Top 13+ mẫu áo lớp màu xanh đẹp, trendy và thiết kế độc nhất

Theo khảo sát, áo lớp màu xanh là phong cách đang được rất nhiều bạn trẻ là học sinh, học trò yêu thích sử dụng. Sở dĩ như vậy là bởi, tone xanh luôn mang đến những “điểm chạm” độc đáo và có thể mang đến sức hút cho người mặc. Tuy không chói lóa như những sắc thái khác, nhưng đồng phục lớp màu xanh lại rất thú vị, rất cuốn hút và có thể mang đến đa dạng phong cách cho người mặc. Gạo House sẽ bật mí chi tiết về sắc thái này ở bài viết sau, bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

Áo đồng phục lớp màu xanh
Đồng phục thiết kế trẻ trung và năng động

1. Tại sao nên may áo lớp màu xanh? Ý nghĩa của đồng phục tone xanh 

Đồng phục lớp màu xanh mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt sau nên được rất nhiều thế hệ trẻ yêu thích và lựa chọn: 

  • Màu xanh tươi tắn, nhẹ nhàng nhưng lại mang ý nghĩa của sự rộng lớn, bao la và bình yên. 
  • Tone xanh gợi lên niềm tin, hy vọng là sắc thái đại diện cho trí tuệ và sự thông minh
  • Màu xanh rất thuần khiết, trong sáng phù hợp với lứa tuổi học trò. 
  • Sắc xanh dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng, độ tuổi
  • Đồng phục tone xanh có đa dạng các sắc thái như: xanh nhạt, xanh chuối, cốm, noen, màu xanh đậm, xanh đen… tha hồ cho bạn thoải mái lựa chọn. 
Ý nghĩa Áo đồng phục lớp màu xanh
Đồng phục tone xanh được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ

2. Tổng hợp những mẫu áo lớp màu xanh đẹp, độc, chất nhất 

Đâu là phong cách đồng phục lớp màu xanh đẹp, trendy và cuốn hút nhất hiện nay? Gạo House đã tổng hợp ở phía dưới, đừng bỏ lỡ nhé:

2.1. Áo lớp có cổ màu xanh 

Đồng phục lớp màu xanh cổ bẻ là phong cách nhận được rất nhiều lời khen từ các bạn trẻ thế hệ “gen Z”. Chiếc áo mang form dáng basic, phong cách kèm theo nhiều họa tiết, hình in đi kèm giúp tạo nên phong cách riêng và sức hút riêng cho người mặc. Áo lớp cổ bẻ đặc biệt thu hút nếu được điểm xuyết thêm một vài sắc thái khác ở vị trí bo tay, bo cổ… để người mặc trông gọn gàng và phù hợp hơn với môi trường học đường. 

Áo đồng phục lớp có cổ màu xanh
Đồng phục cổ bẻ thanh lịch và chuyên nghiệp

2.2. Đồng phục lớp màu xanh ngọc 

Áo lớp màu xanh ngọc là sắc thái gắn liền với sự “trendy” và không kém phần “phong cách”. Màu xanh ngọc vô cùng nhẹ nhàng, lạ mắt nhưng có thể kết hợp cùng nhiều phong cách giúp tạo nên những phong cách thời trang độc đáo và cuốn hút cho người mặc. Áo lớp xanh ngọc có thể kết hợp cùng rất nhiều sắc thái khác để tạo nên chất riêng cho từng set đồ như: đen, trắng, xanh than, vàng… 

Áo lớp màu xanh ngọc
Đồng phục xanh ngọc cuốn hút

2.3. Áo lớp màu xanh xám 

Với những ai thích sự cá tính trong từng phong cách đồng phục thì nhất định phải lựa chọn phong cách đồng phục tone màu xanh xám. Với họa tiết tropical, cùng phong cách xám – xanh loang lổ vừa có thể mang đến sức hút, vừa tạo nên chất riêng cho người mặc. Điểm đặc biệt của chiếc áo xanh – xám là được Gạo House điểm xuyết thêm rất nhiều hình in logo, slogan… độc chất để tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc. 

Áo đồng phục lớp màu xanh xám
Đồng phục tone xanh xám huyền bí và cool ngầu

2.4. Đồng phục lớp màu xanh nước biển 

Áo lớp màu xanh nước biển của Gạo House chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích những phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Theo đó, xanh dương được yêu thích bởi nét đẹp cá tính, độc đáo và mang tính chất đặc trưng riêng của thế hệ gen Z mà không bị trộn lẫn với những sắc thái khác. Đặc biệt, những chiếc áo đồng phục lớp xanh nước biển còn rất được yêu thích bởi vì rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng của nhiều người. 

Áo đồng phục lớp màu xanh nước biển
Đồng phục xanh biển trẻ trung và năng động

2.5. Áo lớp màu xanh đậm 

Nếu lớp bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và pha chút cá tính thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu áo đồng phục xanh đậm. Tone màu xanh đậm không chỉ dễ phối đồ mà còn tôn da, tôn dáng và giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần năng động. Những chiếc áo mang đậm dấu ấn Love Always Wins chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện đúng tinh thần của tuổi trẻ và gen Z. 

Áo lớp màu xanh lá cây
Xanh lá cây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn

2.6. Màu xanh bích cổ tròn 

Áo lớp màu xanh bích được ví như màu của “hòn ngọc” nhờ được kết hợp đầy độc đáo giữa hai màu xanh và đen. Màu xanh bích luôn là phong cách Together Forever hứa hẹn sẽ mang lại sự gắn kết, vui vẻ cho tập thể lớp. Những chiếc áo xanh bích rất được yêu thích bởi nó soo cool, các chi tiết được điểm xuyết trên áo luôn được pha trộn đôi chút mới lạ, đôi chút phá cách nhưng vẫn vô cùng đáng yêu cho người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu xanh bich
Màu xanh bích mang sắc thái cuốn hút, pha chút cool ngầu

2.7. Áo lớp màu xanh Mint 

Đồng phục lớp tone màu xanh Mint chắc hẳn là phong cách thời trang được rất nhiều bạn trẻ gen Z đặc biệt yêu thích. Màu xanh Mint nhẹ dịu, kết hợp cùng kiểu dáng trẻ trung và năng động chắc hẳn sẽ mang đến một chất rất riêng cho thế hệ học trò gen Z. Đặc biệt là khi mẫu áo được điểm xuyết thêm những hình in hay những câu slogan cực chất thì phong cách xanh Mint vẫn luôn mang đến sự ấn tượng tuyệt đối cho người mặc. 

Áo lớp đồng phục màu xanh
Màu xanh Mint là phong cách được rất nhiều bạn trẻ gen Z yêu thích

2.8. Đồng phục lớp xanh thiên thanh 

Chiếc áo lớp màu xanh thiên thanh phong cách Tie dye mang phong cách thời trang cá tính có pha chút nổi loạn. Mẫu áo là bước đệm chuyển mình hoàn hảo giữa áo đồng phục truyền thống cùng phong cách thời trang “tropical” mang đậm cá tính của thế hệ gen Z. Áo đồng phục xanh thiên thanh nếu được thiết kế theo phong cách Tie Dye không theo bất cứ trật tự nào chắc chắn sẽ mang đến những phong cách đậm chất “ngông” cho người mặc. 

Đồng phục lớp xanh thiên thanh 
Áo lớp tone xanh thiên thanh

2.9. Áo lớp màu xanh Pastel 

Pastel duyên dáng và nhẹ nhàng luôn mang đến thị hiếu tốt dành cho các bạn trẻ thuộc thế hệ genZ. Đồng phục màu xanh pastel kết hợp cùng cách thiết kế phóng khoáng và đặc biệt chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút cho người mặc. Màu pastel rất được yêu thích không chỉ bởi nó rất dễ mặc, dễ phối đồ mà sắc thái này còn cho phép nhà sản xuất phối kết cùng rất nhiều họa tiết khác poka choco, redo, yolo… để mang đến sự cá tính cho người mặc. 

Áo lớp màu xanh Pastel
Màu xanh pastel trên đồng phục lớp

2.10.  Đồng phục màu xanh Patchy 

Patchy là những chiếc áo được thiết kế và sản xuất bởi kỹ thuật mới nhằm pha loang 3 tone màu để tạo nên họa tiết đặc biệt. Những chiếc áo pha màu được pha trộn gần như hoàn hảo để tạo nên phong cách đậm chất “ngông” cho người mặc. Màu xanh Patchy còn được yêu thích bởi khả năng tone da, che khuyết điểm và giúp người mặc toát lên thần thái đậm chất GenZ.

Áo lớp màu xanh Patchy
Tone màu xanh Patchy mang thiết kế độc đáo, nổi bật

2.11. Áo lớp màu xanh cổ vịt 

Một sắc thái khác mà Gạo House rất muốn “recommend” đến bạn chính là đồng phục lớp màu xanh cổ vịt. Mẫu áo có độ hot vượt trội nhờ được may đo, thiết kế theo nhiều phong cách như: raglan, oversize, polo… Nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu áo đậm chất “ngông” mà vẫn phù hợp với môi trường học đường thì nhất định không nên bỏ qua mẫu áo này. 

2.12. Đồng phục áo lớp xanh Coban 

Áo lớp đồng phục màu xanh Coban
Xanh Coban mang đến sắc thái cuốn hút và nổi bật

Áo lớp màu xanh Coban là sản phẩm mang đậm hơi thở của Fire, Forest, Frozen… và đây chính là “Best Choice” mà tập thể bạn nên lựa chọn. Dưới nhiều góc độ, xanh coban luôn là item có sức hút, dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách của người mặc. 

2.13. Áo lớp xanh Neon 

Noen màu của “cute”, sự “dễ thương” và “thần thái”. Mẫu áo nếu được thiết kế khéo léo với các kiểu hình in hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách đầy cá tính và cực ngầu. Với phong cách độc đáo, mẫu áo chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi học sinh từ cấp 1, cấp 2, cấp 3… và cả nhóm bạn sinh viên đại học. 

Áo lớp màu xanh Noen
Tone màu xanh Noen mang sức hút nổi bật và cuốn hút

3. Đồng phục Gạo House – xưởng áo lớp màu xanh thiết kế chuyên nghiệp

Thành lập năm 2012, Gạo House chính là xưởng may đo, thiết kế đồng phục lớp màu xanh hoàn hảo nhất mà công ty, doanh nghiệp bạn nhất định phải lựa chọn. Gạo House sở hữu đội ngũ thiết kế GenZ, khả năng bắt trendy cực đỉnh, nên chắc chắn sẽ giúp lớp bạn sở hữu những mẫu áo cực đẹp và cực HOT. Đặc biệt, đặt may áo lớp màu xanh tại xưởng Gạo khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng nhưng chất lượng miễn bàn
Xưởng may áo lớp màu xanh lá
Gạo House nhận may đồng phục lớp theo yêu cầu

Gạo House đã update rất nhiều mẫu áo lớp màu xanh vô cùng đẹp, hot và trendy cho nhóm mình. Hãy ghé qua website gaohouse.vn update BST đồng phục mới nhất bạn nhé. Đừng quên liên hệ ngay với Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ kỹ lưỡng nhất nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan