Top 3+ Địa chỉ may đồng phục Lâm Đồng nổi tiếng, chất lượng 

Đồng phục công ty/ doanh nghiệp ngày càng trở thành item quan trọng để xây dựng văn hóa công sở chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng. Tại một thị trường đang phát triển mạnh mẽ như Lâm Đồng thì nhu cầu may đồng phục càng trở nên thịnh hành hơn. Nếu bạn đang cần tìm một xưởng may đồng phục Lâm Đồng uy tín, nổi tiếng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Gạo House nhé! 

Nhu cầu may đồng phục tại Lâm Đồng đang rất cao
Hiện nay, nhu cầu làm đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

Tham Khảo: 

1. Gạo House – xưởng may đồng phục Lâm Đồng, Đà Lạt giá tận xưởng

Đồng phục Gạo House là cái tên quen thuộc trên thị trường may đồng phục công ty và nhiều tỉnh thành khác. Tại Gạo House, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng có thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về xưởng may này nhé.  

1.1. Tổng quan về xưởng may Gạo House

Được thành lập từ năm 2012, bắt đầu từ một xưởng may nhỏ, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng đón nhận. Xưởng áo phông công ty Gạo House còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như: Thế giới di động, Viettel, Cafe Highland, FPT, các trường đại học lớn…

Xưởng may áo đồng phục Lâm Đồng
Gạo là địa chỉ làm đồng phục công ty uy tín và chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Gạo House sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nhân may lành nghề, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại mang đến các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống xưởng may với quy mô lớn lên đến 2000m2 sẽ giúp công ty có thể đáp ứng được các đơn đặt hàng lớn với thời gian nhanh chóng. Tham Khảo BST vừa được các chuyên viên thiết kế của Gạo House cho ra đời:

1.2. Những ưu đãi & khuyến mãi khi may đồng phục tại xưởng Gạo

Xưởng may đồng phục Lâm Đồng – Gạo House được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì sở hữu các mẫu đồng phục có chất lượng tốt, đường may tỉ mỉ và đồng đều. Ngoài ra khi chọn công ty may áo đồng phục Gạo House khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, hấp dẫn như sau: 

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế từ A đến Z theo nhu cầu của khách hàng
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Tặng combo thiết kế logo có giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ
Địa chỉ làm đồng phục Lâm Đồng uy tín
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu
  • Gạo House hỗ trợ đặt áo công ty từ 2 chiếc trở lên
  • Khách hàng đặt đồng phục từ lần thứ 2 trở đi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

1.3. Các sản phẩm nổi bật mà Gạo House cung cấp

Một vài sản phẩm nổi bật được Gạo House cung cấp mà bạn có thể tham khảo như:

  • Đồng phục gia đình: Đồng phục gia đình được Gạo House chăm chút tỉ mỉ từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất lượng vải. Item có đa dạng thiết kế cho cả nhà thỏa sức lựa chọn như: Áo polo, cổ tròn, áo váy, váy yếm, váy suông,… 
  • Áo phông đồng phục công ty/ doanh nghiệp: Xưởng may đồng phục Lâm Đồng cam kết sản phẩm tiện lợi, vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Điểm đặc biệt của mẫu áo là sử dụng chất thun để tạo độ thoải mái, dễ chịu.
Xưởng may áo đồng phục Lâm Đồng uy tín
Gạo House cung cấp đa dạng các sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp
  • Đồng phục du lịch: Mẫu áo này được Gạo House ưu tiên những thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc bắt mắt và họa tiết vui tươi. Bên cạnh đó, Gạo House sử dụng chất liệu thun cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút tốt giúp cả nhóm luôn trong tình trạng thoải mái, dễ chịu. 
  • Đồng phục sơ mi: Mẫu áo đồng phục công ty có form dáng đứng khi mặc sẽ tôn lên dáng vẻ gọn gàng, chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. 
  • Đồng phục áo lớp: Mẫu đồng phục này được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn của từng lớp học tạo sự đồng nhất. Xưởng đồng phục Lâm Đồng – Gạo House may áo học sinh với kiểu dáng vừa vặn, không quá ôm sát giúp các bạn học sinh luôn thoải mái, dễ chịu trong quá trình học tập. 
Xưởng may áo đồng phục Lâm Đồng chuyên nghiệp
Các sản phẩm của Gạo House được đánh giá cao về thiết kế

1.4. Chính sách đổi trả và vận chuyển chỉ có tại Gạo House

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Gạo House đã đưa ra chính sách đổi trả và vận chuyển chi tiết cho khách hàng như sau:

  • Vận chuyển: Tổng giá trị hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển. Chính sách này áp dụng với tất cả tỉnh thành.
  • Đổi trả: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 07 ngày từ khi khách hàng nhận sản phẩm, nếu sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Gạo House cam kết trong quá trình đổi trả khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ chi phí nào. 
Xưởng may đồng phục Lâm Đồng chuyên nghiệp
Cam kết nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

2. Công ty chuyên đồng phục Lâm Đồng giá sỉ uy tín – đồng phục An Nhiên

Nếu bạn có nhu cầu may áo thun đồng phục công ty Lâm Đồng thì hãy tham khảo công ty An Nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đơn vị ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều công ty/ doanh nghiệp và đối tác lớn lựa chọn. Công ty đồng phục An Nhiên cung cấp đa dạng sản phẩm có tất cả ngành nghề như: đồng phục nhà hàng khách sạn, công sở văn phòng, trường học, đồng phục ngân hàng,… Dưới đây là top sản phẩm tốt nhất của An Nhiên: 

Bên cạnh đó, công ty An Nhiên sử dụng loại vải có thành phần tự nhiên, đặc tính chống thấm mồ hôi, độ bền cao và thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, hệ thống nhà xưởng may tại An Nhiên với quy mô lớn, giúp công ty có thể nhanh chóng đáp ứng các đơn đặt hàng lớn trong thời gian nhanh chóng. Với mỗi đơn hàng, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn đi kèm, chỉ có tại công ty An Nhiên.  

Đồng phục thể hiện nét đẹp và tác phong doanh nghiệp
Đồng phục thể hiện nét đẹp và tác phong doanh nghiệp

3. Xưởng áo đồng phục thời trang, chuyên nghiệp tại Lâm Đồng – Đà Lạt

Hòa chung vào tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành đồng phục, xưởng đồng phục phông đồng phục thời trang tại Lâm Đồng – Đà Lạt là địa chỉ luôn đi đầu, được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao. Trong quá trình phát triển trên thị trường, đơn vị luôn cập nhật, đổi mới mẫu mã mang đến cho khách hàng những sản phẩm trendy nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ tại xưởng áo thun đồng phục công ty luôn có tinh thần, trách nhiệm và giàu kinh nghiệm nên luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, khi may áo đồng phục tại đây khách hàng còn được kí kết hợp đồng rõ ràng, có bảo hành khi sản phẩm có lỗi. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại xưởng áo đồng phục doanh nghiệp Lâm Đồng nhé! 

Xưởng đồng phục Lâm Đồng ưu đãi
Đồng phục thiết kế mang phong cách thanh lịch

Xem Thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về những địa chỉ may đồng phục Lâm Đồng tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ của đồng phục Gạo House trên đây sẽ giúp cho bạn tìm được một địa chỉ đáp ứng nhu cầu may đồng phục. Nếu bạn đang cần tư vấn, giải đáp thêm các mẫu đồng phục thì hãy liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan