Top 4 Mẫu Đồng phục Bách Khoa TPHCM Đẹp, Trẻ Trung Và Cuốn Hút

Mẫu đồng phục Bách Khoa TPHCM luôn có sức hút riêng biệt với nhiều bạn trẻ không chỉ bởi danh tiếng của trường mà còn vì thiết kế của trang phục. Khi khoác lên mình chiếc đồng phục, các bạn sinh viên sẽ không khỏi cảm thấy vui sướng và tự hào. Bây giờ hãy cùng đồng phục Gạo House tìm hiểu về mẫu đồng phục này qua bài viết dưới đây nhé! 

đồng phục bách khoa TPHCM
Đồng phục của trường Đại học Bách Khoa có đẹp không?

1. Giới thiệu về trường đại học Bách Khoa TP. HCM

Đại học Bách Khoa TP.HCM (tên tiếng Anh: Ho Chi Minh City University of Technology, tên viết tắt: HCMUT) là cơ sở giao dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo về kỹ thuật ở miền Nam. HCMUT là ngôi trường trọng điểm nằm trong hệ thống Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tính đến thời điểm hiện nay, trường đã trải qua hơn 55 năm hoạt động, đã đào tạo ra rất nhiều cựu sinh viên giỏi làm việc trong các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ lớn cả trong và ngoài nước.

Trường bách khoa TPHCM
Trường Bách Khoa TPHCM là địa điểm đào tạo nhân tài trọng điểm tại thành phố mang tên Bác

2. Ý nghĩa logo trên đồng phục Bách Khoa TPHCM

Logo được in trên đồng phục Bách Khoa TPHCM mang đậm hơi thở hiện đại. Theo đó, chiếc logo được thiết kế với gam màu chủ đạo là xanh dương, tượng trưng cho sức sống của tuổi trẻ, sự năng động, sáng tạo của những sinh viên nơi đây. Ở giữa logo là hình khối lục giác, kèm với 3 hình lập phương xung quanh. Hình ảnh này khiến người nhìn liên tưởng đến hình ảnh một chiếc tổ ong, trưng cho sự cần cù, chăm chỉ trong lao động.

Ngoài ra chiếc logo còn khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh cuốn sách đang mở ra một bầu trời kiến thức mới.

logo đại học bách khoa TPHCM
Logo của Bác khoa TPHCM đại diện cho sự chăm chỉ, cần cù và vững bước

2. Tìm hiểu vẻ đẹp đồng phục Bách Khoa TPHCM trọn bộ, mới nhất

Đại học Bách Khoa TP.HCM không chỉ nổi danh là địa chỉ có chất lượng giáo dục và đào tạo hàng đầu mà còn được rất nhiều thế hệ học sinh yêu mến bởi trường sở hữu hệ thống đồng phục vô cùng đẹp, nổi bật, phá cách.

Đồng phục đại học Bách Hoa TP.HCM
Vẻ đẹp trên mẫu áo đồng phục của trường Bách Khoa TP.HCM

Hãy cùng Gạo House chiêm ngưỡng nét đẹp này qua bài viết dưới đây:

2.1. Áo đồng phục thể dục Đại học Bách Khoa TP.HCM

Đồng phục thể dục của trường Đại học Bách Khoa TP HCM được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, giúp người mặc thoải mái vận động trong những giờ học. Theo đó, mẫu đồng phục được may bằng chất liệu vải thun lạnh được dệt từ 100% sợi polyester cho bề mặt vải láng bóng. Loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, rất nhanh khô và tạo sự thoải mái khi mặc cho người dùng.

áo thun đồng phục thể dục trường Bách Khoa
Áo thun đồng phục thể dục trường Bách Khoa

2.2. Áo đồng phục Bách Khoa TP.HCM cổ bẻ

Kiểu áo đồng phục Bách Khoa TPHCM cổ bẻ mang đến phong cách lịch sự, trang nhã cho người mặc. Bạn có thể diện kiểu áo này vào những sự kiện quan trọng của trường hay các hoạt động sinh hoạt tập thể.

Áo đồng phục cổ bẻ trường Bách khoa TPHCM
Áo đồng phục đẹp dáng cổ bẻ của trường Bách khoa TPHCM

=> Tham khảo: Top 10 mẫu đồng phục lớp đẹp, phong cách và HOTTREND

2.3. Quần thể dục trường Bách Khoa TPHCM

Cũng giống như chiếc áo đồng phục thể dục trên, quần thể dục của đại học Bách Khoa cũng được thiết kế mang phong cách thể thao. Chiếc quần đặc biệt có độ co giãn rất tốt, đem đến sự thoải mái trong vận động cho người mặc.

Áo thể dục của trường Bác Khoa TPHCM
Mẫu áo đồng phục thể dục của trường Bách Khoa TPHCM

2.4. Áo thun đồng phục trường Bách Khoa TPHCM

Nhắc đến đồng phục trường đại học bách khoa TPHCM, ta không thể không kể đến áo thun. Đây là loại trang phục được các trường đại học ưa chuộng bậc nhất bởi thiết kế phù hợp với hầu hết mọi dáng người cũng như đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Bạn có thể mặc áo thun đồng phục Bách Khoa TP.HCM để đi học, đi chơi hay tham gia các buổi dã ngoại với bạn bè đều được.

Áo thun đồng phục của trường Bách Khoa sở hữu kiểu dáng cuốn hút
Áo sơ mi đồng phục của trường Bách Khoa sở hữu kiểu dáng cuốn hút

2.5. Áo sơ mi đồng phục Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh – HCMUT

Áo đồng phục sơ mi trường Bách Khoa được thiết kế với 2 dáng là áo sơ mi tay dài và tay ngắn. Áo có màu trắng, trên ngực trái được tô điểm hình in logo trường đại học Bách Khoa TP.HCM nổi bật và thu hút. Chất liệu may loại áo này là kate mềm mịn, thoáng mát kết hợp cùng form rộng basic nên rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người.
Do đó, mẫu áo sơ mi đồng phục của trường HCMUT luôn được sinh viên trong trường đánh giá cao về vẻ đẹp và thiết kế.
Đồng phục đại học Bách Hoa TP.HCM
Đồng phục sơ mi đẹp, nổi bật và phá cách của trường HCMUT

2.6. Mẫu áo nhóm đồng phục, áo sự kiện, áo CLB trường HCMUT

Trường đại học Bách Khoa TP.HCM nổi tiếng với các hoạt động sự kiện, hoạt động tập thể vào các dịp đặc biệt để tăng sự gắn kết cho tập thể sinh viên. Một số sự kiện rất được trường hưởng ứng như: chạy vận động ngày thế giới, sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, sự kiện chào tân sinh viên, ngày hội tuyển sinh… Những dịp này, sinh viên trường thường ưu ái những thiết kế đồng phục trẻ trung, dáng thun form rộng đơn giản để vừa dễ mặc dễ phối đồ.
Đồng phục đại học Bách Hoa TP.HCM
Mẫu áo thun đồng phục sự kiện trường Bách Khoa TP.HCM

3. Một vài quy định đồng phục của Bách Khoa TP. HCM

Bất kỳ ngôi trường đại học nào cũng đều có những quy định riêng về đồng phục và đồng phục đại học bách khoa TP HCM cũng không ngoại lệ. Một vài quy định của trường như sau:

  • Với sinh viên nam, trang phục đi học bình thường là quần tây kèm với áo sơ mi (bỏ vào quần), mang giày da hay giày bít đầu có quai hậu và thắt lưng tối màu. Sinh viên nam không được phép mặc quần lửng, áo thun không có cổ (ngoại trừ đồ thể dục), không được mang dép lê. Sinh viên hạn chế mang quần có chất liệu jean và nhung.

Trường Bách Khoa có một số quy định về đồng phục cho sinh viên
Trường Bách Khoa có một số quy định về đồng phục cho sinh viên
  • Đồng phục đại học Bách Khoa TP HCM của sinh viên nữ là áo sơ mi kết hợp với quần tây hoặc váy (dài qua gối). Quy định về giày là bít đầu hoặc có quai hậu. Sinh viên tuyệt đối không mặc quần lửng, quần đáy trễ. Ngoài ra áo thun không cổ (ngoại trừ đồ thể dục), áo sát nách, dép lê, giày cao gót cũng bị cấm.

Đồng phục đại học Bách Hoa TP.HCM
Sinh viên trường Bách Khoa sẽ mặc đồng phục tùy dịp, thời điểm và sự kiện

4. Bảng giá may áo thun đồng phục trường Đại học Bách Khoa TP.HCM 2023

Năm nay, bảng giá may áo thun đồng phục sự kiện, đồng phục nhóm và áo CLB của Gạo House đã có nhiều thay đổi. Hãy cùng tham khảo chi tiết về mức giá dưới đây:
  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục đại học Bách Hoa TP.HCM
Giá may áo đồng phục tại Gạo House có giá thành phải chăng
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục đẹp cho CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

5. Nơi may đồng phục đại học Bách Khoa TP. HCM uy tín, giá tốt

Đồng phục Bách Khoa TPHCM luôn mang đến niềm tự hào cũng như sự thoải mái, dễ chịu khi vận động cho sinh viên. Theo đó để sở hữu những bộ trang phục chất lượng bạn cần chọn cho mình địa chỉ may đồng phục chuyên nghiệp.

Gạo House -địa chỉ may đồng phục uy tín, giá tốt
Gạo House -địa chỉ may đồng phục giá rẻ uy tín, giá tốt

Ngoài ra, khi đặt may áo thun đồng phục tại Gạo House khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

Được khoác lên mình bộ đồng phục Bách Khoa TPHCM là niềm vui sướng của không ít sinh viên. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu cho riêng mình một bộ đồng phục thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay xưởng may Gạo House để đặt may bạn nhé!

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan