Xu hướng chọn quà tặng 8/3- 2020 là gì?

Sự chuyển dịch từ các sản phẩm sử dụng một lần như hoa, quà hay một bữa ăn,… sang những sản phẩm có giá trị như son môi, túi xách, phụ kiện thời trang, trang phục… chính là xu hướng chọn quà tặng 8/3 năm 2020. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết điều này trong bài viết sau để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. 

ao-dong-phuc-gia-dinh-dep

Quà 8/3 son môi

Không chỉ là món quà làm đẹp giúp đôi môi thêm phần tươi thắm, son môi còn là món quà thúc đẩy tình cảm, tạo sự gắn kết và cũng là cách để các đấng mày râu thể hiện được sự quan tâm, thấu hiểu nhu cầu của chị em. 

ao-dong-phuc-gia-dinh-dep

Xem thêm: Dành điều đặc biệt cho người “đặc biệt”- áo đôi gia đình tình yêu 

Tuy nhiên, khi chọn son môi chúng ta cũng cần chú ý đến thói quen, sở thích của người nhận. Bởi vì, tùy theo độ tuổi mà sở thích về màu son, chất son của mỗi người là khác nhau. Màu son đỏ có nhiều sắc độ như đỏ cam, đỏ hồng, đỏ nâu… hầu hết đều phù hợp với tone màu da của các chị em châu Á. Ngoài ra, khi chọn lựa bạn cũng nên hạn chế những loại son bóng, quá lì hoặc màu quá đậm. 

Quần áo – thời trang gia đình

Đồng phục gia đình chính là món quà bất ngờ để gửi đến những người phụ nữ ta yêu thương trong ngày 8/3. 

Với nhiều người, món quà ý nghĩa nhất mà họ mong muốn là những khoảng thời gian gia đình mình bên nhau hạnh phúc, ấm cúng, ngập tràn tiếng cười. Chúng ta có thể cùng nhau nấu một bữa cơm, cùng nhau đi dã ngoại, đi dạo phố… Và những khoảnh khắc ấy sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn nếu chúng ta cùng diện set đồng phục áo gia đình

ao-dong-phuc-gia-dinh-dep

Vì chúng ta là một gia đình nên đã đẹp là phải đẹp cùng nhau! Mẹ và bé gái dịu dàng trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Bố và bé trai lịch lãm, phong độ mà không kém phần trẻ trung nhờ chiếc áo thun cổ bẻ cùng tone cực kỳ bắt mắt. Không gò bó, không khó chịu mặc vô cùng thoải mái, mọi bữa tiệc, đi chơi, đi dã ngoại ngay cả những buổi chụp hình chúng ta cũng chẳng phải đau đầu suy nghĩ “mặc gì cho phù hợp?”. 

Túi xách, ví 

Sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn nhất với chiếc đầm của chị em đó là một chiếc túi xách nữ tính hay chiếc ví cầm tay sành điệu. Các anh có thể chọn lựa thoải mái giữa hàng loạt kiểu dáng, màu sắc, hoa văn thời trang. Nếu đang phân vân không biết chọn gì tặng mẹ, vợ, em gái… những người phụ nữ ta yêu thương thì đây là gợi ý quà tặng lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. 

ao-dong-phuc-gia-dinh-dep

Đồng hồ, vòng tay, nhẫn…

Trang sức chính là hình ảnh đại diện của vẻ đẹp mang tính trường tồn, bất biến theo thời gian. Dù đi chơi, đi tiệc… chúng cũng đem lại vẻ đẹp và niềm tin cho người phụ nữ. Đồng hồ, vòng tay, nhẫn… chính là những món đồ trang sức đẹp, tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của người sử dụng. Những món quà này thể hiện cho sự trân quý cảm xúc, là tình cảm, sự yêu thương của bạn muốn dành cho người nhận

Mua quà 8/3 ở đâu uy tín giá tốt? 

Chỉ có thể là Gạo House!

Nếu muốn mang đến một món quà bất ngờ, không những thể hiện được tình cảm với vợ mà còn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời nhằm vun đắp hạnh phúc gia đình ngày càng khăng khít, bền chặt hơn thì áo đồng phục chính là lựa chọn sáng suốt nhất. 

ao-dong-phuc-gia-dinh-dep

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp áo đồng phục lớn nhất hiện nay, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt may áo thun đồng phục, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn những set áo đồng phục đẹp, chất lượng, giá tốt. 

Bạn có thể đặt mua tại địa chỉ Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc có thể truy cập vào gaohouse.vn inbox ngay cho chúng tôi. Gạo House sẽ hỗ trợ tư vấn bạn nhiệt tình. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan