Top 10+ Mẫu áo đồng lớp 10 đẹp, độc đáo, nâng tầm phong cách

Áo đồng phục lớp không chỉ mang lại vẻ đẹp đồng bộ mà còn giúp tập thể thêm phần gắn kết, nổi bật hơn. Đặc biệt, với các bạn học sinh lớp 10, vừa mới thay đổi môi trường làm việc sẽ cần gắn kết, và áo đồng phục là item hoàn hảo làm điều đó. Vì vậy, qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ cùng bạn tìm hiểu về 10+ mẫu áo đồng phục lớp 10 đẹp, độc đáo và cuốn hút nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

Đồng phục lớp 10
Tổng hợp những mẫu áo lớp 10 đẹp, phối kết hình in nổi bật

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

1. Tại sao nên may áo học sinh đồng phục lớp 10?

May áo đồng phục lớp 10 là một quyết định tuyệt vời để gắn kết tập thể và tạo ra những kỷ niệm đẹp khi vừa bước vào một môi trường mới. Việc tự thiết kế áo đồng phục không chỉ giúp cả lớp thể hiện cá tính riêng mà còn tạo cơ hội để các bạn cùng nhau sáng tạo và làm việc nhóm. 

Đồng phục lớp 10
Áo lớp giúp tập thể thêm phần gắn kết, tạo ra kỷ niệm riêng trong quãng thời gian học trò

Bên cạnh đó, chất liệu vải may áo đồng phục cũng được lựa chọn loại vải cao cấp, thoáng mát, bền đẹp cùng với đường may tỉ mỉ, mang đến sự thoải mái, tự tin hơn khi mặc. Không những vậy, một chiếc áo đồng phục đẹp còn tạo nên sự nhận diện, tăng tính thống nhất giữa các thành viên. Có thể thấy rằng, áo đồng phục học sinh lớp 10 không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng của lớp, gắn kết các bạn lại với nhau và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong quãng đời học sinh.

Xem thêm:

====> 99+ Mẫu Áo Polo Đồng Phục Đẹp, Cao Cấp, Thanh Lịch 

2. Tổng hợp 3+ kiểu dáng may đồng phục lớp 10 phổ biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng may đồng phục lớp khác nhau. Một kiểu dáng sẽ mang lại một vẻ đẹp riêng, phù hợp với mục đích mà tập thể hướng tới. 

2.1. Đồng phục lớp 10 cổ tròn trẻ trung

Áo đồng phục cổ tròn mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Đặc điểm nổi bật của áo là phần cổ tròn bo nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người. Kiểu cổ tròn giúp các bạn học sinh có thể dễ dàng phối với các trang phục khác như áo khoác, nón hoặc phụ kiện mà vẫn giữ được vẻ năng động và trẻ trung. 

Đồng phục lớp 10
Áo lớp cổ tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Bên cạnh đó, mẫu áo đồng phục lớp 10 cổ tròn còn được may từ chất liệu cao cấp, co giãn, thấm hút tốt mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong suốt ngày dài. Thiết kế này thường xuất hiện trong các dịp lễ, du lịch, các hoạt động team-building nhờ vào tính linh hoạt và tiện dụng.

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

2.2. Áo lớp 10 có cổ thanh lịch

Bên cạnh áo lớp cổ tròn thì áo đồng phục có cổ cũng là item được ưa chuộng. Mẫu áo có cổ này mang xu hướng thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. Kiểu dáng polo này không chỉ phù hợp với các hoạt động thường ngày mà còn tạo ấn tượng tốt trong các dịp trang trọng như sự kiện trường học hay hoạt động ngoại khóa. Chất liệu vải cao cấp như cotton pha hoặc thun cá sấu thường được lựa chọn để đảm bảo độ thoáng mát và mềm mại, giúp các bạn học sinh thoải mái suốt cả ngày dài.

Đồng phục lớp 10
Đồng phục lớp có cổ thanh lịch, chỉn chu

2.3. Đồng phục lớp 10 cổ chữ V độc đáo

Một thiết kế áo lớp độc quyền “có 1 không 2” tại Gạo House mang đến điểm khác biệt là kiểu dáng cổ chữ V thanh lịch, trẻ trung. Mẫu áo lớp này mang sự kết hợp đồng điệu giữa phong cách học đường và thể thao, tạo nên sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trên hình in của áo sẽ được kết hợp hài hòa nhiều màu sắc Trending, hình in sắc nét, nổi bật tạo nên vẻ đẹp riêng cho tập thể. 

Đồng phục lớp 10
Áo lớp cổ chữ V mang đến vẻ đẹp thể thao năng động

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

3. Top 10+ Mẫu đồng phục lớp 10 đẹp, hình in Trendy, chất lượng

Dưới đây là một vài mẫu áo đồng phục đẹp, hình in phá cách giúp cả lớp luôn tạo “chất riêng” trong mắt mọi người: 

3.1. Mẫu áo đồng phục lớp 10 phối màu đẹp

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những gam màu trung tính thì hãy thử ngay kiểu dáng áo đồng phục phối màu tạo Gạo House. Item sẽ được vận dụng theo “bánh xe màu sắc” tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch. Đặc biệt, hình in trên áo sẽ được biến tấu ấn tượng, gắn liền với màu sắc tạo nên chất riêng cho cả lớp. 

Đồng phục lớp 10
Đồng phục lớp 10 phối màu đẹp, pha phối hài hòa

3.2. Đồng phục lớp 10 in logo hoạt hình

Áo đồng phục lớp 10 in hình logo hoạt hình cũng trở thành thiết kế được các bạn học sinh yêu thích. Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo nằm ở hình in hoạt hình ngộ nghĩnh, gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Sự mới lạ và thú vị này cũng mang đến phong cách riêng, giúp các bạn học sinh dễ dàng mix match với nhiều outfit khác nhau. 

Đồng phục lớp 10
Áo lớp 10 in hình hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu

Xem thêm:

====> 199+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Lớp Cao Cấp, Tươi Tắn, Thoải Mái 

3.3. Áo đồng phục lớp 10 in slogan ý nghĩa

Áo lớp 10 in slogan ý nghĩa là một lựa chọn tuyệt vời để cả lớp cùng thể hiện sự gắn kết và cá tính riêng. Với thiết kế đa dạng, chất liệu thoải mái và màu sắc tươi sáng, chiếc áo không chỉ là trang phục mà còn là kỷ niệm đẹp về những năm tháng học trò. Đặc biệt, những câu slogan trên áo còn là điểm nhấn giúp cả lớp trở nên nổi bật, trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Đồng phục lớp 10
Những câu slogan hay ho, ý nghĩa thường được tô điểm trên áo lớp

3.4. Thiết kế đồng phục lớp 10 phối line cổ độc đáo

Mẫu áo lớp polo phối cổ line độc đáo là một trong những item “bán chạy” nhất tại Gạo House. Mẫu áo sở hữu phần cổ đặc trưng, điểm nhấn phần phối viền ở cổ tạo nên vẻ đẹp lạ mắt, mới mẻ. Gạo House thường chọn những tone màu cá tính, trẻ trung để các bạn thỏa sức mix match với nhiều outfit khác nhau. 

Đồng phục lớp 10
Đồng phục lớp phối cổ line đặc trưng, tạo vẻ đẹp cuốn hút riêng

Tham khảo bst+ áo thun cổ tròn teambuilding cực chất

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

3.5. Đồng phục lớp 10 thể thao năng động

Đồng phục lớp 10 thiết kế thể thao luôn là phong cách không bao giờ lỗi mốt. Item thường được may theo form dáng Oversize rộng rãi, phần cổ phối độc đáo toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Đặc biệt, hình in trên áo thường được in hình số kết hợp với tên lớp để làm tăng thêm vẻ đẹp riêng, thời thượng.

Đồng phục lớp 10
Gạo House sử dụng vải thun cao cấp để may áo lớp 10 thể thao

3.6. Áo lớp 10 phối màu basic, trung tính

Áo lớp 10 với phối màu basic, trung tính đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đơn giản, tinh tế và dễ phối đồ. Item thường sử dụng các gam màu trung tính như trắng, đen, xám be, xanh,… tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, những hình in trên áo luôn tập trung vào các chi tiết nhỏ nhắn mà vẫn tạo được điểm nhấn cho người mặc.

Đồng phục lớp 10
Áo lớp phối màu basic đen – trắng dễ dàng phối kết với nhiều outfit khác nhau

Xem thêm:

===> In, Thiết Kế Đồng Phục Đẹp, Theo Yêu Cầu Tại Gạo House 

3.7. Đồng phục lớp 10 in logo đơn giản

Mẫu đồng phục lớp 10 in logo đơn giản tập trung vào sự tối giản nhưng vẫn mang lại vẻ chuyên nghiệp và tinh tế. Điểm nổi bật của áo là phần logo được in gọn gàng, nhỏ nhắn ở trước ngực hoặc phía sau áo, giúp tạo điểm nhấn mà không gây rối mắt. Thiết kế này thường phù hợp với những lớp yêu thích phong cách nhẹ nhàng, không quá phô trương nhưng vẫn thể hiện được sự đồng bộ và gắn kết. 

Đồng phục lớp 10
Áo lớp in logo basic, đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

4. Gạo House – Địa chỉ may áo đồng phục lớp 10 uy tín, chất lượng trên thị trường

Gạo House là một trong những công ty may và in áo đồng phục uy tín, giá tốt trên thị trường. Đơn vị được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 13 năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục. Đơn vị luôn tập trung phát triển quy mô sản xuất, trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại nhằm mang đến những mẫu đồng phục tốt nhất trước khi giao đến tay khách hàng.

Đồng phục lớp 10
Gạo House nhận may đồng phục theo yêu cầu của khách hàng

Không những vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Gạo House luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giúp khách hàng tìm chọn được một thiết kế đồng phục đẹp nhất. Ngoài ra, khi đặt may áo đồng phục lớp 10 tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa bản in từ A – Z theo yêu cầu của khách hàng;
  • Cam kết hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ.
  • Cam kết giao hàng tận tay, đúng hẹn.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn;
  • Đa dạng hình thức thanh toán như: Ship Cod, thẻ Visa, ATM,…

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

Trên đây là những mẫu đồng phục lớp 10 đẹp, nâng tầm phong cách cho tập thể mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang tham khảo thiết kế đồng phục đẹp, sáng tạo cho lớp mình thì hãy tham khảo ngay. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan