Gạo House – nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện “Super big open day” tại ĐH FPT

Nằm trong chuỗi hoạt động “đồng hành cùng học sinh, sinh viên” ngày 31/03/2019 vừa qua Gạo House rất hân hạnh là nhà tài trợ chính thức của sự kiện “Super big open day” tại trường Đại Học FPT.

Gạo House tài trợ “Super big open day” – Dự án đặc biệt dành cho giới trẻ

Nhận thấy, ý nghĩa sâu sắc về các sự kiện tổ chức dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Gạo House luôn sẵn sàng làm nhà tài trợ để sát cánh cùng các bạn, góp phần tạo nên sự thành công cho các sự kiện.

Hình ảnh ban tổ chức vui vẻ trong những chiếc áo đồng phục của Gạo House trước giờ G

“Super big open day” là sự kiện thường niên diễn ra tại trường Đại Học FPT. Đây là sự kiện siêu hấp dẫn dành cho các bạn học sinh lớp 12. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm thực tế môi trường Đại Học FPT. Sự kiện được diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi thú vị cùng các chương trình biểu diễn văn hóa văn nghệ đặc sắc, ấn tượng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ và các bậc phụ huynh.

Các bạn sinh viên mặc áo đồng phục Gạo House vui vẻ check in trong sự kiện

Với sự góp mặt của gần 10.000  học sinh, sinh viên cùng các nhà tài trợ trong đó có Gạo House đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều kỷ niệm và dấu ấn đáng nhớ trong lòng những người tham dự.

Gạo House – nhà tài trợ vàng cho các sự kiện dành cho học sinh, sinh viên

Gạo House – một trong những thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam. Vừa qua, tại sự kiện “Super big open day” – sự kiện khủng của FPT gần 400 chiếc áo đồng phục của Gạo House không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đẹp cả về chất lượng và đường may đã đến tay ban tổ chức.

400 chiếc áo của đồng phục Gạo House góp phần tạo nên thành công của sự kiện Big super open day!

Gạo House rất hân hạnh được hỗ trợ, thiết kế, sản xuất những chiếc áo đồng phục mang thương hiệu phù hợp với tính chất, đặc trưng của các sự kiện, cuộc thi. Chúng tôi rất vinh dự khi được tài trợ những chiếc áo đồng phục được thiết kế cực độc, cực chất dành cho các bạn trẻ tham gia sự kiện. Các mẫu áo đều được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo có nét độc đáo riêng dưới sự cộng tác của cả hai bên.

Đồng phục Gạo House – nhà tài trợ chính thức cho sự kiện Super big open day!

Để có những mẫu sản phẩm đẹp, đa dạng cả về màu sắc và thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Chúng tôi luôn chọn chất vải cotton 100% co giãn 4 chiều mềm, mịn, thoáng mát và mực in, chỉ may, các công cụ, nguyên liệu được sử dụng trong quy trình sản xuất luôn đảm bảo chất lượng và làm theo đúng quy trình. Gạo House luôn hy vọng sẽ mang những chiếc áo đẹp, cá tính tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc để dành tặng cho các bạn. Chúng tôi rất vinh dự khi góp phần tô thêm sắc màu cho các kỷ niệm đáng nhớ và giúp mọi người lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong sự kiện.

Khoảnh khắc thả dáng vô cùng xinh đẹp của hot girl trong ban tổ chức

Tự hào là thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, với những đóng góp phần nào cho các sự kiện ý nghĩa, Gạo House khẳng định, chúng tôi đang đi theo đúng SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI đã đề ra và dần khẳng định vai trò thương hiệu của mình trên thị trường đồng phục cả nước.

Gạo House – thương hiệu đồng phục uy tín, chất lượng

Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, Gạo House luôn không ngừng phấn đấu và phát triển cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, đáp ứng theo mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng về áo đồng phục công ty, đồng phục lớp, đồng phục gia đình…các mẫu đồng phục của Gạo House luôn là lựa chọn “hoàn hảo” dành cho các bạn.

Đồng phục Gạo House hy vọng có cơ hội được hợp tác cùng các bạn!

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan