TOP 11+ Mẫu áo lớp màu xanh đen trendy và chất nhất hiện nay

“Thành phố tắt điện – áo lớp màu xanh đen xuất hiện” mang đến làn gió mới cho cho thị trường đồng phục học sinh. Những chiếc áo xanh được thiết kế với đa dạng phong cách như: sơ mi, hoodie, áo polo, đồng phục cổ tròn… Phong cách này khi được kết hợp theo phong cách galaxy hay phản quang thì vẫn luôn mang đến sự trẻ trung và năng động tuyệt đối cho người mặc. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu chi tiết về đồng phục lớp tone xanh ngay dưới đây. 

Áo lớp đồng phục màu xanh than
Đồng phục thiết kế trẻ trung và năng động

1. Áo lớp màu xanh đen có ý nghĩa gì?

Đồng phục lớp màu xanh đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 sắc thái chính là xanh dương và màu đen. Tone xanh đen nhẹ dịu, thư thái và dễ chịu luôn mang đến trạng thái sự thoải mái, thanh lịch tuyệt đối cho người mặc mỗi khi đến trường. 

Màu xanh đen rất được yêu thích vì rất dễ phối đồ và mix & match thêm nhiều item khác để mang đến sức hút tuyệt đối cho người mặc. Màu xanh đen khi kết hợp cùng các hình in logo, slogan sẽ để lại vẻ đẹp ấn tượng pha chút “ngông” cho chính người mặc. 

Áo lớp màu xanh than đẹp
Xanh than là tone màu dễ phối đồ và kết hợp cùng nhiều trang phục

2. Top 11 mẫu áo lớp màu xanh đen đẹp, trendy và độc nhất hiện nay 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh và đen đã tạo nên những phong cách đồng phục vô cùng đẹp, ấn tượng mang đến rất nhiều dấu ấn cho thế hệ học trò GenZ. Dưới đây Gạo House đã tổng hợp những phong cách hot nhất, đừng bỏ lỡ nhé:

2.1. Áo lớp xanh đen cổ tròn 

Áo lớp cổ tròn xanh đen chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung và năng động trong phong cách thời trang. Đồng phục cổ tròn thường được Gạo House thiết kế theo form rộng không bó sát để hạn chế đi những khuyết điểm và giúp người mặc trông có sức hút hơn mỗi khi xuất hiện ở đám đông. Áo lớp màu xanh đen cổ tròn nên được điểm xuyết thêm các hình in, slogan như: Together, We Are One… để tạo nên cá tính, ấn tượng riêng cho chính tập thể. 

Áo lớp màu xanh than cổ tròn
Đồng phục xanh than cổ tròn

2.2. Đồng phục lớp dáng oversize màu xanh đen 

Áo lớp màu xanh đen dáng oversize là sản phẩm làm điên đảo rất nhiều thế hệ học sinh nhờ được sáng tạo với nhiều chi tiết có vẻ đẹp vượt trội có 1_0_2. Áo oversize được thiết kế theo hai phong cách truyền thống gồm cổ tròn và cổ bẻ. Mẫu áo được thiết kế và bố trí hài hòa giữa các chi tiết về màu sắc, hình in, slogan… giúp tạo nên chất riêng cũng như sức hút vượt trội cho người mặc.

Áo lớp đồng phục màu xanh than dáng polo
Đồng phục màu xanh than oversize phong cách

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.3. Áo lớp polo màu xanh đen

Áo lớp polo màu đen là sự kết hợp giữa phong cách thun suông năng động kết hợp cùng phần cổ bẻ có chút đứng đắn, pha chút cá tính và độc đáo. Sự kết hợp này giúp tạo nên vẻ đẹp cân đối nhưng không kém phần hài hòa cho người mặc. Hiện nay, Gạo House đang cung cấp đa dạng các size để phục vụ nhu cầu của các bạn học trò như: S, M, L, XL, XXL… 

Áo lớp màu xanh than dáng oversize
Đồng phục lớp dáng oversize cá tính, năng động

2.4. Đồng phục lớp sơ mi màu xanh đen 

Áo lớp màu xanh đen dáng sơ mi được Gạo House khắc họa đầy ấn tượng theo phong cách galaxy vô cùng bắt mắt và ảo diệu. Sản phẩm được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều và an toàn với mọi làn da. Chính nhờ đặc điểm này mà sản phẩm luôn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái và dễ chịu cho các bạn học trò. 

Áo lớp sơ mi màu xanh than
Đồng phục lớp tone màu xanh than cá tính, chỉn chu

2.5. Áo lớp hoodie tone xanh đen 

Đồng phục hoodie đồng phục học sinh màu xanh đen? Bạn đã thử chưa? Sản phẩm được may đo, thiết kế theo phong cách Tropical vô cùng độc đáo và cuốn hút. Trên áo được điểm xuyết thêm nhiều hình in, logo và slogan mang đậm cá tính về sự hiện đại tạo nên hiệu ứng cool ngầu cho thành viên cả lớp. 

2.6. Đồng phục lớp in 3D bắt mắt 

Áo lớp màu xanh than in hình 3D
Đồng phục lớp in 3D trẻ trung và năng động

Sức hút tuyệt vời của áo lớp màu xanh đen in 3D chính là phong cách nhận được sự yêu mến của rất nhiều thế hệ học sinh. Các hình in 3D đa dạng với nhiều phong cách như cool ngầu, thân thiện, chất ngất… tất cả tạo nên những item đồng phục vô cùng phá cách cho người mặc. 

2.7. Đồng phục lớp màu xanh đen phối kẻ sọc 

Áo lớp màu xanh đen phối kẻ sọc với nhiều phong cách như: xanh – trắng, xanh – đỏ, đen – xanh đen… Phong cách thiết kế phối kẻ sọc giúp sắc vóc người mặc người mặc trông đầy đặn và cuốn hút hơn. Gạo House đặc biệt tỉ mỉ và chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ giúp áo lên form hơn, đẹp mắt hơn. 

Đồng phục lớp màu xanh đen phối kẻ sọc 
Đồng phục lớp màu xanh đen phối kẻ sọc

2.8. Áo lớp xanh đen in slogan 

Đồng phục lớp xanh đen in logo được Gạo House biến tấu theo rất nhiều phong cách với nhiều chi tiết độc đáo và có nhiều sức hút như: slogan, logo, thiết kế đường kẻ… để tạo nên chất riêng và sức hút cho người mặc. Áo đồng phục lớp in slogan sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. 

2.9. Đồng phục lớp xanh đen in phản quang 

Áo lớp màu xanh đen in phản quang là phong cách được ra đời bởi công nghệ may đo, thiết kế hiện đại. Mẫu áo khi được hấp thụ ánh sáng tốt sẽ tạo ra hiệu ứng phản quang giúp tạo nên hiệu ứng vô cùng thu hút. Phong cách này sẽ giúp các bạn GenZ luôn tỏa sáng khi xuất hiện giữa sân trường hoặc khi tham gia các hoạt động sự kiện buổi tối. 

Áo đồng phục lớp màu xanh than đẹp
Đồng phục đẹp, trẻ trung, năng động và phá cách

2.10. Đồng phục lớp thiết kế in hình màu xanh đen 

Áo lớp màu xanh đen thiết kế được rất nhiều các cô, cậu học trò GenZ lựa chọn trong thời gian gần đây. Mẫu áo được điểm xuyết rất nhiều hình in vô cùng độc đáo như: in logo, in hình độc đáo, in slogan siêu chất… giúp tạo nên sự đa dạng trong nhiều phong cách để tạo nên điểm cộng lớn cho người mặc.  

3. Hướng dẫn cách phối áo lớp màu xanh đen đẹp và thu hút 

Đồng phục lớp màu xanh đen sẽ đẹp và phá cách hơn nếu được kết hợp cùng những sắc thái mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Trắng và xanh đen 

Áo lớp màu xanh đen phối trắng
Sự kết hợp giữa đồng phục tone trắng và xanh đen

Áo lớp màu xanh đen phối trắng theo phong cách kẻ sọc chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích những phong cách đồng phục mang đậm sự sáng tạo, cuốn hút. Ngoài ra, người ta có thể lựa chọn thiết kế loang màu giữa trắng và xanh đen để tạo nên họa tiết tropical đầy cá tính cho người mặc. 

3.2. Vàng và xanh đen 

Đồng phục lớp màu xanh đen mix vàng sẽ tạo nên sự bổ khuyết vô cùng hoàn hảo cho nhau. Hai sắc thái này vừa tạo nên sự thư thái, mát mẻ vừa có thể tạo nên sự hiện đại, trẻ trung và không kém phần tích cực cho người mặc. Đồng phục phối kết giữa xanh đen – vàng sẽ mở ra “đại cương” mới cho lĩnh vực áo lớp. 

 

Áo lớp đồng phục màu xanh đen đẹp
Đồng phục thiết kế đẹp, phá cách và trendy

3.3. Màu trung tính và xanh đen 

Sự kết hợp giữa áo lớp màu xanh đen và trung tính chắc chắn sẽ khiến người mặc phải ngạc nhiên. Hai phong cách này tạo nên một sản phẩm có họa tiết phơi sáng vô cùng ấn tượng và thu hút. Đồng phục xanh đen phối kết trung tính sẽ tạo nên phong thái hài hòa không kém phần ấn tượng cho các bạn học trò. 

3.4. Cam và xanh đen 

Áo lớp đồng phục màu xanh đen
Áo đồng phục xanh đen sẽ thêm đẹp nếu kết hợp cùng các sắc thái khác

Áo lớp màu xanh đen kết hợp sắc cam chính là “cặp bài trùng” vô cùng hoàn hảo của nhau. Màu cam được ví như điểm nhấn linh hoạt tạo nên sức hút và điểm nhấn vô cùng hoàn hảo cho chính người mặc. Hai màu cam – đen tuy hai mà một, tuy khác nhưng cũng thật ăn khớp khi được hòa quyện cùng nhau. 

4. Xưởng may áo lớp màu xanh đen uy tín, chất lượng – Gạo House

Năm 2012, đồng phục Gạo House chính thức được thành lập và trở thành một trong những địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục uy tín số 1 trên thị trường. Xưởng Gạo sở hữu hệ thống xưởng may có quy mô lên đến 2000m2, Gạo cũng sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, chuyên nghiệp và có tài năng thiết kế vượt trội nên có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của mọi khách hàng, mọi thế hệ. 

Xưởng may áo lớp màu xanh đen uy tín
Gạo House là xưởng may có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Đặt may áo lớp màu xanh đen tại xưởng Gạo House, khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng nhưng chất lượng miễn bàn
May áo lớp màu xanh than với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Đặt may đồng phục kèm nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

May áo lớp màu xanh đen tại Gạo House, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích sản phẩm nào hãy ghé ngay xưởng Gạo để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé. Gạo House có rất nhiều sản phẩm vừa mới được update, hãy nhắn tin ngay để được hỗ trợ chọn mẫu nha. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan