Đồng phục Vietcombank có đẹp không? Đặc điểm áo ngân hàng Vietcombank

Đồng phục Vietcombank là một trong những yếu tố giúp ngân hàng này chinh phục được thiện cảm, sự yêu mến của khách hàng. Cùng Gạo House lý giải sức hút mạnh mẽ của đồng phục ngân hàng Vietcombank qua 4 mẫu áo thời trang, thịnh hành và phong cách nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

Đồng phục Vietcombank

Đồng phục của nhân viên Vietcombank được đánh giá cao về kiểu dáng, phong cách

Tổng quan về ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là tên giao dịch quốc tế của ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Tháng 4 năm 1963, Vietcombank chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Đến năm 2008, ngân hàng này được nhà nước lựa chọn để thực hiện thí điểm với hình thức cổ phần hóa. Từ đó trở đi, Vietcombank hoạt động với tư cách là một ngân hàng Thương mại cổ phần.  

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank đã phát triển ở Việt Nam gần nửa thế kỷ

Tính đến nay, khoảng nửa thế kỷ đã trôi qua, Vietcombank vẫn không ngừng phát triển và có những đóng góp lớn vào sự ổn định của nền kinh tế nước nhà. Quy mô của ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam ngày càng được mở rộng với hơn 89 chi nhánh và khoảng 350 phòng giao dịch trên khắp cả nước. Cùng với đó là hơn 2.100 máy ATM tại 64 tỉnh thành Việt Nam.

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Nhân viên Vietcombank nổi tiếng với vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch

Sức hút của đồng phục Vietcombank

Với những lý do sau đây, không ngạc nhiên khi các thiết kế đồng phục Vietcombank lại được yêu thích đến vậy. 

Kiểu dáng lịch sự, chuyên nghiệp và đẳng cấp

Vietcombank thiết kế nhiều kiểu dáng đồng phục để đáp ứng các tính chất, mục đích công việc khác nhau. Mỗi mẫu đồng phục ngân hàng đẹp đều được Vietcombank hết sức chú trọng đầu tư. Vậy nên, chúng ghi điểm trong tâm trí mọi người với kiểu dáng thanh lịch, lịch sự và chuyên nghiệp, góp phần giúp ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam khẳng định chất lượng cùng vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam.  

Đồng phục Vietcombank

Nhân viên của ngân hàng Vietcombank mang trang phục đẹp và chỉn chu

Màu sắc trang nhã và thanh lịch

Các thiết kế đồng phục ngân hàng Vietcombank đều sử dụng tone màu chủ đạo của thương hiệu là trắng – xanh lá. Có thể thấy, sự kết hợp này không quá chói lóa cũng không quá nhạt nhòa mà đủ nổi bật để khiến mọi người bị thu hút và ấn tượng. Ngoài ra, nó còn góp phần đem đến cho người mặc một tổng thể vô cùng trang nhã, thanh lịch và chuyên nghiệp. 

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Màu sắc và thiết kế trang nhã và bộ trang phục

Thiết kế basic, dễ phối đồ

Trang phục ngân hàng Vietcombank luôn đề cao sự đơn giản. Chính vì thế, người mặc có thể phối cùng đa dạng những items thời trang khác nhau. Chẳng hạn như, với áo thun cổ bẻ, bạn có thể phối kết cùng quần jeans trẻ trung, năng động hay quần âu lịch sự, chuyên nghiệp.

Đồng phục Vietcombank

Bộ đồ có thiết kế basic và dễ phối kết với nhiều trang phục, phụ kiện

Top 4 mẫu đồng phục Vietcombank gắn liền với thương hiệu

Tham khảo ngay những mẫu áo đồng phục Vietcombank đẹp, thời trang, phong cách trong bài viết dưới đây:

Áo thun Vietcombank cổ bẻ

Mẫu áo thun đồng phục Vietcombank được thiết kế với kiểu dáng có cổ, tay ngắn. Mẫu áo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động cùng sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Áo đồng phục ngân hàng Vietcombank cổ bẻ sử dụng 2 tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá cây. Đây cũng chính là màu sắc chủ đạo của thương hiệu. Sự lồng ghép tinh tế này đã giúp nâng cao giá trị hình ảnh cho thiết kế áo thun đồng phục của ngân hàng Vietcombank. 

Áo thun ngân hàng Vietcombank

Những set áo thun đồng phục dành cho Vietcombank

Áo ngân hàng Vietcombank thường được mặc trong các sự kiện xã hội hay những chương trình được tổ chức ngoài trời. Chính vì thế, nó có sức lan tỏa rất lớn đối với thương hiệu, giúp hình ảnh Vietcombank in sâu trong tâm trí công chúng. Và để giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho nhân viên trong suốt ngày dài vận động, Vietcombank ưu tiên lựa chọn những chất liệu sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao. 

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Áo sơ mi đồng phục thiết kế thanh lịch

Áo sơ mi đồng phục Vietcombank

Sơ mi là đồng phục làm việc hàng ngày của nhân viên ngân hàng Vietcombank. Để đảm bảo phù hợp với môi trường chuẩn mực như Ngân hàng, mẫu áo này cần được thiết kế tối giản, lịch sự nhất. Sơ mi đồng phục của Vietcombank sở hữu kiểu dáng truyền thống với màu trắng basic. Điểm ấn tượng của trang phục là ở chiếc phụ kiện nơ màu xanh cho nhân viên nữ và cà vạt xanh lá cho nhân viên nam. Điều này đã giúpđồng phục ngân hàng nhà nước Vietcombank đơn giản chứ không đơn điệu. 

Áo sơ mi ngân hàng Vietcombank

Những set áo sơ mi đồng phục ngân hàng Vietcombank

Áo vest đồng phục Vietcombank

Áo vest là thiết kế đồng phục mà Vietcombank dành riêng cho vị trí giao dịch viên. Tuy nhiên, mẫu áo này có đôi chút khác biệt đối với nam và nữ. Cụ thể, vest đồng phục cho nam sở hữu kiểu dáng cơ bản, lịch sự. Trong đi đó, đồng phục vest cho nữ lại được thiết kế với form ôm sát cơ thể, giúp chị em giao dịch viên tôn lên những đường nét hoàn hảo của cơ thể. Có thể thấy, áo vest đồng phục Vietcombank rất phù hợp với tính chất công việc phải thường xuyên đón tiếp khách hay gặp gỡ, làm việc cùng đối tác…  

Áo vest ngân hàng Vietcombank

Set áo vest của ngân hàng Vietcombank

Áo dài đồng phục Vietcombank

Đồng phục ngân hàng áo dài Vietcombank là mẫu áo lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của dân tộc. Đây là mẫu đồng phục nữ Vietcombank được đánh giá rất cao về vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và duyên dáng. Mẫu áo này lấy tone màu xanh lá làm chủ đạo. Sự khéo léo, tinh tế trong việc lồng ghép bản sắc dân tộc với hình ảnh thương hiệu đã cho thấy một Vietcombank rất trân trọng văn hóa nước nhà. Chính điều đó đã giúp ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam thành công chinh phục thiện cảm của mọi người. 

Áo dài đồng phục của ngân hàng Vietcombank

Những set áo dài đã gắn liền với nữ nhân viên nhà Vietcom

Theo quy định đồng phục Vietcombank, nhân viên nữ ngân hàng cần mặc áo dài trong các buổi lễ, tiệc quan trọng như: lễ kỷ niệm thành lập ngân hàng, các buổi lễ nhậm chức hay các cuộc họp cổ đông quan trọng…

Chất liệu nào làm nên thiết kế đồng phục Vietcombank?

Vậy, trong thiết kế đồng phục Vietcombank, nên sử dụng những chất liệu nào? Tham khảo ngay nội dung sau đây: 

Vải kate silk may đồng phục sơ mi Vietcombank

Áo sơ mi ngân hàng là trang phục làm việc hàng ngày của nhân viên. Chính vì thế, bạn cần chọn lựa các loại vải với khả năng co giãn tốt, độ đàn hồi cao để làm giảm bớt sự gò bó của trang phục. Một trong những chất liệu rất được ưa chuộng trong may sơ mi hiện nay là vải kate silk. Khi sử dụng chất liệu này, chắc chắn, nhân viên công ty có thể làm việc cả ngày dài với sự thoải mái tuyệt đối, không bí bách hay khó chịu. 

Vải kate may đồng phục sơ mi

Kate là chất liệu được dùng để may sơ mi ngân hàng Vietcombank

Vải thun cotton 100% may đồng phục áo thun Vietcombank

Vải thun cotton 100% là loại vải may rất phù hợp cho Vietcombankáo thun ngân hàng. Chất liệu này sở hữu phần trăm cotton cao nên khả năng thấm hút mồ hôi cũng như độ đàn hồi cực kỳ tốt. Nhờ vậy, khi tham gia các hoạt động ngoài trời cần di chuyển và vận động nhiều, nhân viên Vietcombank vẫn có thể tự tin tươi cười trong bộ đồng phục này.

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Đồng phục Vietinbank may từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Vải lụa may áo dài đồng phục

Ngoài ra, đồng phục áo dài nên đường may từ chất liệu lụa cao cấp. Bởi vải lụa với sự mềm mại và mịn màng sẽ giúptrang phục ngân hàng thêm phần thướt tha và duyên dáng. Vạt áo bay bay nhẹ nhàng theo bước chân của các nàng Vietcombank thật khiến người ta phải xuýt xoa và yêu thích. 

Vải lụa may áo dài Vietcombank

Vải lụa may áo dài đồng phục

Địa chỉ may đồng phục Vietcombank uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Đồng phục Gạo House là địa chỉ may áo đồng phục uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 12 năm kinh nghiệm cùng tiềm lực lớn về hệ thống xưởng may, đội ngũ nhân viên và nguồn cung vật liệu. Gạo House cam kết có thể mang lại những trải nghiệm tốt và tối ưu nhất dành cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ may đồng phục của xưởng Gạo House, khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng

  • Giao hàng tận nơi và freeship cho hóa đơn có giá trị trên 600.000 Vnđ

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu như sản phẩm phát sinh lỗi hoặc vấn đề từ nhà sản xuất

  • Giá thànhmay đồng phục ngân hàng tương xứng với chất lượng sản phẩm

  • Chiết khấu từ 5 đến 20% cho những đơn hàng số lượng lớn hoặc đơn vị may sỉ số lượng lớn

  • Hình thức thanh toán linh hoạt như: ship cod, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua visa… mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. 

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí

địa chỉ may đồng phục uy tín

Gạo House là xưởng may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Gạo House đã bật mí vẻ đẹp và tất cả các thông tin liên quan đến các mẫu đồng phục Vietcombank đẹp trong bài viết trên. Nếu bạn cần đặt may đồng phục có thiết kế tương tự với ngân hàng này hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan