với một phong cách và sở thích của từng mẹ. 

Áo váy đồng phục màu xanh thiên thanh dáng xòe
Áo váy đồng phục màu xanh thiên thanh dáng xòe
Áo váy gia đình cổ bẻ quyến rũ
Váy đồng phục dáng xòe cuốn hút, nhã nhặn
Tham Khảo : 

3.4. Áo đôi đồng phục gia đình

Đồ đôi đồng phục gia đình là món quà không thể tinh tế hơn mà Gạo House dành tặng riêng cho những cặp đôi mới cưới hoặc dành tặng mẹ – bé, bố – bé… Items được may từ chất liệu cao cấp, form dáng rộng rãi thoáng mát, hình in siêu chất đảm bảo sẽ giúp người mặc toát lên chất riêng trẻ trung, nhã nhặn và vô cùng hợp thời trang. 

Đi chơi, đi dạo phố cùng mẫu quần áo đồng phục gia đình 4 người mùa hè
Đi chơi, đi dạo phố cùng mẫu quần áo đồng phục gia đình 4 người mùa hè

3.5. Áo đồng phục gia đình 3 người

Gạo House đã thiết kế những mẫu áo gia đình 3 người để vui mừng, hân hoan chào đón thành viên mới. Sản phẩm được may với chất vải thun cotton cao cấp, có độ co giãn 4 chiều, lành tính với cả làn da em bé. Do đó, item mang đến sự yên tâm cho cả nhà khi diện bộ đồ đi du hí ở khắp mọi nơi mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Áo váy đồng phục gia đình đẹp
Đồng phục áo váy trendy và cuốn hút

3.6. Đồ cặp gia đình 4 người

Mẫu đồng phục cho gia đình 4 người luôn lọt vào top sản phẩm bán chạy nhất ở Gạo House. Sản phẩm mang thiết kế basic, phần cổ áo đứng form, kiểu dáng nhã nhặn, cùng với chất vải thun cao cấp có khả năng co giãn 4 chiều, chống nhăn xù, khử mùi tốt sẽ giúp cả nhà luôn tự tin, thoải mái trong trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu áo gia đình 4 người phối cổ polo sang trọng, lịch sự thời trang
Mẫu áo gia đình 4 người phối cổ polo sang trọng, lịch sự thời trang

3.7. Áo đồng phục gia đình 5 người

Áo đồng phục 5 người là combo thiết kế là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia đình có  5 thành viên. Sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên đạt chuẩn Global mềm mịn, thoáng khí, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Sản phẩm được may chỉn chu và đều đặn trên từng đường kim mũi chỉ tạo nên các sản phẩm hoàn hảo, sang trọng giúp gia đình mình luôn nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Áo đồng phục gia đình đẹp và trẻ trung
Thiết kế trẻ trung và không kém phần năng động

3.8. Mẫu áo đồng phục đại gia đình

Hiện nay, mỗi chuyến du lịch hoặc dịp lễ, Tết của đại gia đình là lúc các mẹ luôn đau đầu để chọn trang phục sao cho phù hợp với cả ông bà và con cháu. Một sự lựa chọn tối ưu hoàn hảo, phù hợp với nhiều thế hệ đó là mẫu áo đồng phục đại gia đình.

Áo đồng phục gia đình có cổ
Đồng phục cổ bẻ trẻ trung và năng động

Items sở hữu kiểu dáng basic, dễ mặc, màu sắc nhã nhặn và hình in độc đáo. Set đồ sẽ giúp cả nhà thêm phần nổi bật trong chuyến đi và còn tối ưu được chi phí, tiết kiệm được thời gian lựa chọn từng bộ đồ của từng thành viên.

3.9. Mẫu áo gia đình trẻ dưới 1 tuổi

Chọn áo đồng phục gia đình cho bé dưới 1 tuổi đóng vai trò rất quan trọng. Bởi vì làn da của các em bé dưới 1 tuổi rất non nớt, các mẹ cần bảo vệ cẩn thận và kỹ lưỡng. Điều đầu tiên các mẹ nên lưu ý nhiều nhất đó là việc chọn chất liệu vải. Vải may đồng phục cho bé dưới 1 tuổi cần mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có tỉ lệ cotton cao, dịu nhẹ để bảo vệ sức khỏe của bé.

Áo đồng phục trẻ em may vải cotton 100%
Chất liệu cotton 100% may áo đồng phục

3.10. Đồng phục gia đình kẻ sọc

Nếu cả nhà đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế hình in sao cho phù hợp với sở thích, phong cách của từng thành viên thì phong cách kẻ sọc là “vị cứu tinh” hoàn hảo có thể giải quyết vấn đề này. Họa tiết kẻ sọc là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để khắc phục nhược điểm trên cơ thể.

Phong cách đồng phục kẻ sọc độc đáo được nhiều người ưa chuộng
Phong cách đồng phục kẻ sọc độc đáo được nhiều người ưa chuộng

Sọc ngang hoặc sọc dọc tạo lợi thế hiệu ứng ảo giác đường cong giúp những thành viên có dáng người “cò hương” hoặc “mũm mĩm” tự tin khoe trọn vóc dáng khi diện bộ đồ. Đặc biệt, item còn giúp cả nhà phối kết với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính cho đến thanh lịch.

Tham Khảo : 

==>> 500+ Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Kẻ Sọc Ngang Cao Cấp HOT Trend 2023

Áo đồng phục gia đình thiết kế
Kiểu dáng trendy, phong cách và cá tính

3.11. Áo cặp gia đình mùa đông

Mùa đông là dịp để các thành viên quây quần bên nhau, thêm phần ấm áp. Để tình yêu thương đó thêm bền chặt và gắn kết hơn thì việc lựa chọn những mẫu áo gia đình mùa đông là điều đúng đắn. Item được thiết kế đa dạng kiểu dáng cho cả nhà lựa chọn đó là: áo hoodie, áo sweater… Đồng thời, set đồ được may với chất vải nỉ bông dày dặn và cực kỳ ấm áp.

Áo đồng phục gia đình mùa đông
Đồng phục mùa đông thiết kế đẹp mắt

4. Tổng hợp các màu áo đồng phục gia đình xu hướng Hot nhất năm 2024

Các phong cách đồng phục hiện nay đang rất đa dạng với nhiều phong cách cùng gam màu nổi bật để mang đến sự tươi sáng cho người mặc. Dưới đây, Gạo House đã tổng hợp một vài tone màu tuyệt đẹp để bạn có thể tham khảo:

4.1. Đồng phục ngọt ngào, nữ tính tone hồng

Sắc hồng là gam màu mang theo sự ngọt ngào, nữ tính và đang “làm mưa làm gió” trong suốt những mùa thời trang đồng phục gia đình những năm vừa qua. Hiện tại, Gạo House đã tung ra những thiết kế đồng phục màu hồng đẹp, giúp người mặc thu hút sự chú ý của mọi người và tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, tươi mới. Đặc biệt, gam màu “kẹo ngọt” này còn giúp cả nhà có những outfit cực độc, cuốn hút khi xuất hiện ở đám đông.

Áo thun gia đình đẹp
Đồng phục thiết kế ngọt ngào và nữ tính

4.2. Áo thun gia đình tone xanh tươi mới

Những tone xanh dần trở thành màu sắc “trendy” và được mọi gia đình săn đón hơn bao giờ hết. Tone màu mang theo chút sắc vàng của nắng, chút biếc xanh của cỏ cây, lá hay chút mát mẻ của làn nước trong lành. Tất cả những thứ đó tạo nên cảm giác dịu nhẹ giúp tinh thần người mặc thêm phần lạc quan, tươi mới và vui vẻ. 

Áo váy gia đình tone màu xanh thiên thanh
Áo váy gia đình tone màu xanh thiên thanh

4.3. Áo đồng phục gia đình tone cam sôi động

Màu cam là tone màu khá nổi bật đại diện cho sự đam mê, phấn khởi, sôi động và không kém phần cuốn hút. Vậy nên, những mẫu áo đồng phục sắc cam luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh mắt và giúp cả nhà thêm phần ấn tượng hơn. Đặc biệt, để có một outfit hoàn hảo và bắt mắt thì nhà mình hãy phối kết màu cam với những tone màu trung tính như: trắng, xám, nâu, đen,…

Áo đồng phục gia đình màu cam
Đồng phục tone cam nổi bật và cuốn hút

4.4. Áo gia đình màu vàng rực rỡ, bay bổng

Mùa hè là mùa của cảm xúc bay bổng, nghệ thuật và sự lãng mạn ngọt ngào. Đây cũng là lúc để cả nhà có thể thỏa sức với giai điệu trẻ trung, nồng nhiệt nhưng không kém phần điệu đà. Sắc thái này luôn mang đến vẻ đẹp cuốn hút, tone da, tôn dáng và phù hợp với hầu hết tất cả các thành viên trong gia đình. Bởi vậy mà gia đình mình ai cũng đẹp, cũng nổi bật và đầy ấn tượng trong mắt mọi người.

Áo đồng phục gia đình màu vàng
Đồng phục tone vàng nổi bật và cuốn hút

4.5. Quần áo đồng phục gia đình tone trắng thanh lịch

Huyền thoại thời trang Coco Chanel đã từng nói rằng: Trắng và đen là gam màu hội tụ tất cả vẻ đẹp cần cỏ, đó là sự cân đối và hoàn hảo.” Chính vì vậy mà phong cách đồng phục tone trắng luôn nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ rất nhiều gia đình. Màu trắng thuộc gam classic, dễ mặc, dễ phối đồ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng. 

Áo đồng phục gia đình tone trắng
Áo đồng phục gia đình tone trắng

Xem thêm:

=>> 300+ Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Màu Trắng Đẹp, Cao Cấp Hot Nhất 2024

4.6. Mẫu áo cặp đồng phục tone đen sang trọng

Màu đen đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, vẹn toàn và không kèm phần thanh lịch. Sắc thái này còn đại diện cho tổng hòa của mọi màu sắc, đen rất dễ mặc, dễ phối đồ, dễ mix & match trong mọi hoàn cảnh. Chính vì khả năng đa – zi – năng như vậy mà đồng phục tone đen luôn được sử dụng rộng rãi trong xu hướng thời trang gia đình. 

Áo gia đình màu đen thanh lịch
Đồng phục tone đen thanh lịch và trẻ trung

5. Hướng dẫn mix áo đồng phục gia đình hợp thời trang và hoàn cảnh

Ngoài lựa chọn được trang phục đẹp phù hợp với nhu cầu và sở thích thì các gia đình cũng nên lựa chọn được trang phục dựa theo hoàn cảnh để đảm bảo hợp thời trang nhất. Dưới đây là những phong cách mà bạn nên tham khảo: 

5.1. Áo gia đình đi biển

Năm 2024 là thời điểm hoàn hảo để cả nhà mình lên kế hoạch “nạp vitamin sea” và relax thì việc lựa chọn những set đồ gia đình đi biển đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Items này thường được may từ chất liệu cotton 100% cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi nên người mặc sẽ luôn duy trì được cảm giác mát mẻ, thoải mái trong suốt ngày dài. 

Phong cách đồ đi biển được lấy cảm hứng từ biển khơi
Phong cách đồ đi biển được lấy cảm hứng từ biển khơi

Tham khảo: 

=>> Top 300+ Mẫu Quần Áo Gia Đình Đi Biển Hình In Đẹp + Độc + Chất Hot Trend 2024

5.2. Quần áo đồng phục gia đình mùa hè

Mẫu áo gia đình mùa hè luôn được mọi gia đình Việt săn đón, bởi item mang đến sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, trang phục mùa hè còn được thiết kế theo phong cách basic, classic nên rất dễ phối đồ để mang đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc khi tham gia các hoạt động vui chơi ngày hè. 

Đồ gia đình mùa hè tươi trẻ, thu hút
Đồ gia đình mùa hè tươi trẻ, thu hút

5.3. Mẫu quần áo gia đình dự tiệc

Để chiếm trọn “spotlight” khi xuất hiện tại những bữa tiệc thì lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả gia đình là bộ áo váy đồng phục trendy nhà Gạo House. Mẹ và bé gái có thể sử dụng những chiếc áo váy trễ vai thiết kế hoặc áo suông ôm kèm màu sắc nhã nhặn để bản thân thêm dịu dàng, quyến rũ. Còn bố và bé trai thì nên ưu tiên áo polo thanh lịch mix cùng quần âu hoặc quần jeans để toát lên vẻ đẹp gentlemen mạnh mẽ nhé. 

Áo cổ tròn mix cùng chân váy nữ tính
Áo cổ tròn mix cùng chân váy nữ tính

5.4. Đồng phục gia đình picnic, dã ngoại

Camping luôn là hoạt động nghỉ dưỡng ngắn rất thích hợp để cả gia đình được tụ họp và relax dịp cuối tuần. Chuyến đi nên đơn giản, gọn gàng và thoải mái bằng những chiếc quần lửng hoặc váy yếm basic. Nên ưu tiên những trang phục được may từ chất vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều và khử mùi tốt để bảo vệ sức khỏe của bản thân. 

Áo gia đình trẻ trung và năng động
Đồng phục dã ngoại, picnic cách điệu

5.5. Đồng phục áo cặp, áo đôi đi chùa; lễ hội

Đi lễ, đi chùa cùng gia đình bạn nên ưu tiên những trang phục lịch sự, trang nhã và kín đáo. Nếu mặc váy, mẹ nên ưu tiên váy dài quá đầu gối và chọn những tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch như: đen, nâu, xanh lam… lưu ý không nên quá lòe loẹt. Còn bố nên mặc áo polo mix cùng quần jeans dài hoặc quần âu nếu có ý định lễ Phật nha. 

Chiếc váy dài phù hợp với nhà chùa vừa giúp mẹ có những shoot hình kỷ niệm đẹp
Chiếc váy dài phù hợp với nhà chùa vừa giúp mẹ có những shoot hình kỷ niệm đẹp

5.6. Đồng phục gia đình đi chơi, tham quan, dạo phố

Để tỏa sáng trên con phố cả nhà có thể lựa chọn chiếc áo thun đồng phục cùng màu mix cùng với quần jeans, chân váy. Đi cùng là những phụ kiện đơn giản như: sneaker, sandal,… là cả nhà đã có được một outfit hoàn hảo rồi.

Áo váy đồng phục gia đình thiết kế trẻ trung
Đồng phục thiết kế trẻ trung & năng động

6. Vì sao áo gia đình Gạo House luôn được yêu thích đến vậy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm đồng phục gia đình của xưởng Gạo House luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích tuyệt đối từ người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé: 

6.1. Hình in/thêu nổi bật, không phai màu

Để chiếc áo đồng phục gia đình được điểm nhấn thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn Gạo House đặc biệt thiết kế, lựa chọn những mẫu hình in/thêu trendy để điểm xuyết lên áo. Ngoài có sẵn mẫu cho khách hàng lựa chọn, Gạo House còn hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của quý khách. Bạn yên tâm là sẽ được sở hữu những thiết kế đẹp, trendy, độ bền cao mà vẫn đảm bảo được giá trị thời trang lẫn thẩm mỹ. 

Áo váy đồng phục gia đình thiết kế, in hình đẹp
Áo váy đồng phục gia đình thiết kế, in hình đẹp

6.2. Vải cao cấp, đạt chuẩn Global

Đồng phục Gạo House ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp, thành phần có tỉ lệ sợi cotton 100% cao để đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho làn da. Từng sớ vải được kiểm định chất lượng minh bạch, rõ ràng đảm bảo sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm như của em bé. Bởi vậy mà các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng quần áo gia đình của Gạo House cho cả bé sơ sinh.

Đồng phục gia đình tone tím trẻ trung
Đồng phục gia đình tone tím trẻ trung

7. Các chất liệu vải may quần áo gia đình cao cấp mà Gạo House sử dụng

Khi đặt may áo đồng phục gia đình, bên cạnh lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, hình in thì các mẹ cũng nên chú tâm đến việc lựa chọn chất vải đạt chuẩn Global, phù hợp với cả gia đình.

7.1. Vải cotton 100% cao cấp mềm mịn

Là một trong những chất liệu phổ biến và được nhà nhà ưa chuộng nhất hiện nay. Vải cotton 100% luôn là vị cứu tinh cho những chuyến du lịch, dã ngoại của cả nhà. Chất liệu này được dệt đan xen từ những sợi bông tự nhiên, an toàn và cao cấp. Do đó mà những mẫu áo được may bằng vải cotton luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với làn da, co giãn 4 chiều và có khả năng thấm hút khá tốt.

Áo đồng phục gia đình đẹp may vải cotton
Cotton mềm mịn, an toàn đạt chuẩn quốc tế

7.2. Vải lacoste co giãn 4 chiều, không bai xù

Lacoste là chất liệu vải cá sấu có nguồn gốc từ Anh Quốc, thuộc Châu Âu. Vải có thành phần chủ yếu là các sợi cotton được dệt từ những sợi bông tự nhiên. Do đó, những mẫu áo đồng phục gia đình may bằng vải lacoste có khả năng có giãn, thấm hút tốt, thoáng mát, không gây bí bách, đặc biệt là có độ bền cao, không bai xù và dễ giặt.

Áo đồng phục gia đình may vải cá sấu
Vải thun cá sấu dày dặn, mềm mịn và thoáng khí

7.3. Vải poly cao cấp, lên form đẹp

Vải poly là một chất liệu thông dụng và được ứng dụng nhiều trong ngạch đồng phục. Một phần vì giá thành vải tương đối rẻ và chất lượng cũng khá tốt nên những mẫu quần áo gia đình được may từ vải poly được mọi nhà ưa chuộng nhiều.

Vải poly may áo gia đình cao cấp, mềm mịn và thoáng khí
Vải Poly chống nhăn và chống co rút tuyệt đối

Loại vải này còn có tên gọi khác là vải polyester, được ra đời từ năm 1951 với nguồn gốc chính là than đá, không khí và dầu mỏ. Chất liệu poly được nhận xét là khá dày, có độ thấm hút tốt, chống thấm nước, không bị xù, bai nhão và bám bụi. Vì vậy những mẫu áo đồng phục gia đình may bằng loại vải này luôn đứng form và mang lại vẻ đẹp chỉn chu cho người mặc.

Áo váy gia đình màu xanh thiên thanh
Sản phẩm áo váy cổ bẻ may từ vải Poly

10.4. Vải kaki cao cấp may (may quần short, áo yếm )

Vải kaki là một loại vải chứa thành phần chính từ các sợi tổng hợp đan chéo với sợi cotton. Chất liệu vải có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may quần hoặc áo yếm. Đặc tính của vải kaki là bền, mát, không nhăn và co giãn tốt nên mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Vải kaki may chân váy, yếm đồng phục
Vải kaki may chân váy, yếm đồng phục

7.5. Vải cotton 65/35 bền bỉ, lên form đẹp

Cotton 65/35 (tên gọi khác là CVC) là chất liệu được dệt từ 65% sợi cotton và 35% sợi Polyester. Do thành phần được pha đồng đều giữa sợi cotton và sợi tổng hợp nên CVC sở hữu nhiều tính năng nổi  bật của cả hai thành phần này như: mềm, mát, thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều, dễ lên form, dễ lên dáng… Ngoài ra, do thành phần được pha từ nhiều loại sợi nên vải CVC có giá thành phải chăng và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Vải cotton 65/35 may áo thun đồng phục đẹp
Vải thun cotton 65/35 mềm mịn, thoáng mát và thấm hút

8. Đồng phục Gạo House – Xưởng may đồng phục cao cấp uy tín, giá tốt

Đồng phục Gạo House là xưởng may chuyên cung cấp dịch vụ đồng phục gia đình uy tín và chuyên nghiệp số 1 trên thị trường. Xưởng cam đoan cho ra đời những thiết kế và sản phẩm đẹp mắt, kiểu dáng ưu nhã, hợp thời trang và phù hợp với mọi xu hướng. Thành lập từ năm 2012, đội ngũ nhân viên của Gạo House có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để giúp bạn thực hiện hóa cho gia đình mình một bộ trang phục đẹp mắt và trendy tùy theo sở thích. 

Áo váy đồng phục gia đình đẹp
Váy đồng phục trẻ trung và năng động

Từ khi thành lập cho đến nay, từng chất vải, mẫu thiết kế, đến từng đường kim mũi chỉ đều được Gạo House trực tiếp tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Chính vì vậy, những mẫu áo đồng phục của Gạo House khi giao đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng như đảm bảo mọi tiêu chí mà bạn mong muốn.

Thiết kế áo phá cách, độc đáo và không lỗi mốt
Thiết kế áo phá cách, độc đáo và không lỗi mốt

9. Khuyến mãi & ưu đãi khi đặt may đồng phục gia đình tại đồng phục Gạo House

Sử dụng dịch vụ của xưởng đồng phục Gạo House, khách hàng không chỉ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình mà còn được đảm bảo nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau: 

  • Hỗ trợ thiết kế hình in, màu sắc và kiểu dáng hình in theo yêu cầu của khách hàng
  • Cam kết vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng có hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt nhiều hình thức như: chuyển khoản, visa, ship cod, thanh toán trực tiếp…
  • Đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu và cam kết đúng ý muốn của khách hàng
  • May đồng phục số lượng lớn được chiết khấu % vô cùng cao
  • Khách hàng đặt đồng phục từ đơn thứ 2 kèm số lượng lớn sẽ được Gạo House dành tặng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
  • Nhận may số lượng ít từ 2 chiếc trở lên
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí 01 – 01 nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
Áo váy gia đình màu hồng đẹp
Set váy đồng phục tone hồng trẻ trung

10. Chính sách đổi trả & bảo hành khi mua áo gia đình

Đồng phục Gạo House còn cam kết dịch vụ đổi trả và bảo hành có 102 để phục vụ khách hàng một cách tận tâm như sau: 

  • Vận chuyển: Đồng phục Gạo House liên kết cùng nhiều đơn vị vận chuyển lớn như: Shopee, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost… cam kết sẽ giao hàng theo đúng thời gian cam kết đến tay bạn. Đặc biệt, đơn hàng từ 500.000 VNĐ sẽ được Gạo House miễn phí vận chuyển toàn quốc. 
Áo váy đồng phục gia đình dáng yếm đẹp
Vận chuyển miễn phí toàn quốc, tận tay
  • Bảo hành: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 cho những sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất như: lỗi size, lỗi màu, sai mẫu đặt… Bạn chỉ cần khiếu nại khi nhận phải sản phẩm không đúng mong muốn, việc còn lại cứ để Gạo House lo. 
    Cam kết bảo hành minh bạch theo đúng quy địnhCam kết bảo hành minh bạch theo đúng quy định

Nếu bạn đang muốn dành tặng một món quà nhỏ cho gia đình thân yêu vào dịp đặc biệt nào đó. Hoặc bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đồng phục gia đình của Gạo House. Vậy hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất. Hàng trăm mẫu mới cùng các BST HOT HIT đang chờ đợi bạn đến khám phá và chiêm ngưỡng. 

Xem mẫu trực tiếp tại Showroom: 401B, P. Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.