50+ Mẫu áo đồng phục lớp 12 đẹp, in hình độc/ lạ, phá cách

Gắn liền với tuổi học trò có lẽ là những giờ ngoại khóa/ teambuilding tham gia gắn kết cả 1 tập thể. Những giây phút này, áo đồng phục trở thành “vị cứu tinh” giúp tập thể thêm gắn kết, tạo hình ảnh riêng trong mắt mọi người. Để khoảng thời gian cuối cấp của các em học sinh thêm ý nghĩa thì hãy sắm ngay một mẫu áo đồng phục lớp 12 đẹp, hình in độc đáo mà Gạo House giới thiệu dưới đây nhé! 

Đồng phục lớp 12
Tổng hợp những mẫu áo thun lớp 12 đẹp, hình in phá cách, nổi bật

Tham khảo bst+ áo lớp, áo nhóm thể thao in số theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

1. Ý nghĩa của việc may đồng phục học sinh lớp 12

Tuổi học trò là những năm tháng tươi đẹp nhất, là hành trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh. Cảm giác tung tăng đến lớp, cùng bạn bè chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn là những kỷ niệm khó phai mờ trên mẫu đồng phục. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài ý nghĩa quan trọng của mẫu áo lớp 12 nhé. 

1.1. Lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa của thời học trò

Áo đồng phục lớp không đơn thuần chỉ là một chiếc áo mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa những thành viên trong lớp, gắn kết tình bạn giữa tập thể. Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục, chúng ta như được trở về những ngày tháng tươi đẹp bên bạn bè, thầy cô. Đó là những giờ ra chơi sôi động, những buổi học tập căng thẳng nhưng đầy hứng khởi, và cả những kỷ niệm đáng nhớ khác. Chiếc áo đồng phục như một cuốn nhật ký sống động, ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò.

Đồng phục lớp 12
Cả tập thể cùng diện áo đồng phục giúp lưu giữ những giây phút ý nghĩa

1.2. Thu hẹp khoảng cách trong tập thể

Áo đồng phục lớp 12 không chỉ là trang phục, mà còn là sợi dây liên kết bền chặt giữa các thành viên trong lớp. Item giúp thu hẹp khoảng cách, mang đến sự gắn kết cho chặng đường học tập phía trước. Bên cạnh đó, những hình in, slogan trên áo còn gửi gắm thông điệp cho cả lớp, tạo nên chất riêng cho người mặc.

Đồng phục lớp 12
Áo đồng phục lớp giúp thu hẹp khoảng cách cả tập thể lớp 12

BST+ Đồng Phục Lớp Thiết Kế HOT Trend Nhất Tại gạo House

Click để xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

1.3. Tạo “chất riêng”, trở thành tâm điểm của sự chú ý

Mỗi chiếc áo đồng phục được biến tấu với những họa tiết, màu sắc riêng, là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng sáng tạo của cả lớp. Từng chi tiết nhỏ trên áo đều mang một ý nghĩa sâu sắc, gắn liền với phong cách mà cả lớp hướng tới. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục, chúng ta không chỉ cảm thấy tự hào về lớp mình mà còn tạo ra một ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.

Đồng phục lớp 12
Áo đồng phục giúp cả lớp trở thành tâm điểm trong mắt mọi người

Xem thêm:

===> In, Thiết Kế Đồng Phục Đẹp, Theo Yêu Cầu Tại Gạo House 

2. Tổng hợp 5+ kiểu dáng may đồng phục lớp 12 phổ biến trên thị trường

Một kiểu dáng áo lớp sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo khác nhau. Để giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan hơn về các kiểu áo lớp đang được ưa chuộng thì Gạo House đã tổng hợp những đặc điểm của từng kiểu dưới đây: 

2.1. Áo lớp 12 cổ tròn trẻ trung, năng động

Áo phông cổ tròn là lựa chọn kinh điển mang đến sự trẻ trung, năng động cho cả lớp. Item được biến tấu với nhiều màu sắc, hình in nổi bật tạo nên vẻ đẹp thu hút cho người mặc. Đặc biệt, Gạo House sử dụng loại vải thun cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt để may áo đồng phục lớp 12 cổ tròn. Nhờ vậy mà kiểu dáng áo này sẽ rất phù hợp cho những sự kiện, hoạt động ngoài trời. 

Đồng phục lớp 12
Áo thun cổ tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động

2.2. Áo polo đồng phục lớp 12 thanh lịch

Mẫu áo polo đồng phục lớp là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách năng động và sự lịch lãm. Với thiết kế cổ bẻ đặc trưng, áo polo mang đến vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã. Điểm sáng của áo thể hiện ở những chi tiết line tô điểm trên cổ áo, tạo ra vẻ đẹp thời trang, cá tính, hiện đại. Đặc biệt, mẫu áo polo đồng phục lớp 12 dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khác nhau như quần jean, chân váy yếm,… tạo nên vẻ đẹp thanh lịch.

Đồng phục lớp 12
Vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu được thể hiện qua mẫu áo lớp polo có cổ

2.3. Đồng phục lớp 12 cổ V độc đáo

Mẫu áo đồng phục cổ V là thiết kế “độc quyền” tại Gạo House. Điểm nhấn khác biệt của mẫu áo lớp đẹp này là sự pha trộn đồng đều giữa vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Dáng áo vẫn giữ vẻ đẹp Oversize hiện đại, cổ chữ V và kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc Trending tạo nên chất riêng cho mẫu áo. 

Đồng phục lớp 12
Áo lớp 12 cổ V mang đến vẻ đẹp mới mẻ, cuốn hút

2.4. Áo đồng phục lớp 12 Oversize rộng rãi

Mẫu áo polo đồng phục oversize sở hữu form dáng thoải mái, rộng rãi mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. Đặc biệt, để tăng thêm phần thu hút, nổi bật cho mẫu áo thì Gạo House đã kết hợp với các họa tiết, slogan để tăng vẻ đẹp riêng. Mẫu áo đồng phục lớp 12 oversize dễ dàng phối kết với nhiều outfit khác nhau tạo nên phong cách street style trẻ trung, độc đáo. 

Đồng phục lớp 12
Đồng phục Oversize mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu

Xem thêm:

====> 199+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Lớp Cao Cấp, Tươi Tắn, Thoải Mái 

3. Top 9+ Mẫu đồng phục học sinh lớp 12 đẹp, nổi bật, thu hút

Mỗi vẻ đẹp trên đồng phục sẽ mang đến chất “ngông” tạo nên cá tính và thu hút giúp tập thể tự tin hơn khi đến trường. Dưới đây là một vài cách phối đồng phục đẹp mà Gạo House muốn bật mí cho bạn: 

3.1. Áo lớp 12 đẹp phối màu trẻ trung

Không đơn thuần 1 gam màu như những mẫu áo lớp 12 khác, Gạo House đã sáng tạo thêm bằng cách tô điểm những gam màu tươi sáng, nổi bật lên áo. Sự phối màu tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung, đồng thời tạo nên sự khác biệt so với những mẫu áo đồng phục lớp 12 thông thường. Trên áo vẫn sẽ được tô điểm logo hoặc slogan cùng màu làm nổi bật thông điệp mà tập thể muốn gửi gắm. 

Đồng phục lớp 12
Áo lớp phối màu hài hòa, độc đáo

3.2. Đồng phục lớp 12 in logo Chibi ngộ nghĩnh

Với những lớp yêu thích vẻ đẹp đáng yêu, ngộ nghĩnh thì có thể thử cách phối hình in logo, Chibi trên áo. Những hình ảnh này được tô điểm bằng nhân vật hoạt hình sống động, dễ thương, thể hiện tinh thần vui vẻ của các bạn học sinh. Logo Chibi không chỉ là biểu tượng của lớp mà còn là cách để mỗi cá nhân trong lớp thể hiện nét cá tính, tạo nên sự khác biệt so với các mẫu đồng phục truyền thống.

Đồng phục lớp 12
Đồng phục lớp in hình Chibi gắn liền với tuổi thơ

Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Thiết Kế Đẹp Độc Chất HOt Nhất

Xem thêm sản phẩm áo lớp tại đây

3.3. Áo lớp 12A4 phối cổ line độc đáo

Mẫu áo đồng phục lớp 12A4 đã lựa chọn thiết kế phối cổ line độc đáo nhằm mang đến vẻ đẹp nổi bật giữa đám đông. Khác với cách phối cổ thông thường, phần cổ áo được điểm line tinh tế, tạo nên sự phá cách, gọn gàng. Màu sắc pha phối ở cổ và tone màu chính của áo được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút. 

Đồng phục lớp 12
Áo lớp phối cổ line tạo điểm nhấn ấn tượng

3.4. Đồng phục học sinh lớp 12 in hình basic, trung tính

Áo lớp 12 với thiết kế in hình basic, trung tính mang đến vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Với tông màu nhẹ nhàng cùng họa tiết đơn giản, áo tạo cảm giác trang nhã, phù hợp cho mọi bạn học sinh mà không quá phô trương. Sự kết hợp giữa phong cách tối giản và màu sắc trung tính giúp mẫu áo này dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau. 

Đồng phục lớp 12
Hình in của áo lớp thường được điểm nhấn basic ở ngực trái hoặc giữa áo

Tham khảo ngay:

=====> In Áo Đồng Phục Lớp, Giá Rẻ, Chất Lượng Tại Gạo House 

3.5. Thiết kế áo lớp 12 in slogan ý nghĩa

Slogan là chi tiết mang đến “chất riêng” cho cả lớp, thể hiện tinh thần đoàn kết, cá tính. Những câu slogan trên áo được đặt rõ nét ở trước ngực hoặc sau lưng, ghi lại dấu ấn kỷ niệm của tuổi học trò và truyền tải thông điệp sâu sắc. 

Đồng phục lớp 12
Áo thun lớp in slogan ý nghĩa, mang thông điệp mà tập thể muốn truyền tải

3.6. Mẫu áo đồng phục lớp 12 typography

Typography là phong cách thiết kế áo lớp đẹp, được ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua. Thiết kế đồng phục lớp 12 này được tô điểm từ những tone màu tối cho đến sặc sỡ, kết hợp với những câu slogan để tạo điểm nhấn trên áo.

Đồng phục lớp 12
In áo đồng phục lớp theo phong cách typhography

Tham khảo bst+ áo thun cổ tròn teambuilding cực chất

Xem thêm sản phẩm áo nhóm tại đây

4. Gạo House – Xưởng may đồng phục lớp 12 đẹp, uy tín, giá tốt, chuyên nghiệp

Nếu các bạn học sinh lớp 12 đang băn khoăn chưa biết may áo đồng phục học sinh đẹp, uy tín ở đâu thì hãy tham khảo ngay xưởng may Gạo House. Không chỉ chú trọng đầu tư vào trang thiết bị, vật chất hiện đại mà Gạo House còn tập trung vào chất lượng vải, kiểu dáng áo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, giá thành áo đồng phục được Gạo House tối ưu từ khâu sản xuất khép kín nên vô cùng phải chăng, phù hợp với ngân sách của các bạn học sinh lớp 12. Đặc biệt, Gạo House còn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đặt may đồng phục lớp như sau: 

Đồng phục lớp 12
Đặt may đồng phục tại Gạo House để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa bản in từ A – Z theo yêu cầu của khách hàng;
  • Cam kết hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ.
  • Cam kết giao hàng tận tay, đúng hẹn.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn;
  • Đa dạng hình thức thanh toán như: Ship Cod, thẻ Visa, ATM,…
  • Tặng cờ, đồng phục tương đương cho giáo viên chủ nhiệm.

Xem thêm:

=====> Công ty May Và In Áo Đồng Phục Chất Lượng Số 1 Trên Thị Trường 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu áo đồng phục lớp 12 mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang cần sở hữu ngay một mẫu áo lớp đẹp, thiết kế theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan