Top 10+ Mẫu áo lớp màu cam đẹp, độc, chất, hottrend và ấn tượng 

Áo lớp màu cam là một trong những item độc đáo, được yêu thích nhất hiện nay. Tone màu cam thụ hưởng sự mạnh mẽ, biểu tượng cho sự đam mê, phấn khởi và hạnh phúc tràn đầy. Bên cạnh đó, diện áo đồng phục màu cam sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt, tạo ra sự cuốn hút, năng lượng tươi mới và ấm áp. Qua bài viết sau đây, Gạo House sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế áo màu cam đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất! 

Áo lớp màu cam đẹp
Đồng phục lớp tone cam phá cách và nổi bật

1. Áo lớp màu cam có ý nghĩa như thế nào?

Màu cam là sự kết hợp giữa sắc vàng và màu đỏ. Gam màu này thể hiện sự vui vẻ, phấn khởi nên rất được ưa chuộng. Có lẽ do đó mà màu cam thường được lựa chọn để may đồng phục áo lớp nhờ những ý nghĩa sau: 

  • Mang nét đẹp riêng biệt, thần thái riêng: Các lớp sẽ mang cho mình một màu sắc riêng biệt, đặc trưng. Màu cam mang đến độ nhận diện đặc trưng, giúp cả lớp trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý. 
  • Thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết: Có thể nói rằng màu cam là màu của sức trẻ, sự nhiệt huyết, sáng tạo. Gam màu là biểu tượng của sức mạnh, niềm đam mê và sự bền bỉ.
  • Dễ phối, mix – match đồ: Những mẫu áo lớp màu cam rất dễ dàng mix – match với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Đặc biệt tone màu này còn phù hợp với cả bạn học sinh nam và nữ. 
Áo lớp đồng phục màu cam
Đồng phục tone cam được yêu thích vì vô cùng nổi bật và thu hút

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

2. Những phong cách áo lớp màu cam đẹp, hot và trendy nhất

Màu cam được biến đổi thành các tone màu khác nhau mang đến vẻ đẹp ấn tượng, thu hút cho người mặc. Nếu bạn đang tìm một thiết kế áo lớp màu cam đẹp thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây của Gạo House

2.1. Áo lớp màu cam đào

Đồng phục lớp màu cam đào là một trong những gam màu tươi mới, mang đến sự ngọt ngào, dễ thương và cá tính cho người mặc. Đây cũng là item không kén chọn, phù hợp mọi làn da, vóc dáng của cả bạn nam và nữ, trở thành sản phẩm Hot nhất trong thời gian qua. 

Mẫu áo lớp màu cam đào là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng năng động, trẻ trung và màu sắc hiện đại. Item sở hữu form dáng rộng giúp các cô cậu học sinh có thể phối kết với nhiều trang phục, che khuyết điểm hiệu quả. Chắc chắn diện đồng phục lớp màu cam đào sẽ giúp cả lớp luôn trở thành tâm điểm trong mọi đám đông. 

Áo lớp đồng phục màu cam đào
Đồng phục lớp tone màu cam đào nổi bật

2.2. Áo lớp màu cam đất

Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính thì có thể diện mẫu áo lớp màu cam đất độc đáo. Sắc cam nổi bật, kết hợp với chất “ngông” trên hình in mang để vẻ đẹp cá tính, khẳng định thần thái riêng cho phong cách thời trang tập thể. Bên cạnh đó, item cũng được thiết kế với form dáng rộng giúp các bạn học sinh dễ dàng tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi thoải mái mà không lo cảm giác bí bách, khó chịu. 

Áo lớp đồng phục màu cam đẹp
Đồng phục tone cam nổi bật và cuốn hút

2.3. Đồng phục lớp màu cam ngói

Áo lớp màu cam ngói là tone màu thiên về sắc đỏ, mang đến vẻ đẹp nổi bật, thu hút hơn theo phong cách riêng của cả lớp. Trên nền áo màu cam ngói, Gạo House sẽ điểm nhấn thêm những hình in, slogan với những tone màu sáng mang đến chất riêng mới lạ. Ngoài ra, item cũng được may bằng chất liệu thiên nhiên cao cấp, co giãn 4 chiều mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. 

2.4. Đồng phục lớp oversize màu cam

Áo lớp màu cam oversize
Đồng phục lớp tone cam dáng oversize

Mẫu áo lớp màu cam thiết kế với form dáng oversize có khả năng che khuyết điểm cực tốt. Item có dáng cổ tròn, được may với chất vải thiên nhiên cao cấp mang đến sự thoải mái, năng động, phù hợp với mọi vóc dáng. Từ đó, các thành viên trong lớp có thể tự tin thể hiện cá tính, hòa mình vào những hoạt động, vui chơi mà không lo về cảm giác bí bách, khó chịu.

2.5. Áo lớp màu cam phối sắc

Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế phối màu sắc độc đáo, mới lạ thì có thể tham khảo ngay áo lớp màu cam phối sắc. Item được phối với những tone màu độc đáo, tạo điểm nhấn cá tính, thần thái riêng biệt cho cả lớp. Ngoài ra, phần hình in, logo trên áo cũng được phối màu nổi bật, hài hòa với nhau giúp khẳng định sự độc nhất, không đụng hàng với những lớp khác. 

Áo lớp màu cam phối sắc
Đồng phục lớp tone màu cam phối sắc

2.6. Đồng phục lớp màu cam có cổ polo

Mẫu áo lớp có cổ với thiết kế oversize luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi các bạn học sinh may đồng phục lớp. Item vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu mà còn có sự kết hợp với phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với các outfit thời trang khác nhau. Ở mẫu áo này, Gạo House đã điểm nhấn thêm những chi tiết line ở cổ và tay áo bằng những tone màu phù hợp mang đến một thiết kế ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người. 

2.7. Áo lớp cam in slogan, khẩu hiệu

Áo lớp đồng phục màu cam in phản quang
Đồng phục tone phản quang in slogan phá cách

Nếu cả lớp đang muốn sở hữu một thiết kế riêng cho lớp mình thì có thể lựa chọn áo lớp màu cam in slogan, khẩu hiệu ý nghĩa. Những câu slogan, hình in, khẩu hiệu như một lời tuyên ước về tình bạn đẹp của tuổi học trò, thể hiện thần thái, phong cách cá tính riêng biệt cho cả lớp. Đặc biệt, chọn mua áo lớp tại Gạo House bạn còn có thể tự thiết kế hình in, slogan độc đáo để không bị đụng hàng so với lớp khác. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

2.8. Áo đồng phục lớp in phản quang

Áo lớp màu cam in hình phản quang là item nổi bật, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Trên gam màu cam độc đáo, những hình in phản quang xuất hiện tạo sự cân bằng và phát sáng siêu ngầu trở thành phong cách thời trang Hot nhất được các bạn học sinh yêu thích. Vào những sự kiện buổi tối, mẫu áo lớp phản quang trên nền màu cam sẽ giúp cả lớp luôn là tâm điểm của sự chú ý. 

Áo lớp màu cam in phản quang
Đồng phục lớp tone màu phản quang

2.9. Đồng phục lớp màu cam cổ tròn

Dù trải qua bao nhiêu sự đổi mới thì áo lớp màu cam cổ tròn vẫn luôn là item được yêu thích, không bao giờ lỗi mốt và luôn có chỗ đứng trong lòng các bạn học sinh. Mẫu áo cổ tròn được thiết kế với form dáng rộng, chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, rất thích hợp cho các buổi sinh hoạt, vui chơi. Đặc biệt, trên ngực hoặc sau lưng áo, dưới nền màu cam nổi bật sẽ được in slogan ý nghĩa, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên. 

2.10. Áo lớp đồng phục màu cam tươi

Áo lớp đồng phục màu cam đẹp
Đồng phục tone cam trẻ trung và năng động

Đồng phục nhóm lớp màu cam tươi được xem là item phá cách trong giới thời trang đồng phục lớp. Chiếc áo là version nâng cấp đầy màu sắc tươi tắn từ thiết kế phông trơn thông thường. Màu cam tươi rực rỡ, năng động, điểm nhấn thêm những hình in nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng có võ. Diện đồng phục lớp tone màu cam tươi không chỉ giúp cả lớp dễ dàng phối kết với nhiều outfit, trang phục khác nhau mà còn trở thành điểm nhấn của sự chú ý. 

2.11. Áo lớp màu cam Wassup

Đồng phục lớp màu cam với slogan “Wassup” là item mang phong cách bụi bặm như một lời khẳng định chắc nịch về nét đẹp cá tính của lớp. Từ “Wassup” là từ viết tắt của “What’s up”? có nghĩa là bạn khỏe không hoặc có điều gì muốn nói không. Trên sắc cam nổi bật, từ “Wassup” xuất hiện thể hiện chất ngông mang đến thần thái riêng biệt cho cả lớp. 

Áo lớp đồng phục màu cam trẻ trung và năng động
Áo cam đồng phục trẻ trung và năng động

3. Hướng dẫn cách phối áo lớp màu cam đẹp, hot và trendy nhất

Phối đồ với đồng phục lớp màu cam luôn là một bài toán khó. Nếu bạn vẫn chưa biết mix đồ gì với tone màu cam nổi bật thì hãy tham khảo ngay gợi ý của Gạo House dưới đây:

  • Phối với quần: Với phong cách trẻ trung, năng động các bạn học sinh có thể sử dụng set đồ cùng quần skinny, legging hoặc jeans để phối với áo lớp màu cam. Các chuyên gia thời trang cho rằng, việc diện áo có tone màu sáng, rực rỡ như màu cam cùng quần đen vô cùng cá tính, độc đáo. 
  • Phối với chân váy: Outfit nữ tính này dành cho phái nữ duyên dáng. Các bạn nữ có thể diện những chân váy có độ xòe vừa phải, mix thêm với dép sandal hoặc giày sneaker để thêm cá tính hơn. 
  • Phối với quần short: Set đồ này khá được các bạn học sinh ưa chuộng bởi rất tôn dáng, nổi bật mang đến phong cách cá tính, dễ thương.
Áo lớp màu cam trẻ trung và năng động
Đồng phục tone cam trẻ trung và năng động

4. GaoHouse – xưởng may áo lớp màu cam uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Gạo House là một trong những xưởng may áo lớp màu cam uy tín, chuyên nghiệp. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. 

Hiện nay, đơn vị đang sở hữu một xưởng may với quy mô lớn, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho quá trình sản xuất. Đặc biệt, Gạo House sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín, có thể đáp ứng được hàng nghìn đơn hàng, phục vụ tận tình cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Xưởng may áo lớp màu cam trẻ trung và năng động
Đồng phục lớp tone màu cam vô cùng nổi bật và phá cách

Ngoài ra, khi chọn may áo lớp màu cam tại Gạo House, các lớp sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng, chất lượng cao cấp, bền đẹp
Xưởng may áo lớp màu cam
Xưởng Gạo House nhận may áo lớp đồng phục tone cam giá tốt

Hy vọng với những thông tin về thiết kế áo lớp màu cam đẹp, độc đáo và ấn tượng hiện nay sẽ giúp cả lớp tìm chọn được một mẫu đồng phục phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo lớp, cùng những ý tưởng đột phá, sáng tạo thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để sở hữu mẫu áo lớp đẹp nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan