Những thứ bố mẹ buộc phải chuẩn bị cho con đi du lịch biển

Mùa hè, rất nhiều gia đình chọn biển là địa điểm du lịch lý tưởng cho cả nhà. Và việc chuẩn bị cho chuyến đi du lịch của cả nhà như thế nào để thật vui vẻ và an toàn là điều mà nhiều bố mẹ quan tâm. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị, Gạo House xin tổng hợp một số đồ dùng không thể thiếu khi đi biển trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Hè về cũng là khoảng thời gian để gia đình mình có dịp “hội ngộ” cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Không giống như đi cắm trại hay phượt, leo núi, du lịch biển mang nhiều nét độc đáo riêng, đồ dùng cần mang theo cũng hoàn toàn khác…

Nhiều chị em thường ngại cho các bé đi biển, đi chơi xa bởi cứ mỗi chuyến đi như vậy các mẹ lại mất cả tháng để chuẩn bị, lên danh sách những thứ cần mang đi, lỉnh kỉnh đủ thứ từ bỉm, sữa, thuốc thang rồi quần áo… Tuy nhiên nếu biết cách sắp xếp chu đáo cùng một danh sách các thứ cần mang đi được lên một cách cẩn thận thì đây không phải là điều “bất khả thi”. Những thứ cần phải chuẩn bị đó là:

  • Thời trang đi biển cho bé: quần áo đi biển, mũ đi biển, dép đi biển, kính đi biển…
  • Thuốc dự phòng: một số loại thuốc như cảm cúm, thuốc sốt, đi ngoài, men tiêu hóa…
  • Các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe: kem chống nắng, kem bôi chống muỗi, bông ngoáy tai, xịt khoáng và cảm sản phẩm chăm sóc da khác, đồ vệ sinh cá nhân,…
  • Một số đồ dùng cá nhân khác như: sữa, bình sữa, sữa tắm, dầu gội cho trẻ…

Thời trang đi biển – áo thun gia đình lựa chọn hoàn hảo cho bé

Áo thun là một trong những món đồ được liệt vào vị trí đầu tiên trong danh sách những thứ cần chuẩn bị cho bé trong chuyến đi biển. Với thời tiết oi bức của những tia nắng gay gắt ngày hè thì lựa chọn những bộ trang phục chất vải mát mẻ khiến người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu là rất cần thiết. Để bé nhà mình cảm thấy thoải mái khi vui chơi trong suốt chuyến đi thì chị em nên lựa chọn  những chiếc áo thun được may từ chất vải cotton cao cấp cho bé. Lựa chọn set áo thun đồng phục gia đình đi biển là gợi ý nhỏ Gạo House muốn chia sẻ. Được may từ chất vải cotton 100% hoàn toàn tự nhiên, những chiếc áo thun gia đình không những giúp các bé không cảm thấy khó chịu, bí bách mà còn giúp gia đình mình có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời trên bãi biển. Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, gia đình mình chắc chắn sẽ thật sự nổi bật.

Để chuyến đi chơi của bé trở nên vui vẻ với nhiều trải nghiệm thú vị thì các mẹ đừng quên chọn cho cả nhà mình những mẫu  áo vừa thoải mái vừa hợp trend nhé!

Bên cạnh việc chọn lựa những bộ trang phục đi biển phù hợp thì nhớ mang theo cho bé những món đồ, phụ kiện đi cùng như: kính mát, nón, dép xỏ ngón…

Đồ ăn cần chuẩn bị cho bé

Chuẩn bị đồ ăn cho bé là một trong những mối quan tâm lớn nhất của nhiều mẹ. Nếu bé còn quá nhỏ, đang sử dụng sữa ngoài thì nhớ mang theo sữa bé hay uống và 3 bình sữa sạch để bé uống luân phiên trong quá trình di chuyển nhé!

Đối với những bé đến tuổi ăn dặm mà lại chưa ăn được cơm thì mang bột đi nấu cho con cũng gặp nhiều trở ngại, bởi khó co thể đun được cho bé tại điểm du lịch được. Vì thế, bạn nên chuẩn bị một ít đồ ăn sẵn như cháo dinh dưỡng ăn liền, hộp thức ăn bổ sung và mang thêm bình giữ nhiệt nữa…

Nếu bé đã có thể ăn cháo hạt và đồ ăn lợn cợn, thì tiện hơn đôi chút, bạn có thể đặt ngay tại nhà hàng, khách sạn nếu trong thực đơn có món cháo hoặc bún, phở.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm ít đồ ăn phụ như bánh ăn dặm, sữa cao năng lượng, sữa tươi, hoa quả, sữa chua, váng sữa… để bé ăn thêm.

Thuốc dự phòng – không thể thiếu cho mọi gia đình

Một trong những điều bố mẹ luôn quan tâm đầu tiên chính là sức khỏe của bé. Chính vì vậy, để chuyến đi thuận lợi nhất thì mẹ đừng quên chuẩn bị những túi thuốc nhé. Một số loại thuốc cần thiết như: Thuốc hạ sốt, thuốc đi ngoài, men tiêu hóa, xịt phỏng, cặp nhiệt độ, kem chống bỏng, xịt muỗi…

Các loại kem chăm sóc da và sức khỏe

Bên cạnh việc mang theo các loại thuốc kể trên thì kem chống nắng, nước muối sinh lý, kem xịt muỗi/côn trùng cắn… cũng không thể thiếu. Với những tia nắng gay gắt ngày hè, có lượng bức xạ tia cực tím cao, tia UV cũng hoạt động mạnh nếu không biết cách bảo vệ làn da đúng cách cho bé rất dễ khiến da bị sạm đen, cháy nắng, bỏng rát. Sử dụng kem chống nắng như một màng chắn bảo vệ làn da non nớt của bé. Vài miếng urgo băng vết thương cũng rất quan trọng nếu lỡ trong lúc con chơi đùa sơ ý bị đứt tay, trầy xước, rộp da.

Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên mang theo kem xịt muỗi, và kem trị côn trùng cắn cũng rất cần thiết cho bé.

Đồ dùng cá nhân của bé

Mũ, quần áo chống nắng, khẩu trang, bỉm, tã lót, dầu gội, sữa tắm cho bé… những món đồ phục vụ cho việc sinh hoạt của bé các mẹ nên mang theo đầy đủ. Nhớ mang theo bàn chải đánh răng và kem đánh răng nữa nhé. Vì nếu nghỉ ở khách sạn, họ sẽ không cung cấp các loại đồ dùng cá nhân dành cho các bé hoặc có bé có thể sẽ không quen khi dùng chúng. Bạn nên chọn loại dầu tắm gội 2 trong 1 (top to top). Một chai nước rửa tay khô, khăn ướt và khăn tay khô cũng không thể thiếu.  

Nhiều bé thường bị mất ngủ khi đến một nơi lạ do không quen. Bạn hãy mang theo cho bé một số đồ vật quen thuộc mà bé yêu thích như búp bê, chú gấu bông, siêu nhân, khủng long… mà ở nhà con vẫn hay ôm, ẵm để tạo cho bé cảm giác thân quen và yên tâm như khi ở nhà. Hoặc mẹ có thể mang theo gối và chăn nhỏ riêng mà con vẫn hay dùng ở nhà. Đừng quên mang theo 1,2 quyển sách tranh mỏng, quyển tô màu mà bé thích. Có nhiều bé luôn thích nghe những câu chuyện cổ tích trước khi ngủ.

Ngoài set áo thun gia đình, đồ dùng cá nhân và những thứ cần thiết kể ở trên mẹ nên mang theo một chiếc xe đẩy nhỏ có thể gấp gọn hoặc là chiếc địu cho bé để thuận tiện di chuyển hơn.

Để chuyến du lịch đầu tiên của bé vui vẻ, với nhiều trải nghiệm thú vị, mẹ đừng quên mang theo những món đồ Gạo liệt kê phía trên nhé.

Chúc nhà mình có chuyến đi vui vẻ.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan