“Set” đồ cực chuẩn giúp mẹ chuẩn bị cho cả nhà đi du lịch

Để cả nhà có chuyến du lịch như ý, bên cạnh việc chuẩn bị thời trang gia đình đi biển như nào cho thật đẹp, thật chất thì còn rất nhiều món đồ mẹ cần mang theo. Bài viết dưới đây là danh sách những “set” đồ cực chuẩn không thể thiếu cho chuyến du lịch của cả nhà. Các mẹ cùng tham khảo nhé!

Mùa hè sắp đến rồi, thời tiết thuận lợi hơn cũng là lúc mọi người lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ngắn ngày của gia đình mình để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Với những gia đình có con nhỏ, việc suy nghĩ xem có nên cho con đi chơi xa hay không, nên đi những đâu, rồi khi đi thì cần chuẩn bị những gì cho cả nhà cũng làm không ít mẹ đau đầu. Có rất nhiều thứ cần phải mang theo nhưng nếu biết cách sắp xếp hợp lý và gọn gàng, mẹ có thể mang “cả nhà” trên lưng và cùng con vui chơi trong suốt chuyến đi.

 

Thời trang gia đình đi biển

Quần áo gia đình đi biển

Với thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức, chị em nên chọn những bộ trang phục mỏng, mát, nhanh khô. Các bạn nên chọn những bộ quần áo gia đình mùa hè được may từ chất liệu cotton. Ngoài áo cộc tay bạn nên mang theo áo dài tay, áo khoác mỏng, quần dài, tất chân, khăn quàng cổ, mũ che thóp cho các bé dưới 1 tuổi, nón, đồ đi biển, một chiếc chăn mỏng, dép hoặc giày.

Với trang phục đi biển các bạn có thể chọn cho gia đình mình những set đồng phục gia đình mùa hè, áo phông hay áo váy gia đình đều được. Gia đình bạn vừa cảm thấy thoải mái, thuận tiện khi vui chơi, di chuyển vừa được mặc những bộ trang phục hợp Trend đang là xu hướng của năm.

Tùy thuộc vào thời gian chuyến du lịch của gia đình mình trong bao lâu để bạn sắp xếp, chọn lựa trang phục cho phù hợp. Không nên mang quá nhiều đồ đi biển bởi nếu như vậy diện tích hành lý vali cả nhà không đủ chứa và gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

Mũ đi biển

Món đồ đi biển tiếp theo mà bạn không thể quên chính là những chiếc mũ rộng vành. Dưới cái nắng gay gắt của ngày hè thì những chiếc nón có vành rộng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Gia đình mình có thể vui chơi thoải mái dưới bãi biển có nắng trải dài mà không lo da mặt bị sạm nắng hay bị nóng đầu và khó chịu.

Nhiều chị em yêu thích những chiếc đầm đi biển như maxi, rớt vai, hai dây… dịu dàng, thướt tha thì chọn một set váy áo gia đình phối cùng với mũ rộng vành sẽ càng tôn lên vóc dáng thanh mảnh, dịu dàng của chị em. 

Kính đi biển

Là món đồ “bất ly thân” khi đi biển mà bạn không thể bỏ qua đó chính là những chiếc kính mát. Nó không chỉ giúp các thành viên trong nhà bảo vệ đôi mắt của mình khỏi những tia nắng gay gắt ngoài biển mà còn là món đồ đi biển giúp gia đình bạn trở nên cuốn hút và sành điệu hơn rất nhiều.

Thuốc men, dụng cụ y tế

Bạn nên mang theo một số loại thuốc thông thường như: thuốc cảm,thuốc dị ứng, kem chống côn trùng cắn, cũng như một số dụng cụ y tế thiết yếu như bông, băng, thuốc sát trùng,…để bảo vệ tốt sức khỏe cho cả nhà.

Thuốc hạ sốt, viên hạ sốt, nhiệt kế, men tiêu hóa, nước muối sinh lí, siro ho, kem chống nắng, kem chống muỗi và côn trùng, tăm bông, dầu xoa là những thứ nhất định phải có trong hành lý.

Ngoài ra nếu bé nhà mình còn quá nhỏ thì bỉm quần, khăn ướt, khăn giấy, ô chống nắng,  đồ chơi yêu thích của bé mẹ cũng nhớ phải mang theo để chuyến đi được như ý nhất.

Sản phẩm chăm sóc da

Dù đã có gia đình hay chưa, nam hay nữ thì khi đi biển cũng nên sử dụng kem chống nắng. Với thời tiết nắng nóng của mùa hè, làn da của chúng ta rất dễ bị cháy nắng và sạm đen. Do đó, mẹ nên mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da của cả nhà được tốt hơn.

Bạn nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao từ 50 trở lên mới có khả năng giúp bạn bảo vệ làn da của mình khi đi biển. Cách tốt nhất để bạn bảo vệ làn da là nên bôi kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài bãi biển chơi và tắm mát và sau 2h thì bôi lại.

Riêng các bé nhỏ, mẹ nên lựa chọn các loại dầu gội, sữa tắm hai trong một, vừa tiện sử dụng, vừa tiết kiệm diện tích.  

Chuẩn bị đồ ăn thức uống cho chuyến đi

Đặc sản của biển chính là hải sản, tuy nhiên mẹ cũng nên chuẩn bị một số đồ ăn, thức uống đơn giản để mang đi trong chuyến đi như: hoa quả, nước uống, sữa, đồ ăn nhanh…

Nếu cho bé con đi cùng thì mẹ đừng quên đồ ăn cho bé: Cháo ăn liền, súp, sữa công thức, sữa tươi, ruốc tôm, ruốc thịt, váng sữa, các loại bánh, ngũ cốc…

Dụng cụ cá nhân khác

Để chuyến đi du lịch của cả nhà vui vẻ, hoàn hảo thì mẹ có thể mang thêm vài món đồ khác như: Ô đi biển, khăn đi biển, túi chuyên dụng đựng các thiết bị điện tử, túi đi biển…

Chắc chắn những món đồ cá nhân thiết yếu khi đi du lịch cần phải có: khăn mặt, sữa rửa mặt, bàn chải, kem đánh răng,…

Các món đồ cho con: bỉm, tã lót, đồ chơi cho con, khăn ướt, khăn giấy…

Xe đẩy và địu luôn sẵn sàng để bé có thể có chỗ ngả lưng khi mỏi chân hay buồn ngủ.

Trên đây là những “set” đồ cực chuẩn mẹ cần chuẩn bị cho chuyến du lịch của cả nhà mà Gạo House chia sẻ. Ngoài việc lên danh sách chi tiết những món đồ cần mang theo thì hãy bỏ ra một ngày sắp xếp chúng một cách gọn gàng vào hành lý.

Chúc gia đình mình có chuyến du lịch vui vẻ!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan