Top 50+ Mẫu áo đồng phục lớp 9 đẹp, chất, in hình phá cách

Hiện nay, xu hướng làm áo đồng phục lớp ngày trở nên phổ biến. Bởi khi cả tập thể cùng diện áo lớp với thiết kế “độc nhất vô nhị” sẽ mang lại hình ảnh riêng, tạo vẻ đẹp cuốn hút, ý nghĩa. Nhất là trong khoảng thời gian cuối cấp 2, khi các cô cậu học trò đã trở nên tinh nghịch, chuẩn bị bước vào một môi trường học tập mới. Hãy cùng Gạo House điểm qua những mẫu áo đồng phục lớp 9 đẹp, in hình phá cách nhất hiện nay nhé! 

Áo đồng phục lớp 9
Tổng hợp những mẫu áo đồng phục lớp 9 đẹp, độc đáo

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

1. Tại sao nên may áo đồng phục học sinh lớp 9?

Đồng phục lớp là thiết kế có sự giống nhau về kiểu dáng, màu sắc, hình in,… chỉ khác về size người mặc. Khi một tập thể cùng diện đồng phục lớp sẽ mang đến ý nghĩa như: 

Áo đồng phục lớp 9
Áo đồng phục lớp mang lại sự gắn kết, cùng nhiều ý nghĩa đặc biệt
  • Tăng cường tinh thần đoàn kết: Áo đồng phục như một sợi dây liên kết các thành viên trong lớp, tạo cảm giác gắn bó và thân thiết.
  • Xây dựng hình ảnh lớp: Một bộ đồng phục đẹp, độc đáo sẽ giúp lớp bạn ghi dấu ấn trong mắt thầy cô, bạn bè và các lớp khác.
  • Thể hiện cá tính: Các bạn có thể cùng nhau thiết kế mẫu áo đồng phục mang đậm phong cách riêng của lớp, từ đó có thể mix match với nhiều outfit khác nhau, theo sở thích. 
  • Tạo sự đồng đều: Áo đồng phục giúp xóa nhòa khoảng cách về kinh tế giữa các thành viên, tạo ra sự công bằng và bình đẳng trong tập thể. 
  • Thúc đẩy tinh thần tự hào: Khi mặc đồng phục lớp, các bạn sẽ cảm thấy tự hào về lớp mình và có trách nhiệm hơn với tập thể.

Xem thêm:

>>>>> Địa Chỉ Thiết Kế, In Đồng Phục Theo Yêu Cầu Uy Tín, Chất Lượng

2. Top 5+ Kiểu dáng áo đồng phục lớp 9 đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

Dưới đây là một vài kiểu dáng áo đồng phục lớp đẹp, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay: 

2.1. Đồng phục lớp 9 có cổ

Bên cạnh áo phông cổ tròn truyền thống thì áo lớp có cổ đang ngày càng được yêu thích nhờ sự thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch. Form dáng áo vẫn được may rộng rãi nhưng phần cổ polo được điểm nhấn tinh tế tạo nên một phong cách thời trang độc đáo. Bên cạnh đó, chất liệu vải của áo đồng phục lớp 9 có cổ cũng được sử dụng loại cao cấp, có độ thấm hút tốt, bền đẹp giúp các em học sinh luôn thoải mái, dễ chịu tham gia các hoạt động của trường, của lớp. 

Áo đồng phục lớp 9
Đồng phục lớp 9 có cổ toát lên vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch

2.2. Áo đồng phục lớp 9 cổ tròn

Áo lớp cổ tròn là item mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, được các bạn học sinh quan tâm nhiều nhất. Mẫu áo sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung, được tô điểm cùng nhiều màu sắc và hình in đa dạng. Chính điều này đã tạo nên một “điểm cộng” lớn cho mẫu áo đồng phục này. 

Mẫu áo đồng phục lớp 9 cổ tròn thường được diện cho những dịp 26/3, du lịch, vui chơi của cả lớp. Với dáng áo rộng rãi, chất vải may cao cấp, co giãn tốt chắc chắn sẽ giúp những bạn tham gia sự kiện/ hoạt động ngoài trời giữ được trạng thái thoải mái, dễ chịu. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp 9 cổ tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động

2.3. Mẫu áo đồng phục lớp 9 cổ V

Mẫu áo lớp cổ V là một trong những dáng áo được các bạn học sinh yêu thích nhờ vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Kiểu dáng áo này không chỉ giúp các bạn học sinh cảm thấy tự tin hơn khi đến trường mà còn tạo nên một phong cách riêng cho lớp. Khác với những mẫu áo khác, đồng phục lớp cổ V được điểm nhấn đặc trưng ở phần cổ kết hợp polo và chữ V hiện đại. Phần tay áo có dáng ngắn, ôm vừa cơ thể tạo nên vẻ đẹp riêng cho cả lớp. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo phối cổ chữ V đồng phục lớp hướng đến phong cách thể thao

Tham khảo bst+ áo thun cổ tròn teambuilding cực chất

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

2.4. Đồng phục học sinh lớp 9 Oversize

Mẫu áo lớp 9 oversize sở hữu form dáng rộng hơn những trang phục cùng cỡ. Đối với các bạn học sinh thì kiểu dáng rộng rãi như vậy cực kỳ phù hợp, mang đến vẻ đẹp thoải mái, giúp các bạn hoạt động suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, xét trên góc độ thời trang thì dáng áo lớp oversize cũng mang lại vẻ đẹp hiện đại, cá tính cho người mặc. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp oversize mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Tham khảo ngay:

====> 5+ Mẫu Đồng Phục Lớp Đẹp, Hình In Hot Trend, Nổi Bật 

2.5. Áo lớp 9 phối kiểu Raglan

Đồng phục lớp 9 Raglan là một kiểu dáng áo mới có phần tay lửng. Yếu tố làm nên thành công của mẫu áo thun lớp này là vẻ đẹp – độc – lạ ở màu áo và hình in, tạo nên xu hướng thời trang lớp cá tính, hiện đại. Điểm đặc biệt của mẫu áo này là phần pha phối màu đặc trưng ở ống tay với những gam màu khác nhau, tạo nên một cái nhìn sinh động, thú vị cho thiết kế. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp phối kiểu Raglan mang lại điểm nhấn ấn tượng cho người mặc

3. Tổng hợp 10+ Mẫu áo đồng phục lớp 9 đẹp, hình in Trendy, nổi bật

Gạo House sẽ bật mí cho bạn một vài cách phối áo đồng phục đẹp, in hình nổi bật ngay dưới đây, tham khảo ngay nhé: 

3.1. Áo lớp 9a phối màu

Hiện nay xu hướng làm áo lớp phối màu đang rất thịnh hành trên thị trường. Những tone màu sẽ được pha trộn độc đáo, tạo nên phong cách hiện đại và nét đẹp trẻ trung của tuổi học trò. Thiết kế này đã mang đến một diện mạo mới mẻ, sáng tạo giúp các bạn học sinh tự tin thể hiện cá tính. 

Áo đồng phục lớp 9
Đồng phục lớp phối màu hài hòa

3.2. Thiết kế áo lớp 9b phong cách Trophy 

Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 9b phong cách Trophy là thiết kế đẹp, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Điểm đặc biệt của mẫu áo lớp Trophy là họa tiết đường kẻ sọc ôm trọn thân áo tạo nên phong cách riêng. Gạo House còn nhấn nhá mẫu áo này với nhiều màu sắc khác nhau, lột tả được sự cá tính, phá cách của cả lớp. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp Trophy được phối logo độc đáo ngay giữa ngực và sau lưng

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

3.3. Mẫu áo lớp 9c in slogan nổi bật

Slogan là điểm nhấn nổi bật thường được gắn liền với áo lớp. Mỗi câu slogan sẽ mang đến vẻ đẹp đặc biệt, truyền tải những ý nghĩa riêng cho người mặc. Không chỉ thể hiện qua những câu slogan tiếng Việt mà các nhà thiết kế tại Gạo House còn tô điểm thêm slogan bằng tiếng Anh, mang đến vẻ đẹp thu hút, tạo ấn tượng riêng cho cả lớp.

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp in slogan nổi bật, gia tăng sự chú ý

3.4. Áo đồng phục lớp 9 in logo phản quang

Một mẫu áo đồng phục lớp 9 tiếp theo được ưa chuộng trên thị trường là thiết kế in logo hình phản quang nổi bật. Hình in trên áo vẫn được thiết kế từ những họa tiết con số, slogan,… khác nhau, sau đó được pha phối thêm hình in phản quang để làm nổi bật. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp 9 in logo phản quang tạo “chất riêng” cho tập thể

3.5. Mẫu áo đồng phục lớp 9 in hoạt hình

Mẫu áo đồng phục học sinh lớp 9 in hoạt hình là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung và sáng tạo. Thiết kế hình in hoạt hình vui nhộn, dễ thương ở mặt lưng áo tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện tinh thần năng động và hồn nhiên của lứa tuổi học trò. Màu sắc áo tươi sáng, kết hợp cùng các chi tiết hình in hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp chiếc áo trở nên nổi bật hơn, tạo ra một kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.

Áo đồng phục lớp 9
Những hình in hoạt hình được đặt sau lưng áo gia tăng vẻ đẹp dễ thương

3.6. Áo học sinh lớp 9 in logo tiếng Anh

Mẫu áo học sinh lớp 9 in logo và slogan tiếng Anh không chỉ là trang phục mà còn truyền tải tinh thần sáng tạo và đoàn kết của cả lớp. Phía trước áo, logo được in sắc nét cùng với một vài dòng slogan nổi bật như: “Together We Rise, Stronger We Shine”,…. Những câu slogan này mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần gắn bó, đồng lòng và cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn qua những thử thách trong học tập. 

Áo đồng phục lớp 9
Áo lớp in slogan tiếng Anh là phong cách thiết kế mới mẻ

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

4. Lưu ý quan trọng khi đặt may áo đồng phục lớp 9

Để sở hữu một mẫu áo đồng phục đẹp, nổi bật thì tập thể cần chú ý đến những điều sau đây: 

4.1. Lựa chọn chất liệu cao cấp

Khi may đồng phục lớp 9, việc lựa chọn chất liệu cao cấp là một yếu tố vô cùng quan trọng cần lưu ý để đảm bảo sự thoải mái và tính thẩm mỹ. Chất liệu vải cần được xem xét một cách tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo sự thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, vải phải có độ bền cao, ít nhăn và dễ giặt để duy trì vẻ ngoài luôn tươm tất và mới mẻ. Một số chất liệu vải mà bạn có thể tham khảo như: Cotton, polyester, poly Thái,…  

Áo đồng phục lớp 9
Lưu ý đến chất liệu may áo cao cấp, bền đẹp

Xem thêm:

>>>>>> 100+ Mẫu Áo Lớp Có Cổ Đẹp, Giá Tốt Nhất Thị Trường Mà Bạn Nên Đặt May

4.2. Lên ý tưởng logo, slogan phù hợp

Một yếu tố quan trọng khác khi may áo đồng phục lớp 9 là chọn logo và slogan sao cho phù hợp. Mỗi mẫu áo lớp sẽ có ý tưởng thiết kế riêng, tạo ra vẻ đẹp ấn tượng, khác biệt hơn so với tập thể khác. Vì vậy, cả lớp nên cùng thảo luận để tìm ra logo và slogan sao cho nổi bật, thích hợp nhất. 

Áo đồng phục lớp 9
In slogan nổi bật, thiết kế áo lớp theo phong cách mà cả lớp hướng đến

4.3. Chọn gam màu áo chủ đạo hài hòa

Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho áo đồng phục lớp là quyết định quan trọng, thể hiện sự gắn kết và thống nhất của cả tập thể. Những gam màu trung tính như trắng, đen, be luôn là lựa chọn an toàn, phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên, nếu muốn tạo dấu ấn riêng, các bạn có thể cùng nhau khám phá những gam màu tươi sáng, hiện đại hơn. 

Áo đồng phục lớp 9
Chọn gam màu áo hài hòa, chủ đạo mà cả lớp hướng tới

4.4. Tham khảo bảng size áo

Bảng size áo đồng phục lớp 9 là yếu tố để mang đến vẻ đẹp tổng thể cho thành viên của lớp. Mỗi xưởng thiết kế và cơ sở may áo đồng phục sẽ có bảng size riêng biệt. Vì vậy hãy xem xét kỹ lưỡng kích thước và đặt size áo cho phù hợp nhé. 

Áo đồng phục lớp 9
Tham khảo bảng size để tìm chọn được kích thước áo phù hợp

4.5. Tìm chọn xưởng may uy tín

Hiện nay có rất nhiều xưởng may đồng phục học sinh lớp 9 trên thị trường. Vì vậy bạn nên chọn một đơn vị may uy tín, tham khảo và đánh giá phản hồi từ các khách hàng trước đây để đưa ra quyết định phù hợp. 

Áo đồng phục lớp 9
Tìm chọn xưởng may uy tín, chuyên nghiệp

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

5. Gạo House – Đơn vị may áo đồng phục học sinh lớp 9 uy tín, giá tốt, chuyên nghiệp

Gạo House là một trong những đơn vị may áo đồng phục lớp 9 uy tín, chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục, may từ loại vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, nhờ sở hữu xưởng may khép kín, trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại mà đồng phục tại Gạo House luôn đảm bảo số lượng cùng chất lượng tốt nhất trước khi giao đến tay khách hàng.

Áo đồng phục lớp 9
Gạo House – Công ty may và in áo đồng phục theo yêu cầu, giá tốt

Ngoài ra khi đặt may áo đồng phục cao cấp tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa bản in từ A – Z theo yêu cầu của khách hàng;
  • Cam kết hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ.
  • Cam kết giao hàng tận tay, đúng hẹn.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn;
  • Đa dạng hình thức thanh toán như: Ship Cod, thẻ Visa, ATM,…

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

Trên đây là những mẫu áo đồng phục lớp 9 đẹp, độc đáo mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu lớp bạn đang cần đặt may đồng phục đẹp, thiết kế theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan