Top 3+ Địa chỉ may đồng phục Sóc Trăng chất lượng, giá tận xưởng

Nhu cầu may đồng phục Sóc Trăng ngày càng tăng cao với nhiều đối tượng khác nhau như doanh nghiệp, trường học, gia đình, tổ chức, đội nhóm,… Do đó, việc tìm chọn một xưởng may đa dạng thiết kế, sáng tạo và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ may đồng phục ở Sóc Trăng uy tín, giá tốt và chất lượng thì đừng bỏ qua top 3 xưởng may mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

May áo đồng phục Sóc Trăng
Nhu cầu may đồng phục tại Sóc Trăng rất lớn

Tham Khảo: 

1. Gạo House – xưởng áo đồng phục Sóc Trăng uy tín nhất hiện nay

Gạo House là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp áo đồng phục công ty chất lượng, được khách hàng đánh giá cao. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và tận tâm với công việc nên luôn mang đến sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

1.1. Đôi nét về đồng phục Gạo House 

Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục công ty. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng. 

Gạo House sở hữu xưởng có quy mô rộng lớn, hơn 2000m2, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất. Nhờ vào dây chuyền sản xuất khép kín nên xưởng đồng phục Sóc Trăng – Gạo House có thể đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn cho khách hàng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân tại Gạo House luôn được đào tạo, nâng cao tay nghề và bồi dưỡng kiến thức giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Xưởng may áo đồng phục Sóc Trăng
Áo thun đồng phục công ty tại Gạo House khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi

Nhờ vào quá trình tự gia công sản xuất nên những mẫu áo đồng phục tại Gạo House có giá thành cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng, giúp khách hàng luôn thoải mái, dễ chịu và an toàn lành tính với làn da. 

1.2. Những ưu đãi khi may đồng phục tại Gạo House

Khi chọn may áo đồng phục công ty Sóc Trăng tại Gạo House bạn không chỉ nhận được chất lượng sản phẩm tốt mà còn được hưởng những ưu đãi, hấp dẫn như: 

  • Miễn phí tư vấn, hình in, màu sắc trên áo đồng phục
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Tặng combo thiết kế lên đến 3.000.000 VNĐ khi khách hàng may đồng phục công ty
  • Hình thức thanh toán đa dạng như: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ Visa,…
  • May đồng phục số lượng ít, từ 2 chiếc trở lên. 
Xưởng may áo đồng phục Sóc Trăng
Làm áo đồng phục học sinh tại xưởng Gạo khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

1.3. Top sản phẩm đồng phục Hot nhất của Gạo House 

Việc thiết kế đồng phục Sóc Trăng đẹp mắt và phù hợp không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp mà còn đem lại sự đồng đều cho tổ chức, doanh nghiệp, gia đình. Dưới đây là top những sản phẩm hot nhất tại Gạo House: 

  • Đồng phục doanh nghiệp: Mẫu áo được Gạo House chỉn chu từng đường kim, mũi chỉ để mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Hình in, logo được Gạo House sử dụng công nghệ in hiện đại cho ra những hình in sắc nét, độ nhận diện cao. 
  • Đồng phục nhóm, teambuilding: Mẫu áo thun đồng phục được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho các thành viên trong nhóm. Đặc biệt, Gạo House – xưởng đồng phục Sóc Trăng sử dụng chất vải cao cấp để may nên luôn giữ cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
Xưởng làm áo đồng phục Sóc Trăng chuyên nghiệp
Gạo House cung cấp đa dạng các sản phẩm
  • Đồng phục áo lớp: Mẫu áo sở hữu nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để đáp ứng nhu cầu của mỗi lớp khác nhau. Cả lớp có thể tự sáng tạo hình in, màu sắc trên áo để tạo chất riêng cho lớp mình.
  • Đồng phục gia đình: Mẫu áo được Gạo House thiết kế giúp gia đình bạn thêm gắn kết, tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, mẫu áo được Gạo House sử dụng chất liệu cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn lành tính cho làn da trẻ em. 

1.4. Cập nhật chính sách vận chuyển và đổi trả của Gạo House 

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đặt may đồng phục Sóc Trăng, Gạo House đã đưa ra chính sách vận chuyển và đổi trả chi tiết cho khách hàng như sau:

  • Vận chuyển: Với những đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển. Chính sách vận chuyển này được áp dụng cho tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
Xưởng may đồng phục Sóc Trăng
Gạo House cam kết nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Đổi trả: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, Gạo House cam kết hỗ trợ đổi trả miễn phí cho khách hàng. 

2. Công ty TNHH – ™ An Nhiên, xưởng đồng phục giá rẻ tại Sóc Trăng

Công ty An Nhiên là một sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng phục Sóc Trăng. Đây là địa chỉ may áo phông công ty lớn, với chất lượng sản phẩm hàng đầu và giá thành cực rẻ. 

Công ty sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, quy mô lớn và nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, cùng với đội ngũ nhân công tay nghề cao. Nhờ vậy mà An Nhiên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và trao đến tay khách hàng những sản phẩm tốt, giá thành hợp lý nhất. 

Công ty An Nhiên chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục
Công ty An Nhiên chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm áo thun công ty

Sử dụng dịch vụ may đồng phục Sóc Trăng tại công ty An Nhiên chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào hết từ kiểu dáng, màu sắc, chất lượng và hình in. Đặc biệt, công ty An Nhiên còn luôn tung ra những khuyến mãi hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, miễn phí thiết kế hình in, logo,… dành tặng riêng cho khách hàng. 

3. Xưởng may đo, thiết kế đồng phục giá sỉ tại tỉnh Sóc Trăng

Xưởng may đo, thiết kế đồng phục tại Sóc Trăng là một trong những địa chỉ uy tín, nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Điều đầu tiên nhận thấy tại xưởng may đo, thiết kế áo công ty là sở hữu mẫu áo đẹp, chất lượng đảm bảo, đường may tỉ mỉ và giá thành phải chăng. 

Xưởng may đồng phục giá sỉ may đo, thiết kế theo yêu cầu
Xưởng may đồng phục giá sỉ may đo, thiết kế theo yêu cầu

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, đơn vị luôn đa dạng thiết kế, kiểu cách sáng tạo để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, xưởng may có quy trình tư vấn chuẩn mực khi làm việc với khách hàng nên ít khi xảy ra vấn đề sai sót trong từng sản phẩm hoặc sai về màu sắc, mẫu mã. Chắc chắn dịch vụ may đồng phục nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những tư vấn hữu ích nhất, giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cho công ty/ doanh nghiệp của bạn. 

Xưởng may đồng phục Sóc Trăng chuyên nghiệp
Sản phẩm có giá thành phải chăng, thiết kế trẻ trung

Trên đây là top 3 địa chỉ may đồng phục Sóc Trăng uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý để bạn tham khảo. Mong rằng những chia sẻ của đồng phục Gạo House sẽ giúp bạn lựa chọn một địa chỉ phù hợp với yêu cầu của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang còn thắc mắc về vấn đề may đồng phục thì hãy liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan