ÁO XỊN – QUÀ XINH ĐÓN HÈ RỰC RỠ

Một mùa hè nữa lại đến với Gạo House. Đồng thời, đây cũng là mùa du lịch với các gia đình nhà Gạo. Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Gạo nhiều năm qua, hè này chúng mình cũng có những chương trình khuyến mại tuyệt vời dành cho những khách hàng đã tin tưởng Gạo House suốt thời gian qua.

Chương trình khuyến mãi tháng 6- Tặng túi du lịch 7kg

Khởi đầu một mùa hè năng động, Gạo House cũng bắt đầu chương trình tặng quà tri ân khách hàng từ ngày 08/06/ 2018 đến ngày 23/06/2018. Với mỗi đơn hàng từ 699.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được món quà trị giá 200.000 VNĐ – chiếc túi du lịch đa di năng đồng hành với gia đình trong những chuyến đi xa.

Chi tiết túi đựng đồ 7kg

Hiểu được tâm lý khi đi chơi xa của gia đình thường ngại mang vali hoặc quá nhiều túi gây cản trở cuộc vui, Gạo đã hướng tới một món quà tiện lợi cho cả gia đình.Với khả năng đựng được 7kg đồ, cùng thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, chiếc túi thần kì này sẽ trở thành vật bất ly thân với gia đình trong mùa du lịch này đó.

Không chỉ vậy, đơn hàng càng nhiều thì quà cũng càng nhiều, vì thế gia đình mình cùng Gạo sắm sửa cho một mùa hè rực rỡ ngay nhé.

Cùng khám phá những mẫu áo của Gạo House để chọn một mẫu ưng ý cho gia đình mình tại Website và hệ thống Fanpage của Gạo nhé.

XEM VÀ ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA GẠO HOUSE TẠI ĐÂY

————-

ĐỒNG PHỤC GẠO HOUSE  

✤ Website: gaohouse.vn   

✤ FB : Đồng Phục Gạo House          

✤ Email: [email protected]

☎️ Hotline: 0886.883.555   

▶ Địa chỉ: 72 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan