Cotton loại 1 may áo phông đồng phục gia đình mặc “cực thích”

Hè sang chính là thời khắc lên ngôi của những chiếc áo phông cá tính. Không chỉ lấy lòng được các bạn trẻ những chiếc áo phông đồng phục gia đình với chất liệu cotton cũng chiếm trọn tình yêu của các mẹ. Với chất vải mềm mại, mịn màng mặc thoáng mát, dễ chịu cotton luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày hè đầy nắng.


cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc dep

Chất vải cotton loại 1

Chất vải cotton loại 1 là loại vải được dệt từ sợi của cây bông hoàn toàn tự nhiên. Thông thường người ta gọi loại vải này là vải cotton 100%. Thường được sử dụng để may những bộ trang phục cao cấp hay những bộ đồng phục cho các bé nhỏ. Nhà Gạo thường gọi nó với cái tên “chất vải biết thở” bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội đáng ngạc nhiên.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc dep

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt: Đây là một trong những lý do giải thích vì sao chất vải cotton 100% được sử dụng phổ biến và nhiều người biết đến. Chính vì khả năng tuyệt vời này mà khi mặc những chiếc áo phông mọi người luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động.

Không gây kích ứng, dị ứng cho da: Xuất phát từ nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên những chiếc áo phông làm từ chất liệu cotton cực kì tốt cho những bé nhỏ có làn da còn non nớt hoặc những người hay bị dị ứng và hen xuyễn.

Mềm, mịn và mát: Chất vải cotton được dệt từ những sợi bông mềm, mịn chính vì vậy khi mặc những chiếc áo phông làm từ chất liệu này luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Khả năng co dãn tốt: Vải cotton có khả năng co dãn nhiều chiều giúp người mặc không bị gò bó, bí bách.

Áo phông được thiết kế từ chất liệu cotton loại 1 luôn mềm mại, thoáng mát, có độ co dãn và thấm mồ hôi tốt chính vì thế mà nó là chất liệu chủ yếu dành cho thời trang trẻ em và gia đình chủ yếu vào mùa hè.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc depNhững mẫu đồng phục gia đình “Hot” nhất với chất liệu cotton loại 1

Những chiếc áo phông chất liệu cotton 100% luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc, một chiếc áo phông mẹ dễ dàng mix cùng chiếc jean là chuẩn nhất.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc dep

Chiếc áo phông sắc xanh cổ tròn được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất hợp thời trang cho cả nhà, mẹ và con gái kết hợp cùng chân váy xoè vô cùng quyến rũ và đầy gợi cảm.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc dep

Áo phông cho ngày hè còn có set đồ ăn ý khi kết hợp cùng những chiếc quần sooc ngắn.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc dep

Những chiếc áo phông cổ tròn thường tránh mặc đến văn phòng nhưng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ngày cuối tuần cả nhà cùng nhau xuống phố hay diện đi chơi.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc dep

Những chiếc áo phông không còn đơn điệu khi điểm chút hoạ tiết hoặc những hình in ngộ nghĩnh.

cotton loai 1 may ao phong dong phuc gia dinh mac cuc depNhững chiếc áo phông đồng phục gia đình ngày càng đa dạng, và phong phú trong những mẫu thiết. Có nhiều mẫu đơn giản nhưng lại là một trong số những item mang phong cách độc đáo, phá cách mới mẻ gây được ấn tượng và sức hút với những hình in ngộ nghĩnh hoặc cách phối tay áo khác màu,…

Những chiếc áo phông đồng phục gia đình diện chơi cuối tuần hay du lịch biển vừa năng động, tiện dụng mà rất hợp thời trang của những ngày hè. Các mẹ đừng bỏ qua những mẫu áo phông chất liệu cotton đẹp “xuất sắc”này nhé!.

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan