Gạo House – Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng “Super Big Open Day”

Ngày 31/03/2019 sắp tới, Gạo House sẽ là một trong những nhà tài trợ chính thức, đồng hành cùng “Super Big Open Day” 2019 của trường Đại Học FPT.

Ngày hội “Super Big Open Day” là sự kiện thường niên của Đại Học FPT để các bạn học sinh lớp 12 được tham gia trải nghiệm môi trường, tìm hiểu văn hóa, con người của FPT.  Đây là cơ hội lớn để các bạn được tham quan và có nhiều trải nghiệm thực tế thú vị của ngôi trường hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Theo đại diện BTC cho hay: “Super Big Open Day” được tổ chức với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay, nó có tầm ảnh hưởng lớn, thu hút sự quan tâm của 10.000 học sinh, sinh viên.

Đặc biệt, với sự góp mặt bất ngờ của M- TP Sơn Tùng cùng Quán quân Beatbox Châu Á – Thái Sơn và Quán quân Sing My Song mùa 2 – Lộn Xộn Band ngày hội là một sự kiện siêu hấp dẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ. “Super Big Open Day” hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả các vị khách mời một đêm nhạc hội sôi động và đáng nhớ.

Gạo House rất tự hào được làm nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng “Super Big Open Day” 2019. Gạo House– công ty sản xuất đồng phục chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hà Nội, chúng tôi chuyên thiết kế, may mặc, in ấn tất cả các sản phẩm về thời trang thuộc dòng áo đồng phục: đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục gia đình… Đã từng phục vụ hàng triệu khách hàng trên cả nước, với phương châm đặt chất lượng và sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, Gạo House đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng yêu quý và tin tưởng trong những năm vừa qua.

Được khẳng định là “Thương hiệu Uy Tín- Đẳng Cấp- Sang Trọng”, Gạo House trân trọng được đồng hành cùng  “Super Big Open Day” 2019. Với sứ mệnh mang đến cho các bạn phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung, năng động phù hợp với lứa tuổi, Gạo House luôn hết mình nâng cao chất lượng về sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi hy vọng các bạn học sinh, sinh viên cùng các vị khách mời sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ khi tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu trong “Super Big Open Day” 2019 tại Đại Học FPT diễn ra vào ngày 31/03/2019 sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan