Buổi đạp xe dã ngoại thú vị cùng đồng phục gia đình Gạo House

Vào những ngày cuối tuần, gia đình tôi thường đạp xe đến công viên gần nhà để rèn luyện sức khỏe, các con có cơ hội được ngắm cảnh và khám phá môi trường thiên nhiên xung quanh. Và như một thói quen, gia đình tôi luôn chọn những set đồng phục gia đình nhà Gạo làm bạn đồng hành trong những lần đạp xe như thế.


buoi dap xe da ngoai thu vi cung dong phuc gia dinh gao house

Dường như cuộc sống hiện đại khiến thời gian các thành viên trong gia đình dành cho nhau khá hiếm hoi. Chỉ là những buổi tối trong những bữa ăn, cả nhà mới có thời gian dành cho nhau. Vì vậy, những ngày cuối tuần có lẽ là khoảng thời gian mà gia đình tôi bên nhau nhiều nhất. Thay vì ngủ nướng, nằm đọc sách, xem tivi như bao gia đình khác, thì cả 2 ngày nghỉ cuối tuần tôi lại cùng gia đình chuẩn bị cho một buổi dã ngoại tại công viên gần nhà.

Những đứa trẻ nhà tôi, hơn cả bố mẹ, chúng luôn tỏ ra rất thích thú và hào hứng khi được tham gia những chuyến đi dã ngoại. Mỗi lần như thế, các con thường thức dậy từ rất sớm, hối thúc cả hai bố mẹ dạy chuẩn bị những món ngon là sở thích của gia đình như: xôi, bánh mì kẹp thịt và các loại bánh trái khác phục vụ cho chuyến đi. Và đặc biệt, có một thứ mà các bé không lần nào quên đó là những chiếc áo gia đình. Mở ngay tủ quần áo của cả nhà loay hoay mang ra rồi cất vào để chọn những bộ đồng phục gia đình đẹp mình thích nhất sẽ mặc trong chuyến dã ngoại.

Không quên chuẩn bị những đồ chơi yêu thích: diều, banh, đồ chơi xếp hình… tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng. Một buổi sáng cuối tuần bình yên, khi mọi người vẫn còn đang chìm trong những giấc ngủ nướng. Gia đình tôi đã sẵn sàng cho buổi dã ngoại với chiếc xe đạp địa hình yêu thích. Như những vận động viên chuyên nghiệp với phiên bản copy “mine me”, nhờ những bộ đồng phục gia đình các bạn trẻ chọn làm tôi hạnh phúc lắm.

buoi dap xe da ngoai thu vi cung dong phuc gia dinh gao house

Như một thói quen, sau cái lần tôi tôi vô tình buộc chiếc áo sơ mi quen thuộc ngang hông đã trở thành phong cách thời trang cho những chuyến dã ngoại của riêng gia đình tôi. Tôi còn nhớ, lần đầu các bé nhìn thấy đều hứng thú “mẹ ơi, con cũng muốn như mẹ” thế là từ đó set đồng phục gia đình cùng chiếc áo sơ mi là hành trang không thể thiếu trong những buổi đạp xe dã ngoại của gia đình.

buoi dap xe da ngoai thu vi cung dong phuc gia dinh gao house

Các con luôn nằm trong sự bao bọc của bố mẹ, ngay cả lúc này đây. Bố mẹ đi bên ngoài và hai con ở giữa, cứ thế chúng tôi vừa đi vừa trò chuyện, nói cười vui vẻ. Điều mà tôi thích nhất và có lẽ là khoảnh khắc cả nhà đạp xe như vậy đấy.

Khi đến công viên là một khoảng không thoáng đãng, mọi thứ thật bình yên và thư thái. Một chuyến dã ngoại ngày cuối tuần đầy thú vị, cả nhà cùng nhau tận hưởng không gian ấy, cùng nhau chơi đùa. Vợ chồng tôi dạy các con thả diều, hay dạy các bé làm quen và trò chuyện với những người xung quanh trong bộ đồng phục gia đình ấn tượng luôn tạo sự chú ý đối với người đối diện. Đây cũng chính là khoảng thời gian cả nhà tôi được thư giãn với không thoáng đãng tái tạo năng lượng cho một tuần học tập và làm việc kế tiếp.

 

Bộ đồng phục gia đình là món đồ đang xây dựng những ký ức tốt đẹp nhất về tình cảm gia đình. Giúp con hiểu được tình cảm của bố mẹ, giúp con hiểu rõ hơn về tinh thần đồng đội. Và chuyến dã ngoại không những là buổi rèn luyện sức khỏe giúp các con mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh mà còn là cơ hội để nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình tôi.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan