Phát sốt với 3 mẫu đồng phục gia đình 4 người Hot nhất hè tới

Mùa hè rực rỡ với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Mùa hè ngập tràn ánh nắng đang đến gần, chính vì vậy áo phông đồng phục cho gia đình đang trở thành xu hướng cho mùa hè năm nay. Với phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo vô cùng bắt mắt, nhiều bà mẹ luôn muốn người ta phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế trong cách chọn lựa đồng phục cho cả nhà. Bài viết sau đây Gạo House xin chia sẻ một số mẫu đồng phục gia đình hứa hẹn sẽ giữ vị trí đầu bảng xếp hạng trong mùa hè năm nay.


Màu trắng “huyền thoại” cả nhà cùng thích

Màu trắng được biết đến là gam màu của sự thanh lịch và nhã nhặn, những mẫu thiết kế với tone màu này luôn nổi trội và luôn được các mẹ lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho bộ trang phục nhà mình. Đa số, những mẫu thiết kế nhà Gạo tạo điểm nhấn qua những hình in độc đáo hay những câu nói hay về gia đình hoặc đơn giản là một ngày nào đó có ý nghĩa đặc biệt. Một chút phá cách về thiết kế cùng một ý tưởng về tình cảm hạnh phúc gia đình mẹ muốn gửi gắm sẽ trở thành chiếc áo hoàn mỹ cho gia đình mình.

Màu trắng là màu chưa bao giờ hết hot, không bao giờ lỗi mốt, luôn có một vị trí trong làng thời trang. Cả nhà cùng mặc bộ đồng phục tone màu lạnh xua tan đi cái nóng oi bức của ngày hè còn gì tuyệt vời hơn nữa, Vừa thoải mái, dễ chịu lại mang đến sự tinh tế, nhã nhặn nhưng không kém phần sang chảnh.

Xanh lá – mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên

Không phải ngẫu nhiên Gạo chọn màu xanh là một trong những gam màu nổi bật đóng vai trò quan trọng trong những mẫu thiết kế thể hiện gu thời trang “sành điệu” của các mẹ.

Màu sắc nhã nhặn nhưng thể hiện được thần thái “quý phái” cho người mặc. Có thể nói gam màu xanh lá luôn được nhận sự ưu ái của các mẹ. Bởi thế mà mùa hè năm nay các mẹ cũng dành trọn tình yêu cho gam màu của thiên nhiên này cho bộ đồng phục của gia đình mình.

phat sot voi 3 mau dong phuc gia dinh 4 nguoi hot nhat he toi

Một màu xanh mát làm dịu đi cái nắng ngày hè chói chang, dễ làm người ta có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tông màu của sự thanh lịch quyến rũ và đặc biệt chưa bao giờ “lạc điệu” với xu hướng thời trang.

phat sot voi 3 mau dong phuc gia dinh 4 nguoi hot nhat he toi

Sắc vàng rực rỡ cho hè nổi bật

Thời trang sắc vàng đang đến mùa nở rộ và dần trở thành tông màu chủ đạo ở đỉnh cao của xu hướng thời trang cho mùa hè năm tới. Bật mí một chút về những mẫu thiết kế sắc vàng nhà Gạo sắp tới, một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng. Sắc vàng sẽ “đổ bộ” vào tủ đồ gia đình mình. Đây cũng chính là món quà Gạo muốn dành tặng cho gia đình mình trong mùa hè năm nay.

phat sot voi 3 mau dong phuc gia dinh 4 nguoi hot nhat he toi

Gu thời trang của mẹ cho một mùa hè đầy nắng và gió đem sức sống đến với gia đình mình. Cả nhà rạng ngời trên những con phố trong chiếc áo phông sắc vàng bắt mắt. Sắc vàng tạo sự trẻ trung, cá tính là màu lôi cuốn mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

phat sot voi 3 mau dong phuc gia dinh 4 nguoi hot nhat he toi

Hè này, Có một chút thay đổi trong gu thời trang tinh tế của mẹ dành cho những chiếc áo phông đồng phục cho gia đình “sành điệu”. Hãy liên hệ ngay với Gạo để chào đón những mẫu thiết kế Hot nhất về tủ đồ nhà mình mẹ nhé.

✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan